BAKinh doanh - Quản lý dịch vụ ăn uống
Kendall College
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Chicago, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Cử nhân Kinh doanh - Quản lý dịch vụ ăn uống
 
Tập trung quản lý dịch vụ ăn uống cung cấp cho sinh viên kinh doanh với một nền tảng vững chắc trong mọi lĩnh vực của quản lý dịch vụ thực phẩm và các ngành công nghiệp liên quan đến thực phẩm bao gồm cả hoạt động, mua sắm, phân phối, sản xuất và dịch vụ cũng như hành vi của người tiêu dùng.
 
Tập trung là tập trung vào chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp làm việc dựa trên mạng, các hoạt động quy mô lớn như dây chuyền và nhà hàng nhượng quyền thương mại và các công ty phục vụ, cũng như bán lẻ lớn và các tổ chức cung cấp thực phẩm gói, chuẩn bị và / hoặc cung cấp thực phẩm cho các cơ sở như trường học , các cơ sở y tế và các doanh nghiệp thương mại khác.
 
Cũng giống như các chương trình khác Kendall, học sinh học từ một quá trình nhập vai giảng dạy bao gồm thực tập công nghiệp cũng như một dự án tích hợp cao cấp.
Dịch vụ thực phẩm Khóa học Quản lý mẫu:
Giới thiệu về quản lý dịch vụ ăn uống - khám phá thế giới rộng lớn của ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm bao gồm cả hợp đồng cho ăn, hoạt động khách sạn, nhà hàng độc lập, sống cao cấp, dịch vụ thực phẩm giáo dục, đầu bếp cá nhân, ăn uống, nghiên cứu và phát triển.
 
Số lượng dịch vụ ăn uống / Sản xuất - tập trung vào các chiến lược để phục vụ số lượng lớn của người dân, bao gồm cả sản xuất lương thực số lượng, mua hàng và dịch vụ cũng như an toàn thực phẩm, mua sắm, các hoạt động hàng ngày, hệ thống cung cấp thực phẩm và hệ thống lương.
 
Logistics Quản lý dịch vụ ăn uống - cung cấp một cái nhìn tổng quan về các hệ thống và quy trình liên quan đến việc mua và phân phối thực phẩm trên các khu vực địa lý rộng lớn.Học sinh tìm hiểu các khái niệm về phân phối chuỗi cung ứng, quản lý, sản xuất và di chuyển thực phẩm với số lượng lớn, quản lý hàng tồn kho và giao hàng xa khó tiếp cận địa điểm.
 
Hành vi tiêu dùng - tìm hiểu làm thế nào người tiêu dùng quyết định mua hàng dựa trên các tiêu chí hợp lý và bất hợp lý. Học sinh khám phá các căn cứ của quảng cáo hiện đại, chương trình khuyến mãi và chiến lược bán hàng.
 
Vệ sinh - dạy học sinh làm thế nào để đảm bảo hoạt động dịch vụ thực phẩm lành mạnh và an toàn bao gồm HAACP (phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn), vệ sinh cá nhân, mua / nhận / chuẩn bị lưu trữ thực phẩm, thực phẩm và phục vụ thực phẩm, bệnh ô nhiễm thực phẩm, truyền và quản lý dịch hại.
 
Thành phần - giới thiệu học sinh thuật ngữ chung của ngành công nghiệp thực phẩm, cho phép họ hiểu những điều cơ bản xác định thực phẩm và nước giải khát với một sự nhấn mạnh vào cách sử dụng thông thường, cũng như quen thuộc với serviceware và thiết bị nhà bếp chung.
 
Quản lý thực phẩm và đồ uống - thách thức học sinh để đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả bằng cách nghiên cứu các kịch bản điều hành khác nhau. Học sinh tìm hiểu kế hoạch thực đơn và các khái niệm kiểm soát chi phí, phát triển ngân sách, phân tích báo cáo tài chính, đề nghị điều chỉnh hoạt động, xử lý các vấn đề nguồn nhân lực, và đưa ra các quyết định chính sách có ảnh hưởng đến quản lý, nhân viên và quyền sở hữu.
 
Dinh dưỡng con người - điều tra vai trò của dinh dưỡng trong thực phẩm và sức khỏe và dinh dưỡng tác động có ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm. Học sinh học các khái niệm dinh dưỡng cơ bản và thảo luận về những phát hiện và những tranh cãi hiện nay.Họ khám phá thực phẩm, nhãn, công thức nấu ăn và thực đơn cho lợi ích dinh dưỡng, và chế độ ăn uống kế hoạch và chiến lược tiếp thị cho người dân chuyên ngành.