Beng trong điện, thông tin và các nguồn lực kỹ thuật

JinWen University Of Science And Technology

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Beng trong điện, thông tin và các nguồn lực kỹ thuật

JinWen University Of Science And Technology

Cao đẳng Giới thiệu

Điện nước College được thành lập tại nước Cộng hòa ngày 01 tháng 8 năm 1996, kết hợp công nghệ công nghiệp trong nước, cùng mong sự hợp tác công nghiệp đại học, thúc đẩy nâng cấp công nghiệp cho mục đích này. Thứ tư Sở trường của thẩm quyền, bao gồm cả các khoa Kỹ thuật điện tử, Kỹ thuật Thông tin, Viện Môi trường và Viện máy tính và Truyền thông và các bộ phận quản lý tài sản. Kỹ thuật điện tử được thành lập tại nước Cộng hòa của Trung Quốc vào ngày 01 tháng 8 năm 1990, người tiền nhiệm của nó cho các bộ phận kỹ thuật điện tử, được thành lập tại nước Cộng hòa của Trung Quốc 79 tuổi vào ngày 1; Kỹ thuật Thông tin đã được thành lập tại nước Cộng hòa của Trung Quốc vào ngày 01 Tháng Tám 90, hệ thống quản lý môi trường và tài sản, trong đó trước đây gọi là Cục Quản lý môi trường, được thành lập trong 88 năm nước Cộng hòa vào ngày 01 tháng 8, Cộng Hòa ngày 01 tháng 8 năm 1995 được đổi tên thành Cộng hòa của Trung Quốc vào ngày 01 tháng 8 100 mới Institute, thuộc Cộng hòa của Trung Quốc 101 năm để các trường đại học điện tài trợ; Kỹ thuật điện tử, máy tính giao tiếp với lớp học thạc sĩ, cựu thành viên của Viện máy tính và Truyền thông, Trung Hoa Dân Quốc được thành lập vào năm 1996, ngày 01 tháng 8, Cộng Hòa 102 năm vào ngày 01 tháng 8 và Kỹ thuật điện tử và Thạc của một sự hợp cho các máy tính đã được đổi tên thành Khoa Kỹ thuật điện tử, một bản tin lớp học.

Tính năng phát triển

Điện nước cao đẳng, tên đầy đủ của điện và Viện Tài nguyên, trường duy nhất để loại kỹ thuật đại học, với "sự khôn ngoan của khoa học và công nghệ cuộc sống" cho sự phát triển của các trục chính. Trong đó đề cập đến sự tích hợp của kỹ thuật điện, "Máy tính và Truyền thông Master Class", đặc tính chuyên nghiệp của các "Kỹ thuật điện tử" và "Thông tin Kỹ thuật", bao gồm cả nguồn lực hơn nữa nhằm "Cục Quản lý tài sản và môi trường" Kế hoạch xây dựng Intelligent xanh cho các nền tảng ứng dụng, đạt Mục tiêu của các nguồn tài nguyên bền vững. Được thiết kế để đáp ứng hệ thống giáo dục kỹ thuật và dạy nghề và nước này cần phát triển công nghệ cao của, phẫu thuật văn hóa và thông tin điện tử Đức cả nhân viên công nghệ thông tin điện tử. Các khóa học tập trung vào các nguyên tắc và thực hiện kế hoạch nhỏ, nhấn mạnh, thực hiện và thử nghiệm, và cả các khóa học giáo dục chuyên nghiệp và chung thực tế, kỹ thuật điện tử để "giao tiếp với các đài phát thanh" và "Xử lý tín hiệu và hệ thống" phát triển mô-đun hai giảng dạy, kỹ thuật thông tin Sở nơi "công nghệ dựa trên máy tính," sự phát triển của phát triển mô-đun dựa trên giảng dạy hai mô-đun "công nghệ nhúng vào hệ thống và ứng dụng" và "công nghệ mạng máy tính và các ứng dụng." Viện máy tính và Truyền thông năm học sẽ được đổi tên thành 102 Kỹ thuật điện tử máy tính và Truyền thông các lớp học thạc sĩ, tiếp tục Kỹ thuật điện tử và Kỹ thuật Thông tin tính năng quy hoạch hệ thống các trường tư thục cao cấp, với "RF và công nghệ truyền thông" và "tín hiệu và tập đoàn công nghệ đa phương tiện "hai mô-đun nhiên, trau dồi khả năng thực tế của các chuyên gia kỹ thuật cao cấp. Tổ chức lại với chính sách học ở bên cạnh, môi trường và tài sản hệ thống quản lý dưới sự bảo trợ của các năm học là 101 trường cao đẳng điện tài trợ, sẽ được đổi tên thành 103 năm học cho môi trường khoa học và công nghệ và bộ phận quản lý tài sản, để "quản lý môi trường" và "Quản lý tài sản "Sự phát triển của hai phần giảng dạy, đào tạo được học sinh tham gia xây dựng bảo trì và quản lý, làm sạch, dịch vụ an ninh và cuộc sống có liên quan và các ngành công nghiệp khác. Bệnh viện trong tương lai sẽ tích hợp một hệ thống điện tử (bao gồm cả máy tính và truyền thông Chương trình Thạc sĩ) trong thiết kế phần cứng và sản xuất của các Sở Thông tin kỹ thuật của truyền thông không dây trong công nghệ các hệ thống nhúng, được áp dụng để quản lý tài sản, tiết kiệm năng lượng và giảm vùng carbon và quản lý tài sản, do đó, các Tòa án Sinh viên tốt nghiệp có cơ hội việc làm rộng hơn.

Dạy Goal

Hệ thống bệnh viện dựa trên các mục tiêu giáo dục đào tạo thực tế, tạo ra triết lý giáo dục của suy nghĩ và nghiên cứu và phát triển, nhấn mạnh công nghệ điện tử và thông tin ở phía hệ thống, từ trên xuống mô hình phân cấp cho các thông tin liên lạc lớp công nghệ tần số vô tuyến vật lý, công nghệ xử lý tín hiệu số đa phương tiện lớp ứng dụng, và sau đó bằng cách thiết kế hệ thống nhúng, công nghệ mạng băng thông rộng và mạng cảm biến không dây cho sự hội nhập toàn diện, và áp dụng cho việc quản lý của quản lý tài sản và giảm carbon tài sản, và cuối cùng là "sự khôn ngoan của cuộc sống khoa học và công nghệ" như các nguồn tài nguyên hội nhập và cuối cùng, theo yêu cầu của cả lý thuyết và thực hành, đào tạo với khả năng thiết bị điện tử và hệ thống thông tin tích hợp của thiết kế, phát triển và ứng dụng các tài năng. Tòa án cũng có một trung tâm nghiên cứu bệnh viện cấp --- "trung tâm đo lường RF" để nghiên cứu dựa trên thực tế, tích hợp đầy đủ các nguồn lực bệnh viện, sự phát triển của ngành công nghiệp hợp tác đại học và cung cấp cho các sinh viên về chủ đề tạo môi trường học tập hoàn hảo nhất. icon Future 1, kết hợp với xu hướng phát triển của các sản phẩm truyền thông và các sản phẩm điện tử tiêu dùng. 2, công nghệ truyền thông sâu sắc, đa phương tiện kỹ thuật số và hệ thống nhúng. 3, để đạt được "an ninh và hòa bình của tâm trí", "thoải mái và tiện lợi" của U Môi trường.

Giáo viên

 

Năm học Bệnh viện 100 giáo viên

Tổng cộng 27 giáo viên toàn thời gian

  

<li> Giáo sư 3</li> <li> Phó Giáo sư 6</li> <li> Phó giáo sư 11</li> <li> Giảng viên 5</li> <li> Tổng cộng có chín phần Giảng viên thỉnh giảng</li>

  • Tỷ lệ giáo viên của 80% hoặc trợ lý giáo sư nhiều - bệnh viện 100 hàng năm của sinh viên - phần đại học 592 người trong ngày - tổng cộng 25 người Master - thiết bị máy vẽ với mục đích để nuôi dưỡng các thiết lập thích hợp và cập nhật các phòng thí nghiệm, vào kinh phí thích hợp, cuốn tiểu thuyết mua sắm đầy đủ thiết bị, vật liệu lệ phí cho mỗi học kỳ khoảng 57 đến 670.000, với một quy mô lớp trung bình khoảng 4 đến 50.000, cung cấp đủ nguyên liệu.

Phòng thí nghiệm Bệnh viện - Tổng cộng 25

Phòng thí nghiệm cơ bản 10

  

<li> Đo lường tín hiệu và xử lý trong phòng thí nghiệm một</li> <li> Công nghệ phần mềm Lab 1</li> <li> Truyền thông phòng thí nghiệm 1</li> <li> Một phòng thí nghiệm mạch điện tử</li> <li> Công nghệ hệ thống nhận dạng tần số radio RFID và ứng dụng các lớp học chuyên nghiệp 1</li> <li> Chuyên gia công nghệ thông tin một lớp học</li> <li>Hệ thống nhúng thiết kế một lớp học chuyên ngành</li> <li>Chuyên gia công nghệ Internet một lớp học</li> <li>Môi trường và thông tin về tài sản một lớp học chuyên ngành</li> <li>Sở hữu một lớp học chuyên nghiệp sạch</li>

Các Lab 6

  

<li> Một trung tâm đo lường RF</li> <li> Tương thích điện từ phòng thí nghiệm 1</li> <li> RFID Hệ thống Lab 1</li> <li> RFID thử nghiệm trong phòng thí nghiệm 1</li> <li> Quan trắc môi trường lớp học chuyên nghiệp 1</li> <li> Phân tích môi trường lớp học một dụng cụ chính xác chuyên nghiệp</li>

Chuyên đề và nghiên cứu phòng thí nghiệm 16

   

<li> RF Lab 1</li> <li> Xử lý tín hiệu và hệ thống phòng thí nghiệm 3</li> <li> Một phòng thí nghiệm mạng truyền thông không dây</li> <li> Mạng không dây Phòng thí nghiệm Hệ thống Giám sát 1</li> <li> Mạch tốc độ cao phân tích hiệu ứng điện từ phòng thí nghiệm 1</li> <li> Một phòng thí nghiệm xử lý tín hiệu âm thanh</li> <li> Embedded Systems Integration Lab 3 chủ đề</li> <li> Phòng thí nghiệm mạng chuyên đề 3</li> <li> Môi trường và thông tin về tài sản một lớp học chuyên ngành</li> <li> Sở hữu một lớp học chuyên nghiệp sạch</li>

Kế hoạch tương lai

Các khía cạnh kỹ thuật điện tử

Trong xu hướng ngành công nghiệp truyền thông không dây trong tương lai, điện thoại di động sẽ tiếp tục chiếm một vị trí quan trọng, và người dùng lớn nhất thế giới, xác định vị trí các sản phẩm điện tử tiêu dùng gần nhất, các ứng dụng đa phương tiện kỹ thuật số trong việc cải thiện nhu cầu, tiếp tục tích hợp các tính năng sản phẩm liên quan, trở thành 3C ngành công nghiệp xu hướng hợp nhất, một trong những sản phẩm có ảnh hưởng nhất. Vì vậy, các hệ thống điện tử tập trung vào các khóa học giao tiếp và thiết kế trong ứng dụng của mạch tần số cao, mở rộng kiến ​​thức và công nghệ của họ là đi đầu trong ứng dụng khoa học và công nghệ. Trên thực tế, để dạy học sinh các thiết bị tần số cao và các công cụ cho phép đo tại nơi làm việc và các ứng dụng bảo vệ nhiễu điện từ. Trong những năm gần đây, sự phát triển nhanh chóng của Internet băng thông rộng và công nghệ truy cập Internet không dây là trưởng thành, làm cho sự phát triển công nghệ tín hiệu kỹ thuật số của triển vọng đầy hứa hẹn trên mạng Internet, trong các kỹ thuật tiêu chuẩn nén video thông thường hữu ích trong VCD MPEG-1, DTV (Digital H. TV) của MPEG-2, hội nghị truyền hình 263, MPEG-4 trên Internet, và có thể được sử dụng trong các thế hệ mới của tốc độ bit thấp tiêu chuẩn video hoặc độ nét cao H. 26L (Long Term). Và vì sự ra đời nên kỷ nguyên không dây, do đó, có một số lượng ngày càng tăng của các sản phẩm kỹ thuật số di động xuất hiện, chẳng hạn như PDA, điện thoại di động 3G, Máy tính xách tay, vv, là rất quan trọng và xứng đáng tiếp tục thăm dò, và do đó Sở Electronics cũng có kế hoạch trình điều trị tín hiệu kỹ thuật số từ cơ sở Việc thiết kế và mô phỏng công nghệ xử lý video âm thanh phần cứng liên quan đều tập trung vào việc thực hiện giảng dạy, để đối phó với sự phát triển của các ngành công nghiệp công nghệ cao hiện đại. Các tính năng công nghệ truyền thông nhắm mục tiêu hệ thống điện tử, ngoài việc tăng cường hệ thống của sinh viên kỹ thuật và dạy nghề hoàn chỉnh kiến ​​trúc hệ thống thông tin liên lạc, đào tạo cơ bản, và bao gồm việc sản xuất của các mạch RF và mạch lạc không dây tần số cơ sở cần thiết bên ngoài sản xuất, với sự nhấn mạnh đặc biệt về lý thuyết của nhiễu điện từ, tần số vô tuyến mạch và ứng dụng thực tế của các cấp khả năng tích hợp mạch tần số cơ bản và công nghệ sản xuất, phòng thí nghiệm đặc biệt trong đó có kế hoạch cho các tần số vô tuyến điện và phòng thí nghiệm trung tâm đo lường khả năng tương thích điện từ có thể hỗ trợ cho chất lượng tín hiệu của sản phẩm và các sản phẩm truyền thông di động thử nghiệm của RF và thiết bị điện tử kỹ thuật số EMI đo khí thải, làm nổi bật những tính năng quan trọng nhất của hệ thống điện tử của giáo dục kỹ thuật và dạy nghề, qua đó rút ngắn đào tạo nhân viên nhà trường và truyền thông yêu cầu ngành công nghiệp cho khoảng cách tài năng. Kỹ thuật điện tử, theo kế hoạch phát triển dài hạn, chủ động lên kế hoạch để xây dựng các phòng thí nghiệm và đặc điểm phòng thí nghiệm, và mỗi năm việc mua phần mềm và thiết bị phần cứng, để đối phó với làn sóng truyền dạy và xử lý tín hiệu và hệ thống của hệ thống có trong hai phím và nhu cầu nghiên cứu. Hiện nay, các đặc điểm của hai LCS (trung tâm đo lường RF, phòng thí nghiệm khả năng tương thích điện từ), phòng thí nghiệm cơ bản bốn (mạch điện tử, thông tin liên lạc, đo lường tín hiệu và xử lý, phòng thí nghiệm xử lý tín hiệu âm thanh và video), phòng thí nghiệm đặc biệt năm, và năm này qua năm khác để mua hàng.

Các khía cạnh kỹ thuật thông tin

Tăng cường nghiên cứu nội dung nhằm thúc đẩy thực tiễn cho các hệ thống nhúng và mục tiêu quy hoạch hệ thống mạng máy tính và khả năng thiết kế ở mức độ ứng dụng công nghệ. 1. Theo chuyên gia nghiên cứu và quan tâm trong việc tổ chức một số nghiên cứu giáo viên của mỗi nhóm, và sau đó thiết lập các hướng nghiên cứu cho mỗi nhóm nghiên cứu, nghiên cứu các bộ phận của hệ thống nhúng và hệ thống mạng máy tính, hai Phát triển khoa học quan trọng. 2. Triển lãm chuyên đề tổ chức sản xuất, mời các nhà cung cấp và các chuyên gia ngành công nghiệp Lixiao hướng dẫn để thúc đẩy ngành công nghiệp, chính phủ Gakken tương tác, tìm hiểu nhu cầu của khu vực công nghiệp cho các dự án giáo dục và hợp tác nghiên cứu với các trường hợp. 3. Thường xuyên mời các giáo viên nước ngoài trong nhà trường để thực hiện các nghiên cứu đặc biệt để khuyến khích giáo viên trong cả một nghiên cứu học tập, nhiều hơn đến, phát triển chuyên đề thực chất kỹ thuật, và khuyến khích giáo viên nhiều giấy tờ tại các hội nghị quốc tế, nhằm nâng cao những thành tựu của khoa học quốc tế. (A) số lượng các trường hợp của các dự án hợp tác, doanh nghiệp dự kiến ​​trong 1-3 trường hợp mỗi năm chương trình hợp tác công nghiệp đại học được áp dụng. (B) để củng cố xu hướng phát triển khoa học và công nghệ và nắm bắt nhịp đập của ngành công nghiệp, và vì vậy là một phiên bản của chương trình tài liệu tham khảo để đáp ứng nhu cầu của ngành tài năng. Kỹ thuật thông tin dựa trên kế hoạch phát triển dài hạn, chủ động lập kế hoạch và thiết bị phần cứng để đối phó với các phòng thí nghiệm giảng dạy và đặc điểm phòng thí nghiệm xây dựng, và các năm việc mua phần mềm, hệ thống này trong các hệ thống nhúng và các hệ thống mạng máy tính của hai chính và nhu cầu nghiên cứu. Hiện nay, một khoa phòng thí nghiệm cơ bản (Phòng thí nghiệm Công nghệ thông tin), có bốn phòng thí nghiệm (Laboratory của truyền thông băng thông rộng, các hệ thống nhúng phòng thí nghiệm thiết kế, công nghệ mạng trong phòng thí nghiệm, RFID tần số vô tuyến trong phòng thí nghiệm các hệ thống nhận dạng), chuyên đề hai phòng thí nghiệm, và mỗi năm đang có kế hoạch để mua thiết bị của họ thêm một chủ đề trong nhiều phòng thí nghiệm, phòng thí nghiệm trong một số giáo viên.

Phát triển tiềm năng và tài nguyên chia sẻ các biện pháp kỹ thuật điện tử và Kỹ thuật thông tin như sau:

(A) với định hướng phát triển sau của bệnh viện: không dây công nghệ mạch truyền thông liên quan đến tần số vô tuyến điện và ăng-ten radio thiết kế, video và công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số âm thanh, nhúng thiết kế hệ thống và hội nhập, công nghệ mạng, đời sống trí thức và công nghệ mạng và đa phương tiện công nghệ, tập trung, cho các dự án nghiên cứu ngành công nghiệp liên quan đến chương trình giáo dục và hợp tác xã, đạt được kết quả. (Ii) Giới thiệu Kỹ thuật điện tử của các mạng máy tính, các chương trình máy tính, khóa học giới thiệu Internet không dây cung cấp bởi Bộ Thông tin các phòng thí nghiệm hoặc giáo viên giảng dạy và hỗ trợ khác. Xử lý hình ảnh kỹ thuật số (c) Thông tin kỹ thuật, các chương trình logic thực tập kỹ thuật số cung cấp cho giáo viên và phòng thí nghiệm hỗ trợ khác hoặc giảng dạy bởi Cơ Điện tử. (Iv) sản xuất tính năng sẽ mở trong một số khu vực để hai bầu lưu học sinh. Từ (E) học 94 năm của Cơ Điện tử và Kỹ thuật Thông tin liên ngành phối hợp các ổ dịch mới "quá trình học tập công nghệ truyền thông đa phương tiện và mạng lưới," Sở. (Vi) Sở Điện tử và Thông tin phối hợp kế hoạch thành lập hai Viện của máy tính và truyền thông, đã chín mươi sáu tuyển sinh từ năm học.

Các khía cạnh của chương trình Thạc sĩ máy tính và Truyền thông

Máy tính và Viện Nghiên cứu Truyền thông được chia thành hai hướng sau:

  • RF và Công nghệ Truyền thông: trau dồi trình độ kỹ thuật cao cấp là một chuyên gia công nghệ tần số vô tuyến truyền năng lực thực chất, việc tăng cường các thiết kế ăng-ten như là một điểm khởi đầu, kết hợp với việc thực hiện các sản phẩm truyền thông và EMI đo lường, RF thiết kế mạch và truyền thông ứng dụng, do đó tốt nghiệp từ cơ bản đầu lý thuyết của từng giai đoạn đào tạo, giảng dạy, cách học nghĩ rằng, thẩm phán và lý luận lạc hậu, và cuối cùng để chơi riêng của họ, có khả năng làm việc độc lập thiết kế ăng-ten, RF mạch và đo lường, vv R & D và thiết kế. - Đa phương tiện và công nghệ Internet: Multimedia trau dồi năng lực kỹ thuật và nội dung cao cấp của các chuyên gia công nghệ mạng để tăng cường xử lý đa phương tiện tín hiệu, có dây / không dây truyền tải mạng, giao thức mạng và chuyên môn và khả năng thiết kế của kênh công nghệ mã hóa, để với chuyên môn trong việc xử lý tín hiệu video kỹ thuật số có liên quan, nội dung kỹ thuật số, hệ thống thông tin liên lạc, mạng không dây và công nghệ ứng dụng Internet, sự phát triển và thiết kế. Sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu, hoàn toàn có thể hiểu được công nghệ Internet và đa phương tiện có liên quan, và có thể là trên nền tảng mạng băng thông rộng có dây và không dây, hoàn chỉnh mạng lưới các ứng dụng đa phương tiện kỹ thuật số.

Bộ phận quản lý tài sản và môi trường của

A. Môi trường và thông tin về tài sản:

Môi trường và quản lý tài sản phải được dựa trên các thông tin về môi trường, khảo sát môi trường để xây dựng chương trình quản lý, và bằng sự hiểu biết trường hợp của lĩnh vực hoạt động của thực tiễn quản lý tài sản với quản lý tài sản sáng tạo và hiệu quả của việc thực hiện các chương trình quản lý môi trường phải được phát hiện và giám sát để đạt được mục tiêu của mình và đánh giá hiệu quả của nó, kinh phí hạn chế thiết bị riêng của nó, do đó, các sinh viên phải được phép trồng các sinh viên với các nguồn lực ngoài để tiết kiệm khái niệm bảo tồn năng lượng và sự hiểu biết về giám sát môi trường, kỹ thuật quản lý môi trường, cần được đào tạo để thu thập thông tin về môi trường của họ, giải thích dữ liệu và trình bày, vì vậy sinh viên các máy tính phải có một khả năng nhất định, dạy hướng khi điều chỉnh trong tương lai theo hướng này. Ngoài các khóa học máy tính bắt buộc, tích hợp thêm vào nội dung khóa học đào tạo quản lý khác và các ví dụ thực tế của nó để tăng cường khả năng của mình để lấy và hiển thị thông tin, ngoài các khóa học đào tạo máy tính ở bên ngoài, trên thực tiễn quản lý trong quản lý tài sản và địa lý thông tin phần mềm đào tạo mô phỏng, các đối tượng khác mục tiêu giảng dạy có thể đạt được bằng cách chuyên nghiệp về môi trường với thông tin môi trường về việc sử dụng kiến ​​thức và tài sản giảng dạy.B. kiến ​​thức về giáo dục kỹ thuật và dạy nghề thông qua:

Môi trường và quản lý tài sản đều quản lý nhà nước và hoạt động của các nhà quản lý chuyên ngành tài sản, tài sản, vệ sinh, an toàn công cộng, vận hành thiết bị phù hợp, cuộc sống là trách nhiệm thoải mái và chức năng quản lý tài sản, và công nghệ môi trường và kỹ thuật và quản lý tài sản bổ sung cho nhau, môi trường quản lý tài sản và các chủ sở hữu có thể được ủy quyền để thực hiện các hoạt động về tài sản, quản lý môi trường và tài sản bao gồm các nhóm công nghiệp (xây dựng, điện, lửa, nước, gia đình sức khỏe và lớp an toàn) hệ thống kỹ thuật và dạy nghề, các nhóm quản lý kinh doanh (quản lý tài sản, công quản lý, kinh doanh bất động sản cho thuê, nguồn nhân lực), nhóm thông tin (công nghệ thông tin để giám sát, dịch vụ mạng, quản lý tri thức).

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Trung Quốc
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
Toàn thời gian
Locations
Đài Loan - Taipei
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Đài Loan - Taipei
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ