bsc trong bộ phận công trình dân dụng

Chung

Chương trình mô tả

Cử nhân Khoa Kỹ thuật Xây dựng

&nbsp

Nhiệm vụ

&nbsp

Nhiệm vụ của chúng tôi là để cho phép sinh viên của chúng tôi để đạt được kiến thức và kỹ năng cần thiết trong các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật liên quan với việc thực hành Kỹ thuật Xây dựng, và để cung cấp cho họ một môi trường giáo dục cho phép chuẩn bị của họ là kỹ sư tự tin với kỹ năng tư duy phê phán thực hành nghề nghiệp của họ ở tiêu chuẩn cao nhất với một ý thức mạnh mẽ về đạo đức.

&nbsp

&nbsp

Tầm nhìn

&nbsp

Tóm tắt như "xuất sắc trong giáo dục, năng suất trong nghiên cứu, khả năng cạnh tranh trong kinh doanh!"Tầm nhìn của chúng tôi là phát triển một chương trình quốc gia và quốc tế được công nhận giáo dục không chỉ để củng cố vị trí lãnh đạo của bộ phận của chúng tôi trong số các trường đại học tư nhân quốc gia mà còn để tăng xếp hạng của chúng tôi trong đầu năm trong số tất cả các trường đại học ở Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh kiến thức Kỹ thuật Xây dựng và kỹ năng của họ, nó là một phần của tầm nhìn của chúng tôi rằng sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi là cá nhân tiến bộ, những người có hiểu biết và quan tâm đến khoa học xã hội, nhân văn và nghệ thuật dành riêng để phục vụ cộng đồng của họ, và có khả năng nghiên cứu chất lượng và tinh thần kinh doanh sáng tạo.

&nbsp

&nbsp

Cơ hội nghề nghiệp

&nbsp

Kỹ sư xây dựng đang làm việc trong quy hoạch, thiết kế, xây dựng, quản lý, sửa chữa, bảo trì và đổi mới của các thành phần cơ sở hạ tầng như hệ thống xây dựng, giao thông vận tải, năng lượng và thủy lợi.

Kỹ sư xây dựng được giáo dục tốt được trình bày với một phổ rộng các cơ hội việc làm trong các lĩnh vực công cộng và tư nhân. Phát triển phần Xây dựng Thổ Nhĩ Kỳ và các dịch vụ xây dựng trong thị trường xây dựng thế giới làm tăng cơ hội việc làm quốc tế song song với sự tăng trưởng kinh tế toàn cầu.

&nbsp

Labaratories

&nbsp

Phòng thí nghiệm là một phần quan trọng nhất cho Sở Xây dựng. Thông tin này được học trong các lớp học, phòng thí nghiệm được sử dụng để có được những kiến ​​thức thực tế. Ngoài ra, các phòng thí nghiệm được sử dụng cho mục đích nghiên cứu. 

Cập nhật lần cuối Tháng 4 2012

Giới thiệu về trường

Atilim Đại học được thành lập bởi Quỹ Atilim ngày 15 tháng bảy năm 1997 để phục vụ như là một dự bị đại học trong năng lực của một thực thể pháp lý theo quy định của Luật không có. 2547 liên quan đến ... Đọc thêm

Atilim Đại học được thành lập bởi Quỹ Atilim ngày 15 tháng bảy năm 1997 để phục vụ như là một dự bị đại học trong năng lực của một thực thể pháp lý theo quy định của Luật không có. 2547 liên quan đến nền tảng của Viện Giáo dục Đại học. Atılım của mục tiêu là phát triển cá nhân có khả năng đạt được và đưa sử dụng các thông tin phổ quát cần thiết trong thời đại công nghệ; - cá nhân những người có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tương ứng, có thể làm việc như là thành viên của một nhóm, và là không sợ cạnh tranh. Ngoài ra, họ sẽ hoạt động trong mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng quốc tế trong khi vẫn có thể để bảo vệ và bảo tồn các giá trị nghệ thuật, văn hóa và lịch sử, là nhạy cảm đối với vấn đề môi trường năng động, ham học hỏi và nhận thức của các vấn đề của đất nước của họ.Atılım Đại học nằm trên 250 mẫu đất tại İncek một trong những gần đây nhất và nhanh nhất phát triển các khu dân cư của Ankara, 20 km từ trung tâm thành phố 7 km, từ đường cao tốc. Khuôn viên trường bao gồm các tòa nhà giảng viên, các phòng thí nghiệm, hội nghị hội trường, lĩnh vực bóng rổ và bóng chuyền, phòng tập thể dục, sân tennis, hội trường là một điều kiện, hồ bơi, khu vui chơi giải trí hoạt động ngoài trời cũng được thực hiện, nhà ăn và nhà hàng. &nbsp Bằng cách chi tiêu ngày của bạn trường đại học tại ATILIM Đại học, bạn sẽ nhận được: ◦ Các cơ hội có giáo dục đại học của bạn trong một ngôn ngữ nước ngoài ◦ Cơ sở hạ tầng vật lý và hệ thống cần thiết cho sự tổng hợp của ba khía cạnh cơ bản, cụ thể là "giáo dục ", "nghiên cứu " và "văn hóa ", tạo thành "trường đại học " khái niệm ◦ Chương Trình Giáo dục tiêu chuẩn quốc tế (ví dụ:ABET 2000) ◦ nhóm học thuật có thẩm quyền ◦ cơ hội để có bài giảng trong lớp học nhỏ và do đó sự tham gia tích cực hơn trong quá trình học tập, ◦ phòng thí nghiệm hiện đại được trang bị với công nghệ mới nhất ◦ cơ hội để giao tiếp với giảng viên trên cơ sở một-một và có một nền giáo dục thực sự và bầu không khí thảo luận được hỗ trợ bởi một loạt các hoạt động xã hội, Đọc ít hơn
Thổ Nhĩ Kỳ