Bằng cấp khoa học của Cử nhân
Zurich University of the Arts
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Zürich, Thụy Sĩ
Ngôn ngữ
Tiếng Đức
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
6 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CHF 4.320 / per semester
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Nghiên cứu ở mức Cử nhân Khoa học hình ảnh hóa truyền đạt các nền tảng khái niệm, sáng tạo và phương pháp luận cho truyền thông đương đại về nội dung khoa học: việc sử dụng các phương pháp trình diễn ảo giác thực tế, sử dụng các phương tiện khác nhau như tương tác, học trực tuyến, hoạt hình 3D và thực tế ảo và hợp tác với khoa học.
Tùy chọn sự nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp có bằng cử nhân tại các trường cao đẳng và đại học, trong các cơ sở y tế, trong các viện bảo tàng hoặc trên các cuộc khai quật khảo cổ học. Họ làm việc cho các văn phòng biên tập, nhà xuất bản hoặc đại lý hoặc, như những người minh họa tự do, trực quan hóa thiết kế trong bối cảnh khoa học hoặc khoa học phổ biến.
mục tiêu đào tạo
Chương trình cử nhân sáu học kỳ Khoa học trực quan cung cấp các kỹ năng cơ bản cần thiết để truyền đạt các sự kiện khoa học phức tạp một cách chính xác, sáng tạo và hấp dẫn.
cấu trúc
Cấu trúc của giáo trình cho phép học sinh thử các kỹ thuật khác nhau về các câu hỏi cụ thể về giao tiếp tri thức. Các câu hỏi về các tác phẩm, phim truyền hình và truyền thông đóng một vai trò trung tâm ở đây. Các sinh viên học cách giải thích các phát hiện khoa học và truyền đạt chúng một cách thuyết phục. Các dự án giảng dạy hướng thực hành cho phép hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia từ các tổ chức khoa học và công ty khác nhau. Ngoài ra còn có khả năng chuyên trong một lĩnh vực kiến thức.
Nội dung khóa học
Trong năm học đầu tiên, sự chú ý đặc biệt sẽ được dành cho sự phát triển và nâng cao kỹ năng kỹ thuật và kỹ thuật. Bằng cách làm việc liên tục sau khi quan sát, sinh viên học cách dịch chính xác không gian, ánh sáng, màu sắc, cấu trúc và vật chất trong khi phát triển sự hiểu biết của họ về sự ngưng tụ và trừu tượng làm nền tảng cho sự biểu diễn của ảo giác.
Trong năm thứ hai của nghiên cứu, trọng tâm là về thụ thai và hòa giải. Một khái niệm thông minh là rất quan trọng cho sự thành công của chuyển giao kiến thức trực quan. Cùng với các giảng viên, sinh viên sử dụng nội dung cụ thể để giải quyết các vấn đề về vị trí hiện tại. Việc sử dụng các tiêu chí nội dung, thiết kế và thẩm mỹ được phân biệt được chơi và phản ánh. Trong phần mở rộng của hình ảnh tri thức để tương tác, hoạt hình 3D và thực tế ảo đáng ngạc nhiên chiến lược giáo khoa và cách nhìn khác thường có thể được phát triển và thử nghiệm.
Năm thứ ba của nghiên cứu bao gồm phân tích chuyên sâu về các lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau và các điều kiện cụ thể của họ. Bản dịch của nội dung thành khái niệm hòa giải trong tiếp xúc cá nhân với các chuyên gia của các tổ chức đối tác cho phép sinh viên kiểm tra hợp tác và đối thoại với các nhà khoa học và cũng để thực hiện nó trong thực tế với luận án Cử nhân