Bằng cử nhân về Quản lý Khách sạn Quốc tế
Vatel Madrid International Business School Hotel & Tourism management
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 9.490 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
19 Apr 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
* mỗi năm + phí đăng ký
Giới thiệu
Mục tiêu: Được giới thiệu về quản lý thông qua sự liên kết giữa các khía cạnh lý thuyết và kinh nghiệm chuyên môn.
Trong môi trường quốc tế, học sinh được học
- Kỹ thuật, công cụ quản lý và dẫn dắt đội ngũ;
- Làm thế nào để phát triển khả năng chuyên môn, pháp lý, kinh tế và ngôn ngữ của họ với mục tiêu trở thành người quản lý hoạt động trong một công ty.
Chương trình Quản lý Khách sạn Quốc tế dành cho các ứng viên đã hoàn thành tốt việc học Trung học và mục đích cuối cùng của chương trình là đào tạo các chuyên gia tương lai về Quản lý Vận hành trong bất kỳ bộ phận nào của khách sạn. Thời gian của chương trình là 3 năm và bao gồm 12 tháng thực tập tại các khách sạn từ 3 đến 5 sao ở Tây Ban Nha cũng như trên toàn thế giới. Sinh viên sẽ có được kinh nghiệm gắn liền với thực tế của nghề nghiệp tương lai của họ, phát triển năng khiếu làm việc nhóm và tích lũy kinh nghiệm trong môi trường tương lai mong muốn của họ.
Bằng cấp
Bằng VATEL được chứng nhận bởi Nhà nước Pháp
Cơ hội nghề nghiệp ban đầu:
Các vị trí quản lý vận hành trong bất kỳ bộ phận nào của khách sạn.
Thời gian nghiên cứu:
3 năm
Thực tập:
12 tháng được phân phối trong ba năm, tại các khách sạn 3 đến 5 sao do Vatel lựa chọn trong các lĩnh vực: Housekeeping & Front Office, Service & Kitchen và Middle Management.
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh (sinh viên không nói tiếng Anh bản ngữ phải có trình độ tiếng Anh B2).
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
Những gì bạn sẽ học
- Quản lý: Để có được từ vựng và khái niệm cơ bản. Để hiểu được khía cạnh thực tế của quản lý.
- Tiếp thị: Để hiểu những điều cơ bản về nguyên tắc tiếp thị và ứng dụng của chúng.
- Khoa học máy tính: Khám phá thế giới Internet và áp dụng các công cụ Office trong quản lý khách sạn.
- Kinh tế kinh doanh: Để hiểu khái niệm kinh doanh và vị trí của nó trong môi trường kinh tế.
- Văn hóa nghề nghiệp: Hiểu được nghệ thuật của nghề nghiệp. Để đánh thức sự tò mò và kích thích sở thích về những gì xung quanh chúng ta, ẩm thực cùng các khía cạnh khác.
- Bắt đầu với Thực phẩm & Đồ uống: Để có được kiến thức chung về ngành Nhà hàng.
- Dịch vụ dọn phòng: Giải thích hoạt động của bộ phận liên quan mật thiết đến sự thoải mái của khách lưu trú tại khách sạn và tầm quan trọng của việc kiểm soát bộ phận chủ chốt này.
- Nhân sự: Để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản chi phối Quản lý nguồn nhân lực.
- Hình ảnh Chuyên nghiệp: Học cách quản lý hình ảnh của một người, nhận thức về bản thân, làm việc dựa trên lòng tự trọng và công nhận đồng thời tôn trọng người khác.
- Dinh dưỡng: Để biết tầm quan trọng của dinh dưỡng trong bất kỳ loại hình kinh doanh nào, cách chế biến, nấu ăn, phục vụ thức ăn và đồ uống. Để phát triển thực đơn cân bằng có tính đến lượng dinh dưỡng khuyến nghị cho mỗi người.
- Enology: Mang thế giới rượu vang đến với học sinh, có khả năng nhận biết các loại rượu khác nhau, cách chế biến, nếm thử rượu vang và cách phục vụ.
- Tiếng Pháp, tiếng Đức hoặc tiếng Trung: Đạt được trình độ ngôn ngữ làm việc để bạn có thể giao tiếp hiệu quả và hiệu quả trong mọi bối cảnh quốc tế
- Ứng dụng thực tế: Áp dụng kiến thức lý thuyết thu được trên lớp vào các bộ phận điều hành khách sạn khác nhau.
- Quản lý doanh thu: Cung cấp kiến thức, kỹ thuật và thuật ngữ quan trọng để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của khách sạn đồng thời đạt được lợi nhuận cao hơn.