Cử nhân Giáo dục
Grays Harbor College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Aberdeen, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình Cử nhân Khoa học Ứng dụng trong Giáo dục Giáo viên (BAS-TE) được thiết kế để cho phép sinh viên lấy bằng bốn năm với chứng chỉ K-8.
Nhập học vào chương trình BAS-TE là cạnh tranh. Việc đáp ứng các yêu cầu đầu vào tối thiểu không đảm bảo được nhận vào học vì số lượng ứng viên đủ tiêu chuẩn có thể vượt quá số lượng chỗ đăng ký.
Chương trình BAS-TE chạy trong các quý mùa thu, mùa đông và mùa xuân. Các lớp học từ 4:30 - 8:40 tối vào các tối Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm.
Yêu cầu nhập học:
Học sinh được nhận vào BAS-TE phải thử WEST-B trước khi bắt đầu chương trình.
Để được đưa vào nhóm tuyển sinh, ứng viên phải hoàn thành và nộp những điều sau:
Phí đăng ký BAS $ 25 và đơn đã hoàn thành
Một bài luận ngắn (500-700 từ) (xem bên dưới)
Tiếp tục
Bảng điểm thể hiện bằng chứng về bằng cao đẳng đã đạt được từ một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận trong khu vực với điểm trung bình tích lũy tối thiểu là 2,7.
3 thư giới thiệu
30 giờ kinh nghiệm trong môi trường lớp học K-8 (có thể hoàn thành với tư cách là tình nguyện viên hoặc công việc được trả lương, bao gồm cả thông qua một khóa học)
XEM giải phóng mặt bằng, phí $ 12 (Truy cập vào Lịch sử hình sự của Washington)
Khi tài liệu đăng ký của bạn đã hoàn tất, điều phối viên BAS-TE sẽ lên lịch phỏng vấn với bạn.
Kết quả học tập:
Sinh viên hoàn thành chương trình Cử nhân Khoa học Ứng dụng trong Giáo dục Sư phạm: Giáo dục Tiểu học & Giáo dục Đặc biệt sẽ chứng tỏ khả năng:
Giao tiếp và cộng tác hiệu quả với trẻ em, cha mẹ / người giám hộ, đồng nghiệp, quản trị viên và cộng đồng.
Đảm bảo năng lực văn hóa trong giảng dạy bằng cách điều chỉnh các chương trình giảng dạy lấy người học làm trung tâm để thu hút học sinh vào các chiến lược đáp ứng văn hóa khác nhau.
Nhận ra sự khác biệt và phong cách học tập của từng cá nhân, sau đó sửa đổi chương trình giảng dạy để đáp ứng nhu cầu của người học.
Thiết kế, tạo điều kiện và đánh giá các bài tập học tập phù hợp với lứa tuổi và phát triển cho học sinh K-8 và giáo dục đặc biệt.
Xây dựng chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn và theo dõi sự tiến bộ của học sinh đối với các mục tiêu.
Sử dụng các chiến lược đánh giá chính thức và không chính thức để tăng cường hướng dẫn và thúc đẩy học tập.
Thành thạo thiết kế và thực hiện các bài học về văn, khoa học, toán, nghiên cứu xã hội và nghệ thuật.
Tạo ra các chiến lược từ nhiều phương pháp giảng dạy và hướng dẫn khác biệt cho tất cả học sinh.
Thúc đẩy môi trường học tập tích cực, hòa nhập trong các lĩnh vực nhận thức, hành vi, ngôn ngữ, thể chất và xã hội để tạo ra một môi trường học tập an toàn và hiệu quả.
Tích hợp và mô hình hóa việc sử dụng công nghệ trong lớp học.
Tận dụng thông tin phản hồi và phản ánh để cải tiến liên tục thực hành giảng dạy.
Thể hiện năng lực và kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của giáo dục K-8.