Cử nhân Mỹ thuật (BFA) trong Kinh doanh Thời trang
Academy of Art University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
San Francisco, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
8 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 1.156 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jun 2024
* $ 26.399 / chi phí đại học ước tính cho một sinh viên toàn thời gian trong năm học
Giới thiệu
Bằng Cử nhân Mỹ thuật trong Kinh doanh Thời trang cung cấp nền tảng về quản lý thời trang và bán hàng thời trang. Nó bao gồm các chức năng chính cần thiết để vận hành một hoạt động thành công là lập kế hoạch, quản lý và bán các sản phẩm thời trang. Thông qua các lớp học Thực hành về Bán hàng Thời trang về mua hàng, lập kế hoạch, quản lý sản phẩm và quản lý bán lẻ, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho sự nghiệp thành công trong hoạt động bán lẻ toàn cầu ngày nay.
Các khóa học
Học kì 1
- FSH 105: Giới thiệu về Kinh doanh Thời trang
- FSH 107: Công cụ Truyền thông Trực quan cho Thời trang
- FSH 120: Khoa học màu và Công nghệ vải
- FSH 145: Tiếp thị thời trang 1
Học kỳ 2
- FSH 119: Công nghệ vải và sợi
- FSH 161: Kỹ thuật kỹ thuật số cho kinh doanh thời trang
- FSH 252: Bán hàng trực quan 1
- LA 108: Sáng tác cho nghệ sĩ
- LA 120: Lịch sử nghệ thuật xuyên thế kỷ 15
- LA 255: Toán Cao đẳng
Học kỳ 3
- FSH 210: Sản xuất thời trang
- FSH 250: Mua các nguyên tắc cơ bản
- LA 244: Lịch sử thời trang
- LA 291: Thiết kế Nghề nghiệp
Học kỳ 4
- FSH 213: Tiếp thị thời trang 2
- FSH 215: Bán lẻ và Quản lý
- FSH 323: Phân tích xu hướng thời trang
- FSH 350: Thiết kế sản phẩm nhãn hiệu riêng
- FSH 368: Buôn bán phụ kiện
- LA 202: Sáng tác tiếng Anh: Thuyết phục & Lập luận sáng tạo
Học kỳ 5
- FSH 184: Tạo kiểu
- FSH 347: Lập kế hoạch & Quản lý Khoảng không quảng cáo
- LA 121: Lịch sử nghệ thuật xuyên thế kỷ 19
- LA 410: Thương mại điện tử
Học kì 6
- FSH 316: Bán lẻ quốc tế / Tiếp thị toàn cầu
- FSH 369: Buôn bán: Sản phẩm làm đẹp
- FSH 375: Chiến lược kinh doanh thời trang
- LA 110: Viết truyện ngắn
- LA 245: Lịch sử đồ trang sức và nghệ thuật kim loại trên khắp thế giới
- LA 292: Lập trình & Văn hóa
Học kỳ 7
- FSH 348: Tiếp thị kỹ thuật số và Truyền thông xã hội
- FSH 450: Tinh thần kinh doanh trong lĩnh vực thời trang
- FSH 464: Quản lý & Điều hành Bán lẻ Thời trang
- LA 218: Viết blog: Sáng tạo và Quảng cáo Nội dung
Học kỳ 8
- FSH 390: Thực hành nghề nghiệp và danh mục đầu tư cho kinh doanh thời trang
- FSH 460: Buôn bán: Hợp tác trong ngành
- LA 171: Văn minh phương Tây
- LA 260: Tiếng Pháp 1: Ngữ pháp & Bài nói Cơ bản
- LA 315: Chiến lược truyền thông xã hội
- PRO 316: Phân tích dữ liệu truyền thông xã hội
Yêu cầu đơn vị
Bài tập chính | Các đơn vị |
Chính | 30 |
Nghệ thuật tự do | 45 |
Tự chọn | 9 |
Cốt lõi | 36 |
Toàn bộ | 120 |
Yêu cầu Bằng cấp
Yêu cầu về bằng cấp kinh doanh thời trang của BFA
- Điểm tối thiểu C- trong tất cả các khóa học chính, khóa học chính và LA 107 Viết cho Nghệ sĩ đa ngôn ngữ hoặc 108 Sáng tác cho Nghệ sĩ
- Điểm trung bình tối thiểu 2.0 và các yêu cầu giáo dục chung sau đây:
- 1 Giao tiếp bằng văn bản: Thành phần
- 1 Giao tiếp bằng văn bản: Tư duy phê phán
- 1 Giao tiếp bằng văn bản: Bối cảnh & Phong cách
- 2 Nhận thức lịch sử nghệ thuật: Nghệ thuật phương Tây
- 2 Nhận thức lịch sử nghệ thuật: Khảo sát
- 1 Nhận thức lịch sử
- 1 ý tưởng và ảnh hưởng văn hóa
- 1 Truyền thông & Thực hành Việc làm
- 1 Toán cơ bản
Sau khi các yêu cầu giáo dục chung nói trên được đáp ứng, hãy chọn môn tự do Nghệ thuật tự do khi cần thiết để đáp ứng yêu cầu của đơn vị Nghệ thuật tự do.
Kết quả học tập của Chương trình
Sinh viên đại học sẽ đáp ứng các tiêu chí thực hiện sinh viên sau đây:
Nghiên cứu và phát triển ý tưởng
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng kỹ lưỡng bằng cách sử dụng các công cụ và phương pháp nghiên cứu tiêu chuẩn ngành
- Xác định xu hướng, thay đổi của người tiêu dùng và cơ hội thị trường trên thị trường thời trang toàn cầu
- Phân tích nghiên cứu để phát triển các khái niệm và ứng dụng hàng hóa trong thị trường kinh doanh và tiếp thị thời trang đương đại
- Tạo ra các khái niệm bán hàng sáng tạo và độc đáo
- Áp dụng các khái niệm bán hàng để nâng cao quan điểm hoặc khái niệm phù hợp với những thay đổi của thị trường, khách hàng mục tiêu và loại hình kinh doanh
Kinh doanh thời trang
- Tìm nguồn, chỉnh sửa và chọn sản phẩm thích hợp cho khách hàng mục tiêu
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng và phát triển các loại sản phẩm cho các kênh đã chọn
- Tiến hành phân tích kinh doanh thời trang và lập một kế hoạch kinh doanh hiệu quả (kế hoạch phân loại bán hàng, kế hoạch tài chính và kế hoạch tiếp thị)
Kĩ năng công nghệ
- Làm việc hiệu quả với phần mềm tiêu chuẩn ngành để thể hiện và truyền đạt các khái niệm và kế hoạch một cách chuyên nghiệp
Những kĩ năng thuyết trình
- Tạo bản trình bày bằng văn bản và hình ảnh chuyên nghiệp phản ánh quan điểm nhất quán với sản phẩm, người tiêu dùng mục tiêu và thương hiệu
- Truyền đạt ý tưởng và khái niệm bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả bằng cách sử dụng từ vựng ngành thời trang
- Truyền đạt ý tưởng và khái niệm bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả bằng cách sử dụng các công cụ hỗ trợ trực quan phù hợp với khán giả
- Quảng cáo hiệu quả các khái niệm và ý tưởng
- Áp dụng các quy ước của tiếng Anh viết chuẩn cho tất cả các giao tiếp bằng văn bản chuyên nghiệp
Kỹ năng hợp tác
- Làm việc nhóm hiệu quả
Sẵn sàng chuyên nghiệp
- Tạo một danh mục đầu tư và các tài liệu thế chấp có liên quan và ban đầu có thể được sử dụng để tiếp thị chính họ trong ngành
Academy of Art University kết quả học tập
Sinh viên tốt nghiệp của Academy of Art University sẽ thể hiện khả năng:
- Sản xuất một cơ thể của công việc phù hợp để tìm kiếm cơ hội chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế đã chọn của họ.
- Giải quyết các vấn đề sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế của họ, bao gồm nghiên cứu và tổng hợp kiến thức kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm.
- Truyền đạt ý tưởng của họ một cách chuyên nghiệp và kết nối với đối tượng dự định của họ bằng cách sử dụng các kỹ năng trình bày bằng hình ảnh, bằng lời nói và bằng văn bản có liên quan đến lĩnh vực của họ.
- Thực hiện các quyết định về kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm dựa trên sự hiểu biết về nghệ thuật và các nguyên tắc thiết kế.
- Đánh giá công việc trong lĩnh vực của họ, bao gồm công việc của chính họ, sử dụng thuật ngữ chuyên nghiệp.
- Nhận thức được sự ảnh hưởng của các xu hướng văn hóa và thẩm mỹ lớn, cả lịch sử và đương đại, đối với các sản phẩm nghệ thuật và thiết kế.
- Tìm hiểu các kỹ năng và hành vi chuyên nghiệp cần thiết để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu về nghệ thuật và thiết kế.
Kết quả chương trình
Sinh viên đại học sẽ đáp ứng các tiêu chí thành tích sinh viên sau đây:
Nghiên cứu và Phát triển Khái niệm
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng kỹ lưỡng bằng cách sử dụng các công cụ và phương pháp nghiên cứu tiêu chuẩn ngành
- Xác định xu hướng, thay đổi của người tiêu dùng và cơ hội thị trường trên thị trường thời trang toàn cầu
- Phân tích nghiên cứu để phát triển các khái niệm và ứng dụng bán hàng trong thị trường kinh doanh và tiếp thị thời trang đương đại
- Sản xuất các khái niệm bán hàng sáng tạo và độc đáo
- Áp dụng các khái niệm bán hàng để nâng cao quan điểm hoặc khái niệm phù hợp với những thay đổi của thị trường, khách hàng mục tiêu và loại hình kinh doanh
Buôn bán thời trang
- Tìm nguồn, chỉnh sửa và chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng và phát triển các loại sản phẩm cho các kênh đã chọn
- Tiến hành phân tích kinh doanh thời trang và tạo một kế hoạch kinh doanh hiệu quả (kế hoạch phân loại bán hàng, kế hoạch tài chính và kế hoạch tiếp thị)
Kĩ năng công nghệ
- Làm việc hiệu quả với phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp để thể hiện và truyền đạt các khái niệm và kế hoạch một cách chuyên nghiệp
Những kĩ năng thuyết trình
- Tạo các bài thuyết trình bằng văn bản và hình ảnh chuyên nghiệp phản ánh quan điểm phù hợp với sản phẩm, khách hàng mục tiêu và thương hiệu
- Truyền đạt ý tưởng và khái niệm bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả bằng cách sử dụng từ vựng ngành thời trang
- Truyền đạt ý tưởng và khái niệm bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả bằng cách sử dụng các phương tiện trực quan phù hợp với khán giả
- Đưa ra các khái niệm và ý tưởng hiệu quả
- Áp dụng các quy ước của tiếng Anh viết tiêu chuẩn cho tất cả các giao tiếp bằng văn bản chuyên nghiệp
Kỹ năng hợp tác
- Làm việc hiệu quả trong một nhóm
Sẵn sàng chuyên nghiệp
- Tạo một danh mục đầu tư ban đầu và có liên quan và các tài liệu thế chấp có thể được sử dụng để tiếp thị bản thân trong ngành
Academy of Art University Kết quả học tập
Sinh viên tốt nghiệp của Academy of Art University sẽ thể hiện khả năng:
- Tạo ra một tác phẩm phù hợp để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế đã chọn.
- Giải quyết các vấn đề sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế của họ, bao gồm nghiên cứu và tổng hợp kiến thức kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm.
- Truyền đạt ý tưởng của họ một cách chuyên nghiệp và kết nối với đối tượng mục tiêu của họ bằng cách sử dụng các kỹ năng trình bày bằng hình ảnh, lời nói và văn bản có liên quan đến lĩnh vực của họ.
- Thực hiện các quyết định về kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm dựa trên sự hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế và nghệ thuật.
- Đánh giá công việc trong lĩnh vực của họ, bao gồm cả công việc của chính họ, sử dụng thuật ngữ chuyên nghiệp.
- Nhận biết ảnh hưởng của các xu hướng văn hóa và thẩm mỹ lớn, cả lịch sử và đương đại, đối với các sản phẩm nghệ thuật và thiết kế.
- Học các kỹ năng và hành vi chuyên nghiệp cần thiết để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu về nghệ thuật và thiết kế.
Chương trình giảng dạy
Học kì 1
- FSH 105: Giới thiệu về Kinh doanh Thời trang
- FSH 107: Công cụ giao tiếp trực quan cho thời trang
- FSH 120: Khoa học Màu sắc và Công nghệ Vải
- FSH 145: Tiếp thị thời trang 1
Học kỳ 2
- FSH 119: Công nghệ sợi và vải
- FSH 161: Kỹ thuật số cho kinh doanh thời trang
- FSH 252: Bán hàng trực quan 1
- LA 108: Sáng tác cho nghệ sĩ
- LA 120: Lịch sử nghệ thuật qua thế kỷ 15
- LA 255: Toán đại học
học kỳ 3
- VSATTP 210: Sản xuất thời trang
- FSH 250: Mua cơ bản
- LA 244: Lịch sử thời trang
- LA 291: Nghề thiết kế
học kỳ 4
- FSH 213: Tiếp thị thời trang 2
- FSH 215: Bán lẻ và Quản lý
- FSH 323: Phân tích xu hướng thời trang
- FSH 350: Thiết kế sản phẩm nhãn hiệu riêng
- FSH 368: Kinh doanh phụ kiện
- LA 202: Viết luận tiếng Anh: Thuyết phục & lập luận sáng tạo
học kỳ 5
- FSH 184: Tạo kiểu
- FSH 347: Lập kế hoạch & quản lý hàng tồn kho
- LA 121: Lịch sử nghệ thuật qua thế kỷ 19
- LA 410: Thương mại điện tử
học kỳ 6
- FSH 316: Bán lẻ quốc tế/Tiếp thị toàn cầu
- FSH 369: Buôn bán: Sản phẩm làm đẹp
- FSH 375: Chiến lược kinh doanh thời trang
- LA 110: Viết Truyện Ngắn
- LA 245: Lịch sử Nghệ thuật trang sức và kim loại từ khắp nơi trên thế giới
- LA 292: Lập trình & Văn hóa
học kỳ 7
- FSH 348: Tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội
- FSH 450: Tinh thần kinh doanh trong thời trang
- VSATTP 464: Quản lý & Điều hành Bán lẻ Thời trang
- LA 218: Viết blog: Tạo & Quảng bá Nội dung
học kỳ 8
- FSH 390: Thực hành Chuyên nghiệp và Danh mục Đầu tư cho Kinh doanh Thời trang
- FSH 460: Buôn bán: Hợp tác trong ngành
- LA 171: Văn minh phương Tây
- LA 260: Tiếng Pháp 1: Ngữ pháp & Bài phát biểu cơ bản
- LA 315: Chiến lược truyền thông xã hội
- PRO 316: Phân tích dữ liệu mạng xã hội
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.