Cử nhân Quản trị Kinh doanh
Kadir Has University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 12.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi năm.
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chào mừng đến với phòng quản trị kinh doanh
Từ năm 1997, bộ phận của chúng tôi nhằm đào tạo những sinh viên xuất sắc được trang bị để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế đang thay đổi nhanh chóng và toàn cầu hoá và sẽ trở thành những nhà quản lý và doanh nhân có năng lực.
Chúng tôi cung cấp một chương trình đào tạo được cập nhật liên tục, làm phong phú thêm kiến thức chuyên môn của sinh viên về quản lý, tổ chức, tiếp thị, sản xuất, tài chính và kế toán, và kỹ năng tư duy chiến lược. Các giảng viên có kinh nghiệm tích hợp kiến thức lý thuyết phổ quát với các ứng dụng thực tế hiện đại của doanh nghiệp.
Tất cả các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh trong chương trình Quản trị Kinh doanh. Nhờ các thỏa thuận hợp tác của trường đại học của chúng tôi, sinh viên có thể hưởng lợi từ các chương trình trao đổi tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Một số lượng đáng kể sinh viên nước ngoài tham gia vào các chương trình này cũng dành một phần nghiên cứu của họ trong bộ phận của chúng tôi.
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình của chúng tôi có các kỹ năng và khả năng để đóng một vai trò tích cực trong việc thực hiện các trách nhiệm quản lý trong kinh doanh. Họ tự phân biệt với nhận thức về các xu hướng mới và tình trạng của công nghệ nghệ thuật trong lĩnh vực của họ.
Cơ hội nghề nghiệp tồn tại trong một loạt các lĩnh vực bao gồm ngân hàng, nguồn nhân lực, tiếp thị, bán hàng, quản lý hoạt động và tư vấn.
Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của bạn đối với chương trình của chúng tôi.
NİMET URAY
Chủ tịch Phòng
Thông tin về Tổ chức
Chương trình được thành lập năm 1999.
Trình độ chuyên môn được trao / Cấp độ trình độ
BA (chu kỳ 6) trong quản trị kinh doanh
Yêu cầu nhập học
Ứng viên cần đạt được điểm yêu cầu từ Chuyển tiếp sang Kỳ thi Giáo dục Đại học (YGS), Kiểm tra Vị trí Chu kỳ Đầu tiên (LYS / TM 1) và Kiểm tra Chuyển trực tiếp (DGS). Các vị trí được tổ chức tập trung bởi Trung tâm tuyển chọn và sắp xếp sinh viên (ÖSYM). Sinh viên quốc tế đăng ký chương trình phải tuân theo các tiêu chí tuyển sinh được xác định bởi Kadir Has University . Học sinh có thể chuyển vào chương trình bằng cách tuân theo các quy định của Kadir Has University trên cơ sở liên quan đến việc chuyển ngang. (Thông tin khác: http: // www. KHAS .edu.tr)
Công Nhận Học Trước
Học sinh có thể được miễn một số khóa học trong khuôn khổ của các luật liên quan. Nếu nội dung của khóa học trước đó được thực hiện tại một trường khác tương đương với khóa học được cung cấp tại Kadir Has University , thì sinh viên có thể được miễn khóa học này với sự chấp thuận của giảng viên liên quan sau khi đánh giá nội dung khóa học.
Yêu cầu tốt nghiệp
Học sinh được yêu cầu hoàn tất thành công tất cả các khóa học trong chương trình học được Thượng viện chấp nhận (240 ECTS Credits) và có điểm trung bình tích lũy tối thiểu là 2.00 / 4.00.
Định nghĩa của chương trình
Mục tiêu chính của Kadir Has University quản trị kinh doanh của Kadir Has University là giúp sinh viên có được kiến thức và kỹ năng thực tế và lý thuyết trong lĩnh vực kinh doanh hiện đại và mạnh mẽ. Theo hướng này, các sinh viên tốt nghiệp được đào tạo để áp dụng hiệu quả các kỹ năng thường được sử dụng trong cuộc sống chuyên nghiệp như lãnh đạo, quản lý, làm việc nhóm, giao tiếp; và tìm việc làm phù hợp với năng khiếu và mong muốn của họ trong một loạt các ngành công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Hơn nữa, mục đích của các sinh viên tốt nghiệp trở thành các cá nhân doanh nhân có kiến thức quản lý và khả năng lãnh đạo luôn sẵn sàng học hỏi, tìm kiếm sự phát triển liên tục, có thể xem xét các sự kiện và môi trường từ các quan điểm vĩ mô và vi mô, có thể để thích ứng với những thay đổi, cởi mở với những điều mới lạ, có thể hợp tác với những người từ các ngành khác, có khả năng giải quyết vấn đề cao, có những đức tính phổ quát và có thể đánh giá cao sự khác biệt về văn hóa.
Kết quả của Chương trình
- Học cách trở thành một nhà tư tưởng phê phán và độc lập để đặt câu hỏi về các giả định, thực tiễn và quan niệm hiện có một cách xây dựng.
- Kiếm đủ số lượng kiến thức về các khái niệm, lý thuyết và ứng dụng chính trong quản trị kinh doanh và chứng minh trong thực tế kiến thức kiếm được này.
- Quản lý quá trình ra quyết định kinh doanh bằng cách sử dụng các công cụ định lượng và định lượng và công nghệ thông tin.
- Đánh giá tác động của các lực lượng kinh tế, pháp lý, chính trị, xã hội, kỹ thuật và cạnh tranh (địa phương, khu vực, toàn cầu).
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong việc chia sẻ kiến thức và giao tiếp chuyên nghiệp.
- Sản xuất các tài liệu bằng văn bản (ví dụ như báo cáo, triển lãm, ghi nhớ, v.v.) thể hiện năng lực về nội dung, tổ chức và sự rõ ràng.
- Có được khả năng trình bày bằng văn bản bằng văn bản một cách hiệu quả trong trường hợp cần thiết.
- Xây dựng các giải pháp ngắn hạn và dài hạn cho các vấn đề phức tạp cá nhân và trong các nhóm liên ngành sử dụng tư duy sáng tạo, xây dựng đội ngũ và kỹ năng lãnh đạo.
- Công nhận các vấn đề đạo đức trong việc thực hiện quản trị kinh doanh; tuân thủ các quy tắc đạo đức xã hội, khoa học và chuyên nghiệp.
- Nhận thức và đánh giá cao văn hóa của người khác và của người khác và tôn trọng sự khác biệt cá nhân và văn hóa; thúc đẩy và tôn vinh sự đa dạng tại nơi làm việc.
- Áp dụng triết lý học tập suốt đời và tự đổi mới; phát triển sự tò mò để khám phá các chuyên ngành khác để người ta có thể tận hưởng sự phát triển bền vững trong các vấn đề / cuộc sống cá nhân, xã hội và nghề nghiệp.
- Thực hành thói quen làm việc tốt, quản lý thời gian và kỷ luật tự giác.
- Nắm bắt tầm quan trọng và sự đánh giá cao của công việc tình nguyện để trả lại cho xã hội nói chung; bắt đầu tình nguyện càng sớm càng tốt.
Hồ sơ nghề nghiệp của người tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ có cơ hội làm việc trong nhiều môi trường khác nhau nhưng không giới hạn ở: kế toán, tài chính, sản xuất, nhân sự, bán hàng, quản lý và các bộ phận khác của các công ty trong nước và quốc tế, các tổ chức và tổ chức do chính phủ quy định; các tổ chức phi chính phủ.
Tiếp cận các nghiên cứu sâu hơn
Sinh viên có thể nộp đơn xin học sau đại học trong các chương trình liên quan.
Bảng câu hỏi đánh giá
Câu hỏi đánh giá khóa học và giảng viên hướng dẫn câu hỏi tốt nghiệp Câu hỏi hài lòng
Hợp tác quốc tế
Xem http: // www. KHAS .edu.tr / uluslararasi2 / uluslararasi-oegrenciler-22 / uluslararasi-programlar-9 / uluslararasi-programlar-12.html
Thực tập
Mục đích của việc thực tập là làm cho sinh viên làm quen với môi trường kinh doanh và điều kiện làm việc, và được đào tạo nghề. Mỗi học sinh phải hoàn tất thành công ít nhất 20 ngày làm việc để thực tập tốt nghiệp Khoa Quản trị Kinh doanh. Thực tập chỉ có thể được thực hiện trong thời gian học kỳ hoặc vào cuối năm học trong mùa hè. Sinh viên không thể thực tập trong một học kỳ học tập trong khi họ đang học các khóa học.
Công ty mà sinh viên sẽ thực tập nên được phê duyệt trước khi bắt đầu thực tập. Sinh viên nên điền vào Mẫu thực tập bắt buộc, có chữ ký của các cố vấn học tập cũng như công ty và gửi cho Bộ trưởng Khoa cùng với 2 ảnh và bản sao giấy chứng nhận. Thực tập sẽ không có giá trị trừ khi sinh viên mua bảo hiểm cho tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp.
Vào cuối thời gian thực tập, sinh viên nên nhận được sự chấp thuận từ công ty, ký Mẫu đánh giá thực tập và gửi lại cho thư ký khoa. Hoa hồng thực tập sẽ kiểm tra mẫu đơn, liên hệ với công ty nếu cần và thông báo cho Phòng Công tác Sinh viên về việc phê duyệt (hoặc không chấp thuận) thực tập trong vòng một tháng. Sinh viên sẽ được thông báo về số ngày thực tập được phê duyệt.
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
Kết quả của Chương trình
- Học cách trở thành một nhà tư tưởng phê phán và độc lập để đặt câu hỏi về các giả định, thực tiễn và quan niệm hiện có một cách xây dựng.
- Kiếm đủ số lượng kiến thức về các khái niệm, lý thuyết và ứng dụng chính trong quản trị kinh doanh và chứng minh trong thực tế kiến thức kiếm được này.
- Quản lý quá trình ra quyết định kinh doanh bằng cách sử dụng các công cụ định lượng và định lượng và công nghệ thông tin.
- Đánh giá tác động của các lực lượng kinh tế, pháp lý, chính trị, xã hội, kỹ thuật và cạnh tranh (địa phương, khu vực, toàn cầu).
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong việc chia sẻ kiến thức và giao tiếp chuyên nghiệp.
- Sản xuất các tài liệu bằng văn bản (ví dụ như báo cáo, triển lãm, ghi nhớ, v.v.) thể hiện năng lực về nội dung, tổ chức và sự rõ ràng.
- Có được khả năng trình bày bằng văn bản bằng văn bản một cách hiệu quả trong trường hợp cần thiết.
- Xây dựng các giải pháp ngắn hạn và dài hạn cho các vấn đề phức tạp cá nhân và trong các nhóm liên ngành sử dụng tư duy sáng tạo, xây dựng đội ngũ và kỹ năng lãnh đạo.
- Công nhận các vấn đề đạo đức trong việc thực hiện quản trị kinh doanh; tuân thủ các quy tắc đạo đức xã hội, khoa học và chuyên nghiệp.
- Nhận thức và đánh giá cao văn hóa của người khác và của người khác và tôn trọng sự khác biệt cá nhân và văn hóa; thúc đẩy và tôn vinh sự đa dạng tại nơi làm việc.
- Áp dụng triết lý học tập suốt đời và tự đổi mới; phát triển sự tò mò để khám phá các chuyên ngành khác để người ta có thể tận hưởng sự phát triển bền vững trong các vấn đề / cuộc sống cá nhân, xã hội và nghề nghiệp.
- Thực hành thói quen làm việc tốt, quản lý thời gian và kỷ luật tự giác.
- Nắm bắt tầm quan trọng và sự đánh giá cao của công việc tình nguyện để trả lại cho xã hội nói chung; bắt đầu tình nguyện càng sớm càng tốt.
Cơ hội nghề nghiệp
Hồ sơ nghề nghiệp của người tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ có cơ hội làm việc trong nhiều môi trường khác nhau nhưng không giới hạn ở: kế toán, tài chính, sản xuất, nhân sự, bán hàng, quản lý và các bộ phận khác của các công ty trong nước và quốc tế, các tổ chức và tổ chức do chính phủ quy định; các tổ chức phi chính phủ.