Cử Nhân Của Các Doanh Nhân Công Nghệ Cao

Harbour.Space

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Cử Nhân Của Các Doanh Nhân Công Nghệ Cao

Harbour.Space

BSMHTIcon

Chương trình này được dạy bằng Tiếng Anh. Harbour.Space là một sự pha trộn độc đáo của chương trình học, bắt đầu-up tốc, xây dựng liên doanh, và kinh nghiệm thực tế được thiết kế để chuẩn bị học sinh để trở thành thế hệ tiếp theo của các nhà doanh nghiệp công nghệ cao thành công.



Các cử nhân của các doanh nhân công nghệ cao phương pháp chương trình kết hợp các nguyên tắc cơ bản của công nghệ kinh doanh, đi tiên phong trong Silicon Valley, với quá trình phát triển của các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, các máy gia tốc như Y Combinator và xây dựng công ty như Rocket Internet để nhanh chóng bắt đầu và tăng tốc các công ty công nghệ.

Để có được kinh nghiệm thực tiễn bên cạnh lý thuyết, học sinh hình thành các đội và làm việc trên các công ty khởi động thế giới thực trong các đội. Học sinh cần được chuẩn bị để làm việc trong một môi trường cạnh tranh cao sẽ thách thức kỹ năng và sự kiên trì của họ mỗi ngày. Các đội sẽ được kết hợp với các cố vấn, và các đội xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để pitch ý tưởng của mình cho nhà đầu tư.

CƠ CẤU CHƯƠNG TRÌNH

1 năm

Năm đầu tiên của chương trình High-Tech Doanh nhân Cử nhân có thể được xem như là một gói khởi động cơ bản cho doanh nghiệp ngày mai. Học sinh tham gia chương trình với một ý tưởng mà họ muốn thực hiện thực tế. Chúng tôi bắt đầu với những kỹ năng trình bày một ý tưởng tốt - bởi vì rất nhiều thiên tài được chú ý trên thế giới chỉ đơn giản là vì một ý tưởng được truyền đạt đúng mức. Học sinh sẽ làm việc trên cơ sở của Lean / Pitch Canvas khung để xác nhận ý tưởng, bản sắc và truyền thông chiến lược và họ tìm hiểu làm thế nào để thực hiện ý tưởng của họ vượt qua các thử nghiệm mô hình kinh doanh. Học sinh tìm hiểu làm thế nào để xác định cơ hội và trở ngại trong kinh doanh thương mại. Hơn nữa, học sinh được đắm mình trong tất cả những điều cơ bản kinh doanh của chạy một khởi đầu-up: mô hình kinh doanh nạc, xác nhận kinh doanh, chuẩn bị kế hoạch kinh doanh, xác định USP / SVP, vv

Các mô-đun

  • Từ Zero Anh hùng
  • Phát triển sản phẩm kỹ thuật số
  • Thiết kế tư duy
  • Cần Finding và Concept Creation
  • Nạc Start-up
  • Start-up để xe: Kiểm tra và Launch
  • Start-up Công ty Môi trường pháp lý
  • Start-up hệ sinh thái
  • Viết một kế hoạch kinh doanh
  • Bản sắc và Truyền thông
  • Khái niệm cơ bản bán hàng
  • Startup stack
  • Start-up cho cực khả năng chi trả
  • Quản lý dự án kỹ thuật
  • Đàm phán
  • Dữ liệu lớn và công nghệ mới nổi
  • Capstone Project
  • Hội thảo & hội thảo
2 năm

Năm thứ hai Delves đi sâu vào xây dựng một tổ chức bắt đầu lên nạc trong khi học tập các kỹ năng chiến lược và phân tích cần thiết. Mục tiêu của năm học này là để tìm ra sản phẩm khó nắm bắt / thị trường phù hợp và xây dựng một MVP. Học sinh được dự kiến ​​sẽ nói chuyện với các khách hàng tiềm năng, tìm hiểu kỹ thuật bán hàng thiết yếu, trở thành có thể tìm và kiểm tra các kênh mua lại khách hàng khác nhau, và phát triển các thông điệp hiệu quả và định vị. Các đội sẽ được dự kiến ​​sẽ thực hiện bán hàng của họ và kế hoạch tiếp thị, xác định và xây dựng và MVP và thử nghiệm nó với khách hàng đầu tiên. Đây thường là phần khó khăn nhất của cuộc hành trình bắt đầu-up và các chương trình chặt chẽ sẽ mở rộng khả năng của bất cứ học sinh và đẩy họ để đạt được đầy đủ tiềm năng của họ. Đến cuối năm học, học viên sẽ có một MVP đó không phải chỉ xác nhận bằng cách sử dụng các khuôn khổ mà còn thử nghiệm với các khách hàng đầu tiên. Trong suốt quá trình này, các đội được hỗ trợ bởi các cố vấn và tận dụng cơ hội để pitch ý tưởng của họ để các nhà đầu tư và các cuộc thi bắt đầu-up.

Các mô-đun

  • New Venture thị
  • Tài sản kỹ thuật số
  • The Power of Kể chuyện trong kinh doanh
  • Mua lại khách hàng cho Start-up
  • Mô hình kinh doanh / Mô hình kinh doanh sáng tạo
  • Đội ngũ tuyển dụng và lãnh đạo
  • Tiếp thị dữ liệu và bán hàng
  • Truyền thông xã hội Tiếp thị
  • Tiếp thị điện thoại di động
  • Tăng trưởng hacking
  • chiến lược kỹ thuật số
  • Xây dựng và Quản lý Chiến dịch Email
  • Điều cần biết về truyền thông chiến lược
  • Tiếp thị lan truyền
  • E - Nghiên cứu & Khảo sát
  • Các chương trình CRM và Loyalty
  • Thương mại điện tử
  • Bán & Trình bày
  • Angel và Venture Capital
  • Giai đoạn đầu của Công ty Định giá & Mô hình Tài chính
  • Thuế và Chiến lược kinh doanh
  • Doanh nghiệp xã hội và đổi mới xã hội
  • High-Performance Lãnh đạo
  • Chương trình & RTB
  • Capstone Project
3 năm

Trong năm thứ ba, sinh viên bắt đầu-up sẽ chuyển đổi thành công ty thực sự. Sinh viên bắt đầu-up được dự kiến ​​đã tìm thấy họ phù hợp với sản phẩm / thị trường do đó họ sẽ bắt đầu mở rộng quy mô, và tăng gấp đôi vào các chiến lược mà làm việc ở giai đoạn sớm để biến chúng thành sự tăng trưởng thực. Năm thứ ba chủ yếu là về việc chuyển đổi một nạc khởi động vào một liên khả năng mở rộng kinh doanh được hỗ trợ. Học sinh sẽ tìm hiểu làm thế nào để tự động hóa và quy mô thành một tổ chức đúng chạy, làm thế nào để xây dựng cao hiệu suất các đội bán hàng, làm thế nào để dẫn dắt và thuê cho một tổ chức phát triển nhanh chóng và làm thế nào để tạo ra và nuôi dưỡng văn hóa công ty như công ty phát triển. Trong năm cuối cùng này, học sinh sẽ được đẩy đến giới hạn của họ khi họ lần lượt khởi động của họ vào các doanh nghiệp khi lập kế hoạch, thiết kế và thực hiện trên nhiều phức tạp hơn các chiến lược khi họ chuẩn bị để nâng cao kinh phí liên doanh, và sau đó trở thành kỳ lân tiếp theo. Năm sẽ lên đến đỉnh điểm trong một ngày Demo nơi mà học sinh bắt đầu-up sẽ cạnh tranh trong cho các nhà đầu tư, các cố vấn và sinh viên.

Các mô-đun

  • Lớp học bậc thầy với học viên hàng đầu
  • Tổ chức thiết kế sáng tạo
  • Quản lý doanh nghiệp tăng trưởng cao
  • Xây dựng và quản lý chuyên nghiệp tổ chức bán hàng
  • Interpersonal Dynamics và giải quyết xung đột
  • Giá trị toàn cầu Chain Strategies
  • Quản trị chiến lược của công nghệ và đổi mới
  • Thay đổi chiến lược hàng đầu
  • Động lực trong Start-up
  • Doanh nhân từ Perspectives của phụ nữ
  • Mô hình kinh doanh mới tại các thị trường mới nổi
  • Nạo Web cho vui và lợi nhuận
  • Thị trường Internet của Trung Quốc
  • Trực quan dữ liệu
  • Capstone Project

Lãnh đạo chương trình KamranKamran Elahian
Chủ tịch BIT-Amena Center tại UC Berkeley Haas School of Business / Cố vấn đổi mới toàn cầu tại 500 Startups

Kamran Elahian, một doanh nhân nối tiếp, đầu tư mạo hiểm, nhà từ thiện, và một "kẻ chủ mưu toàn cầu cho tốt" sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình như ông chia sẻ những thành công và thất bại của mình, "kỷ niệm nghệ thuật của sự thất bại" và nghiên cứu chuyên sâu các yếu tố quan trọng của iTechpreneurship ™, đầu tư vào công nghệ cao, và những ảnh hưởng của sự thay đổi tích cực mà trong tương lai hình dạng của xã hội.

Kinh nghiệm và doanh nhân có uy tín Kamran Elahian hiện là chủ tịch và đồng sáng lập của Global Catalyst Partners (GCP), một công ty đầu tư mạo hiểm công nghệ theo định hướng quốc tế. Ông là đồng chủ tịch của UNGAID, Liên minh Toàn cầu về thông tin và công nghệ truyền thông và Phát triển (GAID) - một diễn đàn toàn cầu của Liên Hợp Quốc giải quyết hoàn toàn vấn đề xuyên suốt liên quan đến nghệ thông tin trong phát triển.

Ông thành lập Schools- trực tuyến trong năm 1996 (nay là một phần của tổ chức từ thiện nhân đạo cứu trợ quốc tế) là một tổ chức từ thiện hoạt động để mang Internet đến các trường học nghèo tại hơn 36 quốc gia. Trong gần 3 thập kỷ là một nhà doanh nghiệp công nghệ cao, Kamran đã phối hợp thành lập 10 công ty: CAE Systems (được mua lại bởi Tektronix với $ 75 triệu) Cirrus Logic (IPO tại $ 150m) xung lượng, NeoMagic (IPO tại $ 300M) PlanetWeb (được mua lại bởi MTI vào năm 2009) Centillium truyền thông (IPO tại $ 700 triệu) Actelis Networks (một hệ thống truyền thông băng thông rộng công ty) Informative, Entopia, Greenfield Networks (được mua lại bởi Cisco Systems vào năm 2006).

Kamran cũng là thành viên hội đồng quản trị của Actelis Networks, Beceem Communications, iKoa và SoundHound. Kamran có một nền giáo dục khoa học, lần đầu đạt BSc Khoa học máy tính của mình và Toán, và sau đó là một Thạc sĩ đồ họa máy tính từ Đại học Utah. Trong năm 2013, Kamran là một người cố vấn cho bất hợp lý trên biển, một máy gia tốc công nghệ cho các doanh nhân xã hội được thành lập bởi không hợp lý Group, Học kỳ trên biển, và Hasso Plattner Viện Thiết kế của Stanford.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối November 9, 2017
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Ghi danh mở rộng
Duration
Thời hạn
3 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
- mỗi năm.
Locations
Tây Ban Nha - Barcelona, Catalonia
Ngày bắt đầu : Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Ghi danh mở rộng
Tây Ban Nha - Barcelona, Catalonia
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ