Cử nhân danh dự triết học trong quản lý tiếp thị

IMM Graduate School of Marketing

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Cử nhân danh dự triết học trong quản lý tiếp thị

IMM Graduate School of Marketing

Các BPhil Honours trong quản lý thị sẽ được cung cấp ở mức 8 của NQF (HEQF phù hợp) và sẽ bao gồm 140 tín chỉ.

Tiêu chuẩn nhập học

  • A phù hợp Bằng cử nhân trên NQF cấp 7 với Quản lý Marketing 3 như là một module chính.
  • Một CV và thư động lực được yêu cầu.
  • Bất kỳ trình độ tương đương khác.

Các ứng viên được yêu cầu phải hoàn thành các ứng dụng sau đại học cho các hình thức tuyển sinh cho các danh hiệu BPhil Quản lý Marketing, trong đó, kèm theo bản sao có chứng thực giấy chứng nhận giáo dục, nhận dạng / chứng hộ chiếu, một lá thư viết và CV, nên được trả lại bằng đường bưu điện đăng ký: Các Dean: Post Graduate Studies IMM GSM PO Box 91820 Auckland viên 2006 A đặt cọc không hoàn lại phải kèm theo các hình thức ứng dụng.

Ứng viên có thể được yêu cầu phải viết và thông qua các mô-đun truy cập trước khi tiếp tục với danh dự BPhil trong quản lý Marketing.

Chương trình được chia ra như sau:

  • Nộp bài tập trong một số module. Vui lòng tham khảo Lịch các sự kiện.
  • Một cuộc kiểm tra cuốn sách mở ở một số module. Vui lòng tham khảo Lịch các sự kiện.
  • Hoàn thành một thực tập marketing. Không kiểm tra hoặc phân công yêu cầu. Sẽ có một đánh giá thực tế.
  • Hoàn thành một báo cáo nghiên cứu thị trường. Không kiểm tra hoặc phân công yêu cầu. Sẽ có một đánh giá thực tế.

Các BPhil Honours trong Quản trị Marketing bao gồm năm bắt buộc và một mô-đun tự chọn và được cấu trúc như sau:

  • AGM401 - Advanced toàn cầu Marketing 4 (20 tín chỉ)
  • AMP401 - Advanced thị thực tập 4 (40 tín chỉ) - Đánh giá thực tế. Không có yêu cầu chuyển nhượng hoặc bài thi viết.
  • AMRT401 - Advanced Nghiên cứu thị trường: Lý thuyết 4 (20 tín chỉ)
  • AMRR402 - Advanced Research Marketing: Báo cáo 4 (20 tín chỉ)
  • ASM401 - Advanced Marketing chiến lược: Lý thuyết và thực hành 4 (20 tín chỉ)
  • Tự chọn (20 tín chỉ)

Môn học tự chọn

Bạn sẽ cần phải lựa chọn một trong các cách sau:

  • ABM401 - nâng cao hiệu quản lý 4 (20 tín chỉ)
  • ACM401 - Quản lý chi tiết thị đương đại vấn đề 4 (20 tín chỉ)
  • ADM401 - Advanced Digital Marketing 4 (20 tín chỉ)
  • ASM401 - Dịch vụ nâng cao thị 4 (20 tín chỉ)

Các B Phil Honours trong quản lý thị có thể được hoàn tất trong vòng ít nhất một năm học toàn thời gian hoặc trong vòng hai năm nghiên cứu bán thời gian. Các B Phil Honours trong quản lý tiếp thị phải được hoàn tất trong vòng ba năm.

Articulation từ Diploma sau đại học trong quản lý tiếp thị cho B Phil Honours trong Quản trị Marketing

Tiêu chuẩn nhập học

Sinh viên tốt nghiệp phải hoàn thành tất cả các mô-đun trên các Văn bằng sau đại mới trong quản lý Marketing. Ứng dụng này phải được đệ trình trong vòng một khoảng thời gian năm năm sau khi hội đủ điều kiện với các Văn bằng sau đại trong quản lý Marketing.

Khớp nối từ Văn bằng sau đại mới trong quản lý tiếp thị cho B mới Phil Honours trong Quản trị Marketing bao gồm hai phần bắt buộc và tự chọn một. Khớp nối phải được hoàn thành trong bốn năm.

Mô-đun bắt buộc

  • Nâng cao Nghiên cứu thị trường: Lý thuyết 4 (20 tín chỉ)
  • Nghiên cứu Cao Marketing: Báo cáo 4 (20 tín chỉ)

Các môn tự chọn

Học sinh phải chọn một môn tự chọn từ danh sách dưới đây.

  • Tiên tiến hiện đại Quản trị Marketing 4
  • Dịch vụ cao cấp Tiếp thị 4
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 2 2019
Duration
Thời hạn
1 - 2 năm
Bán thời gian
Toàn thời gian
Locations
Cộng hòa Nam Phi - Johannesburg, Gauteng
Ngày bắt đầu : Tháng 2 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 2 2019
Cộng hòa Nam Phi - Johannesburg, Gauteng
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ