Cử nhân hệ thống thông tin kỹ thuật

Chung

Chương trình mô tả

Cử nhân Hệ thống thông tin Kỹ thuật

&nbsp

Hệ thống thông tin là một ngành học và chuyên nghiệp mà đề với bộ sưu tập, sử dụng, lưu trữ, phân phối, chế biến và quản lý các khía cạnh của thông tin, và theo dõi của công nghệ thông tin hiện hành. Đó là một cầu nối giữa quản lý và khoa học máy tính. Kỹ thuật hệ thống thông tin là một nghề trong đó bao gồm tất cả các đối tượng có liên quan với các thiết kế, phân tích và phát triển của các hệ thống thông tin.

&nbsp

Công nghệ thông tin và truyền thông đang thay đổi và phát triển nhanh chóng ngày nay. Mặt khác, tỷ lệ sử dụng tăng công nghệ thông tin và truyền thông. Trong phạm vi này, năng lực của sinh viên tốt nghiệp dự kiến ​​của lĩnh vực CNTT cũng thay đổi và một chương trình máy tính tiêu chuẩn là từ kỳ vọng đáp ứng như vậy.Bộ phận của chúng tôi áp dụng một chương trình giảng dạy hiện đại và tiên phong nhằm mục đích giáo dục nguồn nhân lực đáp ứng các yêu cầu thay đổi và phát triển công nghệ thông tin. Các khóa học liên quan đến công nghệ hiện nay làm nổi bật những ưu điểm của bộ phận của chúng tôi.

&nbsp

Tầm nhìn của Cục Kỹ thuật Hệ thống thông tin của Atilim Đại học là để trở thành một bộ phận phân biệt giáo dục có trình độ kỹ sư hệ thống thông tin và góp phần vào các nghiên cứu học thuật trong lĩnh vực của hệ thống thông tin. Nhiệm vụ của chúng tôi là để giáo dục các kỹ sư có thể phát triển hệ thống thông tin bằng cách sử dụng công nghệ thông tin, và công nghệ thông tin trực tiếp khoa học để đáp ứng nhu cầu của xã hội trong các tiêu chuẩn thế giới.

&nbsp

Bộ phận này nhằm mục đích giáo dục hệ thống thông tin các kỹ sư người

  • có một kiến ​​thức lý thuyết và thực tế mạnh mẽ để thiết kế, phát triển và quản lý hệ thống thông tin,
  • có nền tảng về toán học, vật lý, máy tính và các phương pháp kỹ thuật cần thiết cho hệ thống thông tin,
  • bắt đầu và quản lý hệ thống thông tin dự án cho các nhu cầu của các tổ chức,
  • có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng miệng và bằng văn bản về công nghệ thông tin trong quá trình phát triển hệ thống và các giai đoạn hoạt động,
  • có thể làm việc trong các nhóm đa ngành với khả năng giao tiếp cao,
  • nhận thức được trách nhiệm chuyên môn và đạo đức và tham gia học tập suốt đời./ Li>
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

Atilim Đại học được thành lập bởi Quỹ Atilim ngày 15 tháng bảy năm 1997 để phục vụ như là một dự bị đại học trong năng lực của một thực thể pháp lý theo quy định của Luật không có. 2547 liên quan đến ... Đọc thêm

Atilim Đại học được thành lập bởi Quỹ Atilim ngày 15 tháng bảy năm 1997 để phục vụ như là một dự bị đại học trong năng lực của một thực thể pháp lý theo quy định của Luật không có. 2547 liên quan đến nền tảng của Viện Giáo dục Đại học. Atılım của mục tiêu là phát triển cá nhân có khả năng đạt được và đưa sử dụng các thông tin phổ quát cần thiết trong thời đại công nghệ; - cá nhân những người có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tương ứng, có thể làm việc như là thành viên của một nhóm, và là không sợ cạnh tranh. Ngoài ra, họ sẽ hoạt động trong mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng quốc tế trong khi vẫn có thể để bảo vệ và bảo tồn các giá trị nghệ thuật, văn hóa và lịch sử, là nhạy cảm đối với vấn đề môi trường năng động, ham học hỏi và nhận thức của các vấn đề của đất nước của họ.Atılım Đại học nằm trên 250 mẫu đất tại İncek một trong những gần đây nhất và nhanh nhất phát triển các khu dân cư của Ankara, 20 km từ trung tâm thành phố 7 km, từ đường cao tốc. Khuôn viên trường bao gồm các tòa nhà giảng viên, các phòng thí nghiệm, hội nghị hội trường, lĩnh vực bóng rổ và bóng chuyền, phòng tập thể dục, sân tennis, hội trường là một điều kiện, hồ bơi, khu vui chơi giải trí hoạt động ngoài trời cũng được thực hiện, nhà ăn và nhà hàng. &nbsp Bằng cách chi tiêu ngày của bạn trường đại học tại ATILIM Đại học, bạn sẽ nhận được: ◦ Các cơ hội có giáo dục đại học của bạn trong một ngôn ngữ nước ngoài ◦ Cơ sở hạ tầng vật lý và hệ thống cần thiết cho sự tổng hợp của ba khía cạnh cơ bản, cụ thể là "giáo dục ", "nghiên cứu " và "văn hóa ", tạo thành "trường đại học " khái niệm ◦ Chương Trình Giáo dục tiêu chuẩn quốc tế (ví dụ:ABET 2000) ◦ nhóm học thuật có thẩm quyền ◦ cơ hội để có bài giảng trong lớp học nhỏ và do đó sự tham gia tích cực hơn trong quá trình học tập, ◦ phòng thí nghiệm hiện đại được trang bị với công nghệ mới nhất ◦ cơ hội để giao tiếp với giảng viên trên cơ sở một-một và có một nền giáo dục thực sự và bầu không khí thảo luận được hỗ trợ bởi một loạt các hoạt động xã hội, Đọc ít hơn
Thổ Nhĩ Kỳ