Cử nhân Khoa học Máy tính

DigiPen Institute of Technology

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Cử nhân Khoa học Máy tính

DigiPen Institute of Technology

Cử nhân Khoa học trong chương trình cử nhân Khoa học Máy tính giúp sinh viên phát triển phần mềm thông qua một sự kết hợp của lý thuyết khoa học máy tính và ứng dụng liên tục trong các dự án thực tế theo nhóm. Học sinh học để thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu thực tế, để kết nối và khai thác sức mạnh của các thiết bị phân phối máy tính, và để tạo ra các giao diện kỹ thuật số mà là tự nhiên và trực quan. Nền này chuẩn bị sinh viên để không chỉ hiểu các công nghệ của ngày hôm nay, nhưng để tìm giải pháp cho những vấn đề mà dường như không thể giải quyết được và hợp tác xây dựng các công nghệ của ngày mai.

THÔNG TIN TUYỂN SINH

Các ứng viên của BS trong chương trình Khoa học máy tính phải có đam mê về công nghệ phần mềm, nhưng họ không nhất thiết cần phải có kinh nghiệm lập trình trước để được thành công. Các ứng cử viên lý tưởng sẽ có toán học mạnh mẽ, khoa học, và khả năng giải quyết vấn đề, và đã hoàn thành toán qua pre-calculus trước khi tham dự trỏ DigiPen. Các khóa học về khoa học máy tính và vật lý cũng được khuyến khích.

Các chủ đề

Học sinh ở các BS Khoa học Máy tính học cách: - Chương trình một loạt các công nghệ phần mềm, bao gồm cả các ứng dụng web, cơ sở dữ liệu, công cụ mạng, và thậm chí cả hệ điều hành, ngôn ngữ cốt lõi như C ++.

  • Áp dụng các khái niệm như mạng máy tính, TCP / UDP, và lập trình Internet để cho phép nhiều người dùng để tương tác với các phần mềm của họ cùng một lúc.
  • Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm để thiết kế, xây dựng, thử nghiệm và tinh chỉnh các ứng dụng của họ.
  • Thực hiện các giao diện người dùng đồ họa phức tạp (ảnh minh hoạ) cho phép người dùng nhanh chóng và hiệu quả điều hướng các ứng dụng của họ.
  • Dự thảo văn bản thiết kế để hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và tổ chức các khía cạnh của phát triển phần mềm.

TUYỂN VỌNG

Sinh viên tốt nghiệp của các BS trong chương trình cử nhân Khoa học Máy tính sẽ được chuẩn bị để vào ngành công nghiệp kỹ thuật như kỹ sư phần mềm entry-level.

Vị trí có thể nhập cảnh cấp bao gồm kỹ sư phần mềm, phát triển phần mềm, Kỹ sư phát triển phần mềm, Kỹ sư phát triển phần mềm trong thử nghiệm, đảm bảo chất lượng Kỹ sư, Chuyên viên phân tích phần mềm, ứng dụng phân tích, máy tính Lập trình viên, trí tuệ nhân tạo Lập trình, Mạng Programmer, Server Programmer, Web Programmer, giao diện người dùng Lập trình viên, Công cụ lập trình, và Game Developer.

Chương trình học này cũng bao gồm đào tạo trung học có thể đóng góp trực tiếp cho sinh viên tốt nghiệp có được vị trí như sản xuất, Quản lý Chương trình, Giám đốc Chương trình Kỹ thuật và Writer kỹ thuật.

Với đầy đủ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, sinh viên tốt nghiệp có thể có được vị trí như Kỹ sư đầu, Lead đốc Chương trình, Giám đốc phát triển, Software Architect, và Giám đốc kỹ thuật.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
4 năm
Toàn thời gian
Information
Deadline
Trường liên hệ
Rolling-admissions. DigiPen has a priority deadline of February 1 for new applications to be considered for the Merit Scholarship. The primary deadline for this scholarship is April 1.
Locations
Hoa Kỳ - Redmond, Washington
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Rolling-admissions. DigiPen has a priority deadline of February 1 for new applications to be considered for the Merit Scholarship. The primary deadline for this scholarship is April 1.
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Hoa Kỳ - Redmond, Washington
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Rolling-admissions. DigiPen has a priority deadline of February 1 for new applications to be considered for the Merit Scholarship. The primary deadline for this scholarship is April 1.
Ngày kết thúc Trường liên hệ