Cử nhân khoa học về khoa học máy tính trong thời gian thực mô phỏng tương tác

DigiPen Institute of Technology

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Cử nhân khoa học về khoa học máy tính trong thời gian thực mô phỏng tương tác

DigiPen Institute of Technology

Cử nhân Khoa học trong Khoa học Máy tính tại Real-Time Simulation Interactive là một lĩnh vực khoa học máy tính bốn năm tập trung vào các khía cạnh kỹ thuật của đồ họa máy tính và mô phỏng. Học sinh bắt đầu với một nền tảng vững chắc trong toán học, vật lý, và các chương trình, sau đó áp dụng kiến ​​thức đó vào các dự án hàng năm theo nhóm mà họ thiết kế, chương trình, kiểm tra, và cuối cùng phát hành của trò chơi hoàn toàn có thể chơi được với công chúng. Những người hoàn thành công các BS trong khoa học máy tính trong thời gian thực Chương trình mô phỏng tương tác sẽ có được những kiến ​​thức và kỹ năng để sản xuất các hệ thống phần mềm phức tạp ở một mức độ chuyên nghiệp.

Thông tin tuyển sinh

Các ứng cử viên lý tưởng cho các chương trình này sẽ có toán học mạnh mẽ, khoa học, và khả năng giải quyết vấn đề và đã hoàn thành toán qua pre-calculus trước khi tham dự trỏ DigiPen; các khóa học bổ sung trong khoa học máy tính và vật lý được khuyến khích.

Chủ đề được bảo hiểm

Học sinh ở các BS trong khoa học máy tính trong thời gian thực tương tác chương trình mô phỏng sẽ học cách: - Chương trình một loạt các mô phỏng và các trò chơi, bao gồm cả văn bản, hai chiều, và các trò chơi ba chiều.

  • Dự thảo thiết kế trò chơi và tài liệu thiết kế kỹ thuật để hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và các khía cạnh tổ chức sản xuất game.
  • Thực hiện có hiệu quả các giao diện người dùng đồ họa (GUI), bao gồm cả việc quản lý các cửa sổ, menu và hộp thoại.
  • Tạo các thuật toán trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ để phục vụ như là quá trình nhận thức cho máy tính điều khiển các đối tượng game.
  • Áp dụng các khái niệm như mạng máy tính, TCP / IP, và lập trình internet đến một môi trường nhiều video game.

Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp của các BS trong khoa học máy tính trong thời gian thực bằng chương trình tương tác mô phỏng đã sẵn sàng để theo đuổi một loạt các vị trí entry- và trung cấp trong các lĩnh vực công nghệ phần mềm trong phát triển nói chung và trò chơi video đặc biệt, bao gồm: - Software Architect - Đảm bảo chất lượng Engineer - Gameplay Programmer - Động cơ và công cụ Lập trình - Trí tuệ nhân tạo Lập trình viên

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
4 năm
Toàn thời gian
Information
Deadline
Trường liên hệ
Rolling-admissions. DigiPen has a priority deadline of February 1 for new applications to be considered for the Merit Scholarship. The primary deadline for this scholarship is April 1.
Locations
Hoa Kỳ - Redmond, Washington
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Rolling-admissions. DigiPen has a priority deadline of February 1 for new applications to be considered for the Merit Scholarship. The primary deadline for this scholarship is April 1.
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Hoa Kỳ - Redmond, Washington
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Rolling-admissions. DigiPen has a priority deadline of February 1 for new applications to be considered for the Merit Scholarship. The primary deadline for this scholarship is April 1.
Ngày kết thúc Trường liên hệ