Cử nhân Marketing

University of Tampa - Sykes College of Business

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Cử nhân Marketing

University of Tampa - Sykes College of Business

Các mức độ tiếp thị bao gồm các lĩnh vực quảng cáo, khuyến mãi, bán hàng, nghiên cứu, tiếp thị quốc tế và nhiều hơn nữa. Nó liên quan đến hoạt động kinh doanh quan trọng như việc phân tích các hành vi cạnh tranh, phát triển sản phẩm mới, và việc quản lý các mối quan hệ với các nhà cung cấp, nhà phân phối và người tiêu dùng, đến tên một vài.

Trọng tâm chính của bộ phận tiếp thị là trên khía cạnh trong nước và toàn cầu của các chức năng tiếp thị, bao gồm cả chiến lược tiếp thị, nghiên cứu thị trường, quản lý bán hàng và truyền thông. Chương trình dạy học sinh để làm sáng tỏ những điều phức tạp của tiếp thị trong cả lợi nhuận và phi lợi nhuận tổ chức và quản lý cả hàng hóa và dịch vụ. Khóa học bao gồm thị trường trong nước và quốc tế, việc ra quyết định đạo đức và vai trò của các nhà tiếp thị trong chiến lược phát triển công ty.

Ngoài các môn học, sinh viên có được on-the-job kinh nghiệm có giá trị bằng cách làm việc trên các dự án marketing lớn cho các doanh nghiệp khu vực và các tổ chức. Các dự án này kéo dài một học kỳ đầy đủ và bao gồm tư vấn nghiên cứu thị trường và phát triển tích hợp các chiến dịch truyền thông tiếp thị. Ngoài ra, mô phỏng trên máy vi tính cho phép học sinh để trải nghiệm những hậu quả của các quyết định được thực hiện trong các lĩnh vực phát triển sản phẩm, giá cả, khuyến mại, nghiên cứu thị trường, bồi thường bán hàng, chi phí ngăn chặn và lịch trình.

UT tập marketing đã làm việc trong chương trình khuyến mãi, quản lý sản phẩm tiêu dùng, công nghệ cao tiếp thị, nghiên cứu thị trường, tiếp thị và chiến lược của các tổ chức như Bank of America, Tampa Tribune, GEICO, và Tổng công ty Hughes. Ngoài ra, cựu sinh viên được tuyển dụng bởi Sykes Doanh nghiệp, Chứng khoán Prudential, BP, PricewaterhouseCoopers và nhiều hơn nữa.

ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU

  • Vai trò khác nhau và chức năng marketing thực hiện tốt trong xã hội
  • Cách tiếp thị phản ứng và ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh và xã hội
  • Consumer quá trình ra quyết định
  • Tiếp thị kinh doanh-to-kinh doanh và quá trình mua hàng tổ chức
  • Các thành phần của chiến lược tiếp thị, bao gồm cả phân khúc, nhắm mục tiêu và định vị
  • Làm thế nào các hoạt động tiếp thị khác nhau cho các dịch vụ, ý tưởng và sản phẩm vô hình khác
  • Quản trị marketing trong các tổ chức vì lợi nhuận và phi lợi nhuận
  • Làm thế nào vai trò tiếp thị và chức năng thích nghi với thị trường quốc tế
  • Bản chất của các quyết định marketing đạo đức và trách nhiệm xã hội và hành vi
  • Vai trò của công nghệ cao trong các chức năng tiếp thị

MARKETING NHỎ

Người chưa thành niên trong tiếp thị cũng được cung cấp.

Có uy tín. Kết Nối.

Các Sykes College of Business kéo theo một giảng viên tài năng, công nghệ tinh vi và chương trình giảng dạy tiên tiến để cung cấp cho sinh viên với các công cụ để thành công trong một thế giới thay đổi. Sinh viên có trình độ cao ở các độ tuổi khác nhau và nguồn gốc, được đào tạo tiên tiến trong một loạt các môn học từ giảng viên với một xung vào cộng đồng doanh nghiệp.

Tại Sykes College of Business, chúng tôi rất tự hào về các đặc trưng phân biệt chúng tôi trong số các chương trình kinh doanh hàng đầu thế giới, chẳng hạn như sau:

Công nhận cao nhất: AACSB International

Các Sykes College of Business là một trường tư thục ưu tú được công nhận ở cả đại học và trên đại học bởi AACSB quốc tế - Hiệp hội Thúc đẩy Trường Kinh doanh.

Princeton Review

Trong năm thứ sáu liên tiếp, The University of Tampa John H. Sykes College of Business đã được đặt tên bởi The Princeton Review là một trường kinh doanh xuất sắc - và một trong những 296 trường kinh doanh tốt nhất trên thế giới. The Princeton Review các tính năng của trường trong thời gian gần đây công bố phiên bản 2013 của trường kinh doanh tốt nhất.

Tampa Bay Business Journal

Đại học chương trình MBA của Tampa được ghi là "chương trình MBA yêu thích" trong lần thứ hai năm Tampa Bay Tạp chí kinh doanh tốt nhất trong Biz: Choice Awards Readers '. Xếp sau UT là chương trình MBA của trường Đại học Florida (No. 2), Đại học South Florida Executive MBA (No. 3), USF-St. Petersburg và Đại học St. Leo.

Chương trình giảng dạy sáng tạo

Chương trình giảng dạy được thiết kế độc đáo của chúng tôi thúc đẩy nền tảng kinh doanh với một sự hiểu biết rằng sự đổi mới và công nghệ của ngày mai là rất cần thiết cho sự thành công kinh doanh.

Xuất sắc Khoa

Giảng viên có uy tín cao của chúng tôi đã đạt được danh tiếng quốc gia và quốc tế cho công học tập và kinh doanh trong lĩnh vực của họ. Chín mươi bảy phần trăm giữ độ tiến sĩ và 80 phần trăm có kinh nghiệm kinh doanh thực tế.

Học tập kinh nghiệm

Các Sykes College of Business khuyến khích học tập thế giới thực. Mỗi chương trình kinh doanh tốt nghiệp có kinh nghiệm học tập thông qua các dự án khách hàng, thực tập, nghiên cứu trường hợp, tư vấn, lập kế hoạch chiến lược, và thu thập dữ liệu và phân tích. Chương trình du lịch quốc tế mạnh mẽ của trường đại học giúp sinh viên kết hợp một cái nhìn toàn cầu vào các nghiên cứu của họ.

Thiết bị công nghệ cao

Từ quản lý đầu tư trong gia đình trung tâm Thương mại Foundation Huizenga của chúng tôi để thực hành đào tạo trong SAP và hệ thống doanh nghiệp khác, sinh viên kinh doanh tốt nghiệp của chúng tôi truy cập vào các công nghệ mới nhất thông qua các môn học của họ.

Tuyển sinh đại học quốc tế

Với sinh viên ghi danh từ hơn 100 quốc gia, UT tự hào coi sinh viên từ khắp nơi trên thế giới cho sinh viên năm nhất hoặc vào học chuyển. Giấy tờ chứng minh trình độ tiếng Anh là bắt buộc. (Điều này được miễn cho các sinh viên quốc tế đến từ các Commonwealth Caribbean, Bermuda, Canada, Vương quốc Anh, Cộng hòa Ireland, Australia và New Zealand.)

Học sinh cần phải áp dụng thông qua ứng dụng trực tuyến của UT. Để xem xét đơn của học sinh, các trường đại học phải nhận được những điều sau đây:

  • Bảng điểm chính thức của tất cả các môn học cơ sở và lớp dịch tiếng Anh ("chính thức" có nghĩa là bạn phải yêu cầu nhà trường để gửi bảng điểm trực tiếp đến văn phòng tuyển sinh UT. Nếu điều đó là không thể, gửi các bản sao đã được chứng nhận bởi trường của bạn là "sao y bản chính" của bản gốc sau khi được sao chép. Một quan chức tại trường học của bạn nên đăng ký các tài liệu như "sao y bản chính").
  • Tiểu luận viết bằng tiếng Anh
  • Một đề nghị bằng văn bản của nhà tư vấn, giáo viên hoặc hiệu trưởng.

Ứng viên phải nộp một trong các cách sau:

  • TOEFL: số chấp nhận được tối thiểu là 550 hoặc 213 (trên máy tính) hoặc 79 (Internet based) kỳ thi.
  • IELTS: Tiếng Anh Ngôn ngữ Hệ thống thí nghiệm quốc tế - điểm tối thiểu 6.5.
  • CPE: Chứng chỉ năng lực tiếng Anh - điểm "C" hoặc cao hơn
  • Pearson Test of English (PTE): điểm tối thiểu là 58.
  • Hoàn thành các chứng chỉ tiếng Anh 112 của ELS Language Centers kèm theo một lá thư giới thiệu từ một quản trị viên và 500 từ mẫu văn bản tiếng Anh.

Sinh viên quốc tế đáp ứng yêu cầu nhập học nhưng cần đào tạo tiếng Anh thêm trước khi vào làm việc toàn thời gian sinh viên cao học có thể ghi danh vào một trong số các chương trình ESL.

Sinh viên quốc tế cũng phải cung cấp chứng minh tài chính để trang trải trong năm học đầu tiên và mỗi năm tiếp theo. Đặc biệt sinh viên cách nhập mới với thành tích học tập xuất sắc được nhận học bổng bán phần ($ 4,000- $ 7,000 mỗi năm học) mà chỉ bao gồm một phần nhỏ trong tổng chi phí. Học sinh có thể làm việc trong khuôn viên trường lên đến 20 giờ mỗi tuần.

Sau khi nhập học vào các trường đại học và hoàn thành thỏa đáng các báo cáo tài chính, mẫu I-20 sẽ được gửi cho người nộp đơn từ văn phòng tuyển sinh của UT. Ứng viên phải lấy mẫu I-20, một bản sao của lá thư chấp nhận của họ và báo cáo tài chính để các đại sứ quán Hoa Kỳ gần nhất hoặc lãnh sự quán. Sau một cuộc phỏng vấn, các đại sứ quán hoặc lãnh sự quán sẽ quyết định nếu một thị thực sinh viên F-1 có thể được ban hành. Để nhập cảnh vào Hoa Kỳ, sinh viên cần visa này trong hộ chiếu và mẫu I-20. Học sinh không được nhập cảnh bằng visa du lịch có ý định du học tại Mỹ

Các nhân viên tại Văn phòng Chương trình Quốc tế hỗ trợ sinh viên với các thông tin trước khi đến trường, định hướng và tư vấn về các vấn đề học tập, xã hội, văn hóa và việc làm.

Chi phí trung bình cho toàn thời gian cho sinh viên đại học năm học 2013-2014 (mùa thu và mùa xuân).

  • Học phí (12-18 giờ tín chỉ cho mỗi học kỳ): $ 23.990
  • Lệ phí bắt buộc (bắt buộc): $ 1,782
  • Phòng và Ban (phòng đôi, 15 bữa ăn mỗi tuần): $ 9,388
  • Tổng cộng: $ 35.160
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2018
Duration
Thời hạn
4 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
35,160 USD
môi năm
Locations
Hoa Kỳ - Tampa, Florida
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2018
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2018
Hoa Kỳ - Tampa, Florida
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ