Cử nhân Truyền thông

HAN University of Applied Sciences

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Cử nhân Truyền thông

HAN University of Applied Sciences

Cử nhân Truyền thông

Vị trí: Arnhem
Thời lượng: 4 năm
Bằng cấp: Cử nhân Văn học
Khóa học bắt đầu: Tháng Chín hoặc Tháng Hai

Các chuyên gia truyền thông là tiếng nói của các tổ chức và họ tương tác với các đối tượng đa dạng sử dụng các hình thức bằng lời nói, trực quan và trực tuyến khác nhau. Các chuyên gia truyền thông không chỉ có một sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa của một tổ chức, mà còn về sứ mệnh và mục đích của nó. Với kiến ​​thức này trong đầu, họ nuôi dưỡng và nuôi dưỡng các mối quan hệ với:

  • khách hàng và khách hàng - để bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ (tiếp thị truyền thông)
  • nhân viên - để đảm bảo tất cả mọi người trên cùng một trang (giao tiếp nội bộ)
  • đối tác, cổ đông, nhà quản lý, chính phủ và cộng đồng - để thúc đẩy hợp tác và hỗ trợ (truyền thông của công ty)

Lý thuyết và thực hành

Các khóa học của HAN nổi tiếng vì sự hội nhập không ngừng của họ về lý thuyết và thực hành. Điều này là bởi vì tổ chức này hoạt động trong sự hợp tác chặt chẽ với lĩnh vực chuyên môn. Khoảng 65% trọng tâm của khóa học sẽ dựa trên lý thuyết, trong khi 30% sẽ được dùng cho các dự án nhóm và các bài tập cho các công ty thực tế cũng như thực tập. Vì vậy, khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ có kiến ​​thức và kỹ năng mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. 5% khác sẽ được dành cho huấn luyện học tập: huấn luyện viên nghề nghiệp cá nhân của bạn sẽ hướng dẫn bạn và giúp bạn với bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có.

Nghiên cứu

Nghiên cứu là một phần thiết yếu của việc làm việc như một chuyên gia truyền thông. Ví dụ, bạn sử dụng kết quả nghiên cứu để đưa ra một kế hoạch truyền thông chiến lược, hỗ trợ lời khuyên của bạn bằng chứng. Trong suốt khóa học bạn xây dựng và tinh chỉnh các kỹ năng nghiên cứu của bạn. Điều này có nghĩa là tiến hành nghiên cứu về hành vi của nhóm đối tượng, hình ảnh công ty, truyền thông nội bộ, phân tích phương tiện truyền thông và truyền thông trực tuyến.

Tôi có thể mong đợi gì?

Năm thứ nhất

Trong năm đầu tiên bạn có được một cái nhìn tổng quan về lĩnh vực rộng lớn của truyền thông. Bạn cũng học một ngoại ngữ: Hà Lan, Pháp, Đức hoặc Tây Ban Nha. Ngôn ngữ này có ích sau này khi bạn làm việc và học tập ở nước ngoài.

Tổng quan khóa học năm thứ nhất

  • Thương hiệu Xây dựng
  • Các kỹ thuật số Explorer
  • Não và hành vi
  • Hành vi Công ty
  • Người tạo Nội dung
  • Nhận thức liên văn hoá
  • Sáng tạo và Tư duy phê phán
  • Truyền thông kinh doanh
  • Tiếng Hà Lan / Pháp / Đức / Tây Ban Nha

năm thứ 2

  • Trong năm thứ 2, bạn mở rộng và nâng cao kiến ​​thức về lĩnh vực truyền thông với các bài tập thực tế, nghiên cứu và chọn ngoại ngữ của bạn.

Khóa học tổng quan năm thứ 2

  • Dự án: Tạp chí Số
  • Xây dựng thương hiệu và khái niệm
  • thiết kế
  • Nghiên cứu
  • Kiểm định
  • Sự giao tiếp nội bộ
  • Quan hệ công chúng và truyền thông doanh nghiệp
  • Tiếp thị truyền thông
  • Tư vấn và Trình bày
  • Trò chơi liên lạc tích hợp
  • Truyền thông kinh doanh
  • Tiếng Hà Lan / Pháp / Đức / Tây Ban Nha

Năm thứ ba

Năm thứ ba bạn mở rộng kiến ​​thức và định hướng quốc tế bằng cách vượt biên, chuyển ra khỏi vùng thoải mái của bạn và học tập tại một trường đại học nước ngoài trong một học kỳ. HAN có trên 280 trường đại học đối tác trên toàn cầu, nhiều trong số đó sẵn sàng cung cấp cho bạn bất kỳ số môn học thú vị và hữu ích trong lĩnh vực truyền thông. Có bao giờ mơ ước được học tập ở Úc, Tây Ban Nha, Mỹ, Anh, Trung Quốc hay Mexico?

Trong năm thứ 3 bạn làm một vị trí làm việc tại một công ty quốc tế theo định hướng, thường là bên ngoài Hà Lan. Đây là thời gian để áp dụng những gì bạn đã học được và đạt được viễn cảnh mới trong bối cảnh kinh doanh thực sự. Bạn đưa kỹ năng ngoại ngữ của mình để làm việc và có được kinh nghiệm kinh nghiệm đối phó với các nền văn hoá và thói quen khác nhau. Sinh viên của chúng tôi thường làm các vị trí làm việc tại các công ty điều hành quốc tế như Nissan, Shell, Bosch, Dior, Vodafone, ING, Mercedes Benz và Adidas.

Khóa học tổng quan năm thứ 3

  • Du học
  • Làm việc ở nước ngoài

Năm thứ 4

Trong năm thứ 4 bạn sẽ sẵn sàng cho thử thách chuyên nghiệp lớn nhất cho đến nay: công việc tốt nghiệp của bạn. Hợp tác với một công ty có tầm cỡ quốc tế, bạn đưa ra một giải pháp được lập kế hoạch cho một vấn đề truyền thông ở cấp độ chiến lược.

Khóa học tổng quan năm thứ 4

  • Dự án: Truyền thông tích hợp
  • Chiến lược truyền thông hợp nhất
  • Tính toán và Lập kế hoạch Chiến dịch
  • Thực hiện Sáng tạo: Thiết kế Biên soạn
  • quan hệ công chúng
  • Xu hướng trong kinh doanh toàn cầu
  • Quản lý Trực tuyến
  • Lãnh đạo cá nhân
  • Chuyển công việc tốt nghiệp trong công ty

Hơn nữa, bạn có thể chọn tổ chức. Sinh viên của chúng tôi thường làm công việc tốt nghiệp cho các tổ chức hàng đầu như Dekra, Philips, KLM, Microsoft, Nike, Estee Lauder Benelux, Huawei, Nike và Philips.

Cộng đồng quốc tế

Trong quá trình học, bạn sẽ là một phần của cộng đồng trường Arnhem Business School với sinh viên đến từ 60 nước khác nhau. Mặc dù hương vị quốc tế này chỉ là những gì bạn đang tìm kiếm, nhưng có thể cảm thấy hơi nản chí một chút. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cố vấn cho sinh viên để giúp bạn giải quyết. Trong học kỳ đầu tiên của bạn, họ giúp bạn kết bạn mới, tìm đường đi, lập kế hoạch học tập và đối phó với những khác biệt về văn hoá. Và khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ vẫn là một phần của cộng đồng này thông qua Hiệp hội cựu sinh viên hoạt động của Arnhem Business School. Bằng cách này bạn có thể giữ liên lạc và kết nối với bạn học cũ.

Triển vọng nghề nghiệp

Là một chuyên gia truyền thông, bạn có thể làm việc ở các vị trí quản lý cấp trung và cao hơn trong lĩnh vực truyền thông quốc tế. Bạn có thể làm việc tại cơ quan quảng cáo, cơ quan chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, nhà xuất bản hoặc cơ quan PR.

Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi nhận được công việc như:

  • Quản lý Truyền thông Doanh nghiệp
  • Quản lý Truyền thông Tiếp thị Quốc tế
  • Quản lý tài khoản
  • Quản lý quan hệ công chúng
  • Người phát ngôn
  • Brand Manager quốc tế
  • Truyền thông xã hội quản lý

Bằng thạc sĩ?

Sau khi tốt nghiệp, bạn luôn có thể tiếp tục học tại bất kỳ đại học nào trên toàn cầu. Ví dụ: bạn có thể lấy bằng Thạc Sĩ:

  • THÔNG QUỐC TẾ
  • Truyền thông kinh doanh
  • Khoa học Truyền thông
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối November 27, 2017
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 2 2019
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
4 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
2,060 EUR
Sinh viên EU / EEA: 2.060 €, sinh viên ngoài EU: 7.215 €
Locations
Hà Lan - Arnhem, Gelderland
Ngày bắt đầu : Tháng 2 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 2 2019
Hà Lan - Arnhem, Gelderland
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Tháng 9 2019
Hà Lan - Arnhem, Gelderland
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ