Cử nhân (Hons) Nghiên cứu cổ điển
University of Lincoln
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 6 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* theo cấp độ, dành cho sinh viên quốc tế | sinh viên nhà/EU: £9.250 mỗi cấp độ
Khám phá Lincoln mọi lúc mọi nơi trên thế giới
Các hội thảo trên web, các lớp học chuyên đề, các phiên đặt câu hỏi và trả lời cũng như các buổi nói chuyện với hội đồng sinh viên là một cách tuyệt vời để khám phá cuộc sống và học tập tại University of Lincoln như thế nào.
Giới thiệu
Nghiên cứu Cổ điển tại Lincoln mang đến cơ hội khám phá và xem xét lịch sử, văn hóa và ngôn ngữ của thế giới Hy Lạp và La Mã cổ đại để khám phá cách chúng đã ảnh hưởng và hình thành xã hội mà chúng ta đang sống ngày nay.
BA (Hons) Nghiên cứu Cổ điển là một chương trình cấp bằng liên ngành. Sinh viên có cơ hội nghiên cứu thế giới cổ đại cùng với các chuyên gia về lịch sử và khảo cổ học, lịch sử nghệ thuật và kiến trúc, di sản và bảo tồn, nghiên cứu văn học và văn hóa, triết học, tiếng Anh và kịch. Chương trình giảng dạy phản ánh sự đa dạng và phong phú của nghiên cứu và giảng dạy trong Trường Lịch sử và Di sản và Trường Cao đẳng Nghệ thuật một cách rộng rãi hơn.
Thành phố Lincoln lấy tên từ Lindum Colonia: một pháo đài của quân đoàn La Mã được thành lập vào giữa thế kỷ thứ nhất sau Công nguyên, trở thành nơi định cư cho những người lính đã nghỉ hưu một thế hệ sau đó. Trên và dưới mặt đất, nó lưu giữ các dấu vết của lịch sử này, từ các mảnh tường và cống dẫn đến chính kế hoạch đường phố. Giao thông vẫn đi qua Newport Arch, cổng vào thế kỷ thứ ba của nó, trong khi Đại học nằm trên Brayford Pool, một cảng nội địa với phần còn lại của bờ sông thời La Mã, kết nối với River Trent.
Đội ngũ giảng viên tại University of Lincoln giảng dạy chương trình Nghiên cứu Cổ điển làm việc trong các lĩnh vực thú vị, từ quá trình hình thành Luân Đôn thời La Mã cho đến sự sụp đổ của Đế chế ở phương Tây, từ lịch sử thế giới Hy Lạp đến ngôn ngữ và văn học ở phía Tây Địa Trung Hải. Nghiên cứu cung cấp thông tin cho việc giảng dạy trong tất cả các khóa học của chúng tôi và nhân viên hướng tới hỗ trợ sinh viên khi họ tiếp cận các tài nguyên chuyên môn cho nghiên cứu của riêng mình, chẳng hạn như môi trường xây dựng của chính Lincoln và các đồ tạo tác được khai quật nằm trong Bộ sưu tập, bảo tàng khảo cổ học của thành phố mà chúng tôi có đặc quyền. truy cập.
"Thông tin này chính xác tại thời điểm xuất bản (tháng 7 năm 2023)"
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn học như thế nào
Năm đầu tiên của bằng cấp được thiết kế để cung cấp nền tảng vững chắc trong việc nghiên cứu về thế giới cổ đại. Nó bắt đầu với các mô-đun giới thiệu về lịch sử và văn hóa Hy Lạp và La Mã, nghệ thuật cổ điển, khảo cổ học, văn học và ngôn ngữ Latinh. Những điều này cung cấp định hướng trong việc xử lý bằng chứng văn bản, hình ảnh và vật chất từ thời Cổ đại, đặc biệt là trong việc đọc các nguồn văn bản một cách nhạy cảm. Bên cạnh các mô-đun về tư duy phê phán, viết và lịch sử, các mô-đun nền tảng này nhằm mục đích phát triển các kỹ năng cần thiết để sinh viên vạch ra con đường của riêng mình thông qua sự cân bằng của chương trình cấp bằng.
Trong năm thứ hai, tất cả sinh viên tham gia một mô-đun nhập môn về tiếp nhận Cổ điển, trong khi bắt đầu học việc của họ với sự tham gia chi tiết với nguồn Cổ điển và thiết kế một dự án nghiên cứu độc lập. Ngoài ra, có một loạt các mô-đun tùy chọn, dựa trên chuyên môn nghiên cứu của đội ngũ học thuật của chúng tôi, về lịch sử, nghệ thuật, khảo cổ học và ngôn ngữ của thế giới Cổ điển (bao gồm cả tiếng Hy Lạp), cũng như các di sản văn hóa đa dạng của nó trong thời trung cổ. , Châu Âu thời kỳ đầu hiện đại và hiện đại, và hơn thế nữa.
Sinh viên năm ba có thể tham gia vào một nghiên cứu liên tục và bình luận về một văn bản, đối tượng hoặc trang web từ thế giới Cổ điển và tạo ra một phần nghiên cứu độc lập mở rộng về một chủ đề mà họ lựa chọn dưới sự giám sát của một trong nhóm của chúng tôi. Ngoài ra, có sự lựa chọn thêm các mô-đun tùy chọn ở cấp độ chuyên sâu hơn và nghiên cứu chuyên sâu hơn. Học sinh được khuyến khích lựa chọn theo sở thích của mình.
Năm đầu
- Thần thoại cổ đại (Cốt lõi)
- Hy Lạp cổ đại và cổ điển (Cốt lõi)
- La Mã cổ đại và Cộng hòa (Cốt lõi)
- Nghệ thuật Cổ điển và Khảo cổ học: từ Knossos đến Constantinople (Core)
- Văn học cổ điển: từ Homer đến Tacitus (Cốt lõi)
- Tiếng Latinh sơ cấp I (Core)
- Làm thế nào để nghiên cứu thế giới cổ đại (Cốt lõi)
- Tiếng Latin sơ cấp II (Tùy chọn)†
- Đế chế và hậu kỳ: Chủ nghĩa thực dân và hậu quả của nó (Tùy chọn)†
- Vật liệu, Kỹ thuật, Công nghệ trong Lịch sử Nghệ thuật (Tùy chọn)†
- Thế giới thời trung cổ (Tùy chọn)†
Năm thư hai
- Alexander Đại đế và di sản của ông: Thế giới Hy Lạp hóa (Cốt lõi)
- Tiếp thu cổ điển: từ thời trung cổ đến hiện đại (Cốt lõi)
- Kinh điển trong bối cảnh (Cốt lõi)
- Kinh điển trong thực hành (Cốt lõi)
- Hoàng đế trong thế giới La Mã (Core)
- Nghệ thuật và Quyền lực: Thẩm quyền thể hiện trong Thế giới Phục hưng (Tùy chọn)†
- Arthur và triều đình của ông (Tùy chọn)†
- Người Anh và người La Mã, 100 TCN-450 SCN (Tùy chọn)†
- Giải phóng quá khứ (Tùy chọn)†
- Di sản kỹ thuật số (Tùy chọn)†
- Tiếng Hy Lạp sơ cấp I (Tùy chọn)†
- Tiếng Hy Lạp sơ cấp II (Tùy chọn)†
- Tiểu học Latinh II (Năm thứ hai) (Tùy chọn)†
- Tiếng Latin trung cấp I: Văn xuôi (Tùy chọn)†
- Tiếng Latinh trung cấp II: Câu thơ (Tùy chọn)†
- Giới thiệu về Triển lãm, Giám tuyển và Thực hành Giám tuyển (Tùy chọn)†
- Văn học Latinh ở Hậu Cộng hòa và Thời đại Augustan (Tùy chọn)†
- Sống và chết ở thời trung cổ, 800-1400 (Tùy chọn)†
- Cơ thể mạnh mẽ: Các vị thánh và thánh tích trong thời Trung Cổ (Tùy chọn)†
- Đọc Thế giới Cổ điển I (Tùy chọn)†
- Đọc Thế giới Cổ điển II (Tùy chọn)†
- Văn học Phục hưng (Tùy chọn)†
- Thời Phục hưng (Tùy chọn)†
- Văn học Phục hồi (Tùy chọn)†
- Sự cứu rỗi và sự nguyền rủa ở nước Anh thời trung cổ và đầu hiện đại (Tùy chọn)†
- Thời gian du học: Nghiên cứu cổ điển (Tùy chọn)†
- Dạy Lịch sử: thiết kế và thực hiện việc học lý thuyết và thực hành (Tùy chọn)†
- Cuộc cách mạng bị lãng quên? Sự xuất hiện của Châu Âu phong kiến (Tùy chọn)†
- Thế giới Hậu Cổ đại, 150-750 (Tùy chọn)†
- Tìm hiểu về thực hành (Tùy chọn)†
- Cuộc sống và xã hội đô thị thời Trung cổ (Tùy chọn)†
- Thám tử làng: Khai quật lịch sử mới (Tùy chọn)†
- Phụ nữ ở La Mã cổ đại (Tùy chọn)†
Năm thứ ba
- Kịch Hy Lạp và La Mã (Cốt lõi)
- Nghiên cứu độc lập: Luận án (Cốt lõi)
- Nghiên cứu độc lập: Nghiên cứu (Cốt lõi)
- Câu chuyện về hai thành phố ở Tây Ban Nha thời trung cổ: Từ Toledo đến Córdoba (Tùy chọn)†
- Tiếng Latin nâng cao I: Tác giả văn xuôi (Tùy chọn)†
- Tiếng Latin nâng cao II: Tác giả câu thơ (Tùy chọn)†
- Alexander Đại đế và di sản của ông: Thế giới Hy Lạp hóa (Năm thứ ba) (Tùy chọn)†
- Graffiti cổ (Tùy chọn)†
- Triết học cổ đại (Tùy chọn)†
- Ả Rập thời cổ đại: Tôn giáo, văn hóa và chiến tranh từ thời đại đồ đồng đến Umayyads (Tùy chọn)†
- Người Anh và người La Mã, 100 TCN-450 SCN (năm thứ ba) (Tùy chọn)†
- Tinh thần hiệp sĩ ở Châu Âu thời Trung cổ (Tùy chọn)†
- Trải nghiệm cổ điển (Tùy chọn)†
- Những đứa con của Clio: Đi dọc theo con đường sử học Hy Lạp (Tùy chọn)†
- Thực hành giám tuyển (Tùy chọn)†
- Tiếng Hy Lạp sơ cấp I (Năm thứ ba) (Tùy chọn)†
- Tiếng Hy Lạp sơ cấp II (Năm thứ ba) (Tùy chọn)†
- Tiểu học Latinh II (Năm thứ ba) (Tùy chọn)†
- Anh hùng và kẻ phản diện: Sự thống trị của Richard the Lionheart (mất năm 1199) và Vua John xấu xa (mất năm 1216) (Tùy chọn)†
- Lịch sử ở nơi tận cùng thế giới (Tùy chọn)†
- Các thành phố hoàng gia của thế giới hiện đại sơ khai. (Lựa chọn)†
- Tiếng Hy Lạp trung cấp I: Lịch sử và Triết học (Tùy chọn)†
- Tiếng Hy Lạp trung cấp II: Kịch và Thơ (Tùy chọn)†
- Tiếng Latinh trung cấp I: Văn xuôi (Năm thứ ba) (Tùy chọn)†
- Tiếng Latinh trung cấp II: Câu thơ (Năm thứ ba) (Tùy chọn)†
- Viết thư bằng tiếng Latinh từ thời Cộng hòa đến Hậu Cổ đại (Tùy chọn)†
- Tạo ra chiến binh: Dạy bạo lực vào thời hậu cổ đại (Tùy chọn)†
- Ký ức, niềm tin và sức mạnh trong bối cảnh nước Anh: Hậu đồ sắt đến đầu thời trung cổ (Tùy chọn)†
- Đối tượng của Đế chế: thế giới vật chất của chủ nghĩa thực dân Anh (Tùy chọn)†
- Chủ nghĩa Cộng hòa ở nước Anh thời kỳ đầu hiện đại, 1500-1700 (Tùy chọn)†
- La Mã Lincoln (Tùy chọn)†
- Rome và Constantinople: Di tích và Ký ức, 200-1200 (Tùy chọn)†
- Những người cai trị và các vị vua: Hình dung quyền lực ở Châu Âu thời Trung cổ (Tùy chọn)†
- Tình dục, Văn bản và Chính trị: Tác phẩm của Geoffrey Chaucer (Tùy chọn)†
- Dạy Lịch sử: thiết kế và thực hiện việc học lý thuyết và thực hành - cấp độ 3 (Tùy chọn)†
- Hoàng đế ở Thế giới La Mã (Năm thứ ba) (Tùy chọn)†
- Thành phố La Mã (Tùy chọn)†
- Vùng nông thôn La Mã (Tùy chọn)†
- Người Viking ở Bắc Đại Tây Dương: Sống ở rìa Châu Âu thời Trung cổ (Tùy chọn)†
- Thế giới Hậu Cổ đại, 150-750 (Năm thứ ba) (Tùy chọn)†
- Phục hưng là gì? (Lựa chọn)†
- Vị trí làm việc: Nghiên cứu Cổ điển (Tùy chọn)†
† Một số khóa học có thể cung cấp các học phần tùy chọn. Sự sẵn có của các mô-đun tùy chọn có thể thay đổi theo từng năm và sẽ tùy thuộc vào số lượng sinh viên tối thiểu đạt được. Điều này có nghĩa là không thể đảm bảo tính khả dụng của các mô-đun tùy chọn cụ thể. Lựa chọn mô-đun tùy chọn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sự sẵn có của nhân viên.
Bạn đánh giá như thế nào
Đánh giá bao gồm các bài tập viết (phân tích nguồn, bình luận, báo cáo, tiểu luận nghiên cứu); thuyết trình trong lớp; Trong lớp; tham gia hội thảo.
Phản hồi đánh giá
Chính sách University of Lincoln nhằm mục đích đảm bảo rằng các học giả trả lại các đánh giá trong khóa học cho sinh viên một cách nhanh chóng và có phản hồi chi tiết và mang tính xây dựng - trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp. Học sinh có cơ hội thảo luận sâu hơn về các đánh giá trong giờ phản hồi với gia sư của mình.
Các phương pháp đánh giá
Cách đánh giá sinh viên trong khóa học này có thể khác nhau tùy theo từng học phần. Ví dụ về các phương pháp đánh giá có liên quan bao gồm các môn học, chẳng hạn như bài tập viết, báo cáo hoặc luận văn; các kỳ thi thực hành, chẳng hạn như thuyết trình hoặc lãnh đạo thảo luận trong hội thảo; và các bài kiểm tra viết, bao gồm cả bài kiểm tra ngôn ngữ trong lớp. Trọng số được đưa ra cho mỗi phương pháp đánh giá có thể khác nhau trong mỗi năm học.