Read the Official Description

Chương trình học tiếng Anh được khởi xướng lần đầu tiên vào năm 1964. Vào thời điểm đó, Chương trình học tiếng Anh là một trong những chuyên ngành thuộc Khoa đào tạo giáo viên về ngôn ngữ và nghệ thuật, FKIP liên kết với FKIP Bandung. Sau đó, vào năm 1967 dựa trên Tổng cục Nghị định của Giáo dục Đại học số 161/1967 FKIP này tích hợp với Syiah Kuala University . PS English là chương trình học lâu đời nhất trong Khoa đào tạo giáo viên và giáo dục Syiah Kuala University .

Trong sự phát triển của mình, sinh viên Chương trình học tiếng Anh đã tăng số lượng từ năm này sang năm khác. Kể từ khi thành lập, nó đã sản sinh ra hàng ngàn giáo viên (giáo viên) rải rác khắp tỉnh Aceh và thậm chí bên ngoài khu vực cho đến ở miền đông Indonesia. Tương tự như vậy, số lượng nhân viên giảng dạy đang tăng lên về số lượng và 90% số nhân viên giảng dạy là cựu sinh viên của Prodi S1 tiếng Anh. Tóm lại, có thể minh họa rằng bây giờ Chương trình học tiếng Anh có 13 (mười ba) nhân viên giảng dạy tiến sĩ có trình độ, 16 thạc sĩ; và 3 trong số 16 người đang hoàn thành chương trình S3, mỗi người ở New Zealand, 1 người tại Đại học Macquarie, Úc, 1 người tại Đại học Liverpool Vương quốc Anh.

Chương trình học giáo dục tiếng Anh (PBSI) là một trong những chương trình học được yêu thích nhất tại Syiah Kuala University , đặc biệt là Khoa đào tạo và giáo dục giáo viên, được các sinh viên tương lai yêu cầu nhiều. Điều này có thể được nhìn thấy từ sự gia tăng tỷ lệ nhập học của sinh viên từ năm này sang năm khác. Trong sự phát triển của mình, chương trình nghiên cứu này đã tốt nghiệp hàng ngàn sinh viên được cho là sẵn sàng cạnh tranh trong thế giới công việc. Chương trình học Cựu sinh viên Giáo dục Anh ngữ không chỉ được chấp nhận trong môi trường học đường mà còn cần thiết trong các lĩnh vực công việc khác như Ngân hàng, Bệnh viện, Truyền tải, Du lịch, LG, v.v. Vai trò của họ không chỉ liên quan đến việc giảng dạy giáo dục tiếng Anh mà còn liên quan đến các ngành khoa học khác như kinh doanh và kinh tế, thư ký, dịch giả / phiên dịch, hướng dẫn viên du lịch.

PSPBI hiện có 29 giảng viên thường trực (PNS), 1 nhân viên hành chính thường trực và 1 nhân viên quản trị hợp đồng. Ngoài nhiệm vụ chính của Chương trình học, các giảng viên còn được giao nhiệm vụ giảng dạy tiếng Anh ở nhiều khoa và / hoặc các chương trình học khác trong Syiah Kuala University , cụ thể là Tiếng Anh như một Khóa học chung (MKU) và các chương trình khác như Chương trình đào tạo giáo viên, Chương trình đào tạo giáo viên chuyên nghiệp (PLPG) và Chương trình giáo viên chuyên nghiệp (PPG). Bên cạnh việc giảng dạy, họ cũng tích cực tham gia hướng dẫn và chỉ đạo các hoạt động học tập khác nhau của sinh viên PSPBI. Ngoài ra, họ cũng cung cấp nhiều quy trình cố vấn, giảng dạy và tư vấn cho các cơ quan chính phủ khác nhau ngoài Syiah Kuala University . Để tăng cường kiến thức và kinh nghiệm và kỹ năng, các giảng viên tại PSPBI cũng tích cực tham gia vào các hội thảo, hội thảo, nghiên cứu và dịch vụ cộng đồng khác nhau.

Mỗi môn học được dạy bởi hai đến bốn giảng viên, và mỗi học kỳ một giảng viên giảng bài 1-2 khóa. Các môn học được giảng dạy bởi mỗi giảng viên dựa trên lĩnh vực kiến thức và kinh nghiệm họ có. Bên cạnh việc giảng bài, các giảng viên PSPBI cũng được giao trách nhiệm thực hiện hướng dẫn học tập (giảng viên giám hộ). Việc phân chia giảng viên giám hộ, giám sát luận án và thực hành kinh nghiệm thực địa được thực hiện / sắp xếp bởi Điều phối viên chương trình nghiên cứu theo tỷ lệ. Dựa trên nền tảng khoa học, các giảng viên PSPBI hiện được chia thành các nhóm chính sau đây, cụ thể là: sức thu hút, khoa học và kỹ năng, kỹ năng chuyên môn và sư phạm tiếng Anh, hành vi sáng tạo và đời sống cộng đồng.

Chương trình học tiếng Anh giáo dục được hỗ trợ bởi 2 nhân viên hành chính (một nhân viên cố định và một nhân viên hợp đồng) và một người quản lý các phòng thí nghiệm ngôn ngữ và văn học (giảng viên CPNS).

110060_IMG_7422.JPG

Tầm nhìn và nhiệm vụ

Tầm nhìn

Tầm nhìn của Phòng Giáo dục Anh ngữ là trở thành "... Chương trình học hàng đầu trên toàn quốc và hun đúc những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc để cạnh tranh trong thị trường lao động quốc gia và quốc tế vào năm 2025".


Sứ mệnh

Tầm nhìn ở trên sẽ luôn được hiện thực hóa qua sáu nhiệm vụ của chương trình nghiên cứu giáo dục tiếng Anh, sẽ đạt được trong các giai đoạn từ nay đến năm 2025, cụ thể là:

  1. Thực hiện một chương trình giáo dục có thẩm quyền, nhào nặn các chuyên gia, đạo đức chất lượng cao và đội ngũ giáo dục đáng khen ngợi, với tính liêm chính cao để trao quyền cho sự phát triển quốc gia.
  2. Tạo điều kiện cho các chương trình nghiên cứu giáo dục, đặc biệt là sư phạm và ngôn ngữ học tiếng Anh.
  3. Tổ chức các chương trình phục vụ cộng đồng dưới hình thức đào tạo, hội thảo và các phương pháp nâng cấp khác để hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của nguồn nhân lực và giáo dục.
  4. Tổ chức sư phạm tiếng Anh như một nỗ lực để làm chủ một công cụ giao tiếp toàn cầu để khám phá và biến đổi khoa học và tạo điều kiện cho quan hệ quốc tế.
  5. Xây dựng quản lý và năng lực thể chế một cách bền vững và phù hợp với nhu cầu của thời đại.
  6. Cải thiện sự phối hợp, giao tiếp và hợp tác với các cơ quan liên quan, cả ở cấp độ khu vực, quốc gia và quốc tế.


Lịch nhập học của sinh viên mới

Ứng dụng trực tuyến mở vào tháng 1 cho đến tháng 6.


Thời gian học

4-5,3 năm

110059_FakultasFKIPUniversitasSyiahKualaCadangan.jpg

Chương trình học tập kết quả

Thành tích học tập và năng lực chính

Xây dựng thái độ chung [SU]

  1. Có một đức tin mạnh mẽ, trung thành vào Thiên Chúa toàn năng.
  2. Có đạo đức, đạo đức và nhân cách (lịch sự, lịch sự, kỷ luật, trung thực, hợp tác, tự tin) là tốt trong việc thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ của họ.
  3. Góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống trong cộng đồng, tự nhiên và tiến bộ của nền văn minh dựa trên Pancasila
  4. Góp phần nâng cao chất lượng nội dung và phát triển tài liệu, lập kế hoạch học tập ở trường, bao gồm hệ thống đánh giá phù hợp và chịu trách nhiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn một cách độc lập, đặc biệt là ngôn ngữ học (ngôn ngữ học), bao gồm tất cả các tính năng của nó và / hoặc giáo dục tiếng Anh ( Giáo dục tiếng Anh) và có thái độ lịch sự, trung thực, tự tin và hợp tác.
  5. Góp phần nâng cao chất lượng công việc khoa học (luận văn, luận văn, bài báo, bài báo) của sinh viên.
  6. Đóng vai trò là những công dân tự hào và yêu đất nước và ủng hộ hòa bình thế giới.
  7. Có thể làm việc cùng nhau và có sự nhạy cảm xã hội và mối quan tâm cao đối với cộng đồng và môi trường.
  8. Tôn trọng sự đa dạng của các nền văn hóa, quan điểm, tín ngưỡng và tôn giáo cũng như ý kiến / phát hiện của người khác.
  9. Tuân thủ các quy tắc và quy định thúc đẩy và ưu tiên lợi ích của quốc gia và cộng đồng rộng lớn hơn.
  10. Có thể khắc sâu các giá trị và chuẩn mực học thuật có liên quan chính xác đến sự trung thực, đạo đức, quy kết, bản quyền, bảo mật và quyền sở hữu dữ liệu.
  11. Thể hiện thái độ trách nhiệm đối với công việc trong lĩnh vực chuyên môn một cách độc lập, đặc biệt là ngôn ngữ (ngôn ngữ học) và / hoặc giáo dục tiếng Anh.
  12. Có khả năng nội tâm hóa tinh thần kinh doanh và quản lý.

Công thức thái độ đặc biệt [SK]

  1. Sáng tạo trong việc tạo ra những ý tưởng sáng tạo, phát triển chúng và sau đó áp dụng chúng.
  2. Có sự liêm chính và trách nhiệm trong nghề nghiệp, tổ chức và thể chế trong môi trường làm việc của mình.
  3. Có thể truyền đạt thông tin và ý tưởng dưới nhiều hình thức truyền thông tới cộng đồng phù hợp với lĩnh vực của họ hoặc công chúng.
  4. Có một tính cách chấp nhận được bằng cách đề cao các giá trị và đạo đức, có tinh thần dân tộc trong việc phát triển các mối quan hệ trang nghiêm và thân thiện với môi trường, và có tính cách, cả hai đều liên quan đến Thiên Chúa toàn năng (Thiên Chúa) và với con người.
  5. Có khả năng lãnh đạo và có khả năng làm việc cùng nhau trong các nhóm làm việc liên ngành, có sự nhạy cảm về văn hóa.
  6. Thể hiện thái độ chịu trách nhiệm về công việc trong lĩnh vực chuyên môn của mình một cách độc lập.

Công thức kiến thức chung [PU]

  1. Hiểu và nắm vững các khái niệm về giảng dạy tiếng Anh và các khái niệm khoa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu, trình độ trung cấp và nâng cao, và có thể tích hợp các giá trị đạo đức, tính cách, kỷ luật, trung thực, tự tin và đạo đức trong quá trình học tập.
  2. Hiểu và nắm vững các nguyên tắc và khái niệm học tốt tài liệu tiếng Anh.
  3. Hiểu các giá trị cơ bản trong sự khác biệt trong từng ngôn ngữ và kỷ luật khoa học.
  4. Hiểu và nắm vững những hiểu biết toàn diện về khoa học, kỹ năng và phương pháp nghiên cứu giáo dục tiếng Anh.
  5. Đảm bảo kiến thức về các khái niệm, nguyên tắc và đặc điểm, phương pháp, phát triển tài liệu, lập kế hoạch học tiếng Anh bao gồm các khái niệm chương trình giảng dạy, năng lực cốt lõi, năng lực cơ bản, chỉ số thành tích, tài liệu, quy trình, đánh giá và công cụ học tập / phương tiện cho cấp trung học cơ sở (SMP / MTs) và trường trung học (SMA / MK).
  6. Đảm bảo kiến thức về các khái niệm, nguyên tắc và đặc điểm của các khoa học / kiến thức nhất định liên quan đến ngôn ngữ và văn học Anh.
  7. Biết vai trò và nhiệm vụ trong chính phủ hoặc các tổ chức tư nhân, đặc biệt là các tổ chức giáo dục.

Công thức kiến thức đặc biệt [PK]

  1. Hiểu các bước thủ tục và chiến lược trong việc đưa các ý tưởng sáng tạo vào việc phát triển tài liệu và lập kế hoạch học tập, sau đó áp dụng chúng một cách thích hợp.
  2. Nắm vững các khái niệm ngôn ngữ của tiếng Anh thuần túy và ứng dụng, bao gồm kiến thức cơ bản về Nghe, nói, đọc, học viết và các đặc điểm ngôn ngữ liên quan đến bốn kỹ năng này.
  3. Hiểu các biến thể khác nhau của phương pháp, phương pháp giảng dạy và kỹ thuật và học tiếng Anh trong quản lý lớp học dựa trên định hướng của học sinh.
  4. Hiểu nhiều loại phương pháp, phương pháp, chiến lược và kỹ thuật nghiên cứu giáo dục.
  5. Hiểu các thông tin và ý tưởng khác nhau trong các hình thức truyền thông khác nhau cho cộng đồng phù hợp với lĩnh vực của họ hoặc công chúng.
  6. Biết những gì là quan trọng / thiết yếu.

110058_DSC08934.JPG

Sinh viên quốc tế Nhập học cho các chương trình đại học tại Syiah Kuala University

Yêu cầu ứng dụng

  • Ứng viên đã tốt nghiệp một trường trung học có bằng tốt nghiệp tương đương với cấp trên trong hệ thống giáo dục Indonesia và đã được phê chuẩn từ Bộ Giáo dục và Văn hóa Indonesia.
  • Các ứng viên có thể chất tốt, theo cách mà tình trạng sức khỏe của họ sẽ không làm phiền các nghiên cứu.


Đăng ký

Bắt đầu: ngày 25 tháng 7
Đóng: ngày 5 tháng 8


Phí nhập học

Phí nhập học là 750.000 IDR (Bảy trăm năm mươi nghìn rupiah) để được thanh toán trước khi đăng ký.


Thủ tục đăng ký

Các ứng viên sinh viên quốc tế đăng ký vào Bộ Ngoại giao tại Văn phòng Học thuật của Syiah Kuala University , bằng cách nộp:

  • Bản sao hộ chiếu và Visa nhập cảnh;
  • Bản sao chính thức của bằng tốt nghiệp và bảng điểm học tập cao nhất;
  • Thư hỗ trợ tài chính (thư tài trợ);
  • Biên lai thanh toán ngân hàng phí nhập học;
  • Giấy chứng nhận kiểm tra trình độ tiếng Anh (nếu có);
  • Hai ảnh màu 4x6 cm;
  • Điền vào mẫu đơn.

Hơn nữa, vui lòng gửi phiên bản được quét của tài liệu tới oia@unsyiah.ac.id để xem xét ban đầu.


Bài kiểm tra đầu vào

Kỳ thi tuyển sinh sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 8 tại Syiah Kuala University và kết quả thi sẽ được công bố vào ngày 16 tháng 8.


Tuyển sinh

Ghi danh, học phí, thanh toán, kiểm tra tổng quát / kiểm tra ma túy, hoàn thành chi tiết cá nhân trực tuyến và nộp hồ sơ tuyển sinh sẽ được thực hiện từ ngày 18 tháng 8 đến ngày 22 tháng 8.


Người liên hệ

Email: oia@unsyiah.ac.id và riaervilita@unsyiah.ac.id

Program taught in:
Anh
Indonesia

See 7 more programs offered by Syiah Kuala University »

Last updated February 13, 2019
Khóa học này là Campus based
Start Date
Tháng 9 2, 2019
Duration
4 năm
Toàn thời gian
Price
5,150 USD
Học phí mỗi học kỳ: $ 600. Phí phát triển (chỉ trong năm đầu tiên): $ 350.
Deadline
Tháng 8 5, 2019
By locations
By date
Start Date
Tháng 9 2, 2019
Application deadline
Tháng 8 5, 2019

Tháng 9 2, 2019

Location
Application deadline
Tháng 8 5, 2019
End Date

Profil Unsyiah