Cử nhân Kinh doanh và Thương mại Quốc tế

Chung

Chương trình mô tả

Tổng quan

Özyeğin University đã đưa ra chương trình Kinh doanh và Thương mại Quốc tế, với mục tiêu đầy tham vọng là đào tạo các chuyên gia toàn cầu vào ngày mai, những người sẽ đáp ứng nhu cầu và thách thức của thế giới kinh doanh quốc tế. Trọng tâm chính của chương trình là cung cấp cho sinh viên các kỹ năng và công cụ cần thiết để trở nên cạnh tranh trong một thế giới toàn cầu hóa cao. Chương trình yêu cầu sinh viên chọn một khu vực chuyên môn, nơi sinh viên sẽ làm quen với cấu trúc xã hội của khu vực, ngôn ngữ của nó và quan trọng hơn là các hoạt động kinh doanh của nó. Để có kinh nghiệm thực tế, bộ phận khuyến khích sinh viên đi thực tập hoặc tiếp tục giáo dục tại các công ty, trường đại học hoặc tổ chức có uy tín trong các lĩnh vực chuyên môn được lựa chọn của họ.

Chương trình đào tạo

Ngoài giáo dục quản lý biên cương dưới thương hiệu OzU, sinh viên đang theo học chương trình IBUS sẽ có cơ hội:

  • Trở thành chuyên gia trong một khu vực chuyên biệt, nơi họ sẽ nói ngôn ngữ của khu vực (như một phần của yêu cầu ngoại ngữ thứ hai) và làm quen với các hoạt động kinh doanh và văn hóa của nó;
  • Thực tập tại một công ty đa quốc gia hoặc tham dự một chương trình trao đổi sinh viên ở nước ngoài;
  • Làm quen với các trường hợp thực tế và giao tiếp với các tác nhân chính của thế giới kinh doanh quốc tế.

Năm đầu tiên
Sinh viên được cung cấp các nguyên tắc cơ bản về kinh tế và quản lý, cũng như được đào tạo một số kỹ năng mềm của thế giới kinh doanh như đạo đức kinh doanh, kinh doanh, ra quyết định và đàm phán.

Năm thứ hai
Trọng tâm là các năng lực cốt lõi trong các lĩnh vực tiếp thị, tài chính và quản lý hoạt động. Ngoài ra, chuỗi khóa học về giao tiếp liên văn hóa bắt đầu trong năm nay để cung cấp cho sinh viên một viễn cảnh về tư duy toàn cầu và nhận thức về sự khác biệt văn hóa.

Năm thứ ba
Chương trình giảng dạy năm thứ ba được cấu trúc xung quanh kinh doanh quốc tế. Các vấn đề về quản lý và kinh tế được xem xét lại với sự tập trung nghiêm ngặt vào môi trường kinh doanh quốc tế. Ngoài ra, thông qua các giải pháp ngành của các khóa học, các sinh viên sẽ nâng cao hiểu biết về động lực học toàn cầu và địa phương.

Năm thứ tư
Sinh viên được cung cấp một loạt các khóa học tự chọn, nơi họ có thể phân tích động lực kinh doanh quốc tế trong khu vực họ quan tâm, học cách thiết kế các chiến lược toàn cầu và làm quen với việc thực hiện chính sách của ngành.

Ngay cả chương trình nghiêm ngặt này cũng không thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thách thức của môi trường kinh doanh quốc tế mà không có kinh nghiệm thực tế quốc tế. Với mục đích đó, bộ khuyến khích các chương trình thực tập và trao đổi sinh viên quốc tế với các tổ chức có uy tín ở nước ngoài. Các sinh viên có thể thực hiện yêu cầu thực tập của họ bằng cách hoàn thành các chương trình trao đổi trong một trường đại học ở nước ngoài hoặc bằng cách làm việc như một thực tập viên trong khu vực cụ thể của cô ấy (anh ấy).

TRƯỚC

Yêu cầu tốt nghiệp

Sinh viên Kinh doanh và Thương mại Quốc tế nên học và hoàn thành thành công ít nhất 44 khóa học và 120 tín chỉ (240 ECTS) để tốt nghiệp.

Yêu cầu tốt nghiệp được tóm tắt dưới đây:

Khóa học

Các cơ hội nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên của chúng tôi có cơ hội làm việc trong các công ty đa quốc gia (hoạt động ở Thổ Nhĩ Kỳ hoặc nước ngoài), các tổ chức quốc tế như Liên Hợp Quốc, Ngân hàng Thế giới, Tập đoàn Tài chính Quốc tế hoặc OECD hoặc thậm chí trong các cơ quan chính phủ uy tín nhất như Bộ của Bộ Ngoại giao và Bộ Liên minh Châu Âu.

Cập nhật lần cuối Tháng 12 2018

Giới thiệu về trường

As a research university, Özye?in University always opens new horizons and presents new opportunities for students to enable them to discover their true competencies. In a quest to have its graduates ... Đọc thêm

As a research university, Özye?in University always opens new horizons and presents new opportunities for students to enable them to discover their true competencies. In a quest to have its graduates stand out and be one step ahead of others, Özye?in offers an innovative education model that adds value to its students. Özye?in University’s primary mission is to prepare its students to be resourceful graduates in the world of business, making sure that they know more than one foreign language, acquire new skills through social activities, continuously develop themselves, expand their global vision before graduation through international internship or exchange programs, and always be at the service of society. Đọc ít hơn