Read the Official Description

Cử nhân tiếp thị cung cấp cho sinh viên các công cụ cơ bản của ngành và một chuyên sâu ngay lập tức và liên tục trong suốt khóa học: 4 nhiệm vụ và 3 thực tập chấm câu chương trình trong ba năm. Học sinh được huấn luyện để hiểu, dự đoán và quản lý các tình huống và vấn đề phức tạp.

MỤC TIÊU CỦA ĐÀO TẠO:

Hiểu và biết cách phát triển trong thế giới giao tiếp và hành vi của người tiêu dùng

Để có thể tạo và quản lý một trang web và đi kèm với nó trong sự phát triển của nó

Biết cách quản lý phạm vi và sản phẩm để phát triển doanh thu và lợi nhuận

Để có được kiến ​​thức chung và bí quyết cần thiết cho ngành tiếp thị và truyền thông

AI NÊN BẮT BUỘC ĐÀO TẠO MARKETING BACHELOR:

Khóa đào tạo dành cho các cử nhân có nhu cầu tham gia vào các lĩnh vực tài chính khác nhau cũng như sinh viên muốn định hướng lại để tiếp thị. Chương trình sẽ cho phép bạn nắm vững các công cụ để tạo một trang web, SEO và thiết kế của nó.

Nhập học:

ESLSCA Business School Paris cung cấp để áp dụng trong suốt cả năm cho chương trình đào tạo này. Chu kỳ nhập học của Cử nhân tiếp thị được thực hiện bước đầu vào nghiên cứu hồ sơ của ứng cử viên (CV và bảng câu hỏi ứng cử viên) tiếp theo là một cuộc phỏng vấn về động lực

chương trình:

COMMON TRUNK:

Cuộc đời của công ty:

  • Các chức năng tuyệt vời
  • kinh tế
  • đúng
  • Quản trị, CSR
  • geostrategy
  • Chiến lược, Kế hoạch kinh doanh, Doanh nhân

Quốc tế:

  • Tiếng Anh cho chứng chỉ TOEIC

Phát triển cá nhân:

  • Xây dựng nhóm
  • Thể hiện bản thân một cách dễ dàng, hùng hồn
  • lãnh đạo
  • Cuộc họp ứng xử
  • Quản lý dự án
  • Thuyết phục và bán

Hiệp hội và nhiệm vụ:

  • Hiệp hội trường học
  • Cuộc thi bán hàng
  • Sứ mệnh hoạt động

Thực tập:

  • Năm thứ nhất: 8 tuần
  • Năm 2: 2 và 3 tháng
  • Năm thứ 3: Kết thúc khóa học thực tập

Luận án cuối cùng:

Kế hoạch kinh doanh

MARKETING CHÍNH THỨC:

Các nguyên tắc cơ bản:

  • Marketing - Truyền thông
  • Nghiên cứu thị trường
  • đàm phán
  • Mạng xã hội
  • Wordpress - HTML SEO CSS

Làm chủ:

  • Tiếp thị chiến lược
  • Quản lý thương hiệu
  • Phân phối - bán hàng
  • Foresight - Hành vi tiêu dùng
  • Phát triển quốc tế
  • Thách thức mới

Appronfondissements:

  • Thương Mại Điện Tử
  • Lập kế hoạch truyền thông
  • Nhà quảng cáo và thông tin liên lạc
  • thăm dò
  • Evenementiel
  • Photoshop - Công thái học
  • SEO

Nhiệm vụ:

  • lập trình
  • Tạo trang web
  • Kế hoạch truyền thông
Program taught in:
Người Pháp

See 2 more programs offered by ESLSCA Business School »

Last updated April 25, 2018
Khóa học này là Campus based
Start Date
Tháng 10 2019
Duration
3 năm
Toàn thời gian
Price
9,000 EUR
mỗi năm.
By locations
By date
Start Date
Tháng 10 2019
Application deadline

Tháng 10 2019

Location
Application deadline
End Date