Cử nhân Nghệ thuật Truyền thông & Quản lý Truyền thông

Chung

Có sẵn 24 địa điểm

Chương trình mô tả

ba

Với nghiên cứu từ xa "kinh tế truyền thông và quản lý truyền thông" (tư vấn nghiên cứu kỹ thuật sau khi tham khảo ý kiến: medienwirtschaft@diploma.de), trường đại học DIPLOMA đã tạo ra một khái niệm nghiên cứu, đáp ứng các yêu cầu của người sáng tạo phương tiện truyền thông và người sử dụng phương tiện truyền thông: Sự kết hợp giữa quản trị kinh doanh, xã hội học và báo chí Nghiên cứu các cộng đồng truyền thông đang có nhu cầu lớn của các công ty truyền thông trong ngành công nghiệp trực tuyến, in ấn, phát thanh và truyền hình và phim ảnh.

Hội thảo với chuyến thăm tới Deutschlandradio với hội thảo radio và hội thảo đa phương tiện tại Hội đồng Châu Âu (Strasbourg): www.diploma-aus-dem-europarat.de.

Chương trình cấp bằng Cử nhân "Quản lý truyền thông và Quản lý truyền thông" được nhà nước phê duyệt có thể được hoàn thành trong ba phiên bản: như một khóa học từ xa tại tất cả các trung tâm học tập trên toàn quốc, như học từ xa trực tuyến hoặc học trên lớp tại cơ sở ở Bad Sooden-Allendorf.

Thời lượng của khóa học là 7 học kỳ học từ xa và 6 học kỳ trong lớp học. Tuy nhiên, nó có thể được kéo dài thêm tối đa bốn học kỳ, do đó, nghiên cứu, ví dụ như bên cạnh nghề nghiệp hoặc bên cạnh các nghĩa vụ khác, như nuôi dạy trẻ, chăm sóc gần gũi Người thân vv có thể được hoàn thành. Các bài giảng của cả hai loại nghiên cứu diễn ra tại địa điểm của trung tâm nghiên cứu đã chọn hoặc có thể được coi là học từ xa ảo với các bài giảng và bài kiểm tra trực tuyến tương tác tại các trung tâm nghiên cứu.

Bằng cấp học thuật "Bachelor of Arts (BA) Media Management & Media Management" được cấp bằng thạc sĩ tiếp theo, ví dụ như Master of Arts (MA) liên tiếp về Kinh doanh và Luật - tập trung vào quản lý tại DIPLOMA. Nếu bạn có một công việc, bạn cũng có thể hoàn thành bằng thạc sĩ, ví dụ MBA tại Đại học DIPLOMA.

Báo chí, xã hội học truyền thông & kinh tế truyền thông trong một khóa học

Với ba trụ cột của Quản trị kinh doanh, Báo chí và Xã hội học, nghiên cứu "Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông" tạo ra sự mới lạ trong tất cả các biến thể nghiên cứu và cung cấp một nền tảng vững chắc cho cả ba lĩnh vực chủ đề nêu trên. Các sự kiện quản trị kinh doanh bao gồm các khía cạnh từ lý thuyết hoạt động truyền thông đặc biệt. Trong quá trình nghiên cứu, các dự án báo chí thực tế và khái niệm truyền thông trong các thể loại truyền thông khác nhau cũng có sẵn. Tầm quan trọng đặc biệt gắn liền với các năng lực liên ngành như lập kế hoạch, tư duy chiến lược và phân tích, hoạt động kinh doanh, giao tiếp liên ngành, làm việc nhóm và phản ánh về đạo đức nghề nghiệp.

Trong năm học vừa qua, kiến thức chuyên môn sâu hơn được đào sâu vào một trong các mô-đun tự chọn: kinh tế truyền thông, xã hội học truyền thông (tập trung vào truyền thông doanh nghiệp) hoặc báo chí . Với điều này, sinh viên tốt nghiệp chuyên theo sở thích cá nhân của họ.

Nghiên cứu "Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông" chuẩn bị cho các nhiệm vụ chiến lược, sáng tạo và khái niệm đa dạng trong các công ty truyền thông. Sản xuất phương tiện truyền thông, lý thuyết truyền thông, đặc thù và mô hình kinh doanh của các phân ngành truyền thông được xem xét. Kiến thức này cho phép chúng tôi phát triển các khái niệm truyền thông phù hợp với nhóm mục tiêu về khả năng kinh tế. Các sinh viên cũng học cách thích nghi với các điều kiện khung mới thay đổi trong một thế giới đa văn hóa và đa phương tiện ngày càng mang lại.

Các khía cạnh quốc tế được xử lý trong lĩnh vực truyền thông đa văn hóa và nội dung nghiên cứu với nội dung bằng tiếng Anh. Trong quá trình học về " Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông ", sinh viên phải soạn thảo và trình bày các bài viết bằng tiếng Anh trong một số môn học.

Triển vọng nghề nghiệp sau khi quản lý phương tiện truyền thông học tập từ xa

Các lĩnh vực hoạt động dành cho sinh viên tốt nghiệp chương trình cấp bằng "Quản lý truyền thông và quản lý truyền thông" có thể được tìm thấy trên chính phương tiện truyền thông và nơi các phương tiện truyền thông và kinh doanh gặp nhau. Sinh viên tốt nghiệp làm việc trong các nhà truyền thông công cộng và tư nhân, in ấn, internet và các thị trường truyền thông điện tử khác, cũng như ngành công nghiệp trò chơi và phân khúc ứng dụng, cũng như tư vấn PR và tiếp thị trong các cơ quan truyền thông, hiệp hội, công ty công nghiệp và dịch vụ hoặc trong các công ty những người đang hoạt động trong giáo dục.

Ví dụ, các nhà quản lý truyền thông chịu trách nhiệm ước tính tỷ lệ chi phí lợi ích của các dự án truyền thông, nội dung truyền thông tiếp thị, kiểm soát ngân sách dự án, chỉ đạo sản xuất hoặc mua sản phẩm truyền thông và cũng được sử dụng trong không gian cấp phép.

Sinh viên tốt nghiệp chương trình nghiên cứu "Kinh tế truyền thông và quản lý truyền thông" có triển vọng việc làm rất tốt ở thị trường việc làm Đức và nước ngoài: Các ấn phẩm thương mại đánh giá tâm trạng trong các lĩnh vực truyền thông khác nhau và kết hợp với ngành giải trí và lĩnh vực kỹ thuật số là tích cực trong dài hạn.

chu kỳ kinh nguyệt

Học từ xa: 7 học kỳ / 180 ECTS

Thời gian nghiên cứu thực tế có thể được kéo dài miễn phí cho tối đa 4 học kỳ trong thời gian học tiêu chuẩn.

cơ sở

Với đủ số lượng người tham gia trong học kỳ mùa đông (tháng 10) và học kỳ mùa hè (tháng 4).

kiểm định chất lượng

Kiểm định chương trình cấp bằng của cơ quan công nhận AHPGS.

học phí

Học từ xa: € 247,00 / tháng (tổng cộng € 11,039,00 cộng với phí kiểm tra một lần là € 665,00)

hình thức nghiên cứu

Tham dự học tập hoặc học từ xa. Khóa học từ xa diễn ra xen kẽ giữa tự học với sách học và hội thảo thứ bảy cả ngày (khoảng 12 thứ bảy mỗi học kỳ) tại một trong nhiều trung tâm học tập trên toàn quốc của chúng tôi hoặc trực tuyến trong "giảng đường ảo" của Cơ sở trực tuyến DIPLOMA.

yêu cầu nhập học

Bằng cấp tuyển sinh đại học, Fachhochschulreife, đã vượt qua kỳ thi thạc sĩ hoặc theo quy định về tiếp cận giáo dục đại học ở bang Hawai, tức là hoàn thành khóa đào tạo phát triển nghề nghiệp ít nhất 400 giờ, trường kỹ thuật hoặc học viện hành chính hoặc kiểm tra cuối cùng trong ngành đào tạo được nhà nước công nhận ít nhất 2 năm làm việc và một kỳ thi tuyển sinh đại học riêng biệt.

Để biết thêm thông tin về trình độ chuyên môn, xin vui lòng liên hệ với DIPLOMA Hochschule. Ứng viên không đáp ứng các yêu cầu nêu trên ban đầu có thể tham gia khóa học với tư cách là kiểm toán viên khách nếu ủy quyền truy cập trong phạm vi tối đa. Đạt được 2 học kỳ.

Đối với bằng cấp nước ngoài, tương đương để nhập học phải được chứng minh.

báo cáo

Cử nhân nghệ thuật (BA) (Quản lý kinh doanh truyền thông)

Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng cử nhân và bằng tốt nghiệp cũng như bằng bổ sung bằng tốt nghiệp viết bằng tiếng Anh và bảng điểm hồ sơ, xác định họ là học giả quốc tế với bằng cử nhân.

lĩnh vực chính của nghiên cứu

nghề làm báo

Các sự kiện chính trong chương trình Cử nhân Quản lý & Quản lý Truyền thông (BA):

1. Thiết kế truyền thông:

Các sinh viên làm quen với thiết kế truyền thông như là một phần của thiết kế truyền thông. Họ có được kiến thức về kiến trúc truyền thông bằng cách có được các kỹ năng nghệ thuật và kỹ thuật và quản lý các quy trình thiết kế và sản xuất trong cả hai lĩnh vực. Là một công cụ làm việc chính, bạn sẽ tìm hiểu về PC / máy tính xách tay với đồ họa, bố cục, hình ảnh, hình ảnh chuyển động và phần mềm chỉnh sửa âm thanh. Tập trung vào các thể loại truyền thông in ấn và internet, chúng rất phù hợp với các kỹ năng phần cứng và phần mềm như kỹ năng thẩm mỹ và thiết kế. Trong một sản phẩm in, họ chứng minh khả năng sử dụng các kiến thức và kỹ năng có được.

2. Các hình thức trình bày báo chí:

Học sinh biết rằng định nghĩa, chức năng và định nghĩa của các hình thức trình bày báo chí không phải là các biến cố định mà phụ thuộc vào nhiều điều: trạng thái của nghệ thuật, khả năng của phương tiện truyền tải thông điệp, và không ít điều kiện lịch sử, xã hội và chính trị , Bạn có thể biết những phụ thuộc này và áp dụng chúng theo phản xạ. Họ có thể phân biệt giữa các hình thức báo cáo, quan điểm và đại diện tưởng tượng và chuẩn bị một sự kiện báo chí một cách độc lập trong một hình thức trình bày. Kết nối chặt chẽ với các mô-đun "thiết kế truyền thông" và "báo chí đặc biệt", họ tạo ra một văn bản báo chí phản ánh hiệu suất của họ sau khi sự kiện đã được hoàn thành.

3. Báo chí đặc biệt:

Tập trung vào các thể loại truyền thông In và Trực tuyến, các sinh viên biết tình trạng báo chí ngôn ngữ truyền thông hiện nay. Họ phát triển sự hiểu biết cơ bản về ngôn ngữ Đức và các tiêu chí khoa học của nó, từ cú pháp về hình thái và hình học đến các khía cạnh phong cách. Một mặt họ biết các thuật ngữ báo chí đặc biệt cơ bản ("tác giả", "văn bản truyền thông", "liên văn bản", v.v.), mặt khác là những hiện tượng ngôn ngữ quan trọng nhất trong phương tiện truyền thông đại chúng tiếng Đức ngày nay. Bạn có thể mô tả các hiện tượng này bằng các tài liệu mẫu cập nhật (dạng nói và viết, các loại văn bản phương tiện, ngôn ngữ tiêu chuẩn và phương ngữ, v.v.). Họ cũng có thể liên kết ngôn ngữ với các hệ thống ký hiệu khác, đặc biệt là hình ảnh và đồ họa và biết các nguyên tắc cơ bản của siêu văn bản.

phương tiện truyền thông xã hội học

Các sự kiện chính trong chương trình Cử nhân Quản lý & Quản lý Truyền thông (BA):

1. Đạo đức của truyền thông:

Các cuộc thảo luận trái chiều về các nhiệm vụ của một đạo đức truyền thông trong thời đại kỹ thuật số, các vấn đề đạo đức của mối quan hệ "cá nhân - trung bình - xã hội" cũng như nhận thức về các đặc điểm cơ bản của phương tiện truyền thông.

Trên cơ sở hiểu biết sâu sắc về các vấn đề đạo đức truyền thông và thảo luận rộng rãi của họ, các cuộc thảo luận phương pháp luận về nền tảng, nhiệm vụ và quá trình đánh giá đạo đức được thực hiện. Mục đích của sự kiện là tiết lộ sự kết nối của truyền thông, đạo đức và thực tế trong cuộc sống hàng ngày, có tính đến những kinh nghiệm cụ thể của sinh viên, để câu hỏi về việc xử lý có trách nhiệm đối với các sản phẩm truyền thông có thể trở thành hiện thực (»Đạo đức truyền thông như đạo đức ứng dụng: Zur Tổ chức các quá trình ra quyết định đạo đức «). Mục tiêu học tập của sự kiện là triển khai các diễn ngôn giá trị trên các phương tiện truyền thông thành hình ảnh tự diễn xuất chuyên nghiệp của các nhà quản lý truyền thông trong tương lai.

2. Truyền thông và truyền thông doanh nghiệp:

Truyền đạt những điều cơ bản trong các lĩnh vực lý thuyết truyền thông và truyền thông, giao tiếp trực quan, các hình thức giao tiếp và tương tác với phương tiện truyền thông mới, giao tiếp chuyên gia; Giao tiếp công ty - dựa trên tâm lý xã hội, tâm lý học truyền thông và xã hội học, và lịch sử truyền thông.

Ausalt = "Xây dựng năng lực giao tiếp thông qua các khóa học hùng biện, thuyết trình và kiểm duyệt và đào sâu các kỹ năng hùng biện trong các bài tập thực hành (đóng vai): về chiến lược tiếp thị, sản xuất văn bản cụ thể của người nhận, về sản xuất kỹ thuật văn bản đa phương tiện và thiết kế web.

Trong khuôn khổ giao tiếp của công ty, sự hiểu biết và kiến thức được thúc đẩy trong các lĩnh vực: định hướng khách hàng; marketing; Hợp tác với các doanh nghiệp địa phương hoặc khu vực; Truyền đạt phẩm chất vị trí; Bản sắc doanh nghiệp và hình ảnh công ty; thiết kế có ý thức về văn hóa doanh nghiệp; thông tin liên lạc của nhân viên; hòa giải truyền thông về CIP của tất cả các yếu tố sản xuất và tiếp thị; Huấn luyện cá nhân của giám đốc điều hành; Thực hành Feedalt = "kỹ thuật quay lại và hội thoại.

3. Xã hội học đặc biệt của truyền thông:

Kiến thức và hiểu biết về các cấu trúc phản xạ cao của phương tiện truyền thông và tham khảo lại các quy trình xã hội, phát triển các công cụ phân tích và loại bỏ quá trình xã hội học = xây dựng năng lực trong quản lý cơ sở và lãnh đạo các đội.

ngành công nghiệp truyền thông

Các sự kiện chính trong chương trình Cử nhân Quản lý & Quản lý Truyền thông (BA):

1. Sản phẩm truyền thông và sản xuất phương tiện truyền thông:

  • rà soát phương tiện truyền thông
  • Loại hình sản phẩm truyền thông
  • Truyền thông trên thị trường thông tin

2. Quy trình truyền thông, sản xuất và chiến lược:

  • Bối cảnh và nhiệm vụ của quản lý truyền thông
  • Sản xuất phương tiện: quản lý phương tiện như biên tập và quản lý sản xuất
  • chiến lược truyền thông

3. Quản trị truyền thông quốc tế và chiến lược:

  • Thuật ngữ cơ bản thuật ngữ và nguyên tắc cơ bản của quản lý truyền thông chiến lược
  • Quản trị chiến lược trong các công ty truyền thông
  • Kinh tế truyền thông quốc tế

Các sinh viên có một cái nhìn tổng quan sâu sắc và sâu rộng về tất cả các quang phổ của ngành truyền thông ở Đức và trong bối cảnh thế giới đa phương tiện của vịnh. bởi vì họ đã phát triển sự hiểu biết cơ bản về hành động và tư duy cụ thể của phương tiện truyền thông theo cách kinh tế và xã hội.

Họ sử dụng các quy trình để sản xuất phương tiện truyền thông hiệu quả như họ có thể xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông tương ứng. Các sinh viên cũng học quản lý chiến lược và quốc tế cho các sản phẩm truyền thông và sản xuất phương tiện truyền thông. Khái niệm tiếp thị và quản lý đang được phát triển cho các công ty truyền thông quốc tế và các chuyên gia truyền thông.

Là một phần của quy trình truyền thông, sinh viên cũng có được kiến thức đặc biệt về in ấn và trực tuyến hợp tác với thị trường quốc tế và luôn cập nhật kiến thức về các hình thức truyền thông mới trong thị trường truyền thông: công nghệ. Tại đây bạn sẽ tìm hiểu về việc sử dụng các yếu tố chính sách giao tiếp mới cũng như phạm vi hoàn chỉnh của công nghệ Web 2.0. Bạn có thể tạo các khái niệm tiếp thị truyền thông xã hội thông qua twitter, xing, facebook, bạn ống và những người khác.

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

The DIPLOMA University is a privately run, state recognized university of applied sciences located in the picturesque medieval city of Bad Sooden-Allendorf in North Hesse. The notation Bad identifies ... Đọc thêm

The DIPLOMA University is a privately run, state recognized university of applied sciences located in the picturesque medieval city of Bad Sooden-Allendorf in North Hesse. The notation Bad identifies the city as a recognized spa destination with a long tradition in medical wellness and health treatment. Besides the main campus there are notable campus extensions in more than 25 cities in Germany and one in Italy. Đọc ít hơn
Sooden-Allendorf xấu , Aalen , BẠC , Berlin , Bochum , Bon , Friedrichshafen , Hamburg , Hầm , Heilbronn , Kaiserslautern , Kassel , Kitzscher , Bánh mì kẹp thịt , Chính , Mannheim , Munich , Xương , Wurzburg , Regenstauf , Nô-ê , Wiesbaden , Wuppertal , Đức trực tuyến + 23 Hơn Ít hơn