Cử nhân Quản trị kinh doanh về Marketing

Chung

Chương trình mô tả

Tiếp thị

  • Chuyên ngành: Marketing
  • Bằng cấp / Chức danh: Cử nhân Quản trị Kinh doanh về Tiếp thị
  • Cung cấp đơn vị học thuật: Bộ phận tiếp thị
  • Phương thức học: Toàn thời gian

Mục đích của Thiếu tá

  • Trang bị cho sinh viên kiến thức kinh doanh và tiếp thị bằng cách giảng dạy theo định hướng ứng dụng ở cấp độ cạnh tranh quốc tế.
  • Chuẩn bị cho sinh viên thích nghi và đóng góp cho các môi trường làm việc khác nhau ở Trung Quốc và thị trường toàn cầu.
  • Cho phép sinh viên tích hợp kiến thức tiếp thị và các kỹ năng rộng hơn để giải quyết các vấn đề kinh doanh thực sự cho các công ty.
  • Phát triển tư duy sáng tạo, tư duy phê phán và khả năng phân tích của học sinh.
  • Nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp của sinh viên.
  • Phát triển khả năng lãnh đạo và khả năng làm việc nhóm của họ.
  • Nuôi dưỡng học sinh với sự cân bằng cẩn thận của các thành phần trí tuệ, dạy nghề và thực tế làm cho họ trở thành một người có đầu óc tìm hiểu, suy nghĩ độc lập, thái độ làm việc tốt và sự tự tin.

Kết quả học tập dự định của Thiếu tá (MILO)

Sau khi hoàn thành thành công Chuyên ngành này, sinh viên sẽ có thể:

  • Thể hiện kiến thức và kỹ năng chính trong các ngành liên quan đến kinh doanh.
  • Giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh và tiếng Trung.
  • Áp dụng tư duy sáng tạo và phê phán trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến kinh doanh.
  • Đạt được các mục tiêu cá nhân và nhóm sử dụng các kỹ năng cá nhân và liên cá nhân.
  • Thể hiện nhận thức về các vấn đề đạo đức và toàn cầu trong kinh doanh.
  • Phân tích các yếu tố quyết định hành vi của người tiêu dùng và quá trình ra quyết định mua hàng, và các tài sản và khả năng tiếp thị.
  • Xây dựng chiến lược tiếp thị.
  • Thiết kế các hoạt động tiếp thị cho thị trường.

Yêu cầu Bằng cấp

119714_Skjermbilde2019-08-15kl.11.49.25.png

Ghi chú:

  1. Dành cho sinh viên có Kỳ thi nâng cao được công nhận hoặc bằng cấp tương đương.
  2. Đối với sinh viên tốt nghiệp liên kết / bằng tốt nghiệp cao hơn được nhận vào làm sinh viên năm cuối.

119690_119654_campus.jpg

Tiếp thị BBA

  • Năm nhập cảnh: 2020
  • Phương thức tài trợ: Chính phủ tài trợ
  • Mã nhập học: 1007 BBA Marketing
  • Phương thức học: Toàn thời gian
  • Target Intake Target (có thể thay đổi) : nơi áp dụng trực tiếp
    • Học sinh địa phương: 15 (một con số kết hợp cho các chương trình 1007 và 1119A)
    • Sinh viên không phải người địa phương: Lộ trình nộp đơn trực tiếp cho sinh viên quốc tế và đại lục Không phải Gaokao: khoảng 250. Tuyến NUEE [全国 普通 高等学校 统一 招生] cho sinh viên Gaokao đại lục: khoảng 225
  • Thời lượng bình thường của chương trình: 4 năm
  • Hạn chót nộp đơn trực tiếp / không JUPAS: ngày 2 tháng 1 năm 2020 (Địa phương & không địa phương)

Video chương trình

Mục tiêu của chúng tôi

Chúng tôi giúp sinh viên phát triển khả năng xác định, hiểu và làm hài lòng khách hàng trong các bối cảnh khác nhau thông qua việc tiếp thu các kỹ năng phân tích tiếp thị, lập kế hoạch và thực hiện. Chương trình này cho phép sinh viên trở thành người quản lý tiếp thị hiệu quả bằng cách trang bị cho họ kiến thức tiếp thị chuyên nghiệp cần thiết.

Tại sao tiếp thị BBA

CityU BBA Marketing nổi bật so với các chương trình BBA và Marketing khác bằng cách cung cấp một phương pháp tiên phong bao gồm:

"i-Marketing" - Định hướng tiếp thị thực tế và kỹ thuật số

  • Với thiết kế chương trình giảng dạy phong phú, sinh viên của CityU Marketing tương tác và kết nối với các giáo sư đẳng cấp thế giới, lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu, cựu sinh viên giàu kinh nghiệm và giám đốc điều hành từ các công ty đối tác. Họ mạnh về làm việc nhóm, thuyết trình, giải quyết vấn đề và giao tiếp với những người thuộc các nền tảng và văn hóa khác nhau. Vì các công nghệ và xu hướng chính sẽ thúc đẩy những thay đổi trong ngành tiếp thị, các khóa học tiếp thị kỹ thuật số khác nhau của chúng tôi được thiết lập để chuẩn bị cho sinh viên đối mặt với những thách thức của môi trường tiếp thị kỹ thuật số.

phân tích

  • Phân tích tiếp thị là các công cụ mạnh mẽ để tối đa hóa hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị 'và tối ưu hóa lợi nhuận của họ. Với phân tích, tài nguyên được sử dụng hiệu quả hơn và lãng phí được giảm thiểu. Chương trình giảng dạy mới này trang bị cho sinh viên của chúng tôi hiểu được đầu ra của các công cụ phân tích khác nhau và sau đó sử dụng những hiểu biết được tạo ra từ các công cụ này để xây dựng các chiến lược tiếp thị tốt nhất.

Tư duy thiết kế

  • Tư duy thiết kế liên quan đến các chiến lược sáng tạo để giải quyết các vấn đề. Đây là một quá trình mạnh mẽ để phát triển các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề. Chương trình tiên phong của chúng tôi là chương trình đầu tiên ở Hồng Kông tích hợp kiến thức về tiếp thị với tư duy thiết kế và chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi để lãnh đạo các nhóm thiết kế hoặc tái thiết kế thương hiệu hoặc tái tạo trải nghiệm người dùng ngoại tuyến / trực tuyến cho khách hàng.

Tại sao BBA Marketing tại CityU College of Business?

  • Chương trình BBA Marketing của CityU không chỉ cung cấp cho sinh viên môi trường học tập tương tác với Internet và tiếp xúc với quốc tế mà còn có cơ hội thực tế để họ có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh thực tế bằng cách hợp tác với các công ty và đồng nghiệp trong nước và toàn cầu. Sinh viên có thể kết hợp việc học trên lớp với thực tập tại chỗ bằng cách làm việc trong các công ty hàng đầu. CityU BBA Marketing là sự lựa chọn tốt nhất của bạn, giúp bạn khác biệt với các sinh viên tốt nghiệp tiếp thị khác trong ngành.
  • Đại học Kinh doanh là một trong ba trường kinh doanh hàng đầu ở Châu Á.
  • Học bổng đầu vào lên tới 265.000 đô la Hồng Kông dành cho sinh viên ưu tú.
  • Chương trình trao đổi và mùa hè ở nước ngoài được cung cấp tại hơn 200 trường đại học đối tác trên toàn cầu!
  • Hơn 80% sinh viên đảm bảo cơ hội thực tập tại địa phương và toàn cầu trong các lĩnh vực bao gồm ngân hàng, kế toán, CNTT và tư vấn.

Chương trình cấp bằng cử nhân với Khoa Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc gia Đài Loan ("NTU")

Về chương trình và lợi ích cho sinh viên

  • Học tại trường đại học danh tiếng nhất Đài Loan như một phần của kinh nghiệm học đại học.
  • Nhận "Cử nhân Quản trị Kinh doanh về Tiếp thị" từ CityU và "Cử nhân Quản trị Kinh doanh" từ NTU.
  • Nâng cao năng lực liên văn hóa để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai.
  • Đạt được sự lưu loát ngôn ngữ bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Quan Thoại.

Triển vọng nghề nghiệp

Sự nghiệp tiếp thị không chỉ thú vị và bổ ích mà còn có thể dẫn đến các vị trí quản lý hàng đầu. Tiếp thị là một lĩnh vực lý tưởng cho những người thích làm việc theo nhóm và xây dựng chiến lược phát triển công ty.

Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn cho các vị trí quản lý cấp nhập cảnh trong tiếp thị. Được trang bị một nền tảng lý thuyết mạnh mẽ, kỹ năng giao tiếp và phân tích tuyệt vời và sự hiểu biết thấu đáo về thực tiễn kinh doanh địa phương và toàn cầu, bạn sẽ là một ứng cử viên phổ biến trong lĩnh vực này. Chúng tôi cũng sẽ giúp xây dựng sự tự tin của bạn khi đối mặt với những thách thức kinh doanh tại Hồng Kông, Trung Quốc đại lục và thị trường toàn cầu.

ProLink, hoạt động kết nối và học tập đầu tiên do Phòng Tiếp thị và Hội cựu sinh viên của Bộ phận Tiếp thị CityU phối hợp tổ chức thành công vào ngày 20 tháng 2 năm 2016 tại Học viện 3, CityU. Tổng cộng có 37 sinh viên và 11 cựu sinh viên đã tham dự sự kiện này.

Chúng tôi đã mời ông Spencer Wong , Giám đốc điều hành và Giám đốc sáng tạo của McCann & Spencer , để chia sẻ kinh nghiệm của ông trong ngành Quảng cáo và Truyền thông với những người tham gia. Giải khát đã được sắp xếp sau buổi nói chuyện để cung cấp một nền tảng cho sinh viên và cựu sinh viên kết nối với nhau và với diễn giả.

Sắp xếp nhập học cho người nộp đơn trực tiếp / không JUPAS

Những người đăng ký tham gia chương trình này (mã nhập học: 1007) sẽ được xem xét để được nhận vào học năm thứ nhất trong chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh về Marketing.

Ứng viên đang tìm kiếm mục nhập nâng cao có thể gửi đơn đăng ký cho chương trình sau:

  • Tiếp thị BBA (mã nhập học: 1119A)

Một trải nghiệm học tập khác biệt

Dự án tư vấn công ty

Chúng tôi nhấn mạnh các vấn đề hiện tại trong Marketing và cung cấp nhiều cơ hội học tập cho sinh viên để có được năng lực chuyên môn và tạo ra những câu chuyện thành công của riêng họ. Sinh viên của chúng tôi làm việc như một chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp và nhiệm vụ của họ liên quan đến việc hiểu hành vi mua của người tiêu dùng, phân tích các đối thủ cạnh tranh chính và xây dựng các chiến lược tiếp thị sáng tạo và hiệu quả về chi phí, để khám phá các cơ hội kinh doanh mới.

Các dự án tư vấn của Công ty được công nhận tốt trong ngành và được báo cáo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Tất cả các công ty tham gia đều khen ngợi các sinh viên vì sự sáng tạo và kỹ năng thuyết trình của họ. Hàng năm, nhiều sinh viên xuất sắc đã nhận được "Giải thưởng Dự án Tư vấn Công ty" cho các chiến lược và đóng góp sáng tạo của họ.

Chương trình thực tập

Sinh viên của chúng tôi có được kinh nghiệm làm việc phong phú thông qua các chương trình thực tập, bao gồm Trao đổi văn hóa Disney và Thực tập kinh doanh do Trường Cao đẳng Kinh doanh tổ chức. Họ tận hưởng vô số cơ hội được cung cấp cho họ trong các công ty quảng cáo nổi tiếng và trong các bộ phận tiếp thị của các thương hiệu toàn cầu.

Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp

Để cung cấp cho sinh viên hiểu biết cụ thể và sâu sắc hơn về môi trường kinh doanh thực tế, chúng tôi thường xuyên mời các chuyên gia tiếp thị và lãnh đạo doanh nghiệp từ các lĩnh vực khác nhau để chia sẻ kinh nghiệm làm việc độc đáo và câu chuyện thành công của họ với sinh viên. Các sự kiện ăn tối với các diễn giả được sắp xếp, để cung cấp cho sinh viên cơ hội quý giá để tương tác với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Các vị khách mời trong quá khứ bao gồm ông Wing-Ching Shih (Người sáng lập Centaline Property Agency Limited), bà Ming Chan (Tổng giám đốc của Hong Kong Airlines) và bà Lily Au (Giám đốc điều hành của General Mills Hong Kong và Đài Loan).

Yêu cầu đầu vào cho người nộp đơn trực tiếp / không JUPAS

Để được xem xét nhập học, bạn phải đáp ứng các Yêu cầu tuyển sinh chung. Ưu tiên sẽ được trao cho những học sinh có trình độ tiếng Anh tốt hơn ở cấp độ 4 trở lên bằng tiếng Anh HKDSE HOẶC Lớp D trở lên trong HKALE Sử dụng tiếng Anh HOẶC IELTS tổng điểm ban nhạc từ 6,5 trở lên.

Các ứng dụng sẽ được xem xét trên cơ sở từng trường hợp.

Hoạt động ngoại khóa và hỗ trợ học tập

Chương trình hè ở nước ngoài

Học sinh có thể tham gia các khóa học tiếng Anh, bao gồm các thành phần như vị trí tình nguyện, nhà dân và các hoạt động văn hóa ở Úc, Canada, New Zealand và Hoa Kỳ. Những người tham gia Service Learning cũng cung cấp các dịch vụ tự nguyện ở các khu vực kém phát triển như Philippines, Thái Lan, Mông Cổ, Sri Lanka và Lào.

Chương trình học giả trẻ

Để nuôi dưỡng sinh viên BBA trở thành nhà lãnh đạo tương lai xuất sắc trong khu vực / thế giới, Chương trình học giả trẻ của chúng tôi cung cấp các thông tin sau:

  • Tiếp xúc ở nước ngoài trong thời gian nghỉ học kỳ, bao gồm các chuyến đi nghiên cứu đến các công ty và trường đại học nổi tiếng;
  • Vị trí thực tập trong các công ty đa quốc gia được sắp xếp trong nước hoặc nước ngoài;
  • Kết nối với các sinh viên kinh doanh hàng đầu được thừa nhận trong và ngoài nước;
  • Cố vấn chuyên môn được cung cấp bởi các học giả và các học viên; và
  • Sự phát triển của trách nhiệm xã hội thông qua các dịch vụ cộng đồng và công việc tự nguyện.

Giáo trình năm thứ nhất

119715_Skjermbilde2019-08-15kl.11.55.11.png

Bạn sẽ học gì

Các khóa học chính:

  • Hội thảo Marketing nâng cao
  • Hành vi Người tiêu dùng
  • Tiếp thị điện tử
  • Nghiên cứu thị trường
  • Chiến lược thị trường
  • Hội thảo kinh doanh trung quốc

119691_119653_campus2.jpg

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

Welcome to City University of Hong Kong (CityU). We are a dynamic university established in 1994 and uniquely located in the heart of Hong Kong, Asia's world city. Our goals are to pursue high levels ... Đọc thêm

Welcome to City University of Hong Kong (CityU). We are a dynamic university established in 1994 and uniquely located in the heart of Hong Kong, Asia's world city. Our goals are to pursue high levels of excellence, promote innovation and nurture creativity with the aim to improve people's lives. In a city where East meets West, our vision is to become globally recognised for professional education, one that emphasises the mutual enrichment of different cultures and intellectual traditions, and for research that makes a real difference. Đọc ít hơn