Chương trình Cử nhân về Tiếp thị Kỹ thuật số được thiết kế để phát triển một thế hệ chuyên gia tiếp thị hàng đầu mới - các chuyên gia am hiểu kỹ thuật số có thể hưởng lợi từ sự phát triển bùng nổ của các công nghệ trực tuyến bằng cách sử dụng các công cụ tiên tiến nhất, tiên tiến trong công việc hàng ngày.

Phương pháp giảng dạy của Harbour.Space kết hợp độc đáo một nền tảng học thuật mạnh mẽ trong nghiên cứu kinh doanh, tài chính, kế toán, tiếp thị và chiến lược với kiến thức kỹ thuật số chuyên sâu và cụ thể về video trực tuyến, di động, lan truyền, xã hội và tiếp thị dựa trên dữ liệu. Bạn sẽ là nhân chứng hàng ngày về những cải tiến mới nhất từ Google, Microsoft, Facebook, Twitter, Netflix và các công ty công nghệ lớn nhất khác.

Các giáo sư của chúng tôi không phải là giáo viên học thuật - họ là những chuyên gia tiếp thị và kỹ thuật số đã hoàn thành các chiến dịch quảng cáo thành công và đưa ra nhiều quyết định chiến lược.

Sau khi hoàn thành chương trình cấp bằng Cử nhân Tiếp thị Kỹ thuật số của Harbour.Space, bạn sẽ được chuẩn bị tốt để làm việc trong bộ phận bán hàng hoặc tiếp thị của một thương hiệu lớn, trong một công ty quảng cáo hoặc trong một công ty truyền thông hoặc công nghệ. Bạn sẽ biết cách giúp các thương hiệu giao tiếp hiệu quả với đối tượng mục tiêu của họ bằng cách sử dụng những lợi ích tuyệt vời mà các công nghệ trực tuyến mới nổi đã mang lại cho thế giới.

Cấu trúc chương trình

Chương trình này chứa một số lượng lớn các trường hợp tiếp thị thực tế di chuyển qua đó các sinh viên sẽ có được sự hiểu biết vững chắc về quá trình ra quyết định trong bộ phận tiếp thị của một công ty thực sự.

Tất cả các khóa học là cốt lõi, nhưng chúng tôi khuyên các sinh viên nên tham gia các khóa học được đánh dấu là tự chọn, vì họ sẽ mở rộng kiến thức trong các lĩnh vực liên quan.
Các giáo sư của chúng tôi không phải là giáo viên học thuật - họ là những chuyên gia tiếp thị và kỹ thuật số đã hoàn thành các chiến dịch quảng cáo thành công và đưa ra nhiều quyết định chiến lược.

Mô-đun

Giới thiệu về tiếp thị kỹ thuật số

Khái niệm tiếp thị kỹ thuật số 1.0

Trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số tiên tiến Truyền thông doanh nghiệp, PR

Vô hạn con người trở thành,

Chiến lược nội dung

Truyền dữ liệu

Xây dựng nền tảng kỹ thuật số SEO hoàn hảo

Phân tích kỹ thuật số bằng cách sử dụng Google Marketing Platform

Lớp học tiếp thị kỹ thuật số

Thiết kế hướng nghiên cứu với quan điểm toàn cầu

Công ty ảo Môi trường pháp lý PR

Quảng cáo kỹ thuật số

Kể chuyện khởi nghiệp

Kỹ năng nói trước công chúng

Ngày giới thiệu Bootcamp

Dự án Capstone

Lãnh đạo Chương trình


alt = "Andy Crestodina
Đồng sáng lập / Giám đốc chiến lược của Orbit Media Studios

alt = "Andy Crestodina là người đồng sáng lập và Giám đốc chiến lược của Orbit Media, một công ty thiết kế web 38 người từng đoạt giải thưởng ở Chicago.

Trong 16 năm qua, Andy đã cung cấp chiến lược web và lời khuyên cho hơn một nghìn doanh nghiệp. Là một diễn giả hàng đầu trong các cuộc hội thảo quốc gia và là nhà văn cho nhiều blog lớn, Andy đã tận tâm với việc giảng dạy tiếp thị.

Andy đã viết hàng trăm bài viết về chiến lược nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội và Analytics.

  • Forbes 10 chuyên gia tiếp thị trực tuyến hàng đầu sẽ xem vào năm 2015
  • Tạp chí Doanh nhân Top 50 Marketing Influencer năm 2016
  • Nhà cố vấn tại 1871, vườn ươm lồng số 1 ở Mỹ
  • Trợ lý Giáo sư Tiếp thị Số tại Đại học Loyola

Stephanie Schwab

Giám đốc điều hành, tiếp thị Crackerjack
Truyền thông xã hội, Tiếp thị nội dung

Stephanie Schwab là đồng Giám đốc chương trình Tiếp thị Kỹ thuật số của Harbour.Space. Cô là CEO của Crackerjack Marketing, một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số chuyên về truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung và tiếp thị ảnh hưởng. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử và truyền thông kỹ thuật số, với 11 lần tập trung vào truyền thông xã hội, cô đã làm việc với các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Target, Graco Baby, Pernod-Ricard, Citizen Watch và Abbott. Các đội của Stephanie đã được vinh danh với các giải thưởng trong ngành truyền thông xã hội bao gồm giải thưởng Ragan PR Daily, giải thưởng WOMMIE, giải thưởng PRNews Platinum và giải thưởng OMMA.

Stephanie trước đây làm việc cho PR và các cơ quan truyền thông xã hội Kaplow PR và Converseon. Cô đã từng là một nhà tư vấn chiến lược quản lý trong các hoạt động bán lẻ như PricewaterhouseCoopers và tại LakeWest Group, một nhà tư vấn bán lẻ cửa hàng.

Stephanie cũng là giảng viên phụ trợ tại Trường Kinh doanh Quinlan của Đại học Loyola ở Chicago và Trường học mới / Trường Parsons ở New York.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 5 các khóa học tại Harbour Space »

Cập nhật lần cuối Tháng Tám 17, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ghi danh mở rộng
Duration
3 năm
Toàn thời gian
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ

Ghi danh mở rộng

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date