Read the Official Description

BSDMChương trình này được dạy bằng Tiếng Anh. Những ý tưởng vĩ đại nở rộ hoặc khô héo tùy thuộc vào việc liệu chiến lược tiếp thị kỹ thuật số có thể truyền đạt chúng hay không. Chương trình Cử nhân Thương mại Tiếp thị của Cảng. Là chương trình đào tạo chuyên sâu và thực tiễn cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để thành công trong việc định vị một sản phẩm hoặc dịch vụ trong biển truyền thông ngày càng bão hoà./>/>


Sau khi hoàn thành chương trình Cử nhân Tiếp thị Kỹ thuật số của chúng tôi, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số. Bạn sẽ được chuẩn bị tốt để làm việc trong một bộ phận bán hàng hoặc tiếp thị của một thương hiệu lớn, trong một công ty quảng cáo hoặc trong một công ty truyền thông hoặc công nghệ. Bạn sẽ biết cách giúp các thương hiệu giao tiếp hiệu quả với đối tượng mục tiêu sử dụng những lợi ích tuyệt vời mà các công nghệ trực tuyến đang nổi lên đã mang lại cho thế giới./>

CƠ CẤU CHƯƠNG TRÌNH

1 năm

Trong năm đầu tiên, học sinh được đắm mình trong những yếu tố cần thiết về kinh doanh, để hấp thụ bối cảnh mà các chuyên gia tiếp thị hoạt động. Học sinh sẽ làm việc thông qua các khóa học cốt lõi vững chắc trong quản lý chung, kinh tế, kế toán, tài chính, chiến lược kinh doanh, và luật pháp. Khi họ xây dựng kiến ​​thức nền tảng, từ vựng kinh doanh, trau dồi các năng lực mới và tạo mối quan hệ, nhu cầu rất lớn về tiếp thị trong kinh doanh và vai trò trung tâm của nó trở nên rõ ràng.

Mô-đun

  • Truyền thông kỹ thuật số tiến hóa

2 năm

Trong năm thứ hai sinh viên được giới thiệu về nguyên tắc cơ bản tiếp thị. Họ tìm hiểu về các nguyên tắc cốt lõi và hiện tượng gần đây, trong khi họ sẽ đạt được các kỹ năng chiến lược và phân tích. Mục tiêu của năm học này là để chứng minh vai trò của tiếp thị trong kinh doanh; để hiểu được sự khác biệt cốt lõi giữa tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số; để tìm hiểu các công cụ và phương pháp tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả; để khám phá mối quan hệ tiếp thị với các phân đoạn khác trong một doanh nghiệp và chủ yếu - để chứng minh tiếp thị hiệu quả có thể tạo ra giá trị cho khách hàng như thế nào.

Các cuộc hội thảo sâu sắc bởi các chuyên gia quốc tế hàng đầu sẽ cho sinh viên biết về môi trường nghề nghiệp tương lai của họ và cho phép họ hình thành những ý tưởng riêng của họ về tiếp thị kỹ thuật số. Trong khi năm nay có rất nhiều kiến ​​thức mới, học sinh được yêu cầu áp dụng các kỹ năng và học tập mới thu được trong dự án khách hàng đầu tiên.

Mô-đun

  • Tiếp thị truyền thông xã hội
  • Tiếp thị lan truyền
  • Tài sản kỹ thuật số
  • PR
  • SEM
  • Phân tích Web
  • Hiệu suất Marketing
  • E-nghiên cứu
  • Giới thiệu về Thiết kế Tương tác
  • Đàm phán
  • Tiếp thị như là một công việc
  • Trực quan dữ liệu
  • Quản lý Dự án Kỹ thuật
  • Dự án Khách hàng
  • Dự án Capstone
  • Hội thảo

3 năm

Trong năm thứ ba, học sinh sẽ tập trung chủ yếu vào việc nâng cao kiến ​​thức chuyên môn về phương pháp tiếp thị kỹ thuật số và các công cụ thu thập được trong suốt hai năm đầu của chương trình. Trong năm cuối cùng này, sinh viên có được nền tảng lý thuyết và áp dụng để lên kế hoạch, thiết kế, thực hiện, đánh giá và giám sát các chiến lược tiếp thị có hiệu quả cao và trở nên có đủ tiêu chuẩn cho các vị trí trong bán hàng, nghiên cứu tiếp thị hoặc quản lý tiếp thị. Để chuẩn bị cho sinh viên chuyển đổi sang sự nghiệp trong thế giới thực, đặc biệt chú trọng phát triển khả năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng và thuyết trình, đàm phán và lãnh đạo hiệu quả của học sinh. Một khoảng thời gian đáng kể sẽ được dành cho dự án Capstone cá nhân, có thể được thực hiện cho khách hàng hoặc dưới hình thức nỗ lực kinh doanh của riêng họ.

Mô-đun

  • Kể chuyện trong Thế giới Số
  • Tiếp thị di động
  • Thương mại điện tử
  • CRM
  • Gamification
  • Video trực tuyến
  • Lập kế hoạch Truyền thông kỹ thuật số
  • Chiến lược kỹ thuật số
  • Môi trường pháp lý của Công ty Ảo
  • Bán
  • Kinh doanh, Doanh nhân
  • Thiết kế trải nghiệm người dùng
  • Thị trường Internet của Trung Quốc
  • Lập trình II Đối với chuyên gia Marketing
  • Dự án Capstone
  • Hội thảo

Lãnh đạo Chương trình

Andy Crestodina
Andy Crestodina
Đồng sáng lập / Giám đốc chiến lược của Orbit Media Studios
/>/>

Andy Crestodina là đồng sáng lập và là Giám đốc chiến lược của Orbit Media, một công ty thiết kế web có 38 người đã từng đoạt giải tại Chicago.

Trong 16 năm qua, Andy đã cung cấp chiến lược web và lời khuyên cho hơn một nghìn doanh nghiệp. Là một diễn giả hàng đầu trong các cuộc hội thảo quốc gia và là nhà văn cho nhiều blog lớn, Andy đã tận tâm với việc giảng dạy tiếp thị.

Andy đã viết hàng trăm bài viết về chiến lược nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội và Analytics.

  • Forbes 10 chuyên gia tiếp thị trực tuyến hàng đầu sẽ xem vào năm 2015
  • Tạp chí Doanh nhân Top 50 Marketing Influencer năm 2016
  • Nhà cố vấn tại 1871, vườn ươm lồng số 1 ở Mỹ
  • Trợ lý Giáo sư Tiếp thị Số tại Đại học Loyola


Anna Znamenskaya
Anna Znamenskaya
Giám đốc kỹ thuật số, Mindshare Russia
/>/>/>

Anna Znamenskaya là một nhà kinh doanh trực tuyến cực kỳ. Cô là Giám đốc kỹ thuật số của Mindshare Russia và một nhà quản trị mạng và doanh nhân nổi tiếng của Nga. Là Giám đốc Bán hàng của Rambler (một cổng internet Nga lớn) trong năm 2008, cô đã tạo ra doanh thu hàng năm trên 110 triệu đô la và hợp nhất nhiều đối tác chiến lược với các công ty như Microsoft, AOL, Blinkx.

Là giám đốc điều hành và đồng sáng lập, cô đã tạo ra ivi.ru - một trong những cổng video trực tuyến lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Nga, đạt mức định giá 150 triệu đô la trong vòng 3 năm sau khi tung ra thị trường. Cô đã tạo ra nền tảng RTB đầu tiên của Nga trong web và điện thoại di động cho ngân hàng trực tuyến Tinkoff Bank. Anna được đề cập đến là một trong 10 nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu của Nga theo Venture Village và The Moscow Times cho khởi đầu của nó: workingmama.ru. Cô tốt nghiệp năm 2012 từ Trường Kinh doanh IE ở Madrid với bằng Thạc Sĩ Tiếp Thị Kỹ Thuật Số. Là Trưởng khoa Tiếp thị Số tại Trường Harbour.Space, cô dự định khuyến khích sinh viên trở thành chuyên gia kỹ thuật số thực sự toàn cầu trong một trong những lĩnh vực thú vị và sáng tạo nhất hiện nay.

Program taught in:
Anh

See 5 more programs offered by Harbour Space »

Khóa học này là Campus based
Start Date
Open Enrollment
Duration
3 năm
Toàn thời gian
By locations
By date
Start Date
Open Enrollment
Application deadline

Open Enrollment

Location
Application deadline
End Date