Read the Official Description

Trong thế giới ngày nay, sinh học phân tử, hóa sinh và các lĩnh vực sinh học khác đang ngày càng trở nên thông tin. Chủ yếu là nhu cầu xử lý một lượng lớn thông tin trình tự được tạo ra bởi những phát triển gần đây trong giải trình tự bộ gen và phân tích protein đã đẩy các ngành khoa học sự sống này vào một kỷ nguyên mới trong đó khoa học máy tính, công nghệ thông tin và sinh học hợp nhất thành một môn học duy nhất là tin sinh học. Theo đó, di truyền kết hợp với tin sinh học đã và đang thay đổi quan điểm cũ trong chẩn đoán lâm sàng. Bằng xét nghiệm di truyền toàn diện, những cá nhân dễ mắc bệnh hơn có thể được xác định trước khi có bất kỳ bệnh nào tồn tại. Cách này có thể được thực hiện các biện pháp dự đoán sớm. Hơn nữa, thiết kế thuốc được cá nhân hóa, để điều chỉnh một phương pháp điều trị chuyên biệt dựa trên cấu trúc di truyền của bạn, dường như là một cách điều trị bệnh tiêu chuẩn trong tương lai gần.

Trong bộ phận của chúng tôi, chúng tôi tập trung vào thiết kế thuốc hỗ trợ máy tính. Trong thiết kế thuốc hỗ trợ máy tính, một phân tử thụ thể của cơ chế gây bệnh được mô hình hóa trong máy tính. Thành công là một phân tử thuốc được thiết kế để tương tác với phân tử thụ thể theo cách khắc phục cơ chế hỏng hóc của protein. Phân tử thuốc ứng cử viên có thể là một cấu trúc hóa học mới chưa được tổng hợp trước đó cũng như sự trùng khớp từ cơ sở dữ liệu của các phân tử thuốc đã được biết đến. Cách thức này trong các tính toán silico của tương tác thuốc-enzyme rút ngắn đáng kể quá trình thiết kế thuốc thử nghiệm cho thụ thể đích.

Động lực của các thụ thể mà các phân tử thuốc liên kết với là một lĩnh vực nghiên cứu khác trong bộ phận của chúng tôi. Hiểu cơ chế hoạt động của thụ thể là bước đầu tiên hướng tới việc phát triển một cách can thiệp vào cơ chế hoạt động của nó. Các phân tử thụ thể này là các cấu trúc động và các dao động cấu trúc trong động lực học của chúng có liên quan đến cách chúng hoạt động. Vì vậy, chúng tôi đang hướng đến việc hiểu các cấu trúc động này hoạt động như thế nào tùy thuộc vào các yếu tố môi trường khác nhau.

Chúng tôi cũng quan tâm đến các kỹ thuật mô phỏng nâng cao để điều tra các động lực chức năng của các protein màng kênh ion . Trục trặc của các kênh ion liên quan trực tiếp đến các bệnh thần kinh và thần kinh khác nhau, chẳng hạn như bệnh động kinh, bệnh Alzheimer, Parkinson và Huntington. Những protein này rất khó để mô phỏng do thiếu thông tin cấu trúc thử nghiệm ngoài kích thước của chúng khi bao gồm hai lớp lipid. Do đó các kỹ thuật mô phỏng và lấy mẫu nâng cao, cũng như các phương pháp mô hình hóa tương đồng tiên tiến là cần thiết để hiểu rõ hơn về động lực học của chúng.

Thụ thể beta2-adrenergic, phosphodiesterase IV, thụ thể GABA-A, thụ thể acetylcholine nicotinic, đồng phân triosephosphate là một số hệ thống protein mà chúng ta cũng quan tâm.

Trình độ chuyên môn đạt được / Cấp bậc

Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ được trao bằng Cử nhân Khoa học về Tin sinh học và Di truyền học (Khung bằng cấp trong Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu, QF-EHEA: Cấp 1, Khung bằng cấp Châu Âu (EQF-LLL): Cấp 6)

Yêu cầu nhập học

Các ứng viên phải đạt được điểm số yêu cầu từ kỳ thi Chuyển tiếp lên Kiểm tra Giáo dục Đại học (YGS), Kiểm tra Xếp lớp Đầu tiên (LYS / MF 3) và Kiểm tra Chuyển tiếp Trực tiếp (DGS). Các vị trí được tổ chức tập trung bởi Student Selection và Placement Center (ÖSYM). Sinh viên quốc tế đăng ký chương trình phải tuân thủ các tiêu chí tuyển sinh do KHAS xác định. Sinh viên có thể chuyển sang chương trình bằng cách tuân thủ các quy định KHAS trên cơ sở liên quan đến việc chuyển giao ngang.

Công Nhận Học Trước

Học sinh có thể được miễn một số khóa học mà họ đã thành công trong chương trình trước đó, nếu họ chưa được tính vào một mức độ, dựa trên quyết định của Quy chế miễn trừ KHAS . Các khóa học được thực hiện bởi các sinh viên đến với "Kiểm tra chuyển tiếp trực tiếp" (DGS) từ một chương trình liên kết cũng sẽ được đánh giá dựa trên Quy định miễn thuế của KHAS .

Yêu cầu tốt nghiệp

Học sinh được yêu cầu hoàn tất thành công tất cả các khóa học trong chương trình được Thượng viện chấp nhận (240 ECTS Credits) và có điểm trung bình tích lũy tối thiểu (GPA) là 2,00 / 4,00. Ngoài ra, mỗi học sinh phải hoàn thành 40 ngày thực tập bắt buộc.

Định nghĩa của chương trình

Chương trình đại học về Tin sinh học và Di truyền học nhằm thu thập các loại dữ liệu khác nhau trên hệ thống sinh học, chuyển các môi trường kỹ thuật số dữ liệu này, xử lý các dữ liệu này bằng thuật toán máy tính và xây dựng mô hình để hiểu một sinh vật. Các kết quả thu được được sử dụng để hiểu các hệ thống sống, để thiết kế các loại thuốc nhắm vào các cơ chế này; do đó gián tiếp kỷ luật này góp phần chẩn đoán và điều trị bệnh. Bên cạnh đó, chương trình Sinh học và Di truyền học nhằm mục đích cung cấp kiến thức cơ bản về lý thuyết và thực tiễn để phân tích trình tự DNA và thao tác di truyền.

Kết quả của Chương trình

  1. Để hiểu và khả năng sử dụng các khái niệm cơ bản của toán học, vật lý, hóa học và sinh học để giải quyết các vấn đề khoa học phức tạp.
  2. Để có thể điều tra các vấn đề khoa học trong tin sinh học và di truyền học; khả năng thiết kế thí nghiệm, thực hiện các thí nghiệm trong silico, in vitro hoặc in vivo, để thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu, nhận kết quả và diễn giải, một cách độc lập hoặc là một phần của một nhóm.
  3. Để có thể nhận ra cấu trúc và phản ứng của các phân tử hữu cơ, để hiểu và khả năng khái niệm hóa sự tương tác của các tính năng hóa học, hoạt động sinh học và đặc điểm sống của các phân tử hữu cơ.
  4. Khả năng tìm thấy sự tương tác giữa các cấu trúc và động học enzyme của các phân tử hữu cơ và sử dụng tương tác này để thiết kế thuốc.
  5. Khả năng thực hiện mô hình phân tử và mô phỏng hệ thống sinh học động bằng cách sử dụng các số liệu thống kê cơ bản, vật lý, tin sinh học và phương pháp sinh học tính toán và / hoặc ngôn ngữ lập trình.
  6. Để hiểu và khả năng khái niệm hóa sinh học tế bào, cấu trúc di truyền, di truyền, bộ gen và cơ chế tiến hóa.
  7. Để có thể theo dõi những phát triển trong tin sinh học và di truyền học với một quan điểm quan trọng; thói quen theo dõi tiến bộ và nhận thức về giáo dục lâu dài.
  8. Nhận thức và trách nhiệm trong các vấn đề chuyên nghiệp, môi trường và chất lượng.
  9. Để có khả năng giao tiếp về các chủ đề khoa học, bằng lời nói và bằng văn bản, bằng tiếng Anh và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

Hồ sơ nghề nghiệp của người tốt nghiệp

Do tính chất liên ngành của chương trình, sinh viên tốt nghiệp của khoa này có nhiều cơ hội việc làm. Các trường đại học, khoa y tại các trường đại học khác nhau, khoa học pháp y, R

Tiếp cận các nghiên cứu sâu hơn

Sau khi hoàn thành chương trình đại học, các ứng cử viên có thể tiếp tục các chương trình sau đại học dựa trên điểm GPA và tiêu chí tuyển sinh của chương trình sau đại học được áp dụng.

Bảng câu hỏi đánh giá

Điều tra đánh giá khóa học và giảng viên, Khảo sát tốt nghiệp, Khảo sát sự hài lòng của sinh viên

Hợp tác quốc tế

Trao đổi (Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á), Văn bằng kép (Montana State U., Purdue U. tại Indianapolis, Rollins) có các chương trình ERASMUS (với 13 trường đại học ở 9 quốc gia).

Program taught in:
Anh

See 9 more programs offered by Kadir Has University »

Last updated February 7, 2019
Khóa học này là Campus based
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
4 năm
Toàn thời gian
Price
12,000 USD
mỗi năm.
Deadline
Tháng 8 2, 2019
By locations
By date
Start Date
Tháng 9 2019
End Date
Tháng 8 31, 2023
Application deadline
Tháng 8 2, 2019

Tháng 9 2019

Location
Application deadline
Tháng 8 2, 2019
End Date
Tháng 8 31, 2023