Cử nhân Truyền thông trong Quan hệ công chúng và Quảng cáo

Chung

Chương trình mô tả

Trong khoảng

Quan hệ công chúng và Quảng cáo chính cung cấp cơ hội cho sinh viên thực hành nghệ thuật truyền thông tích hợp hiệu quả trong cả quan hệ công chúng và bối cảnh quảng cáo trong các loại tổ chức khác nhau. Học sinh tìm hiểu lý thuyết và thực hành thông báo cho người tiêu dùng về thực tiễn, dịch vụ hoặc sản phẩm, thuyết phục các bên liên quan đạt được sự hiểu biết lẫn nhau và đạt được một cuộc đối thoại hai chiều để tăng cường sự tham gia thương hiệu.

Nồng độ

Quan hệ công chúng và Quảng cáo chính cung cấp ba tập trung: Quảng cáo và Xây dựng thương hiệu, Truyền thông tổ chức và Quan hệ công chúng.

  • Quảng cáo và xây dựng thương hiệu

Quảng cáo và thương hiệu tập trung cung cấp đào tạo trong lập kế hoạch chiến lược, kể chuyện thương hiệu và biểu hiện khái niệm. Nó chuẩn bị cho sinh viên để trình bày ý tưởng một cách sáng tạo và có trách nhiệm xã hội để truyền thông và xúc tiến thương hiệu hiệu quả.

  • Truyền thông tổ chức

Tập trung truyền thông tổ chức cung cấp đào tạo trong tích hợp kiến ​​thức và sáng tạo, phát triển các kỹ năng biểu cảm và phân tích, tư duy phê phán, xây dựng đội ngũ, cũng như ra quyết định và khả năng giải quyết vấn đề.

  • Quan hệ công chúng

Học sinh tập trung vào quan hệ công chúng sẽ có được cả sự hiểu biết quan trọng và các kỹ năng liên quan để phát triển sự nghiệp thành công trong giao tiếp của công ty, các vấn đề công cộng, trách nhiệm xã hội, quan hệ truyền thông, truyền thông khủng hoảng và PR kỹ thuật số trên các lĩnh vực khác nhau (ví dụ: tổ chức kinh doanh, chính phủ và phi lợi nhuận) .

Chứng nhận IAA

Trường Truyền thông đã ghi điểm đầu tiên trong khu vực Đại Trung Quốc bằng cách giành được sự công nhận của Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế (IAA), tổ chức có ảnh hưởng nhất trên thế giới trong ngành quảng cáo. Quan hệ công chúng và Quảng cáo chính đã được trao chứng nhận được đánh giá cao của IAA. Sinh viên tốt nghiệp từ các quan hệ công chúng, quảng cáo và thương hiệu tập trung sẽ được trao chứng chỉ của IAA trong tiếp thị truyền thông, ngoài các bằng Cử nhân Truyền thông.

Thực tập

Mặc dù thực tập không được yêu cầu như là một phần của chương trình giảng dạy của mình trong PRA Major, một Điều phối viên thực tập được giao để giao tiếp với các nhà tuyển dụng tiềm năng, những người sẽ cung cấp cơ hội thực tập mùa hè cho sinh viên của chúng tôi. Những thực tập này thường cung cấp một mức lương cơ bản, một số đào tạo chuyên ngành, kinh nghiệm nghề nghiệp liên quan đến nghề nghiệp, và một cơ hội để thực hiện các thông lệ truyền thông của các tổ chức có liên quan. Dưới đây là danh sách thực tập sinh viên PRA đã hoàn thành trong những năm gần đây:

  • Đào tạo doanh nghiệp châu Á
  • Tập đoàn Avista
  • Không gian nghệ thuật Trung Quốc
  • Xu hướng sáng tạo
  • Công Ty TNHH Favor Light
  • Fimmick Limited
  • flyingV
  • Công Ty TNHH Havas World Hồng Kông
  • Hong Kong Disneyland
  • Hội nhà ở Hồng Kông
  • Câu lạc bộ Jockey Hồng Kông
  • ImpactHub TaiPei
  • Phòng dịch vụ thông tin
  • Ketchum
  • KKday HK
  • Lenovo Group
  • Quỹ phụ nữ hiện đại
  • Moovup
  • Muse Group Limited
  • Tuyển dụng
  • Chiến dịch bầu trời hồng
  • Thượng Hải Ogilvy
  • Unwire.pro

Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp từ Quan hệ công chúng và Quảng cáo chính được chuẩn bị để tiếp nhận công việc trong các phòng truyền thông chiến lược của các tổ chức, công ty quan hệ công chúng, và các cơ quan quảng cáo như giám đốc tài khoản đại lý, giám đốc truyền thông doanh nghiệp, quản lý công vụ, quản lý trách nhiệm xã hội copywriter, giám đốc nghệ thuật, nhà hoạch định truyền thông, chuyên gia truyền thông tiếp thị, chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, người quản lý nội dung / người tạo, tư vấn thương hiệu, người quản lý và doanh nhân. Một số sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng trong các vị trí giao tiếp của công ty và tiếp thị trong các tổ chức kinh doanh và phi lợi nhuận.


Yêu cầu đầu vào

Chúng tôi áp dụng một cách tiếp cận toàn diện trong việc lựa chọn người nộp đơn về giá trị cá nhân. Ứng viên được yêu cầu phải đáp ứng yêu cầu đầu vào đại học và yêu cầu tiếng Anh.

Các ứng viên được nhận vào học lớp 1 có trình độ cao cấp như GCE, IB và SAT có thể nộp đơn xin chuyển trường.

Nhà trường áp dụng chính sách tuyển sinh rộng rãi cho sinh viên muốn nghiên cứu Báo chí hoặc Quan hệ công chúng và Quảng cáo. Học sinh không bắt buộc phải chọn một học sinh chính trước khi nhập học. Thay vào đó, trong năm học đầu tiên, họ được yêu cầu tham gia các khóa học cốt lõi giới thiệu kỹ thuật kể chuyện đa phương tiện, luật truyền thông và đạo đức cũng như các khóa học khác mang lại cho họ hương vị của các lĩnh vực truyền thông khác nhau. Vào cuối năm thứ nhất, học sinh sẽ được chỉ định cho một học sinh theo sở thích cá nhân và thành tích học tập của mình. Trong năm thứ hai, họ sẽ được chỉ định cho một Concentration dựa trên sự lựa chọn và điểm số của họ trong các khóa học có liên quan.

Yêu cầu tiếng Anh

Các kết quả kiểm tra công khai sau đây được công nhận là đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh do Đại học quy định:

Kiểm tra thành thạo

Yêu cầu tối thiểu

TOEFL

Kiểm tra dựa trên Internet (iBT) - Điểm số: 79; hoặc là
Kiểm tra dựa trên giấy (PBT) - Điểm số: 550

IELTS học thuật

Tổng thể ban nhạc: 6.0

NGỒI

Điểm tối thiểu 550 ở cả Đọc và Viết quan trọng với điểm phụ từ 8 trở lên trong Bài luận trong SAT cũ; hoặc là
Điểm tối thiểu là 590 khi đọc và viết dựa trên bằng chứng trong SAT mới

ACT

Điểm tối thiểu 23 ở cả ACT English và Reading

GCE O-Level / GCSE Tiếng Anh / Tiếng Anh / Văn học Anh

Lớp C / Lớp 4

IGCSE First Language English

Lớp C / Lớp 4

IGCSE tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai

Lớp B / Lớp 5

GCE AS hoặc A-Level English

Lớp E

Ngôn ngữ tiếng Anh HKDSE

Cấp 3

HKALE Sử dụng tiếng Anh

Lớp E

IB

Lớp 4 trong:
IB English A (Cao hơn hoặc Tiêu chuẩn); hoặc là
IB Tiếng Anh B (Cấp độ Cao hơn); hoặc là
IB English Literature and Performance (Mức độ chuẩn)

HOẶC LÀ

Lớp 5 trong:
IB English B (Cấp độ chuẩn)

Khác

Các bằng cấp tiếng Anh khác được Đại học chấp nhận

Học bổng nhập học

Các ứng viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ có cơ hội nhận học bổng tuyển sinh:

HKD

đô la Mỹ

Học bổng toàn phần*

190.000 mỗi năm

24.000 mỗi năm

Học bổng một nửa *

95.000 mỗi năm

12.000 mỗi năm

* Tùy thuộc vào sự chấp thuận của trường.


Thắc mắc

Điện thoại: 852 3411-5200
Email: commadmission@hkbu.edu.hk

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

The School of Communication of Hong Kong Baptist University was founded in 1968. It provides a comprehensive range of programmes in communication available in Hong Kong at the undergraduate and postgr ... Đọc thêm

The School of Communication of Hong Kong Baptist University was founded in 1968. It provides a comprehensive range of programmes in communication available in Hong Kong at the undergraduate and postgraduate levels. Đọc ít hơn