Cử nhân nghệ thuật tiếp thị truyền thông xã hội

Chung

Chương trình mô tả

Theo kịp nhu cầu công việc, Trường kinh doanh CH Sandage của Đại học Graceland cung cấp bằng cử nhân nghệ thuật với chuyên ngành Tiếp thị truyền thông xã hội. Chuyên ngành Tiếp thị truyền thông xã hội là một chuyên ngành sáng tạo, kịp thời và liên ngành có liên quan đương thời với sinh viên, gắn liền với sứ mệnh và nền tảng khoa học và nghệ thuật tự do. Rõ ràng là nhu cầu và thị trường cho chính này đang tăng lên.

Chuyên ngành Tiếp thị truyền thông xã hội bao gồm một sự kết hợp độc đáo của các khóa học truyền thông, các khóa học kinh doanh và tiếp thị và các khóa học thiết kế trực quan được thiết kế để sinh viên sẵn sàng cho công việc trong thế giới thực. Chuyên ngành dựa trên những điểm mạnh của cả Trường Kinh doanh CH Sandage và Trường Đại học Khoa học và Nghệ thuật Tự do.

Học tập kinh nghiệm là chìa khóa trong chuyên ngành phát triển nhanh này và có thể bao gồm các dự án với tất cả các quy mô của các doanh nghiệp từ các công ty địa phương nhỏ đến các công ty Fortune 500, thực tập, thăm các công ty và diễn giả trong ngành cũng như cơ hội trở thành một phần của quốc gia nhóm Enactus được công nhận và Trung tâm Sandage ưu đãi cho nghiên cứu về doanh nghiệp tự do và tinh thần kinh doanh.

134727_hands-woman-laptop-notebook.jpg

Bằng cử nhân - Chuyên ngành tiếp thị truyền thông xã hội

Ngoài các yêu cầu giáo dục thiết yếu, chuyên ngành Tiếp thị truyền thông xã hội phải hoàn thành 45 giờ học kỳ theo quy định dưới đây:

15 giờ học kỳ sau đây của các khóa học Quản trị kinh doanh cốt lõi là bắt buộc:

  • BUAD3330 Nguyên tắc Marketing, 3 giờ học kỳ
  • BUAD / CSIT3600 Thương mại điện tử, 3 giờ học kỳ
  • BUAD4210 Hội thảo về Tiếp thị truyền thông xã hội, 3 giờ học kỳ
  • Chiến lược tiếp thị BUAD4430, 3 giờ học kỳ
  • ECON1320 Nguyên tắc kinh tế vi mô, 3 giờ học kỳ

Yêu cầu 15 giờ học kỳ sau đây của các khóa học Truyền thông chính:

  • Comm1250 Giới thiệu về Lý thuyết Truyền thông, 3 giờ học kỳ
  • Comm2300 Giới thiệu về Công nghệ truyền thông, 3 giờ học kỳ
  • Comm2500 Giới thiệu về Truyền thông đại chúng, 3 giờ học kỳ
  • Comm3140 Chiến dịch và lý thuyết thuyết phục, 3 giờ học kỳ
  • Comm3500 Truyền thông mới nổi và xã hội, 3 giờ học kỳ

12 giờ học sau đây của các khóa học Thiết kế đồ họa cốt lõi là bắt buộc:

  • ARTS1680 Đồ họa máy tính cho nghệ thuật & thiết kế, 3 giờ học kỳ
  • ARTS1710 Giới thiệu về Thiết kế đồ họa, 3 giờ học kỳ
  • ARTS3630 Hệ thống thiết kế, 3 giờ học kỳ
  • ARTS3640 Thiết kế tương tác, 3 giờ học kỳ

3 giờ học sau đây từ Khoa học Máy tính và Công nghệ thông tin là bắt buộc:

  • CSIT1060 Giới thiệu về lập trình trang web, 3 giờ học kỳ

Chúng tôi đặc biệt khuyến nghị các chuyên ngành về Tiếp thị truyền thông xã hội cũng thực hiện như sau:

  • BUAD3450 Hành vi tổ chức
  • Comm2100 Giới thiệu về truyền thông tổ chức

Các khóa học về tiếp thị truyền thông xã hội

ARTS1680 Đồ họa máy tính cho nghệ thuật & thiết kế, 3 giờ học kỳ

Một khóa học kỹ thuật khám phá các công cụ kỹ thuật số được sử dụng trong ngành thiết kế đồ họa. Học sinh được tiếp xúc với chức năng, lý thuyết và sử dụng phần cứng máy tính, phần mềm và các nguyên tắc thiết kế kỹ thuật số cơ bản được sử dụng trong sản xuất thiết kế đồ họa. Một khoản phí bổ sung là cần thiết. Mục tiêu 2A

ARTS1710 Giới thiệu về Thiết kế đồ họa, 3 giờ học kỳ

Bao gồm các nguyên tắc cơ bản của kiểu chữ, chẳng hạn như giải phẫu kiểu, phông chữ và gia đình, giao tiếp với kiểu chữ và giới thiệu về bố cục và cấu trúc lưới. Kiểu chữ là phương tiện và thông điệp và các giải pháp khái niệm được nhấn mạnh. Phí bổ sung được yêu cầu. Điều kiện tiên quyết: Đồ họa máy tính ARTS1680 cho nghệ thuật & thiết kế. Mục tiêu 2A

ARTS3630 Hệ thống thiết kế, 3 giờ học kỳ

Nghiên cứu về sự tích hợp của loại và hình ảnh thông qua các thiết kế đa cấp, chẳng hạn như bố cục nhiều trang và hệ thống nhận dạng. Một khoản phí bổ sung là cần thiết. Điều kiện tiên quyết: ARTS1680 và ARTS1710.

ARTS3640 Thiết kế tương tác, 3 giờ học kỳ

Giới thiệu về các nguyên tắc tương tác thông qua giao diện, web và thiết kế thông tin. Một khoản phí bổ sung là cần thiết. Điều kiện tiên quyết: ARTS1210, ARTS1680 và ARTS1710.

BUAD3330 Nguyên tắc Marketing, 3 giờ học kỳ

Một tổng quan định hướng quyết định của quản lý tiếp thị trong các tổ chức hiện đại. Mục tiêu cơ bản nhất của khóa học là cung cấp cho sinh viên giới thiệu rộng rãi về các khái niệm tiếp thị, vai trò của tiếp thị trong xã hội và trong công ty và các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến việc ra quyết định tiếp thị. Học sinh sẽ được tiếp xúc và mong đợi học "ngôn ngữ tiếp thị" (nghĩa là các thuật ngữ, khái niệm và khung) được sử dụng bởi các nhà quản lý tiếp thị thực hành. Điều kiện tiên quyết: ECON1320.

+ Thương mại điện tử BUAD3600, 3 giờ học kỳ (Cũng CSIT3600)

Khám phá các công nghệ và môi trường kinh doanh xung quanh sự xuất hiện của thương mại điện tử. Sẽ có cả tùy chọn theo dõi kỹ thuật và phi kỹ thuật cho sinh viên, tuy nhiên, tất cả sinh viên sẽ được giới thiệu các kỹ năng kỹ thuật để thực hiện một trang web thương mại điện tử. Cung cấp mùa xuân năm chẵn.

BUAD4210 Hội thảo về Tiếp thị truyền thông xã hội, 3 giờ học kỳ

Tổng quan toàn diện, với kinh nghiệm thực tiễn về Tiếp thị truyền thông xã hội. Sẽ có một sự nhấn mạnh về việc sử dụng chiến lược của các công cụ trực tuyến, thiết kế hiệu quả và các kỹ thuật tiếp thị đương đại, kết hợp với ứng dụng thực tế. Học sinh sẽ xây dựng và duy trì các chiến dịch tiếp thị trong thế giới thực. Hạn chế đối với Chuyên ngành Tiếp thị Truyền thông Xã hội. Một khoản phí bổ sung là cần thiết.

Chiến lược tiếp thị BUAD4430, 3 giờ học kỳ

Tập trung vào phát triển các kỹ năng ra quyết định trong tiếp thị. Các khái niệm và công cụ được áp dụng để đóng khung và giải quyết các vấn đề trong thế giới thực mà các nhà quản lý tiếp thị phải đối mặt trong việc phát triển các chiến lược tiếp thị tối ưu. Điều kiện tiên quyết: BUAD3330.

Comm1250 Giới thiệu về Lý thuyết Truyền thông, 3 giờ học kỳ

Khảo sát các lý thuyết chính hỗ trợ nghiên cứu và nghiên cứu về truyền thông, chẳng hạn như giao tiếp giữa các cá nhân, giao tiếp tổ chức, hùng biện, truyền thông, văn hóa và đạo đức. Khóa học cung cấp cho sinh viên một nền tảng về từ vựng giao tiếp, kiến thức cơ bản về các lý thuyết chính và giới thiệu về ứng dụng thực tế của lý thuyết vào giao tiếp của con người. Cung cấp mỗi mùa thu. ELO5 Nhân văn - Đổi mới

+ Comm2300 Giới thiệu về Công nghệ truyền thông, 3 giờ học kỳ

Giới thiệu về các hình thức truyền thông đại chúng chính? báo, sách, tạp chí, đài phát thanh, truyền hình, ghi âm, phim và Internet? để có được sự hiểu biết về cách họ vận hành. Bao gồm các ngành công nghiệp dựa trên phương tiện truyền thông đại chúng? báo chí, quảng cáo, và quan hệ công chúng? cũng như lý thuyết truyền thông đại chúng, luật pháp và đạo đức. Nhấn mạnh vào suy nghĩ phê phán về các phương tiện truyền thông đại chúng.

+ Comm2500 Giới thiệu về Truyền thông đại chúng, 3 giờ học kỳ

Một cuộc kiểm tra các lý thuyết mang tính bước ngoặt khác nhau, chẳng hạn như hùng biện, chủ nghĩa Mác và nữ quyền để phân tích văn hóa đại chúng, nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông trong sản xuất và tiêu thụ văn hóa. Học sinh sẽ nghiên cứu sự phát triển của văn hóa bằng cách áp dụng các lý thuyết hoặc 'ống kính' khác nhau cho các hiện vật văn hóa bao gồm âm nhạc, phim ảnh, quảng cáo, quần áo, v.v.

+ Chiến dịch và lý thuyết về thuyết phục của Comm3140, 3 giờ học kỳ

Một sự nhấn mạnh về lý thuyết học tập, lý thuyết xử lý thông tin, lý thuyết nhận thức, các thành phần của kháng cáo thuyết phục và đạo đức liên quan đến thuyết phục. Hơn nữa, sinh viên sẽ kiểm tra các lý thuyết và lời kêu gọi thuyết phục liên quan đến các chiến dịch truyền thông và phê phán sự thành công, hoặc thiếu nó, của nhiều chiến lược thuyết phục.

+ Comm3500 Truyền thông mới nổi và xã hội, 3 giờ học kỳ

Một cuộc thăm dò về sự xuất hiện của các hoạt động truyền thông mới cũng như tác động xã hội, chính trị, văn hóa và kinh tế của họ trong đời sống cá nhân, cộng đồng, văn hóa, xã hội, thể chế và quốc tế. Sự chú ý cụ thể sẽ được dành cho cách thức truyền thông xã hội ảnh hưởng và định hình các vấn đề về đạo đức và quyền riêng tư, cách chúng ta nhìn nhận bản thân và người khác, cách chúng ta tương tác chính thức và không chính thức và cách chúng ta kinh doanh.

CSIT1060 Giới thiệu về lập trình web, 3 giờ học kỳ

Khái niệm cơ bản về cách World Wide Web hoạt động và xây dựng trang web bằng HTML và CSS. Kỹ năng công nghệ liên quan sẽ được bảo hiểm.

ECON1320 Nguyên tắc kinh tế vi mô, 3 giờ học kỳ

Phân tích các nguyên tắc cơ bản của hệ thống kinh tế Mỹ, tập trung vào giá cả, sản xuất, cấu trúc thị trường và khảo sát các vấn đề kinh tế đương đại, ví dụ như tính bền vững. Mục tiêu 1C, ELO5 Khoa học xã hội - Tính bền vững

+ Biểu thị một khóa học năm thay thế.

Cập nhật lần cuối Tháng 4 2020

Giới thiệu về trường

Founded in 1895 and sponsored by Community of Christ, Graceland University is more than just a school. It is a community of passionate, caring and dedicated individuals who put their relationships wit ... Đọc thêm

Founded in 1895 and sponsored by Community of Christ, Graceland University is more than just a school. It is a community of passionate, caring and dedicated individuals who put their relationships with students first. The active Graceland alumni network reaches far beyond a student’s time on campus. Đọc ít hơn
Independence , Lamoni + 1 Hơn Ít hơn