Cử nhân phát triển Games

Chung

Chương trình mô tả

Thực hiện Phát triển Cử nhân Trò chơi tại SAE và xây dựng chuyên môn của bạn trong thiết kế trò chơi hoặc lập trình. Áp dụng các kỹ năng và kiến ​​thức trong lĩnh vực thú vị này vào các lĩnh vực như thiết kế cấp, phát triển trò chơi trên thiết bị di động và xã hội, lập trình trò chơi, lập trình trò chơi, thiết kế trò chơi, quản lý dự án, trò chơi nghiêm túc và hơn thế nữa.

Trong thời gian của bạn tại SAE, bạn sẽ làm việc với các phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp như Unreal Engine 4, Unity3D, Autodesk 3D Studio Max và Maya. Là một sinh viên trong Phát triển trò chơi, bạn cũng sẽ làm việc với các công nghệ như Oculus Rift, Android, iOS và sử dụng các ngôn ngữ lập trình chuẩn của ngành như C, Javascript và C #.

Bạn sẽ thực hiện các đơn vị chuyên biệt được thiết kế cho sinh viên tham gia vào các dự án thực tế dưới sự hướng dẫn của nhân viên SAE chuyên gia. Với phong cách giảng dạy độc đáo này, bạn sẽ thể hiện kỹ năng và kiến ​​thức kỹ thuật của mình trong môi trường học tập dựa trên studio hợp tác và sáng tạo.

Nghiên cứu của bạn:

Mỗi chương trình đại học được chia thành các giai đoạn rời rạc, mỗi giai đoạn được thiết kế để quảng bá các kỹ năng khác nhau.

Giai đoạn I - Phát triển kỹ năng cơ bản
Trong Giai đoạn I, bạn sẽ thực hiện một số đơn vị cơ bản sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng và kiến ​​thức kỹ thuật cần thiết không chỉ liên quan đến lĩnh vực kỷ luật của bạn mà còn cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết để cộng tác với các sinh viên và chuyên gia truyền thông sáng tạo khác trong các giai đoạn sau của chương trình.

  • Gameplay Scripting and Gameplay Programming
  • Cấp thiết kế và phát triển
  • Nguyên tắc thiết kế trò chơi
  • Quản lý dự án và nghi thức chuyên nghiệp
  • Tư duy phê phán và sáng tạo
  • Tổng quan ngành đương đại

Giai đoạn II - Dự án liên ngành, truyền thông và nghiên cứu văn hóa
Trong Giai đoạn II, bạn sẽ làm việc trong các nhóm dự án mô phỏng nơi bạn đang làm việc hướng tới các phân phôi quy mô lớn mỗi ba tháng. Trong Giai đoạn II, chúng tôi sẽ không chỉ giúp bạn áp dụng các kỹ năng Giai đoạn I của mình trong một ngữ cảnh sâu hơn mà còn giúp bạn làm việc trong lực lượng lao động truyền thông sáng tạo hiện đại.

Trong Giai đoạn II, chúng tôi chỉ cho bạn cách công việc của bạn đóng góp và tương tác với văn hóa và phương tiện truyền thông rộng hơn. Kiến thức này sẽ cho phép bạn làm việc với nhiều ngành khác nhau và các nghệ sĩ và mở rộng tiềm năng của bạn trên sân khấu toàn cầu.

Bạn sẽ hoàn thành một số dự án trong thế giới thực với sinh viên không chỉ trong kỷ luật của riêng bạn mà còn trong tất cả các ngành khác của SAE.

Trong Giai đoạn II, bạn sẽ có cơ hội làm việc với tư cách là chuyên gia dự án trong các lĩnh vực sau. Các loại dự án và vai trò dự án bạn chọn thực hiện sẽ xác định khu vực chuyên môn nào bạn thuộc vào. Giai đoạn II có hai mô-đun studio với các dự án dựa trên các lĩnh vực sau;

1. Lập trình trò chơi

Mức độ lập trình SAE Games là một chương trình tập trung cao độ, tìm hiểu sâu về lập trình chơi game và lập trình trò chơi. Bạn sẽ xây dựng các kỹ năng của mình trong các gói phần mềm và khung công tác hiện có như Unreal Engine và Unity, sử dụng chúng để xây dựng bộ kỹ năng và phát triển các công cụ, thư viện và công cụ trò chơi của riêng bạn. Bạn sẽ nâng cao kiến ​​thức về lập trình hướng đối tượng và C để xây dựng các trò chơi và công cụ phức tạp.
Trong suốt chương trình, bạn sẽ làm việc với sinh viên từ tất cả các ngành khác để xây dựng một danh mục đầu tư phong phú và chất lượng cao của công việc.

2. Thiết kế trò chơi

Trong chuyên môn Thiết kế trò chơi, bạn sẽ làm việc trên một loạt các dự án với các đồng nghiệp của bạn và các nhà tạo điều kiện SAE sẽ xây dựng các kỹ năng và kiến ​​thức của bạn trong phạm vi đa dạng của Thiết kế trò chơi.

Trong chương trình, bạn sẽ có thể theo đuổi tất cả các khía cạnh của Game Design như thiết kế cấp độ, thiết kế hệ thống, thiết kế nền kinh tế, chiến đấu và thiết kế AI, cân bằng, tâm lý người chơi và hơn thế nữa. Hay nhất của tất cả, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những công cụ bạn cần để có thể nêu rõ ý tưởng thiết kế vào các trò chơi thực tế. Bạn cũng sẽ khám phá những ý tưởng nghệ thuật phức tạp dẫn đến các trò chơi cá nhân, bản gốc có ý nghĩa nghệ thuật đối với bạn. Làm việc cùng với các sinh viên và nhân viên cùng chí hướng khác từ tất cả các ngành của SAE để xây dựng một danh mục đầu tư lớn các dự án.

Giai đoạn III
Giai đoạn III là phần cuối cùng của các nghiên cứu của bạn. Ở đây bạn sẽ thực hiện một dự án liên ngành mà bạn chọn là dự án danh mục đầu tư cuối cùng và tham vọng nhất mà bạn sẽ thực hiện.

Bạn cũng sẽ hoàn thành việc học của mình bằng cách thực hiện một mô-đun tự chọn và hoàn thành một kỳ thực tập bắt buộc.

Đến khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ có; sự hiện diện trực tuyến chuyên nghiệp mà bạn sẽ bắt đầu xây dựng khi bắt đầu chương trình, một loạt các dự án liên ngành có trong danh mục của bạn và hiểu sâu hơn về lĩnh vực truyền thông sáng tạo và trải nghiệm thực tế.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế hoặc trò chơi, bạn sẽ có kinh nghiệm đáng kể trong môi trường sản xuất mô phỏng. Bạn sẽ học được quy trình công việc chuẩn và vòng đời sản phẩm. Bạn sẽ có một danh mục đầu tư các dự án trò chơi được sử dụng để bắt đầu khởi nghiệp của riêng bạn hoặc xây dựng thực hành chuyên nghiệp của bạn hơn nữa.

Học sinh trong chuyên môn lập trình sẽ có một loạt các dự án danh mục đầu tư thể hiện kiến ​​thức ứng dụng của C trong bối cảnh lập trình chơi trò chơi và lập trình công cụ trò chơi. Bạn cũng sẽ có một kiến ​​thức đã được chứng minh về các công cụ xây dựng cho các công cụ trò chơi bằng các ngôn ngữ như C #.

Sinh viên thiết kế trò chơi sẽ tốt nghiệp với sự hiểu biết kỹ thuật mạnh về các kênh phát triển trò chơi và các công cụ như Unity, UDK, 3D Studio Max và Maya. Sinh viên thiết kế trò chơi sẽ có cơ hội tham gia vào một loạt các kỹ năng đa dạng bao gồm nghệ thuật thị giác, âm thanh, câu chuyện hoặc phát triển nhân vật và khám phá tầm nhìn nghệ thuật cho những trò chơi có thể. Các nhà thiết kế sẽ thực hành phát triển sáng tạo của trò chơi, làm việc để trở nên nguyên bản, mang tính biểu cảm và sáng tạo.

Bạn sẽ học

  • lập trình C
  • Gói phần mềm trung gian
  • Lập trình trò chơi
  • Lập trình công cụ trò chơi
  • Phát triển công cụ
  • Thiết kế trò chơi
  • Tâm lý học trò chơi
  • Làm việc phát triển mẫu thử nghiệm
  • Đường ống 3D
  • Cấp phát triển
  • Toán, thống kê và logic

Kinh nghiệm học tập của bạn

  • Tìm hiểu ngôn ngữ lập trình C cấp cao theo tiêu chuẩn ngành với trọng tâm chuyên môn về phát triển trò chơi.
  • Sử dụng các gói phần mềm trung gian và phát triển chuẩn công nghiệp như Havoc, Direct X, Ogre, OpenGL, UDK, Unity và nhiều thứ khác.
  • Trải nghiệm một khóa học được thiết kế phối hợp với các đối tác trong ngành, phát triển các kỹ năng mà ngành công nghiệp trò chơi muốn.
  • Tìm hiểu lập trình chơi game, lập trình công cụ trò chơi và phát triển công cụ - bạn sẽ có thể phát triển động cơ của riêng bạn từ đầu và tạo ra các công cụ của riêng bạn bao gồm cả nhà nhập khẩu / nhà xuất khẩu và người quản lý cảnh.
  • Tìm hiểu các kỹ năng thiết kế và kỹ thuật để có thể trình bày và thực hiện các khái niệm trò chơi cấp cao - đây là những thuộc tính chuyên nghiệp quan trọng theo yêu cầu của ngành trò chơi và thường không được đề cập trong các khóa học trò chơi khác của HE.
  • Phát triển kỹ năng cấp cao trong thiết kế trò chơi, lập trình, đường ống 3D, trò chơi tâm lý học và nguyên mẫu hoạt động - tìm hiểu cách biến ý tưởng thành hiện thực.
  • Bắt đầu tạo trò chơi trong tam cá nguyệt đầu tiên của bạn.
  • Làm việc với các nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà phát triển web và thiết bị di động, nhà làm phim, hoạt hình và chuyên gia âm thanh.

Tuyển dụng

  • Lập trình trò chơi
  • Nhà thiết kế trò chơi
  • Lập trình đồ họa
  • Nhà phát triển cấp
  • Nhà phát triển game di động
  • Chuyên gia mô phỏng
  • Lập trình vật lý
  • Kỹ sư vật lý trò chơi
  • Trò chơi nghệ sĩ ánh sáng
  • Lập trình động cơ
  • Lập trình hiệu ứng trò chơi
  • Game thiết kế nền kinh tế
  • Nhà thiết kế nhân vật
  • Kiểm soát nhà phát triển
  • Nhà thiết kế cấp chì
  • Nhà thiết kế hệ thống
  • Hồ sơ nhân vật
  • Nhà thiết kế hệ thống
  • Thử nghiệm trò chơi

Nhà tuyển dụng

Sinh viên tốt nghiệp SAE trò chơi đã được tham gia với nhiều công ty truyền thông sáng tạo xuất sắc, bao gồm:

  • Ubisoft
  • Board.com
  • Thợ săn Pixel
  • Lỗi pixel
  • NGT2
  • Lực lượng âm thanh
  • Andante
  • Metropolis
  • Trình tải xuống
  • V
  • Virsix
  • Thủ lĩnh rồng
  • Trò chơi sau khi làm việc

Yêu cầu đầu vào

Tuổi tối thiểu

Học sinh muốn nhập học vào SAE phải ít nhất 17 tuổi tại thời điểm nộp đơn.

Yêu cầu học tập

Ứng viên phải hoàn tất thành công các nghiên cứu thứ cấp (trung học) hoặc đã hoàn thành khóa học SAE Dubai Foundation.

Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh như được nêu dưới đây.

Yêu cầu tiếng Anh

Sinh viên quốc tế cần cung cấp bằng chứng bổ sung về các kỹ năng ngôn ngữ bao gồm một trong những điều sau đây:

  • Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS) với điểm số tối thiểu là 6 hoặc tương đương, HOẶC
  • Hoàn thành lớp 12 tiếng Anh tại một trường trung học hoặc cao đẳng Úc, hoặc tương đương.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

SAE, with 55 campuses in 28 countries, has been setting the global benchmark for creative media education since 1976. In Dubai, we proudly offer KHDA accredited certificates, diplomas, and bachelor de ... Đọc thêm

SAE, with 55 campuses in 28 countries, has been setting the global benchmark for creative media education since 1976. In Dubai, we proudly offer KHDA accredited certificates, diplomas, and bachelor degrees across 5 disciplines – Animation, Audio, Design, Film and Games. Đọc ít hơn