Cử nhân quản lý du lịch nghệ thuật

Chung

Có sẵn 15 địa điểm

Chương trình mô tả

45281_rsz_tourismus_eifelturm_0.jpg

Chương trình cấp bằng Quản lý Du lịchchương trình cấp bằng Cử nhân tập trung vào năng lực quản lý, cung cấp bằng cấp học thuật đầu tiên cho quản lý cấp trung và cấp cao trong ngành du lịch quốc tế. Đối với các chuyên gia, DIPLOMA cung cấp chương trình cấp bằng Quản lý Du lịch như học từ xa theo hai biến thể: học từ xa ảo với các bài giảng và bài kiểm tra trực tuyến ảo vào Thứ Bảy tại các trung tâm kiểm tra toàn quốc hoặc thay vào đó là học bán thời gian với các giai đoạn tham dự thực sự vào Thứ Bảy tại các trung tâm nghiên cứu Kassel hoặc Munich. Ngoài quản lý du lịch từ xa cũng được cung cấp như một nghiên cứu tham dự toàn thời gian tại trang web chính của trường đại học ở Bad Sooden-Allendorf.

Quản lý du lịch như học từ xa

Thời gian học tiêu chuẩn7 học kỳ trong một khóa học từ xa và có thể được kéo dài thêm tối đa 4 học kỳ mà không cần học phí. Trong học tập từ xa, có một sự thay đổi giữa tự học với các chương trình học và hội thảo thứ bảy cả ngày (khoảng 12-14 thứ Bảy mỗi học kỳ) tại một trong những trung tâm học tập và kiểm tra của chúng tôi ở Kassel hoặc Munich trực tuyến trong "giảng đường ảo" của Cơ sở trực tuyến DIPLOMA.

Ngoài việc học từ xa với các giai đoạn tham dự trực tiếp, đặc biệt là học từ xa trực tuyến linh hoạt không gian cung cấp các điều kiện lý tưởng cho một nghiên cứu ngoài nghề nghiệp . Theo khái niệm "học tập kết hợp", bạn sẽ học trong các nhóm nhỏ sống trong giảng đường ảo của một nền tảng học tập dựa trên trực tuyến. Với kết nối internet ổn định, bạn có thể học tập từ mọi nơi với chúng tôi!

Tập trung vào nghiên cứu du lịch

Chương trình cung cấp một sự hiểu biết rộng và tích hợp về kinh tế nói chung và quản lý du lịch nói riêng - đây là nội dung cốt lõi của chương trình cấp bằng trong các lĩnh vực khác nhau như quản lý điểm đến và sự kiện, thể thao và du lịch sức khỏe hoặc quản lý du lịch kinh doanh.

Mục đích là để có được một sự hiểu biết quan trọng về các lý thuyết, nguyên tắc và phương pháp quan trọng nhất của du lịch và quản lý kinh doanh liên quan đến du lịch. Việc truyền đạt kiến thức và kỹ năng vững chắc trong lĩnh vực công nghệ thông tin , ngoại ngữ (tiếng Anh cũng như tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Trung Quốc) và tiếp thu các năng lực liên văn hóa bên cạnh việc phân tích các khái niệm du lịch bền vững và di động trong trọng tâm của khóa học này.

Ở giai đoạn đầu, các năng lực chính được đào tạo, ví dụ, dưới dạng năng lực giao tiếp, đóng vai trò quan trọng trong quá trình nghiên cứu và hơn thế nữa. Một tỷ lệ hỗ trợ tuyệt vời cho kích thước nhóm nhỏ cung cấp các điều kiện lý tưởng cho công việc chủ động, phản xạ và tự phê bình. Trong các bài thuyết trình và thảo luận, các sinh viên có được kinh nghiệm về hậu quả của sự xuất hiện và hành vi cụ thể, cách đối phó với những lời chỉ trích mang tính xây dựng và làm thế nào để đi đến kết quả tìm kiếm theo mục tiêu.

Các khóa học của khóa học, được định hướng theo dự án, cung cấp các liên kết thực sự với các doanh nghiệp kinh tế, xã hội và văn hóa của ngành du lịch. Nhiều dự án thực tế là một phần không thể thiếu trong các bài giảng trong ngành du lịch đặc biệt cũng như quản trị kinh doanh nói chung và quản lý kinh doanh, toàn cầu hóa, tiếp thị, luật du lịch, quản lý dự án và thời gian. Dựa trên những nền tảng này, sinh viên có thể lựa chọn giữa ba lĩnh vực nghiên cứu chính : "Quản lý điểm đến và sự kiện", "Du lịch thể thao và sức khỏe" và "Quản lý du lịch kinh doanh" .

Định hướng quốc tế và triển vọng nghề nghiệp

Định hướng quốc tế của chương trình được đặc biệt thúc đẩy bởi các mô-đun định hướng toàn cầu, các dự án thực tế và du ngoạn. Trong 14 tuần thực tập hoặc thực tập , mà sinh viên hầu hết hoàn thành với các công ty, tổ chức hoặc tổ chức phi chính phủ ở nước ngoài, họ có thêm kinh nghiệm chuyên môn.

Chương trình cử nhân chuẩn bị cho sinh viên các hoạt động chuyên nghiệp trong quản lý cấp trung hoặc là quản lý cấp cơ sở trong các công ty du lịch cỡ trung bình cũng như trong các nhóm du lịch dẫn đầu thị trường và hoạt động toàn cầu. Điều này dẫn đến cơ hội nghề nghiệp tuyệt vờicơ hội thăng tiến nhanh chóng cho sinh viên tốt nghiệp trên toàn thế giới . Ví dụ, với các chức năng cao cấp trong quản lý cấp trung và cấp thấp trong các lĩnh vực công nghiệp khách sạn, ẩm thực, công ty lữ hành, cổng du lịch Internet, công ty hàng không và sân bay, công ty phà, công ty xe buýt, môi giới cho thuê xe, tổ chức du lịch, đại lý sự kiện, đối tác thương mại, nhà điều hành y tế Quản lý spa, du lịch sức khỏe và chăm sóc sức khỏe và nghiên cứu thị trường.

Với việc hoàn thành nghiên cứu quản lý du lịch, 180 ECTS đã đạt được, điều kiện tiên quyết tối ưu cho chương trình thạc sĩ tiếp theo, ví dụ như Thạc sĩ Nghệ thuật (MA) liên tiếp về Kinh tế và Luật - Quản lý trọng tâm chính hoặc MBA Weiterbildungsmaster tại DIPLOMA.

chu kỳ kinh nguyệt

Học từ xa: 7 học kỳ / 180 ECTS

Thời gian nghiên cứu thực tế có thể được kéo dài miễn phí cho tối đa 4 học kỳ trong thời gian học tiêu chuẩn.

cơ sở

Với đủ số lượng người tham gia trong học kỳ mùa đông (tháng 10) và học kỳ mùa hè (tháng 4).

kiểm định chất lượng

Kiểm định chương trình cấp bằng của cơ quan kiểm định FIBAA.

học phí

Học từ xa: € 247,00 / tháng (tổng cộng € 11,039,00 bao gồm phí kiểm tra một lần là € 665,00)

hình thức nghiên cứu

Học từ xa với các sự kiện hiện diện ảo hoặc tham dự học tập. Việc học từ xa diễn ra trong sự thay đổi giữa tự học với sách học và hội thảo trực tuyến cả ngày vào Thứ Bảy (khoảng 12 Thứ Bảy mỗi học kỳ). Các nghiên cứu tham dự diễn ra thông qua các bài giảng hàng tuần, bài tập và hội thảo tại địa điểm trường đại học.

yêu cầu nhập học

Bằng cấp tuyển sinh đại học, Fachhochschulreife, đã vượt qua kỳ thi thạc sĩ hoặc theo quy định về tiếp cận giáo dục đại học ở bang Hawai, tức là hoàn thành khóa đào tạo phát triển nghề nghiệp ít nhất 400 giờ, trường kỹ thuật hoặc học viện hành chính hoặc kiểm tra cuối cùng trong ngành đào tạo được nhà nước công nhận ít nhất 2 năm làm việc và một kỳ thi tuyển sinh đại học riêng biệt.

Để biết thêm thông tin về trình độ chuyên môn, xin vui lòng liên hệ với DIPLOMA Hochschule. Ứng viên không đáp ứng các yêu cầu nêu trên ban đầu có thể tham gia khóa học với tư cách là kiểm toán viên khách nếu ủy quyền truy cập trong phạm vi tối đa. Đạt được 2 học kỳ.

Đối với bằng cấp nước ngoài, tương đương để nhập học phải được chứng minh.

báo cáo

Bachelor of Arts (BA) - Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng cử nhân và bằng tốt nghiệp cũng như Chứng chỉ bổ sung bằng tiếng Anh và "Bảng điểm hồ sơ" sẽ trao cho họ học bổng quốc tế với bằng cử nhân nhận dạng.

lĩnh vực chính của nghiên cứu

Quản lý điểm đến và sự kiện

Chuyên ngành "Quản lý điểm đến và sự kiện" dạy cách tiếp cận quản lý quốc tế và có hệ thống trong quản lý sự kiện và điểm đến quốc tế. Trong phương pháp quản lý liên ngành không kém này, các quy trình thay đổi theo nhu cầu cụ thể và sự thích ứng của chúng theo hướng hiện đại (cũng theo định hướng quốc tế) và quản lý sự kiện và sự kiện bền vững đang ở phía trước. Nó cho thấy sự phát triển và xu hướng hiện tại trong quản lý sự kiện và điểm đến quốc tế.

Trọng tâm của khóa học "Điểm đến và Quản lý sự kiện" bao gồm các nội dung sau:

quản lý điểm đến

Xác định quản lý điểm đến, nguyên tắc cơ bản và phát triển

  • Đặc điểm, yêu cầu và tiêu chí đánh giá của điểm đến
  • Phân loại và sự cần thiết của việc quản lý điểm đến
  • tài trợ du lịch
  • Tổ chức du lịch và hình thức của họ
  • Phát triển và định hình các điểm đến

loại Destination

  • Khu du lịch và vùng, quốc gia là điểm đến
  • Du lịch trong khu bảo tồn, đường nghỉ mát
  • Điểm đến tạm thời

Chức năng của quản lý điểm đến

  • Lập kế hoạch và kiểm soát chiến lược
  • Các biện pháp trong hỗn hợp tiếp thị
  • Công nghệ thông tin và truyền thông trong quản lý điểm đến

Các khu vực cắt ngang trong quản lý điểm đến

  • Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ
  • Quản lý sinh thái
  • Sự bền vững trong quản lý điểm đến
  • Thay đổi nhân khẩu học và các ảnh hưởng kinh tế xã hội khác
  • Giáo dục hình ảnh và chứng chỉ

quản lý sự kiện

thị trường sự kiện

  • Điều khoản cơ bản (sự kiện, sự kiện, khuyến khích, vv)
  • Thị trường sự kiện - cơ cấu và diễn viên
  • Kiểu chữ và hệ thống hóa các sự kiện
  • Sự phát triển và xu hướng thị trường

tiếp thị sự kiện

  • Chiến lược tiếp thị / nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường
  • Khái niệm và phát triển sản phẩm
  • Chính sách giá và ngân sách; Tài trợ, gây quỹ, bán hàng, quản lý lợi nhuận
  • sự kiện kiểm soát

Eventrecht

  • Hợp đồng / Bảo hiểm / Giấy phép / Mustergemammstättenstätten-VO
  • Các khía cạnh được lựa chọn của Luật Thuế và Thương hiệu
  • An toàn & bảo mật

Quản lý các loại sự kiện đã chọn

  • Hội nghị, đại hội, hội chợ và triển lãm
  • Sự kiện văn hóa thể thao
  • Sự kiện chính trị

công nghệ sự kiện

  • công nghệ thông tin
  • Hội nghị, đại hội và công nghệ truyền thông
  • Triển lãm xây dựng và công nghệ (thiết lập sự kiện, công nghệ chiếu sáng, công nghệ hiệu ứng)

Nghiên cứu điển hình (lập kế hoạch, chuẩn bị, thực hiện và theo dõi trên một ví dụ cụ thể)

  • Lập kế hoạch và chuẩn bị
  • Kịch và dàn dựng / biện pháp tiếp thị
  • Quy trình tổ chức / công nghệ
  • Chi phí sự kiện / Ngân sách
  • Theo dõi và kiểm soát thành công

Du lịch thể thao và sức khỏe

Chuyên ngành "Du lịch thể thao và sức khỏe" dạy cách tiếp cận quản lý quốc tế và có hệ thống trong thể thao quốc tế, du lịch chăm sóc sức khỏe và sức khỏe. Trong phương pháp quản lý liên ngành không kém này, định hướng hoạt động và kinh tế y tế - và đặc biệt là du lịch thể thao và sức khỏe - các khía cạnh trong bối cảnh kinh doanh và tư nhân của thể thao (quốc gia và quốc tế) đang ở phía trước. Hiện nay, sự phát triển quốc tế của thị trường du lịch tích cực và phiêu lưu, cũng như du lịch và thị trường du lịch sức khỏe bổ sung được hiển thị.

Trong chuyên ngành "Du lịch thể thao và sức khỏe", các nội dung sau đây được dạy:

Thể thao và du lịch năng động

  • Hình dạng và thị trường, xu hướng hiện tại
  • Nhà cung cấp dịch vụ và đối tác hợp tác
  • Hiệp hội và tổ chức
  • Khách hàng và chiến lược tiếp thị tương ứng
  • Các khía cạnh bền vững của các hình thức du lịch thể thao được lựa chọn

cuộc phiêu lưu du lịch

  • Hình dạng và thị trường
  • Sự phát triển lịch sử và xu hướng hiện tại
  • Nhà cung cấp dịch vụ, cung cấp châu Âu và quốc tế
  • Digression: leo núi và du lịch leo núi

du lịch sức khỏe

  • Hình dạng và thị trường
  • Nhà cung cấp dịch vụ và đối tác hợp tác
  • Sức khỏe, Sức khỏe Y tế và Phòng ngừa
  • Cung cấp sức khỏe bổ sung
  • Du lịch sức khỏe ở Đức, Châu Âu và trên toàn thế giới cung cấp

Kurtourism và quản lý spa

  • Chữa bệnh, hình thức chữa bệnh, cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng sức khỏe; Khu nghỉ dưỡng sức khỏe đang trong quá trình chuyển đổi
  • Nhà cung cấp dịch vụ và đối tác trong ngành du lịch
  • Biện pháp tự nhiên và ứng dụng của họ
  • Định nghĩa và căn cứ pháp lý
  • Phòng tắm và sở hữu
  • Hiệp hội và tổ chức, thương hiệu và nhãn chất lượng
  • Quản lý và tiếp thị spa

Du lịch chăm sóc sức khỏe và spa

  • Phân loại sức khỏe và spa trong du lịch sức khỏe
  • Phát triển thị trường chăm sóc sức khỏe và spa quốc tế
  • Mô hình chăm sóc sức khỏe quốc tế và cung cấp cốt lõi của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Y học bổ sung / Phương pháp chữa bệnh thay thế
  • Các yếu tố thành công của spa và quản lý sức khỏe (chiến lược, quản trị doanh nghiệp, thông tin và định vị, định hướng nhóm mục tiêu, chất lượng, truyền thông và bán hàng, lợi nhuận)
  • Chăm sóc sức khỏe và spa cung cấp các spa, khách sạn, công ty lữ hành, tàu du lịch, khu nghỉ dưỡng và câu lạc bộ

Quản trị kinh doanh du lịch

Chuyên ngành "Quản lý du lịch kinh doanh" dạy cách tiếp cận quản lý quốc tế và có hệ thống trong lĩnh vực kinh doanh du lịch quốc tế. Cách tiếp cận này tập trung vào tính di động của nhân viên và hàng hóa (thông tin, sản phẩm) của một công ty. Nó cho thấy những phát triển và xu hướng hiện tại trong thị trường kinh doanh du lịch quốc gia và quốc tế và các khái niệm về tính bền vững hơn và các đặc điểm liên văn hóa của kinh doanh du lịch.

Trong nghiên cứu tập trung "Quản lý du lịch kinh doanh", các nội dung sau đây được dạy:

Chuyến công tác như một sản phẩm du lịch

Thị trường quốc gia và thị trường kinh doanh du lịch quốc tế hàng đầu: nhà cung cấp và khách hàng (Verband Dt. Reiseman Management - VDR, v.v.)

Ý nghĩa kinh tế của việc đi công tác của các công ty Đức dựa trên phân tích VDR hàng năm

Quản lý kinh doanh du lịch

  • Giám đốc kinh doanh
  • Cơ cấu chi phí (chi phí trực tiếp và gián tiếp)
  • Các quy trình phụ của kinh doanh du lịch (chuỗi dịch vụ)
  • Quản lý tiêu chuẩn: Chính sách du lịch
  • Quản trị chiến lược: Quản lý đấu thầu
  • Quản lý vận hành:
  • quản lý chất lượng
  • Thẻ tín dụng doanh nghiệp
  • Chi phí đi lại
  • Báo cáo / Kiểm soát

Đặc điểm đa văn hóa của BTM

Bảo mật dữ liệu trong các chuyến công tác

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

The DIPLOMA University is a privately run, state recognized university of applied sciences located in the picturesque medieval city of Bad Sooden-Allendorf in North Hesse. The notation Bad identifies ... Đọc thêm

The DIPLOMA University is a privately run, state recognized university of applied sciences located in the picturesque medieval city of Bad Sooden-Allendorf in North Hesse. The notation Bad identifies the city as a recognized spa destination with a long tradition in medical wellness and health treatment. Besides the main campus there are notable campus extensions in more than 25 cities in Germany and one in Italy. Đọc ít hơn
Sooden-Allendorf xấu , Aalen , BẠC , Berlin , Bochum , Bon , Friedrichshafen , Hamburg , Hầm , Heilbronn , Kaiserslautern , Kassel , Kitzscher , Bánh mì kẹp thịt , Chính , Mannheim , Munich , Xương , Wurzburg , Regenstauf , Nô-ê , Wiesbaden , Wuppertal , Đức trực tuyến + 23 Hơn Ít hơn