Read the Official Description

Cựu sinh viên của chúng tôi có thể thiết kế và dẫn dắt phương tiện truyền thông thế hệ mới.

Phòng Thiết kế Truyền thông Trực quan nhằm mục đích nâng cao các cá nhân sẽ làm việc như các nhà thiết kế truyền thông chuyên gia trong các lĩnh vực truyền thông, truyền hình, nghệ thuật và thiết kế Internet.

Hồ sơ cựu sinh viên: Sinh viên tốt nghiệp có thể tạo ra các tác phẩm trong các lĩnh vực sáng tạo như nhiếp ảnh, video, thiết kế web, giao diện và thiết kế tương tác, thiết kế dịch vụ, thiết kế trò chơi và đồ họa chuyển động.

Tại sao KHAS Thiết kế truyền thông trực quan: Bộ phận của chúng tôi cung cấp cho sinh viên khả năng giải quyết vấn đề bằng cách đưa sinh viên vào một loạt các lý thuyết và thực hành nghệ thuật và thiết kế.

Để mở rộng chuyên môn, sinh viên của chúng tôi có thể nhận được gấp đôi bằng cấp chính hoặc phụ từ các khoa khác. Ủy ban tư vấn hàng đầu của chúng tôi được biên soạn từ những người tiên phong của ngành đóng góp đáng kể vào nội dung và cấu trúc của chương trình giáo dục thiết kế truyền thông trực quan đang phát triển của chúng tôi. Chúng tôi cũng theo dõi chặt chẽ và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và thay đổi của ngành với các hội thảo được dẫn dắt bởi các nhà thiết kế, nghệ sĩ và giám đốc.

Cơ hội du học: Bộ phận của chúng tôi có thỏa thuận cấp bằng kép với Đại học Coventry (CU) tại Vương quốc Anh. Sinh viên của chúng tôi có thể tốt nghiệp với bằng kép sau khi hoàn thành năm cuối tại một khoa liên quan của CU.

Cơ hội nghề nghiệp: Trong bốn năm giáo dục, sinh viên của chúng tôi có được một danh mục công việc phong phú được sản xuất bằng nhiều công cụ truyền thông, kỹ thuật và lý thuyết cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp cơ hội việc làm trong các lĩnh vực:

  • Thiết kế (đồ họa chuyển động, giao diện ứng dụng di động, thiết kế trò chơi, thiết kế dịch vụ, thiết kế web, hoạt hình);
  • Hướng sáng tạo (quảng cáo, nghệ thuật và nhiếp ảnh);
  • Sản xuất và hậu kỳ (điện ảnh và truyền hình);
  • Giáo dục đại học (thạc sĩ và tiến sĩ về nghệ thuật, thiết kế và giao tiếp).

Trình độ chuyên môn được trao / Cấp độ trình độ

Liên kết và Cử nhân (Cấp 6)

Yêu cầu nhập học

Ứng viên cần đạt được điểm yêu cầu từ Chuyển tiếp sang Kỳ thi Giáo dục Đại học (YGS), Bài kiểm tra Vị trí Chu kỳ Đầu tiên (LYS / TS 1) và Bài kiểm tra Chuyển tiếp Trực tiếp (DGS). Các vị trí được tổ chức tập trung bởi Trung tâm tuyển chọn và sắp xếp sinh viên (ÖSYM). Sinh viên quốc tế đăng ký chương trình phải tuân theo các tiêu chí tuyển sinh được xác định bởi Kadir Has University . Học sinh có thể chuyển vào chương trình bằng cách tuân theo các quy định của Kadir Has University trên cơ sở liên quan đến việc chuyển ngang. (Thông tin khác: http: // www. KHAS .edu.tr)

Công Nhận Học Trước

Sinh viên có thể được miễn cho một số khóa học được thực hiện trong các tổ chức khác sau khi được sự chấp thuận của trưởng khoa trong các khoa hoặc viện liên quan.

Yêu cầu tốt nghiệp

Học sinh được yêu cầu hoàn tất thành công tất cả các khóa học trong chương trình học được Thượng viện chấp nhận (240 ECTS Credits) và có điểm trung bình tích lũy tối thiểu là 2.00 / 4.00.

Định nghĩa của chương trình

Bộ Quảng cáo nhắm mục tiêu giáo dục các chuyên gia quảng cáo trong tương lai, những người sẽ đóng góp cho truyền thông và truyền thông bằng cách làm việc theo các nguyên tắc đạo đức của nghề nghiệp và những người sẽ đối chiếu lý thuyết và thực hành theo cách sáng tạo và làm giàu tài năng của họ với kiến thức chuyên sâu về phương pháp.

Kết quả của Chương trình

  1. Để có thể thể hiện tư duy phê phán và kỹ năng phân tích có thẩm quyền với kiến thức cấp cao về các lĩnh vực truyền thông, nhân văn và khoa học xã hội.
  2. Để có thể thể hiện tư duy sáng tạo, độc đáo và độc lập theo cách tích cực tham gia vào giao tiếp dân chủ và đóng vai trò tích cực trong sản xuất.
  3. Để có thể liên kết các lĩnh vực truyền thông khác nhau, hãy phát triển các chiến lược cho truyền thông đa phương tiện và tích hợp.
  4. Để có một chỉ huy về các công nghệ và chiến lược phát triển truyền thông trong các lĩnh vực xuất bản, quản lý và khởi nghiệp với phương tiện truyền thông mới; sẽ có thể vận hành và biến đổi quá trình này.
  5. Áp dụng các trách nhiệm thiết yếu và trách nhiệm đạo đức trong nghề nghiệp của họ với các kỹ năng và kiến thức thu được.
  6. Để có thể tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp với tầm nhìn tích cực, năng suất và có trách nhiệm.
  7. Để có kiến thức, kỹ năng và sự đầy đủ để cho phép họ có thể tìm thấy cơ hội việc làm trong nước và ngoài nước trong các lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp truyền thông.
  8. Để có thể giao tiếp tích cực bằng tiếng Anh và các ngôn ngữ khác mà họ đã học để cải thiện kỹ năng chuyên môn và tìm kiếm cơ hội việc làm quốc tế.
  9. Để có khả năng mang các kỹ thuật nghiên cứu và thiết kế lại với nhau thông qua các phương pháp khác nhau.
  10. Để có chuyên môn về lý thuyết và công nghệ đa phương tiện, thiết kế, ứng dụng thiết kế và bằng cách sử dụng kiến thức này, họ sẽ có thể phân tích các sản phẩm đa phương tiện theo khái niệm.
  11. Để có thể áp dụng các phương pháp được sử dụng để phân tích nghệ thuật đương đại và văn hóa thị giác.

Hồ sơ nghề nghiệp của người tốt nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng trong các cơ quan quảng cáo, bộ phận tiếp thị của các tập đoàn / tổ chức phi chính phủ / tổ chức chính phủ, công ty kế hoạch truyền thông và trong các tổ chức liên quan đến truyền thông khác.

Tiếp cận các nghiên cứu sâu hơn

Sinh viên tốt nghiệp có thể áp dụng cho các nghiên cứu sau đại học (chu kỳ 7 và 8) trong các chương trình liên quan.

Bảng câu hỏi đánh giá

Câu hỏi đánh giá khóa học và giảng viên hướng dẫn câu hỏi tốt nghiệp Câu hỏi hài lòng

Hợp tác quốc tế

Chương trình trao đổi sinh viên Erasmus.

Program taught in:
Anh

See 9 more programs offered by Kadir Has University »

Last updated February 4, 2019
Khóa học này là Campus based
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
4 năm
Toàn thời gian
Price
12,000 USD
mỗi năm.
Deadline
Tháng 8 2, 2019
By locations
By date
Start Date
Tháng 9 2019
End Date
Tháng 8 31, 2023
Application deadline
Tháng 8 2, 2019

Tháng 9 2019

Location
Application deadline
Tháng 8 2, 2019
End Date
Tháng 8 31, 2023