Chương trình đại học quốc tế (IUP) trong truyền thông
Universitas Gadjah Mada
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Yogyakarta, Indonesia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
8 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
IDR 200.000.000 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên Indonesia: 25.000.000Rp / học kỳ; Sinh viên không phải người Indonesia: 35.000.000Rp / học kỳ
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình đại học quốc tế thuộc Khoa Khoa học Truyền thông có tầm nhìn tạo ra những sinh viên tốt nghiệp đáng tin cậy, có trình độ và có văn hóa trong nghiên cứu truyền thông, những người có thể ưu tiên các nhu cầu xã hội để thực hiện thách thức toàn cầu trong việc cung cấp lợi ích cho công chúng thông qua 'Chế tạo thông tin tốt Xã hội'. Các sinh viên dự kiến sẽ tốt nghiệp với chuyên môn cân bằng giữa các kỹ năng thực tế, nghiên cứu và tư duy phản biện.
Tất cả các sinh viên phải tuân theo các lớp học sẽ đưa họ đến các lý thuyết giao tiếp cơ bản trước khi họ thực hiện hai lĩnh vực quan tâm được cung cấp bởi chương trình.
- Nghiên cứu truyền thông
Nghiên cứu truyền thông được thiết kế để khám phá các vấn đề và lý thuyết trong lĩnh vực nghiên cứu truyền thông và truyền thông quốc tế. Sinh viên chọn trọng tâm nghiên cứu này sẽ được tiếp xúc với cả thực hành truyền thông như điện ảnh và báo chí, và lý thuyết truyền thông. Ngoài ra, trong trọng tâm nghiên cứu này, sinh viên cũng sẽ học và quan sát phương tiện kỹ thuật số cả như một hiện tượng giao tiếp và công cụ. - Truyền thông chiến lược
Thông qua Chiến lược Truyền thông, sinh viên sẽ tập trung nghiên cứu vào khoa học sử dụng truyền thông tiếp thị và các lý thuyết, nguyên tắc và công cụ của quan hệ công chúng. Lĩnh vực nghiên cứu bao gồm tất cả các yếu tố của ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị và vai trò của PR trong các tình huống khác nhau.
Chương trình này cũng cung cấp nhiều cách tiếp cận và đổi mới học tập bao gồm cung cấp đầy đủ bằng tiếng Anh, học tập lấy sinh viên làm trung tâm và nghiên cứu, học tập kinh nghiệm, hoạt động tiếp xúc quốc tế và tư vấn phát triển nghề nghiệp.
Tất cả nội dung khóa học sẽ được cung cấp trong bốn năm bao gồm 144 điểm tín dụng trong 8 học kỳ. Trong những năm cuối, viết luận văn là bắt buộc phải nộp để được tốt nghiệp từ chương trình này.
Tại sao học truyền thông với chúng tôi?
Cảnh quan truyền thông Indonesia
- Truyền thông kỹ thuật số và xu hướng truyền thông xã hội
Indonesia có người dùng truyền thông xã hội tích cực nhất ở Đông Nam Á, với 130 triệu trên Facebook và 50 triệu trên Instagram (Wearesocial, 2018). - Hiện tượng truyền thông và truyền thông chính trị
Indonesia là quốc gia dân chủ nhất trong khu vực Đông Nam Á, dẫn đến tự do báo chí hơn và năng động hơn với môi trường chính trị. - Sự phát triển của các ngành công nghiệp sáng tạo của Indonesia
4 trong số 7 start-up Unicorn đang hoạt động tại Indonesia, nơi cung cấp các nghiên cứu phong phú về phương tiện kỹ thuật số đương đại.
Truyền thông và Văn hóa
Văn hóa đa dạng (300 dân tộc, chính xác là 1.340 bộ lạc và hơn một nghìn ngôn ngữ địa phương)
Không khí học tập giao tiếp ở Yogyakarta
- Có một số cộng đồng với mối quan tâm khác nhau từ các phạm vi quan tâm rộng lớn, chẳng hạn như cộng đồng phim ảnh, cộng đồng âm nhạc, cộng đồng nghệ thuật và biểu diễn, cộng đồng khởi nghiệp kỹ thuật số.
- Số lượng một công ty khởi nghiệp trong ngành truyền thông sáng tạo được thành lập ở Yogyakarta như Hipwee, Tirto, Mojok, Gameloft Indonesia và Brillio.
- Yogyakarta được biết đến như là trung tâm của thành phố giáo dục, trong khi nhiều sinh viên từ khắp Indonesia đến và học tập tại Yogyakarta. Điều này làm cho Yogyakarta trở thành nơi hội tụ của Indonesia, nơi mang đến cho sinh viên không khí học tập tốt hơn.
Kết quả học tập
Mục tiêu là tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có danh tiếng quan trọng, sáng tạo, đạo đức và quốc tế cho phép họ trở thành những người thực hành truyền thông toàn cầu trong kỷ nguyên xã hội thông tin. Các mục tiêu chi tiết được giải thích như sau:
- Tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có đạo đức, có khả năng phát triển và thực hiện các giá trị con người phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu giáo dục của UNIVERSITAS GADJAH MADA như một phần của cộng đồng toàn cầu.
- Để tạo ra những sinh viên tốt nghiệp nhạy cảm và quan trọng đối với hiện tượng truyền thông có thể tạo ra công việc khoa học và sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông, trong đó có khả năng thúc đẩy sự tiến bộ của quốc gia đối với xã hội thông thái.
- Để tạo ra những sinh viên tốt nghiệp đáp ứng và thích ứng với các động lực truyền thông và sự phát triển của công nghệ truyền thông toàn cầu.
- Để tạo ra những sinh viên tốt nghiệp không chỉ là một phần của cộng đồng toàn cầu mà còn là tác nhân thay đổi vì lợi ích của cộng đồng toàn cầu.
Chương trình giáo dục
Chương trình giảng dạy của Chương trình Đại học Quốc tế (IUP) về Khoa học Truyền thông UNIVERSITAS GADJAH MADA được thiết kế, sắp xếp và chỉ đạo để trang bị cho sinh viên trở thành nhà nghiên cứu truyền thông trẻ và sinh viên tốt nghiệp để dự đoán nhu cầu của ngành công nghiệp truyền thông. Chương trình này cũng cung cấp nhiều cách tiếp cận và đổi mới học tập bao gồm cung cấp đầy đủ bằng tiếng Anh, học tập lấy sinh viên làm trung tâm và nghiên cứu, học tập kinh nghiệm, hoạt động tiếp xúc quốc tế và tư vấn phát triển nghề nghiệp. Tất cả nội dung khóa học sẽ được cung cấp trong bốn năm bao gồm 144 điểm tín dụng trong 8 học kỳ. Trong những năm cuối, viết luận văn là bắt buộc phải nộp để được tốt nghiệp từ chương trình này.
Yêu cầu nhập học
- Trung học phổ thông hoặc tương đương
(sinh viên tốt nghiệp năm 2009, 2010, 2011 đối với người Indonesia hoặc tối đa 25 tuổi đối với ứng viên ở nước ngoài); - Trình độ tiếng Anh như được chỉ định bởi điểm TOEFL / IELTS cho các ứng viên từ một quốc gia không nói tiếng Anh.
Thủ tục nhập học
- Đăng ký tài khoản ứng dụng.
- Hoàn thành mẫu đơn trực tuyến và tải lên các tài liệu cần thiết.
- Trả phí nộp đơn không hoàn lại: Rp. 1.500.000 qua hệ thống thanh toán đa của ngân hàng Mandiri, BNI. BRI, BSM hoặc BTN.
- In mẫu đơn và mang theo trong quá trình kiểm tra.
- Thẻ nhập học có thể được in ba (3) ngày trước ngày thi tuyển sinh.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tất cả học sinh đều phải trải qua các lớp học sẽ giúp họ tiếp xúc với các lý thuyết giao tiếp cơ bản trước khi họ thực hiện hai lĩnh vực quan tâm mà chương trình cung cấp.
- Nghiên cứu Truyền thông
Nghiên cứu Truyền thông được thiết kế để khám phá các vấn đề và lý thuyết trong lĩnh vực nghiên cứu truyền thông và truyền thông quốc tế. Sinh viên chọn trọng tâm nghiên cứu này sẽ được tiếp xúc với cả thực hành truyền thông như quay phim và báo chí, và các lý thuyết về truyền thông. Ngoài ra, trong trọng tâm nghiên cứu này, sinh viên cũng sẽ học và quan sát các phương tiện kỹ thuật số vừa là một hiện tượng truyền thông vừa là một công cụ. - Truyền thông chiến lược
Thông qua Truyền thông Chiến lược, sinh viên sẽ tập trung nghiên cứu vào khoa học sử dụng truyền thông tiếp thị và các lý thuyết, nguyên tắc và công cụ của quan hệ công chúng. Lĩnh vực nghiên cứu bao gồm tất cả các yếu tố của ngành truyền thông tiếp thị và vai trò của PR trong các tình huống khác nhau.
Chương trình này cũng cung cấp nhiều phương pháp học tập và đổi mới bao gồm cung cấp toàn bộ bằng tiếng Anh, lấy học sinh làm trung tâm và dựa trên nghiên cứu, học tập trải nghiệm, các hoạt động tiếp xúc quốc tế và tư vấn phát triển nghề nghiệp.
Tất cả các nội dung khóa học sẽ được cung cấp trong bốn năm bao gồm 144 điểm tín chỉ trong 8 học kỳ. Trong những năm cuối, bắt buộc phải nộp luận văn để được tốt nghiệp chương trình này.
Chương trình giảng dạy của Chương trình Đại học Quốc tế (IUP) về Khoa học Truyền thông Universitas Gadjah Mada được thiết kế, sắp xếp và hướng tới việc trang bị cho sinh viên trở thành những nhà nghiên cứu truyền thông trẻ tuổi và những sinh viên chưa tốt nghiệp có kỹ năng để đón đầu nhu cầu của ngành truyền thông chuyên nghiệp. Chương trình này cũng cung cấp nhiều phương pháp học tập và đổi mới bao gồm cung cấp toàn bộ bằng tiếng Anh, lấy học sinh làm trung tâm và dựa trên nghiên cứu, học tập trải nghiệm, các hoạt động tiếp xúc quốc tế và tư vấn phát triển nghề nghiệp. Tất cả các nội dung khóa học sẽ được cung cấp trong bốn năm bao gồm 144 điểm tín chỉ trong 8 học kỳ. Trong những năm cuối, bắt buộc phải nộp luận văn để được tốt nghiệp chương trình này.