Cử nhân khoa học (bs) Giáo dục tiểu học
Nueta Hidatsa Sahnish College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Williston, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các Mada Maagarishtauo Awa Hee Aadsa Maa Aru Maa Giguckiigash (Những người dạy cho trẻ làm thế nào tất cả mọi thứ trên trái đất này công trình) chương trình tại NHSC chuẩn bị ứng cử viên để dạy lớp 1 đến lớp 6.
Trong năm học cơ sở và cấp cao, các ứng cử viên làm việc như một cộng đồng nghiên cứu thuần tập hoặc học tập, tham gia các khóa học với nhau và tương tác trong một cuộc hội thảo giáo dục giáo viên hàng tuần để xây dựng, phản ánh, và đạt được quan điểm về kinh nghiệm của họ.
Tiêu chí để xét tuyển vào giáo viên Giáo dục
Học sinh có ý định theo đuổi một chương trình giáo dục giáo viên phải xin Phòng Giáo dục giáo viên và được sự chấp thuận cho nhập học vào chương trình. Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau đây để được xét tuyển:
- Một tích lũy điểm trung bình tối thiểu là 2.50
- Kết quả học tập đạt yêu cầu trong ENG 110, ENG 120 và 110 COMM
- Thành tích học tập của một lớp A hoặc B trong MATH 103 - Đại số
- Hoàn thành thành công của kỳ thi với số điểm đạt yêu cầu theo yêu cầu của tiểu bang Bắc Dakota Praxis I: một điểm số tổng hợp của 516 dựa trên Qualifying hiện Scaled Điểm cho PPST Đọc, Viết và Toán học, cung cấp các ứng cử viên đã đáp ứng được các điểm đậu hiện tại đặt cho hai trong ba bài kiểm tra. Thí sinh có thể được chấp nhận tạm thời với thông báo bằng văn bản rằng Praxis tôi cần phải được hoàn thành vào đầu năm cao cấp của họ và với sự hiểu biết rằng họ phải hoàn tất EDU 235 Praxis tôi chuẩn bị (1 tín chỉ).
- Kiến nghị bằng văn bản của ba chuyên gia
- Tiểu luận về lý do tại sao các sinh viên muốn tham gia chương trình đào tạo giáo viên
- Công việc đang tiến vào danh mục điện tử
- Sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp '
- Thể hiện cam kết với các mô hình học tập cộng đồng
- Đồng ý để thực hiện dịch vụ giáo dục hoặc một lĩnh vực liên quan về Fort Berthold sau khi tốt nghiệp
- Triển lãm nhân vật phù hợp cần thiết để dạy
Phòng giáo dục giáo viên và một ủy ban bao gồm các giảng viên và nhân viên sẽ phỏng vấn các ứng viên, xem xét các tài liệu, và làm cho một đề nghị. Nếu đương đơn bị từ chối nhập học do một điều kiện mà có thể được sửa chữa, người nộp đơn có thể nộp đơn xin lại khi thiếu được loại bỏ, hoặc có thể được đưa vào thử việc tạm thời.
Cam kết tiếp tục ở giáo viên Giáo dục
Để tiếp tục trong chương trình đào tạo giáo viên, các ứng viên phải:
- Duy trì một tích lũy điểm trung bình tối thiểu là 3.0 và kiếm được một lớp của một B hoặc tốt hơn trong các khóa học thực hiện sau khi nhập học vào chương trình.
- Hiện vật và bằng chứng về hành vi tốt, thể chất và sức khỏe tâm thần thích hợp.
- Tiếp tục để có được kiến nghị thỏa đáng từ giảng viên, nhân viên, và các lĩnh vực kinh nghiệm giám sát.
- Chuẩn bị để vượt qua kỳ thi Praxis II với số điểm đạt yêu cầu theo yêu cầu của tiểu bang Bắc Dakota cho nguyên tắc của học tập và giảng dạy và chương trình giảng dạy, giảng dạy và đánh giá, các lớp 1-6.
Nếu yêu cầu không được duy trì, các Sở Giáo dục và giáo viên một ủy ban bao gồm các giảng viên và nhân viên có thể đề nghị quản chế hoặc tạm đình chỉ chương trình. Bất kỳ hành động đó sẽ được phản ánh trong một bức thư từ Bộ Giáo dục giáo viên để các ứng cử viên.
Dạy sinh viên
Giảng dạy học sinh là kinh nghiệm bản kết luận của chương trình đào tạo giáo viên ở Nueta Hidatsa Sahnish College. Nó được hoàn thành trong học kỳ cuối cùng của ứng viên và đòi hỏi ít nhất 16 toàn thời gian tuần liên tiếp. Trong thời gian này, các ứng cử viên ứng dụng những gì đã học qua khóa học đại học làm việc và lĩnh vực kinh nghiệm của họ. Dạy học cho phép các giáo viên mầm dịch vụ một thời gian để lên kế hoạch và thực hiện các bài học mà làm theo bốn đức cốt lõi của chúng tôi: văn hóa, kiến tạo, sự hiểu biết và CREDE. Họ cũng sử dụng một loạt các kỹ thuật đánh giá để xác định sự phù hợp của các bài học, thành công trong giảng dạy và sự hiểu biết của học sinh riêng. Trong thời gian này, đó là mong rằng các giáo viên trước dịch vụ sẽ được trải nghiệm và học hỏi thêm các kỹ năng ra quyết định, phương pháp giảng dạy, quản lý lớp học các khóa học của hành động, và thẩm quyền chung.
Tiêu chí xét tuyển vào giảng dạy cho sinh viên
Một ứng cử viên phải đáp ứng các tiêu chí sau đây được xem xét nhận vào giảng dạy sinh viên:
- Đứng cao cấp hoặc tương đương với một tích lũy điểm trung bình tối thiểu là 3.0 hoặc tốt hơn kể từ khi nhập học vào các chương trình đào tạo giáo viên.
- Hoàn thành thành công của các kỳ thi Praxis I và II Praxis theo vòng loại điểm trạng thái.
- Tiếp tục thực hiện đạt yêu cầu về các tiêu chuẩn để nhập học và duy trì trong các chương trình đào tạo giáo viên.
- Hoàn thành trình tự giáo dục chuyên nghiệp trước khi giảng dạy học sinh. Phòng giáo dục giáo viên tham khảo ý kiến với một ủy ban của giảng viên và nhân viên có thể làm cho ngoại lệ đối với tiêu chí này nếu trường hợp đảm bảo.
- Nộp đơn giảng dạy học sinh để các Sở Giáo dục giáo viên trong học kỳ trước học kỳ giảng dạy học sinh.
- Một cuộc điều tra hình sự bao gồm cả nền Cục điều tra hình sự và Cục Điều tra Liên bang phải được hoàn thành trước khi giảng dạy học sinh.
- Trong thời gian giảng dạy học sinh, sinh viên sẽ không được phép để mất hơn ba giờ học kỳ của tín dụng trong thời gian 16 tuần giảng dạy học sinh không chấp thuận của Cục đào tạo giáo viên. Lớp học không thể được thực hiện trong toàn thời gian khối nhiệm vụ giảng dạy học sinh hàng ngày.
Nueta Hidatsa Sahnish Cao đẳng có quyền có các ứng viên đáp ứng yêu cầu bổ sung có thể được thành lập bởi Bộ Giáo Dục Giáo Viên.
Tiêu chí Tốt nghiệp và Cấp Giấy Phép Khuyến nghị
Phòng giáo dục giáo viên làm cho các khuyến nghị để tốt nghiệp và giáo viên được cấp giấy phép. Để tốt nghiệp và được xác nhận cho giấy phép, các ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:
- Tích lũy điểm trung bình là 3.0 hoặc tốt hơn kể từ khi nhập học vào các chương trình đào tạo giáo viên.
- Hoàn thành tất cả các yêu cầu của chương trình, theo quy định của Bộ Giáo dục giáo viên.
- Thành công kinh nghiệm giảng dạy học sinh.
- Hoàn thành và trình bày của một danh mục đầu tư điện tử.
- Hoàn thành thành công của Praxis I, II Praxis, và tất cả các yêu cầu về giấy phép ND.
Nhà đăng ký gửi đơn đến Uỷ ban Tiêu chuẩn Giáo dục Dakota và thực tiễn Bắc (ESPB) cấp giấy phép giảng dạy.
Giờ tín dụng yêu cầu: 131-132 Cử nhân Khoa học của chúng tôi trong Chương trình Giáo dục Tiểu học, Mada Maagarishtauo Awa Hee Aadsa Maa Aru Maa Giguckiigash (Những người dạy cho trẻ làm thế nào tất cả mọi thứ trên công trình trái đất này), đã trở thành công nhận với tiêu chuẩn Giáo dục Bắc Dakota và thực tiễn Hội đồng và Ủy ban Higher Learning vào tháng Hai năm 2011.
Chương trình Kết quả:
- Các ứng cử viên sẽ có thể phát triển và chỉnh sửa tài liệu tăng trưởng và sự hiểu biết mới
- nói lên một triết lý cá nhân bằng văn bản của giáo dục vì nó liên quan đến nó một nghề nghiệp trong giáo dục
- Các ứng cử viên sẽ có thể áp dụng bốn đức: Văn hóa, tạo dựng, hiểu, và CREDE (nghiên cứu, giáo dục, đa dạng, xuất sắc) trong văn bản và giao hàng ít nhất
- hai mẫu mực, kế hoạch bài học dựa trên tiêu chuẩn
- Các ứng cử viên sẽ chứng minh sự hiểu biết về tiêu chuẩn Nhà nước ND (Common lõi
- Chương trình giảng dạy), Tiêu chuẩn InTASC, và khen Core (trong đó bao gồm văn hóa, tạo dựng, Hiểu và CREDE (nghiên cứu, giáo dục, đa dạng, xuất sắc) được đo bằng một phiếu tự đánh giá ePortfolio