Cử nhân kiến trúc
American University of Ras al Khaimah
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ras Al Khaimah, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
5 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* 23000 AED / học kỳ
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
kiến trúc là cả quá trình và sản phẩm quy hoạch, thiết kế, và các tòa nhà xây dựng và các công trình khác.
Cơ hội nghề nghiệp
Những công việc mà mức độ của bạn sẽ là hữu ích bao gồm:
- tòa nhà trắc địa
- Thương mại / trắc dân cư
- giảng viên giáo dục đại học
- tòa nhà lịch sử thanh tra / cán bộ bảo tồn
- kiến trúc sư cảnh quan
- Kế hoạch và phát triển trắc địa
- thiết kế sản xuất, nhà hát / truyền hình / phim
- Kỹ sư kết cấu
- thị trấn lập kế hoạch
Công việc liên quan trực tiếp đến mức độ của bạn bao gồm:
- Kiến trúc sư
- Kỹ thuật viên kiến trúc
- Nội thất và thiết kế không gian
TUYỂN SINH TIÊU CHUẨN
- Mỹ / Diploma Canada
- / / Chứng UAE GCC Ai Cập Trường THCS
- / / Chứng UAE GCC Ai Cập Trường THCS
- Anh IGCSE / GCE Rời School Certificate (A Trường Rời Giấy chứng nhận phải được cung cấp, cho thấy các lớp cuối cùng (năm) đã hoàn thành)
- Diploma Iran
- Ấn Độ / Pakistan / School Certificate Secondary Bangladesh cao hơn
- Baccalaureate Diploma quốc tế
- Syria School Certificate Secondary
- SABIS Diploma
- WAEC / neco
Nhiệm vụ
Các chương trình Cử nhân Kiến trúc tại Đại học Mỹ của Ras Al Khaimah (AURAK) giáo dục học sinh để trở thành kiến trúc sư có trình độ, có khả năng tạo ra các giải pháp hiệu quả bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận kiến trúc trong lĩnh vực kiến trúc. Các sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ được thạo trong công nghệ và các vấn đề xã hội và môi trường.
Kiến trúc chương trình đòi hỏi sinh viên phải áp dụng các nguyên tắc của kiến trúc và khoa học cơ bản để mô hình, phân tích, thiết kế, và nhận ra các môi trường vật lý, thành phần hoặc các quy trình; và chuẩn bị học sinh để làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc. Chương trình cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc trong các năng lực cốt lõi kỹ thuật của chuyên ngành: thiết kế, xây dựng xây dựng, và lịch sử và lý thuyết về kiến trúc với việc xem xét đặc biệt để phát triển bền vững và kiến trúc xanh. Ngoài ra, một loạt các môn kỹ thuật được cung cấp để cho phép học sinh để chỉnh giáo dục kiến trúc của họ cho phù hợp nhất với mục tiêu sự nghiệp của họ. Trọng tâm kỹ thuật được bổ sung với các chủ đề trong giáo dục nói chung dẫn đến một thành viên nổi tròn của xã hội toàn cầu.
Mục tiêu và mục đích
Các chương trình mục tiêu đã được bắt nguồn từ và hỗ trợ các tuyên bố nhiệm vụ của Đại học Mỹ Ras al Khaimah. Ông từng tốt nghiệp Chương trình Kiến trúc dự kiến sẽ có khả năng: 1. Theo đuổi một sự nghiệp chuyên nghiệp thành công tại các thị trường địa phương và khu vực hoặc các nghiên cứu cao hơn trong lĩnh vực kiến trúc.
- Thụ thai, thiết kế, mô hình, phân tích, kiểm tra và thực hiện các nguyên tắc và quy trình kiến trúc xem xét tác động môi trường của họ.
- Chuyên nghiệp áp dụng tư duy sáng tạo, kỹ năng, kiến thức lịch sử và các kỹ thuật thực nghiệm trong việc giải quyết vấn đề thực tế.
- Giao tiếp hiệu quả và hoạt động trong các môi trường đa ngành khác nhau và tham gia học tập suốt đời và phát triển chuyên môn.
- Hiểu được cân nhắc đạo đức, văn hóa và môi trường của nghề kiến trúc.
Kết quả chương trình
AURAK đã phát triển những kết quả học tập cho chương trình kiến trúc phù hợp với các tiêu chuẩn hiệu suất sinh (SPC) được thông qua bởi NAAB (Quốc Kiến trúc Công nhận Hội đồng quản trị) của Hoa Kỳ. Theo SPC, các kết quả cho chương trình được tổ chức vào cõi để dễ dàng hiểu các mối quan hệ giữa chỉ tiêu cá nhân.
Realm A: tư duy phê phán và đại diện: Kiến trúc sư phải có khả năng xây dựng các mối quan hệ trừu tượng và hiểu tác động của ý tưởng dựa trên những nghiên cứu và phân tích của nhiều bối cảnh lý thuyết, xã hội, chính trị, kinh tế, văn hóa và môi trường. Khả năng này bao gồm các cơ sở với phạm vi rộng lớn hơn của phương tiện truyền thông được sử dụng để suy nghĩ về kiến trúc bao gồm cả văn bản, kỹ năng điều tra, nói, bản vẽ và mô hình làm. nguyện vọng học tập của học sinh bao gồm: - Được đào tạo một cách rộng rãi.
- Coi trọng tò mò suốt đời.
- Giao tiếp bằng đồ thị trong một loạt các phương tiện truyền thông.
- Nhận thức được việc đánh giá chứng cứ.
- Thấu hiểu người, địa điểm, và bối cảnh.
- Nhận thức được nhu cầu khác nhau của khách hàng, cộng đồng và xã hội.
A. 1. Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng đọc, viết, nói và lắng nghe một cách hiệu quả.
A. 2. Kỹ năng thiết kế tư duy: Có khả năng đặt câu hỏi rõ ràng và chính xác, sử dụng những ý tưởng trừu tượng để giải thích thông tin, hãy xem xét các điểm đa dạng của các quan điểm, đạt kết luận nổi lý, và kiểm tra kết quả thay thế các tiêu chí và tiêu chuẩn có liên quan.
A. 3. Kỹ năng giao tiếp trực quan: Khả năng sử dụng phương tiện truyền thông biểu hiện thích hợp, chẳng hạn như đồ họa truyền thống và kỹ năng công nghệ kỹ thuật số, để truyền đạt các yếu tố chính cần thiết ở mỗi giai đoạn của chương trình và quá trình thiết kế.
A. 4. Tài liệu kỹ thuật: Khả năng lập bản vẽ kỹ thuật rõ ràng, viết chi tiết kỹ thuật phác thảo, và chuẩn bị mô hình minh họa và xác định việc lắp ráp các tài liệu, hệ thống, và các thành phần thích hợp cho một thiết kế xây dựng.
A. 5. Kỹ năng điều tra: Khả năng thu thập, đánh giá, hồ sơ, áp dụng, và tương đối đánh giá thông tin có liên quan trong quá trình học và thiết kế kiến trúc.
A. 6. Cơ bản Kỹ năng Thiết kế: Có khả năng sử dụng hiệu quả nguyên tắc kiến trúc và môi trường cơ bản trong thiết kế.
A. 7. Sử dụng của các tiền lệ: Có khả năng kiểm tra và hiểu các nguyên tắc cơ bản có trong tiền lệ có liên quan và có những lựa chọn liên quan đến sự kết hợp của các nguyên tắc đó vào kiến trúc và các dự án thiết kế đô thị.
A. 8. Thứ tự Hệ thống Kỹ năng: Hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của cả hai hệ thống tự nhiên đặt hàng và chính thức và năng lực của từng thông báo hai và ba chiều thiết kế.
A. 9. Truyền thống lịch sử và văn hóa toàn cầu: Hiểu biết về qui và truyền thống của kiến trúc, cảnh quan và thiết kế đô thị bao gồm các ví dụ của bản địa, tiếng địa phương,, khu vực, thiết lập quốc gia địa phương từ các bán cầu Đông, Tây, Bắc và Nam song song và khác nhau về khí hậu của họ , sinh thái, công nghệ, kinh tế xã hội, y tế công cộng, và các yếu tố văn hóa.
A. 10. Đa dạng văn hóa: Hiểu biết về các nhu cầu đa dạng, các giá trị, chuẩn mực hành vi, khả năng thể chất, và các mô hình xã hội và không gian đặc trưng cho nền văn hóa khác nhau, cá nhân và ý nghĩa của sự đa dạng này vào các vai trò xã hội và trách nhiệm của kiến trúc sư.
A.11. Nghiên cứu Ứng dụng: Tìm hiểu về vai trò của nghiên cứu ứng dụng trong việc xác định chức năng, hình thức, và các hệ thống và tác động của điều kiện và hành vi của con người.
Realm B: Tích hợp Thực hành xây dựng, kỹ năng kỹ thuật và kiến thức: Kiến trúc sư được kêu gọi để hiểu được các khía cạnh kỹ thuật của thiết kế, hệ thống và các tài liệu, và có thể áp dụng hiểu rằng các dịch vụ của họ. Ngoài ra họ phải đánh giá cao vai trò của họ trong việc thực hiện các quyết định thiết kế, và tác động của quyết định đó đối với môi trường. Học sinh nguyện vọng học tập bao gồm: - Tạo các thiết kế xây dựng với hệ thống tích hợp tốt.
- Thấu hiểu năng xây dựng.
- Kết hợp hệ thống an toàn cuộc sống.
- Tích hợp khả năng tiếp cận.
- Áp dụng các nguyên tắc thiết kế bền vững.
B. 1. Pre-Thiết kế: Có khả năng để chuẩn bị một chương trình toàn diện cho một dự án kiến trúc, chẳng hạn như chuẩn bị đánh giá nhu cầu của khách hàng và người sử dụng, một hàng tồn kho của không gian và thiết bị yêu cầu, phân tích điều kiện trang web (bao gồm các tòa nhà hiện có), xem xét có liên quan pháp luật và các tiêu chuẩn và đánh giá các tác động của chúng đối với dự án, và một định nghĩa các tiêu chí lựa chọn địa điểm và đánh giá thiết kế.
B. 2. Tiếp cận: Khả năng để thiết kế trang web, trang thiết bị và hệ thống cung cấp sử dụng độc lập và tích hợp bởi các cá nhân với vật lý (bao gồm cả di động), giác quan, và các khuyết tật về nhận thức.
B. 3. Tính bền vững: Khả năng thiết kế các dự án tối ưu hóa, bảo tồn, hoặc tái sử dụng tài nguyên thiên nhiên và nhân tạo, cung cấp môi trường lành mạnh cho người cư ngụ / người dùng, và giảm thiểu tác động môi trường của xây dựng công trình và hoạt động trên các thế hệ tương lai thông qua các phương tiện như thiết kế trung tính cacbon, thiết kế bioclimatic , và hiệu quả năng lượng.
B. 4. Thiết kế trang web: Khả năng đáp ứng với đặc điểm trang web như: đất, địa hình, thảm thực vật, và bước ngoặt trong sự phát triển của một thiết kế dự án.
B. 5. Cuộc sống an toàn: Khả năng áp dụng các nguyên tắc cơ bản của hệ thống sống an toàn với một sự nhấn mạnh vào đi ra.
B. 6. Thiết kế toàn diện: Khả năng sản xuất một dự án kiến trúc toàn diện đó chứng tỏ khả năng của mỗi học sinh để đưa ra quyết định thiết kế trên quy mô trong khi tích hợp các SPC sau: A.2. Thiết kế kỹ năng tư duy A.4. Tài liệu kỹ thuật A.5. Kỹ năng điều tra A.8. Thứ tự Systems A.9. Truyền thống lịch sử và văn hóa toàn cầu B.2. Truy B.3. B.4 bền vững. Trang web Thiết kế B.5. Cuộc sống B.8 an toàn. Hệ thống môi trường B.9. Kết cấu hệ thống B. 7. Những cân nhắc về tài chính: Hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của chi phí xây dựng, chẳng hạn như chi phí mua, tài trợ dự án và kinh phí, tính khả thi tài chính, chi phí hoạt động và xây dựng ước tính với một sự nhấn mạnh về kế toán chi phí vòng đời.
B. 8. Hệ thống môi trường: Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế hệ thống môi trường "như năng lượng thể hiện, năng động và nhiệt thụ động và làm mát, chất lượng không khí trong nhà, định hướng năng lượng mặt trời, ánh sáng ban ngày và ánh sáng nhân tạo, và âm thanh; bao gồm cả việc sử dụng các công cụ đánh giá hiệu suất thích hợp.
B. 9. Hệ thống kết cấu: Hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của kết cấu trong chịu được trọng lực và lực lượng bên và sự tiến hóa, phạm vi, và ứng dụng thích hợp của hệ thống kết cấu hiện đại.
B. 10. Xây dựng hệ thống Envelope: Hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản liên quan đến các ứng dụng thích hợp của việc xây dựng hệ thống phong bì và liên hội quan đến hiệu suất cơ bản, thẩm mỹ, chuyển độ ẩm, độ bền, và các nguồn tài nguyên năng lượng và vật chất.
B. 11. Xây dựng hệ thống dịch vụ: Hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản và ứng dụng thích hợp và hiệu suất của hệ thống dịch vụ xây dựng như hệ thống ống nước, điện, vận chuyển thẳng đứng, an ninh, và các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
B. 12. Vật liệu xây dựng và hội: Hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản sử dụng trong việc lựa chọn thích hợp của vật liệu xây dựng, sản phẩm, thành phần, và lắp ráp, dựa trên những đặc điểm vốn có của họ và hiệu suất, bao gồm tác động và tái sử dụng môi trường của họ.
Realm C: Lãnh đạo và thực hành: Kiến trúc sư cần phải quản lý, vận động, và hành động một cách hợp pháp, có đạo đức và giới phê bình vì lợi ích của khách hàng, xã hội và công chúng. Điều này bao gồm sự hợp tác, kinh doanh, và các kỹ năng lãnh đạo. nguyện vọng học tập sinh viên bao gồm: - Biết được trách nhiệm xã hội và chuyên nghiệp.
- Thấu hiểu việc kinh doanh của tòa nhà.
- Phối hợp và đàm phán với khách hàng và tư vấn trong quá trình thiết kế.
- Thức rõ vai trò đa dạng của kiến trúc sư và những người trong lĩnh vực liên quan.
- Lồng ghép dịch vụ cộng đồng vào việc thực hành kiến trúc.
C. 1. Cộng tác: Khả năng làm việc trong sự hợp tác với những người khác và trong các nhóm đa ngành cho các dự án thiết kế hoàn chỉnh thành công.
C. 2. Hành vi của con người: Hiểu biết về các mối quan hệ giữa hành vi của con người, môi trường tự nhiên và thiết kế của môi trường xây dựng.
C. 3 Khách hàng Vai trò trong Kiến trúc: Hiểu biết về trách nhiệm của các kiến trúc sư để gợi ra, hiểu và dung hòa các nhu cầu của khách hàng, chủ sở hữu, nhóm người sử dụng, và các lĩnh vực công cộng và cộng đồng.
C. 4. Quản lý dự án: Hiểu biết về các phương pháp để cạnh tranh cho hoa hồng, lựa chọn tư vấn và lắp ráp đội, và đề xuất phương pháp phân phối dự án.
C. 5. Quản lý Thực hành: Hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của quản lý hành nghề kiến trúc như quản lý tài chính và kế hoạch kinh doanh, quản lý thời gian, quản lý rủi ro, hòa giải và trọng tài, và các xu hướng công nhận rằng ảnh hưởng đến thực hành.
C. 6. Lãnh đạo: Hiểu biết về các kỹ thuật và kỹ năng kiến trúc sư sử dụng để làm việc cộng tác trong việc thiết kế và xây dựng quy trình xây dựng và các vấn đề về môi trường, xã hội và thẩm mỹ trong cộng đồng của họ.
C. 7. Trách nhiệm pháp lý: Hiểu biết về trách nhiệm của kiến trúc sư cho công chúng và khách hàng được xác định bởi luật pháp đăng ký, tiêu chuẩn xây dựng và các quy định, hợp đồng dịch vụ chuyên nghiệp, quy hoạch phân khu và pháp lệnh, quy định về môi trường và pháp luật bảo toàn và khả năng tiếp cận lịch sử.
C. 8. Đạo đức và Judgment chuyên nghiệp: Hiểu biết về các vấn đề đạo đức liên quan đến việc hình thành các đánh giá chuyên môn về các vấn đề xã hội, chính trị và văn hóa trong thiết kế kiến trúc và thực hành.
C.9. Cộng đồng và trách nhiệm xã hội: Hiểu biết về trách nhiệm của kiến trúc sư để làm việc vì lợi ích công cộng, để tôn trọng các nguồn tài nguyên lịch sử, và để cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng xóm địa phương và toàn cầu