Cử nhân Quản trị Kinh doanh Truyền thông tiếp thị và truyền thông xã hội
European University Cyprus
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Nicosia, Kypros
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các BBA trong Truyền thông tiếp thị và truyền thông xã hội kết hợp lý thuyết và thực hành tiếp thị với một sự hiểu biết về vai trò của truyền thông trong việc thúc đẩy lợi ích kinh doanh trong một môi trường truyền thông mới. Học sinh đạt được một nền tảng trong các nguyên tắc của hành vi tiêu dùng, làm thế nào thị trường cho các sản phẩm và dịch vụ được hình thành và thay đổi, và phản ứng của tổ chức nhu cầu khách hàng và sở thích. Chương trình này nhằm phát triển sự pha trộn phong phú của khả năng cần thiết của giám đốc điều hành tiếp thị hiệu quả, bao gồm cả kỹ năng phân tích và quản lý dữ liệu, và các kỹ năng truyền thông tiên tiến của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và việc quản lý các phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng trực tuyến.
Mục tiêu & kết quả
Mục tiêu chung
- Để phát triển năng lực của học sinh phải suy nghĩ, viết và nói một cách hiệu quả và sáng tạo.
- Để phát triển một sự đánh giá cao và tôn trọng các giá trị xã hội, đạo đức và đạo đức là nền tảng của một mối quan hệ của người khác và trách nhiệm của một người đối với cộng đồng.
- Để phát triển phân tích, ra quyết định và giao tiếp năng lực của học sinh cùng với những phẩm chất của tự chủ, trách nhiệm, tính toàn vẹn và tự nhận thức, mà sẽ thúc đẩy thành tích cá nhân và đóng góp cho tổ chức.
- Để xây dựng bề rộng của các quan điểm thông qua các yêu cầu giáo dục nói chung và cung cấp đầy đủ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu chuyên môn và nghề nghiệp cơ bản.
- Để cung cấp cho sinh viên với các yêu cầu cần thiết cho tiến học tập và / hoặc sự nghiệp.
Mục tiêu cụ thể
- Để cung cấp cho sinh viên với một nền tảng trong kinh doanh nói chung và tất cả các phương pháp truyền thông tiếp thị, đặc biệt.
- Để cung cấp một nghiên cứu kỹ lưỡng của mỗi nguyên tố trong hỗn hợp quảng cáo, tức là quảng cáo, quan hệ công chúng, xúc tiến bán hàng, bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp.
- Để cung cấp một sự hiểu biết sâu là tại sao và làm thế nào các yếu tố của sự pha trộn truyền thông được tích hợp.
- Để cung cấp các nền tảng của xã hội Truyền thông tiếp thị cho những sinh viên muốn nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị thay đổi nhanh chóng.
- Để cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng để thiết kế và thực hiện một chiến dịch truyền thông marketing hiệu quả.
- Để cung cấp cho sinh viên một kiến thức chuyên sâu về vai trò của truyền thông tiếp thị và quá trình phát triển quan hệ với các bên liên quan.
- Để tập trung sự chú ý trực tiếp vào các kỹ năng và kiến thức cần thiết bởi các chuyên gia tiếp thị truyền thông và giúp sinh viên tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng một cách có hệ thống.
- Để giúp học sinh phát triển khả năng lãnh đạo, có thể được sử dụng trong việc đạt được các giải pháp cho các vấn đề của doanh nghiệp nói chung và trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị nói riêng.
Kết quả học tập
Sau khi hoàn thành thành công của chương trình sinh viên sẽ có thể:
- Thể hiện nhận thức và khả năng phân tích các xu hướng (về kinh tế, xã hội, chính trị, luật pháp và công nghệ) về môi trường và tác động của các cá nhân và doanh nghiệp.
- Phê bình đánh giá và áp dụng các khái niệm, kỹ thuật, chiến lược, và lý thuyết từ bất kỳ kỷ luật thích hợp trong bối cảnh kinh doanh
- Thể hiện khả năng giao tiếp hiệu quả trong các tình huống kinh doanh thông qua nói, viết, và bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông điện tử.
- Phân biệt và phân tích các nguồn dữ liệu người tiêu dùng và phương pháp thu thập thông qua một phương pháp tiếp cận nghiên cứu thực nghiệm.
- Mô tả các ứng dụng của các công cụ và phương pháp định lượng và định tính bằng tay và máy tính dựa trên việc xác định và giải quyết vấn đề và ra quyết định trong các tình huống kinh doanh.
- Thể hiện một sự hiểu biết thấu đáo về từng yếu tố của hỗn hợp truyền thông và tầm quan trọng của việc tích hợp chúng.
- Áp dụng kiến thức từ các môn học kinh doanh và truyền thông để phát triển một kế hoạch truyền thông tổng hợp hiệu quả trong môi trường năng động.
- Mô tả sự phối hợp của sản xuất in ấn hiệu quả trực quan, đồ họa, và thông tin liên lạc điện tử.
- Thể hiện một sự hiểu biết thấu đáo về các nguyên tắc truyền thông xã hội và làm thế nào những nền tảng này được tái lập truyền thông doanh nghiệp.
- Chứng minh khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với các đối tượng khác nhau của tổ chức.
- Chiếu khả năng làm việc phù hợp với đạo đức nghề nghiệp, tiêu chuẩn, thông lệ và pháp luật có liên quan.
- Chứng tỏ khả năng xây dựng đội ngũ và làm việc hiệu quả trong vòng chúng.
Cơ hội việc làm
Chiến lược Digital Marketing, Truyền thông / quản lý cộng đồng xã hội, quan hệ công chúng, quảng cáo, truyền thông, Marketing trực tiếp, truyền thông tư vấn.
Tuyển dụng & Việc làm
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình Truyền thông Tiếp thị & Truyền thông xã hội sử dụng kiến thức của mình để tạo ra và quảng bá hình ảnh công ty của một tổ chức. Thông qua các kiến thức thu được họ có thể sử dụng phương tiện truyền thông khác nhau để truyền tải thông điệp nhắm mục tiêu và chính xác cho khách hàng của họ cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp. Các sinh viên tốt nghiệp cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để phát triển mối quan hệ với khách hàng và các bên liên quan khác nhau thông qua cả hai nền tảng mạng và phương tiện truyền thông xã hội truyền thống.
Kỹ năng
- Làm việc theo nhóm
- Kĩ năng giao tiếp
- Giải quyết vấn đề
- sử dụng máy tính tuyệt vời
- Phân tích và Nghiên cứu
- Tổ chức và Hiệu quả
- lãnh đạo
- Sáng kiến và Sáng tạo
lĩnh vực việc làm
- Công & cá nhân
- Quảng cáo
- Nhà xuất bản
- SME
- Viễn thông
- Giáo dục
Lựa chọn nghề nghiệp
- Freelance
- Cán bộ truyền thông
- Đại diện báo chí
- Nhà quảng cáo
- Quan hệ công chúng đốc và Marketing
- Giáo dục
Sau đại học / nghiên cứu chuyên nghiệp
các tổ chức quốc tế có thể yêu cầu như trình độ học tập bổ sung một Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) hoặc một văn bằng sau đại học trong một lĩnh vực cụ thể trong giao tiếp.
Đối với một nghề nghiệp trong lĩnh vực học thuật và giáo dục đại học, đó là mong muốn có một vị tiến sĩ (PhD) mà còn cung cấp kinh nghiệm và kỹ năng liên quan trực tiếp đến nghiên cứu.
Chương trình Kinh nghiệm làm việc - Đại học châu Âu Síp
Các kinh nghiệm làm việc của chương trình Trung tâm Hướng nghiệp cho phép năm thứ ba và năm thứ tư của sinh viên có thành tích học tập cao để làm việc cho khoảng thời gian ba tháng ở các vị trí phù hợp với lĩnh vực nghiên cứu của họ. Chương trình làm phong phú thêm các chương trình giảng dạy của từng học viên, sau khi có được kinh nghiệm làm việc và đánh giá cá nhân của Thẩm quyền của tổ chức mà người đó được đặt. Một số các công ty tham gia vào các chương trình của Truyền thông tiếp thị và truyền thông xã hội trong đó học sinh được đặt là:
- Abacus TNHH
- AC Nielsen
- Airtrans Group Ltd
- Alico AIG Life
- Aspen Tín
- Atlantis Tư vấn
- BKR Damianou & Partners
- Carob Mill TNHH
- Síp Trading Corporation Limited
- FBME NGÂN HÀNG TNHH (Ngân hàng Liên bang Trung Đông Ltd)
- Infocredit Nhóm
- Lanitis EC Holfings TNHH
- Lanitis Freen Energy Group Ltd
- Công ty Bảo hiểm nhân thọ Liberty
- NP Lanitis TNHH
- New Nissan Síp LTF
- TFI thị trường
- Thomson Reuters
- MTN (Síp)
- GrantXpert Consulting Ltd
- Síp Sở Lao động (thị trường việc làm mục)
- lực lượng lao động Síp
- RTD Talos
- Penta Tiếp thị Nghệ thuật
- O. Shambartas LLC