Cử nhân toán học tính toán
Georgian Technical University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Tbilisi, Gruzia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GEL 4.500 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí hàng năm cho sinh viên nước ngoài
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục tiêu của chương trình đào tạo các cử nhân là cung cấp cho sinh viên với ngôn ngữ toán học và thuật ngữ, kỹ thuật chứng minh toán học, phương pháp toán học, mô tả bằng cách sử dụng mô hình toán học của các vấn đề loại ứng dụng và phát triển độc lập của các mô hình này trong khuôn khổ lý thuyết hoặc / và áp dụng , cũng như các kỹ năng đánh giá.
chương trình Điều kiện tiên quyết
Người nộp đơn được thừa nhận phù hợp với Luật pháp Gruzia. Đồng thời, sinh viên bằng tiếng nước ngoài phải đã trôi qua ngôn ngữ tiếng Anh.
Chương trình Mô tả
Chương trình theo hệ thống ECTS, 1 tín chỉ tương đương với 27 giờ, bao gồm cả số giờ liên lạc, cũng như số giờ làm việc độc lập. Phân bố giờ được trình bày trong kế hoạch giáo dục. Thời gian của chương trình là 4 năm (8 học kỳ) và có 240 tín chỉ.
Quá trình học tập hàng năm: (21-21 tuần của hai học kỳ) được phân phối như sau: VII và XIV tuần dành cho các kỳ thi trung cấp; Tức là quá trình học tập và hai ước tính trung gian sẽ được thực hiện trong 17 tuần (I-XVII tuần). Từ tuần thứ 18 đến tuần XXI (bao gồm) được dành cho các kỳ thi (các bài kiểm tra cơ bản và bổ sung).
Quá trình học thứ nhất, thứ hai và thứ ba: trong học kỳ học sinh học sáu môn học, mỗi học kỳ có 5 tín chỉ, trong học kỳ 30 tín chỉ, trong năm học là 60 tín chỉ và tổng cộng cho 180 tín chỉ.
Trong học kỳ đầu tiên của năm thứ tư sinh viên sẽ học sáu môn mỗi môn với năm tín chỉ, tổng cộng cho 30 tín chỉ. Trong học kỳ thứ hai, học sinh có thể chọn sáu lớp học từ các bộ phận miễn phí một lần nữa mỗi môn với năm giờ tín dụng mà tổng cộng cho 30 tín chỉ.
Kết quả học tập / Năng lực
Kiến thức và sự hiểu biết
Kết quả chính là kiến thức trong các ngành toán học hiện đại. Đặc biệt trong lý thuyết xác suất, thống kê, toán học tài chính, toán học actuary, đại số hiện đại, hình học, topo, vật lý lý thuyết.
- Nhận thức về các khái niệm cơ bản và nguyên tắc toán học;
- Kiến thức lý thuyết rộng rãi về lĩnh vực Toán học và nhận thức về các vấn đề phức tạp của các hướng liên quan;
- Ước tính quan trọng về những thành tựu hiện tại và những điều mới mẻ trong lĩnh vực toán học;
- Nhận thức về sự liên kết lẫn nhau giữa các lĩnh vực cơ bản của toán học;
- Kiến thức về các thuật ngữ của Toán học.
Áp dụng kiến thức
Sinh viên sẽ có thể sử dụng toán học trong các ngành khoa học ứng dụng và các vấn đề thực tiễn, như khoa học máy tính, kỹ thuật, vật lý, thống kê áp dụng ...
- Quan niệm phê bình về các nhận định lý thuyết và các nguyên tắc của Toán học;
- Khả năng xây dựng các đối số hợp lý và tuyên bố toán học rõ ràng của vấn đề;
- Áp dụng kiến thức lý thuyết đến những vấn đề thực tiễn;
- Kỹ năng xác định phạm vi thời gian có liên quan để đạt được các mục tiêu đã nêu.
làm án
Thu thập, thu thập và phân tích các thông tin có liên quan đến các chủ đề và các vấn đề của các lĩnh vực khác nhau của Toán học, kết luận đáng tin cậy bằng cách sử dụng tiêu chuẩn, hoặc gốc trong một số trường hợp, các phương pháp.
- Khả năng nhận dạng và hiểu biết về các vấn đề phát sinh theo các hướng khác nhau của toán học, xây dựng và phân tích các thông tin có liên quan và đưa ra những kết luận có liên quan;
- Khả năng đưa ra kết luận có liên quan cho các vấn đề toán học thực tế dựa trên kiến thức lý thuyết thu được.
Kĩ năng giao tiếp
Chương trình sẽ phát triển khả năng trình bày thông tin khoa học bằng miệng hoặc bằng văn bản.
- Kỹ năng ứng dụng các nguồn lực công nghệ thông tin - truyền thông để đạt được các mục tiêu công việc;
- Thảo luận về các vấn đề lý thuyết và ứng dụng của Toán học;
- Kỹ năng thuyết trình và biên soạn thông tin bằng văn bản;
- Trình bày công khai, bảo vệ và làm rõ các tài liệu về các cân nhắc của chính mình;
- Kỹ năng của laconic và rõ ràng viết về các vấn đề chuyên môn.
Kỹ năng học tập
Các khóa học toán học đa dạng của chương trình chắc chắn sẽ phát triển kỹ năng học tập của sinh viên.
- Xác định các lĩnh vực tự học để làm phong phú kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong Toán học.
- Tìm kiếm, phân tích và giải thích thông tin về sự phát triển hiện tại.
- Ước tính liên tục và đa phương quá trình nghiên cứu của riêng mình nhằm làm phong phú thêm kiến thức và kinh nghiệm, tự ước tính sự cần thiết phải làm mới lại kiến thức và tuyên bố sự cần thiết liên tục học ở cấp 2 (bằng thạc sĩ).
- Để làm phong phú kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Toán học về kỹ năng của việc tiết lộ và nhận thức các tài liệu hiện đại và tiếp nhận giáo dục liên tục.
Giá trị
Học sinh trở nên quen thuộc với ý nghĩa và tầm quan trọng của các khái niệm căn bản như: sự thật, lập luận chính xác, chứng minh, mâu thuẫn trong toán học, logic ...
- Bảo vệ các tiêu chuẩn đạo đức và giá trị được chấp nhận;
- Bảo vệ các chuẩn mực đạo đức được chấp nhận;
- Kỹ năng tham gia vào quá trình hình thành các định mức giá trị, lương tâm và khát vọng thành lập của họ.
- Bảo vệ các giá trị chuyên nghiệp (chính xác, đúng giờ, khách quan, minh bạch, tổ chức vv) trong lĩnh vực toán học.
Các hình thức và phương pháp để đạt được các kết quả học tập
Bài giảng
Hội thảo (làm việc trong nhóm)
Thực hành
Phòng thí nghiệm
lĩnh vực hoạt động
Tư vấn
Công việc độc lập
Hợp tác làm việc. Học bằng cách sử dụng phương pháp này có nghĩa là một phân chia sinh viên thành các nhóm và trao cho mỗi nhóm câu hỏi của mình để nghiên cứu. Các thành viên của mỗi nhóm điều tra câu hỏi một cách riêng biệt và cùng nhau thảo luận kết luận của họ với các thành viên khác trong nhóm. Tùy thuộc vào các câu hỏi được thảo luận trong quá trình làm việc, có thể phân phối lại các chức năng giữa các thành viên của nhóm. Chiến lược này đảm bảo sự tham gia tối đa của mỗi học sinh trong quá trình học tập.
Phương pháp thực hành Bao gồm tất cả các hình thức học tập phát triển khả năng làm việc thực tế của học sinh. Trong trường hợp này, một sinh viên độc lập thực hiện một hoặc một hành động khác dựa trên kiến thức thu được; Ví dụ, thực hành sư phạm và công nghiệp, công tác thực địa, vv
Phương pháp làm việc bằng văn bản Bao gồm các hành động sau: để làm bản sao bằng văn bản, tóm tắt, tóm lược hoặc khảo sát từ tài liệu được xem xét, v.v ...
Phương pháp miệng hoặc miệng Bao gồm các bài giảng, các cuộc trò chuyện, vv Trong quá trình này giảng viên bằng lời nói sẽ giải thích các tài liệu cần thiết, trong khi sinh viên ghi nhớ nó.
Phương pháp học tập dựa trên vấn đề (PBL) Như là một giai đoạn đầu của quá trình thu thập kiến thức và hội nhập sử dụng một vấn đề cụ thể.
Phương pháp heuristic Là dựa trên các giải pháp từng bước của nhiệm vụ được đặt ra. Quá trình này được thực hiện bằng cách phát hiện độc lập các sự kiện và có được kết nối giữa chúng trong quá trình nghiên cứu.
Lĩnh vực Việc làm
Sinh viên tốt nghiệp của chính toán học có thể làm việc trong các cơ quan giáo dục đại học, trung tâm nghiên cứu, các ngân hàng và các tập đoàn, lĩnh vực tài chính, cấu trúc nhà quân sự và y tế, cơ quan bảo hiểm, các tổ chức tư nhân và các tổ chức làm việc trong các lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông.