Cử nhân về quản lý hệ thống công nghệ
SUNY Korea
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Incheon, Hàn Quốc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Mar 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Cục Công nghệ và Xã hội, giới thiệu với SUNY Hàn Quốc của Đại học Stony Brook, là lâu đời nhất và lớn nhất của các phòng ban SUNY Hàn Quốc. Tại Stony Brook, nó là một trong bảy phòng ban tại trường Cao đẳng Kỹ thuật và Khoa học Ứng dụng và nó cung cấp lớn trong hệ thống quản lý công nghệ hàng đầu để các bằng Cử nhân Khoa học.
Chương trình tích hợp một nền tảng trong các ngành khoa học tự nhiên, kỹ thuật, áp dụng khoa học, hoặc các nghiên cứu về môi trường với các ứng dụng trong các hệ thống công nghệ, đánh giá, và quản lý. Bộ cũng cung cấp một nhỏ trong hệ thống quản lý công nghệ.
Các chính chuẩn bị học sinh cho nghề nghiệp trong chính phủ, ngành công nghiệp, hoặc giáo dục ở các vị trí như quản lý các hệ thống mạng máy tính, quản lý hệ thống thông tin, chuyên gia kiểm soát chất lượng, hệ thống, phân tích môi trường, đại diện bán hàng kỹ thuật, hoặc huấn luyện viên công nghệ / giáo dục-trong ngắn hạn, tất cả các ngành nghề và dự án kinh doanh mà phụ thuộc vào các ứng dụng công nghệ và triển khai thực hiện và trong đó dự án quản lý là chìa khóa để thành công. Sinh viên cũng được chuẩn bị để nghiên cứu tiên tiến trong các lĩnh vực như kinh doanh, pháp luật, giáo dục, phân tích chính sách và quản lý công nghiệp hoặc môi trường.
Của Bộ tập trung vào tiến bộ công nghệ định hình mọi mặt của cuộc sống hiện đại. Học sinh phát triển sự hiểu biết về đặc điểm, khả năng và hạn chế của công nghệ hiện tại và đang nổi lên. hoạt động thành công trong chính phủ, ngành công nghiệp, giáo dục, và cuộc sống cá nhân phụ thuộc vào sự hiểu biết như vậy. Các bộ phận áp dụng khái niệm kỹ thuật làm nền tảng cho sự thay đổi công nghệ và hình thức cầu từ kỹ thuật cho các ngành khác.
Nhiệm vụ
Cục Công nghệ và Xã hội, một trong bảy phòng tại trường Cao đẳng Kỹ thuật và Khoa học ứng dụng tại Đại học Stony Brook, áp dụng các khái niệm và công cụ rút ra từ khoa học tự nhiên, kỹ thuật và khoa học xã hội để kiểm tra và tăng cường mối quan hệ giữa công nghệ và xã hội của chúng tôi, cả trong khu vực và trên toàn cầu.
Các khái niệm này bao gồm hệ thống lý thuyết, phương pháp và các công cụ cho việc ra quyết định, và khoa học-công nghệ-xã hội (STS) khuôn khổ. Cụ thể, Bộ có nhiệm vụ bốn phần: 1. Giúp học sinh học cách sử dụng công nghệ, kỹ thuật sử dụng phương pháp tiếp cận để giải quyết vấn đề, và hiểu được sự tương tác công nghệ, xã hội mà đòi hỏi sự xem xét các khía cạnh khoa học, xã hội, chính trị, kinh tế, hành vi, pháp lý và đạo đức của vấn đề; 2. chuyên Foster, người sẽ trở thành nhà lãnh đạo trong việc phát triển hiệu quả, hội nhập, quản lý và đánh giá các công nghệ nhằm mục đích cải thiện giáo dục, kinh doanh và quy trình công nghiệp và hệ thống, và môi trường; 3. Tiến hành nghiên cứu tiên phong về năng lượng, nghiên cứu môi trường, công nghệ giáo dục, STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học) giáo dục, quản lý đổi mới công nghệ và chính sách công; 4. Thiết lập dự án nhằm giải quyết nhu cầu của xã hội hiện tại và đang nổi lên ─ tham gia nhiều hơn của các nhóm ít đại diện trong STEM, chuyển giao công nghệ và kiến thức sẵn có và các công cụ để hỗ trợ các nhà quản lý và các nhà hoạch định chính sách.
Bản chất của mô hình mới của bộ phận này cho giáo dục là sự thống nhất của các ngành truyền thống riêng biệt thành một thể thống nhất được tích hợp để giải quyết các vấn đề trong xã hội. nghiên cứu công nghệ bắt đầu với các vấn đề, chứ không phải là cấu trúc của một kỷ luật. Các bộ phận là chuyên gia trong việc phát triển một toàn bộ ý nghĩa từ mảnh dường như khác nhau, bằng cách làm cho các kết nối trí tuệ đa chiều giữa các lĩnh vực, ý tưởng, và giữa các nhóm khác nhau của các cá nhân và tổ chức. Phát minh và thử nghiệm mô hình cho sự hợp tác là một dấu hiệu của bộ phận này, một hoạt động được đánh giá cao cao trong học viện ngày hôm nay. Cục Công nghệ và Xã hội đã phát triển một cộng đồng học kéo dài theo chiều dọc (ví dụ, giảng viên, sinh viên đại học và học sinh trung học làm việc cùng nhau như một cộng đồng tiến hành nghiên cứu) và theo chiều ngang trong đấu trường giáo dục. "
Bằng & Yêu cầu
Học sinh chủ yếu trong hệ thống quản lý công nghệ phải hoàn thành một chuyên ngành trong bất kỳ một trong các cách sau: khoa học tự nhiên, kỹ thuật và khoa học ứng dụng, hoặc studeies môi trường. (Đối với những học sinh có một chính trong một trong những khu vực và những người theo đuổi hệ thống công nghệ quản lý như một lớn thứ hai, lớn đầu tiên sẽ phục vụ như chuyên môn.)