Cử nhân (Hons) trong Quản lý Kinh doanh - Chuyên môn Kinh doanh Điện tử
Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kuala Lumpur, Malaysia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 22.615 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* tổng cho sinh viên Malaysia: 87.000 RM | tổng cho sinh viên quốc tế: 88.200 RM / 22.615 USD
Giới thiệu
APU-DMU chương trình bằng kép
Sinh viên theo Chương trình Bằng Cử nhân sẽ có tùy chọn chọn tham gia Chương trình Bằng kép APU Theo Chương trình này, sinh viên sẽ nhận được 2 Bằng cấp & Bảng điểm khi tốt nghiệp: 1 từ Đại học Châu Á Thái Bình Dương ( APU ), Malaysia và 1 từ Đại học De Montfort (DMU), Vương quốc Anh.
Không chỉ là một bằng cấp quản lý kinh doanh
APUBằng Cử nhân (Hons) Quản lý Kinh doanh với chuyên ngành Kinh doanh điện tử, bằng cấp được thiết kế để cung cấp cho bạn lợi thế về các công nghệ mới nhất phù hợp với Cách mạng Công nghiệp 4.0.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
đề cương chương trình
Chương trình này được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho sinh viên:
- Sự hiểu biết về bối cảnh, bản chất, vai trò và tầm quan trọng của các hoạt động kinh doanh điện tử được thực hiện bởi các nhà quản lý trong một loạt các tổ chức.
- Hiểu biết toàn diện và áp dụng việc tạo, cấp vốn và quản lý các doanh nghiệp Internet trong một thế giới kinh doanh năng động.
- Tiếp xúc với các vấn đề lý thuyết và thực tiễn về tiến hành kinh doanh qua internet và Web.
- Một loạt các kỹ năng việc làm như tư duy phê phán, kỹ năng giải quyết vấn đề và diễn giải, giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói hiệu quả, sử dụng CNTT trong các ứng dụng kinh doanh và khả năng tiến hành nghiên cứu các vấn đề kinh doanh điện tử.
Bằng cấp 1
Học sinh sẽ có được sự hiểu biết cơ bản về bối cảnh mà doanh nghiệp vận hành - Quản lý, Luật, Kế toán, Kinh tế, Khởi nghiệp và Tiếp thị. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho họ các kỹ năng kinh doanh & giao tiếp, kỹ năng máy tính & CNTT và kỹ năng định lượng, học tập độc lập. Tất cả các chương trình Quản lý Kinh doanh đều có một năm đầu tiên chung để họ có được nền tảng vững chắc về lý thuyết và thực hành quản lý kinh doanh.
mô-đun phổ biến
- Giới thiệu về ban quản lý
- kỹ năng kế toán
- Kỹ năng kinh doanh và giao tiếp
- kinh tế kinh doanh
- Luật Kinh doanh
- Tư duy kỹ thuật số và đổi mới
- Nguyên tắc cơ bản của tinh thần kinh doanh
- Tiếp thị
- quản lý con người
- Kỹ năng định lượng
bằng cấp 2
Học sinh sẽ được tiếp xúc với các cấp độ nâng cao hơn của chương trình giảng dạy bao gồm khoa học hành vi, đạo đức kinh doanh & quản trị, tư duy phản biện trong quản lý, sáng tạo và đổi mới. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ chuyên về các lĩnh vực quản lý kinh doanh điện tử, thương mại điện tử và tiếp thị điện tử. Một sự hiểu biết sâu sắc về quản lý chức năng trong các lĩnh vực khác nhau cũng sẽ được phát triển. Họ sẽ hiểu thêm về các quy trình kinh doanh cốt lõi thông qua phần mềm đầu ngành do SAP hỗ trợ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nuôi dưỡng việc học tập độc lập của họ để chuẩn bị cho họ làm việc và nghiên cứu thêm.
mô-đun phổ biến
- Khoa học hành vi trong tổ chức
- Đạo đức kinh doanh và quản trị
- Phương pháp nghiên cứu kinh doanh
- Mang lại giá trị cho khách hàng
- Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp với nền tảng SAP
module chuyên dụng
- Quản lý kinh doanh điện tử
- Thương mại điện tử
- Tiếp thị kỹ thuật số
- Quản lý hoạt động
- Sáng tạo và cải tiến
Học phần tự chọn (chọn 2)
- Quản lý tài chính HOẶC Quản lý tài chính
- Tư duy phản biện trong quản lý HOẶC
- Ứng dụng đa phương tiện
Thực tập (16 tuần)
Học sinh sẽ thực hiện Chương trình Thực tập/Đào tạo Công nghiệp trong thời gian tối thiểu là 16 tuần để chuẩn bị cho họ chuyển đổi suôn sẻ từ lớp học sang môi trường làm việc.
làm bằng cấp 3
Sinh viên sẽ tận dụng các nghiên cứu trước đây và kinh nghiệm công nghiệp để mở rộng sự quen thuộc của họ trong việc giải quyết các vấn đề thực tế và hiện đại hơn của hệ sinh thái Kinh doanh điện tử, chẳng hạn như kỹ thuật và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hiểu biết về hoạt động của hệ thống kinh doanh điện tử, v.v. Các kỹ năng lãnh đạo và quản lý chiến lược sẽ được giảng dạy, với mục đích chuẩn bị cho họ trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Một dự án năm cuối yêu cầu họ khám phá một chủ đề riêng lẻ - họ sẽ thể hiện các khía cạnh học thuật và thực tế về khả năng của họ trong lĩnh vực nghiên cứu đã chọn.
mô-đun phổ biến
- Quản lý chiến lược
- Kích hoạt công nghệ cho tiếp thị kỹ thuật số
module chuyên dụng
- Dự án kinh doanh điện tử
- Mua sắm kinh doanh điện tử
- Quản lý đương đại
- Tiếp thị toàn cầu
- Điều tra trong kinh doanh điện tử
- Quản lý thay đổi
- Chiến lược kỹ thuật số và phân tích
Học phần tự chọn (chọn 2)
- Tài chính doanh nghiệp HOẶC Xây dựng quan hệ khách hàng
- Truyền thông tiếp thị tích hợp HOẶC
- Quản lý tiếp thị bán lẻ
Các môn học bắt buộc của MQA*
- Quan hệ dân tộc (Sinh viên M'sian)
- Văn minh Hồi giáo & Châu Á (Sinh viên M'sian)
- Nghiên cứu Malaysia (Sinh viên quốc tế)
- Ngôn ngữ giao tiếp tiếng Malay (Sinh viên quốc tế)
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp tại nơi làm việc
- Xu hướng nhân viên & việc làm
- đồng giảng dạy
(*Tất cả học sinh được yêu cầu hoàn thành thành công các học phần này theo quy định của Cơ quan Chứng nhận Malaysia.)
Lưu ý: Chuyên ngành sẽ chỉ xuất hiện trong bảng điểm học tập.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Nhưng sự lựa chọn nghê nghiệp
- Giám đốc phát triển kinh doanh mới
- Tư vấn kinh doanh điện tử
- kỹ thuật viên
- Chuyên gia tiếp thị trực tuyến
- Chuyên gia quảng cáo kỹ thuật số
- Giám đốc kinh doanh và tiếp thị
- Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số
- Chuyên gia thương mại điện tử
- Nhà phân tích tiếp thị kỹ thuật số
- Trình quản lý phân tích trang web
- Chuyên gia về Truyền thông xã hội
- Giám đốc tiếp thị
APU - Dẫn đầu về chuyển đổi kỹ thuật số trong kinh doanh, quản lý và tiếp thị
Tương lai là Công nghệ - Mọi Doanh nghiệp đều cần những Tài năng Kỹ thuật số Sẵn sàng cho Tương lai cho Nền Kinh tế Kỹ thuật số
Như cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (IR4.0) chiếm lĩnh thế giới, chúng ta đang chứng kiến xu hướng kết hợp Công nghệ số với Kinh doanh đang gia tăng. Khi các doanh nghiệp đưa công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động của họ, Chuyển đổi số nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời chuyển đổi mô hình kinh doanh và mô hình hoạt động trong tổ chức.
Để các doanh nghiệp duy trì khả năng phục hồi và cạnh tranh, họ cần đổi mới, áp dụng Sản phẩm kỹ thuật số, Giải pháp kỹ thuật số, có Chiến lược tăng trưởng kỹ thuật số, sử dụng công nghệ để mở rộng và tăng trưởng, cũng như trang bị cho lực lượng lao động của mình bộ kỹ năng cần thiết để đón nhận sự chuyển đổi rộng rãi và cuộc cách mạng kỹ thuật số trong Kỷ nguyên số này. Vai trò của “Công nghệ trong Kinh doanh” là rất quan trọng và công nghệ đã thách thức và thay đổi mọi khía cạnh trong cách thức hoạt động của các doanh nghiệp với tốc độ nhanh chóng. Toàn cầu hóa nhanh chóng đã có thể thực hiện được nhờ công nghệ. Giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể kinh doanh ở bất cứ đâu trên thế giới với việc sử dụng internet tốc độ cao, khả năng kết nối và sự hiện diện của các phương tiện truyền thông xã hội được kết nối tốt. Công nghệ đã thúc đẩy sự phát triển của Kinh doanh điện tử, Thương mại điện tử & Tiếp thị kỹ thuật số và nó đã mang lại những động lực mới cho quá trình toàn cầu hóa của các doanh nghiệp.
Sự trỗi dậy của thương mại điện tử – Mua bán không biên giới
Khi đại dịch toàn cầu tàn phá thế giới, các nền tảng mua sắm qua internet đã trở thành kênh thống trị để người tiêu dùng mua sắm các hàng hóa và dịch vụ thiết yếu. Dự báo, kinh doanh điện tử và thương mại điện tử sẽ duy trì xu hướng đi lên này và tiếp tục phát triển. Là những chuyên gia kinh doanh điện tử trong tương lai, bạn sẽ được đào tạo để quản lý doanh nghiệp vượt ra ngoài biên giới truyền thống, định hình bạn thành những chuyên gia có khả năng đáp ứng những thách thức kinh doanh trong tương lai.