Cử nhân / Cử nhân (Hons) Tiếp thị kỹ thuật số
Ravensbourne University London
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Greenwich Peninsula, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* sinh viên toàn thời gian tại nhà; £ 16,500 / năm: sinh viên quốc tế toàn thời gian
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Học cách tận dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến và lập kế hoạch và cung cấp các chiến dịch nổi bật. Với quyền truy cập vào các cơ sở thực tế ảo và tăng cường hiện đại của chúng tôi, khóa học này cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về bối cảnh công nghệ kỹ thuật số và các công cụ được sử dụng để kết nối doanh nghiệp với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
Khóa học Tiếp thị kỹ thuật số này xem xét cách công nghệ kỹ thuật số có thể được sử dụng để cung cấp các chiến dịch tiếp thị thành công.
Sinh viên phát triển kiến thức và kỹ năng sáng tạo và kỹ thuật để thiết kế, cung cấp và đánh giá các chiến lược và chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số từ đầu đến cuối. Tính linh hoạt của khóa học sẽ cho phép sinh viên theo học BA Pathway hoặc BSc Pathway .
Khóa học này có thể giúp gì cho tôi?
Học cách lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch đa kênh hấp dẫn trên các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội và email để thu hút khách hàng ở nơi họ dành thời gian: trên internet.
"Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu về các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số mới nhất và việc sử dụng Trí tuệ nhân tạo và Máy học cho Tiếp thị kỹ thuật số. Đây là thời điểm hoàn hảo để tham gia khóa học này vì các chuyên gia Tiếp thị kỹ thuật số đang cần hơn bao giờ hết."
-
Tiến sĩ Ajaz Ali, Trưởng khóa học, Công nghệ kỹ thuật số
Những lý do hàng đầu để đăng ký
- Có được kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến dịch kỹ thuật số và phân tích tác động của chúng.
- Quyền truy cập vào các cơ sở vật chất Thực tế ảo (AR) và Tăng cường (AR) hiện đại nhất.
- Tìm hiểu cách tạo các chiến dịch tương tác.
- Cộng tác với các sinh viên từ truyền thông và thời trang.
- Tiếp cận trung tâm ươm tạo, với sự hỗ trợ xung quanh việc thiết lập doanh nghiệp của riêng bạn và phát triển các ý tưởng.
Các chủ đề nghiên cứu chính
Khóa học này được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên trong ngành bằng cách cung cấp cho họ cái nhìn tổng quan về bối cảnh kỹ thuật số và các nguyên tắc tiếp thị chiến lược được sử dụng ngày nay.
Nó được chia thành hai sợi; BA sẽ dạy sinh viên về khía cạnh chiến lược của tiếp thị kỹ thuật số. Họ sẽ xem xét cách các thương hiệu xây dựng giá trị bằng việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội.
BSc Pathway sẽ xem xét chiến lược tiếp thị kỹ thuật số chi tiết hơn. Sinh viên sẽ xem xét các yếu tố khác nhau như phân tích và phát triển trang web, phân tích hành vi người tiêu dùng và tiếp thị truyền thông xã hội được sử dụng cùng nhau như thế nào để tạo thành một chiến lược tiếp thị kết hợp.
Các chủ đề nghiên cứu chính bao gồm:
- Kiến thức cơ bản về tiếp thị kỹ thuật số
- Phân tích dữ liệu tiếp thị
- Thiết kế và phát triển web
- Internet of Things (IoT) và sáng tạo kỹ thuật số
- Tiếp thị truyền thông xã hội
Học sinh lý tưởng
Các nhà quảng cáo kỹ thuật số có đầu óc thương mại muốn khai thác các nền tảng trực tuyến để thực hiện các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả.
Chương trình giảng dạy
Năm 1
- Giới thiệu về tiếp thị kỹ thuật số
- Thiết kế và phát triển web
- Lãnh đạo và giao tiếp
- Đạo đức kỹ thuật số và tuân thủ
- Chủ đề văn hóa đương đại
Năm 2
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Phân tích chiến lược kinh doanh
- Ý tưởng và triết lý lớn
- Hành vi người tiêu dùng và tiếp thị xa xỉ (Tự chọn)
- Phát triển cá nhân và nghề nghiệp
- Tiếp thị quốc tế và nhận thức văn hóa (Tự chọn)
năm 3
- phát triển và phân tích trang web
- hành vi người tiêu dùng
- tiếp thị truyền thông xã hội
- lập kế hoạch chiến dịch kỹ thuật số
- kỹ năng phân tích dữ liệu kỹ thuật và thực tế trong các công nghệ như đám mây và dữ liệu lớn
Đơn vị khóa học:
- Internet vạn vật (IoT) và sáng tạo kỹ thuật số
- Phân tích dữ liệu lớn
- Máy học và Trí tuệ nhân tạo (AI)
- Dự án quan trọng
- luận án
Tuyển sinh
Cơ hội nghề nghiệp
Có rất nhiều công việc dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành tiếp thị kỹ thuật số. Công nghệ kỹ thuật số đã thay đổi bối cảnh tiếp thị, điều đó có nghĩa là các doanh nghiệp luôn tìm kiếm tài năng để giúp họ tận dụng tốt nhất các nền tảng hiện có và mới nổi.
Công việc cấp bằng tiếp thị kỹ thuật số:
- Giám đốc tiếp thị
- Công cụ lập kế hoạch quảng cáo
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- Cán bộ quan hệ công chúng
- Người quản lý sự kiện
- Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số
- quản lý tài khoản