Cử nhân Khoa học về Lập trình Trò chơi
LaSalle College Vancouver
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Vancouver, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* - Học sinh tại nhà; 77940 CAD - Du học sinh
Giới thiệu
Khoa học về chơi game
Cử nhân Khoa học về Lập trình trò chơi chuẩn bị cho sinh viên một nghề nghiệp thú vị, bổ ích và theo yêu cầu trong một ngành công nghiệp nơi công nghệ và sáng tạo giao nhau. Mang những câu chuyện hấp dẫn, những nhân vật thú vị và những chiến lược độc đáo vào cuộc sống thông qua một chương trình kết hợp nghệ thuật ứng dụng, khoa học máy tính và lập trình phần mềm. Nghiên cứu và làm việc với các nhà sáng tạo có cùng chí hướng để thiết kế và phát triển thế hệ trò chơi điện tử tiếp theo với cách tiếp cận toàn diện kết hợp các thiết bị hiện đại và giảng dạy đặc biệt của những người trong ngành đi đầu trong lĩnh vực của họ. Hãy sẵn sàng để chơi game cuộc sống của bạn.
Mục tiêu của Chương trình
Mục tiêu của chương trình là cung cấp cho sinh viên những điều sau đây:
- Một kiến thức lý thuyết và thực hành mạnh mẽ về lập trình trò chơi.
- Một môi trường giáo dục thực hành, tập trung vào học tập, hỗ trợ và nâng cao sự phát triển chuyên môn và học tập của sinh viên với tư cách là nhà thiết kế.
- Mục tiêu chuẩn bị và đào tạo để tìm kiếm cơ hội việc làm và thăng tiến trong lĩnh vực lập trình sau khi tốt nghiệp.
- Tiếp cận với các giảng viên có chứng chỉ phù hợp với kinh nghiệm trong ngành.
Tổng quan
Chương trình này bao gồm 180 tín chỉ trong 11 quý.
Danh sách khóa học
- Lý thuyết Màu sắc
- Hình ảnh kỹ thuật số
- Tiền sản xuất và quản lý dự án
- Đội sản xuất I
- Đội sản xuất II
- Hậu kỳ
- Khái niệm 3D cơ bản
- Lịch sử trò chơi
- Thiết kế trò chơi tôi
- Thiết kế cấp I
- Giới thiệu về hệ thống máy tính
- Phát triển và kiểm thử phần mềm
- Lập trình thủ tục trong CI
- Lập trình hướng đối tượng trong CI
- Tài liệu kỹ thuật và UML
- Lập trình thủ tục trong C II
- Lập trình hướng đối tượng trong C II
- Thuật toán và mẫu dữ liệu I
- Lập trình trò chơi 2D
- Công cụ trò chơi và đường ống
- Ứng dụng và đồ họa 3D
- Lập trình đồ họa 3D
- Thuật toán và mẫu dữ liệu II
- Giải tích Vật lý
- Vật lý của chuyển động, ánh sáng và âm thanh
- Toán và Vật lý cho Trò chơi
- Lập trình cơ sở dữ liệu
- Lập trình GPU thời gian thực
- Lập trình mạng
- Trí tuệ nhân tạo
- Lập trình cho công cụ trò chơi
- Hoạt hình cho trò chơi
- Âm thanh cho trò chơi
- Lập trình trò chơi
- Danh mục đầu tư tôi
- Nghiên cứu cao cấp
- Dự án cao cấp
- Lập trình đồng thời và song song
- Hội thảo lập trình
- Danh mục đầu tư cao cấp
Việc làm
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên tốt nghiệp chương trình Lập trình trò chơi sẽ có cơ hội được đào tạo, kiến thức lập trình và kỹ năng chuyên môn để phỏng vấn cho các vị trí cấp đầu tại các studio phát triển trò chơi, công ty phát triển web, công ty trò chơi nghiêm túc (trò chơi được thiết kế để giáo dục), mạng xã hội các công ty, và danh sách lập trình chung.
Các cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã tiếp tục làm việc cho một số tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp trò chơi, phát triển web và phim ảnh, bao gồm Electronic Arts, Next Level Games, Backbone Entertainment, Relic Entertainment, SkyBox Labs, ACRONYM Digital, Klei Entertainment, Bandai Namco, Hothead Trò chơi và trò chơi Emerald City. Học sinh rời khỏi chương trình với một danh mục đầu tư ấn tượng về công việc của họ và có quyền truy cập vào mạng lưới toàn cầu Giáo dục LCI, bao gồm 23 tổ chức giáo dục đại học trên toàn thế giới.
Thông tin đăng nhập
Cử nhân
Bằng cấp này được cung cấp dưới sự đồng ý bằng văn bản của Bộ trưởng Bộ Giáo dục nâng cao, Kỹ năng
Chi tiết
- Chuẩn bị cho sinh viên làm việc trong trò chơi, phim và truyền hình
- Đào tạo thực hành bởi các chuyên gia trong ngành
- Xây dựng một danh mục đầu tư để giới thiệu công việc
- Hướng dẫn đổi mới trong một môi trường hiện đại
- Chương trình bao gồm 180 tín chỉ trong 11 quý
- Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng cử nhân
Những sinh viên sẵn sàng tự kiểm tra chương trình cấp bằng nên bắt đầu với chương trình cấp bằng Lập trình trò chơi và Trực quan. Sử dụng các công cụ lập trình hướng công nghiệp và thông qua hướng dẫn sáng tạo từ những người trong ngành, sinh viên phát triển kỹ thuật của họ trong một môi trường học tập sáng tạo và truyền cảm hứng. Trong khi xây dựng một danh mục đầu tư của công việc của họ, sinh viên được bao quanh bởi các đồng nghiệp được thúc đẩy sáng tạo, trong khi họ cùng nhau chuẩn bị cho sự nghiệp bổ ích.
Sinh viên tốt nghiệp học
- Áp dụng các khái niệm từ các khóa học thiết kế cấp nền tảng: nguyên tắc và thuật ngữ thiết kế trò chơi, nghiên cứu, phân tích quan trọng, tạo mẫu, thiết kế hệ thống trò chơi, thiết kế cấp độ, thiết kế giao diện người dùng, thiết kế cho các yêu cầu kinh doanh, cũng như kịch bản và nghệ thuật.
- Kiến thức kỹ thuật về kịch bản, công cụ thiết kế và phần mềm theo tiêu chuẩn ngành hiện hành.
- Hiểu biết thực tế và ứng dụng tất cả các khía cạnh của thiết kế trò chơi.
- Chuyên nghiệp thông qua quá trình khái niệm hóa, lập kế hoạch, thực hiện và cung cấp các dự án thiết kế trò chơi chất lượng dẫn đến một danh mục đầu tư.
- Để làm việc trên các dự án phát triển trò chơi dựa trên nhóm và thời hạn hoàn thành để tạo ra một trò chơi sẵn sàng cho thị trường.
Ai nên Nộp đơn
Học sinh trực tiếp ra khỏi trường trung học, hoặc học sinh trưởng thành, những người đã sẵn sàng cho một sự thay đổi nghề nghiệp hoặc để xây dựng các kỹ năng họ có.
- Sáng tạo với sự tập trung mạnh mẽ vào lập trình, toán học, vật lý và thiết kế
- Quan tâm đến trò chơi điện tử, công nghệ
- Mong muốn học các kỹ năng mới liên quan đến lập trình và thiết kế
- Hiểu biết về máy tính và làm quen với các chương trình khác nhau
- Những người coi trọng nỗ lực hợp nhất sáng tạo với các ứng dụng thực tế cho một sự nghiệp thú vị
Học sinh lý tưởng
Ai nên Nộp đơn
Học sinh trực tiếp ra khỏi trường trung học, hoặc học sinh trưởng thành, những người đã sẵn sàng cho một sự thay đổi nghề nghiệp hoặc để xây dựng các kỹ năng họ có.
- Các quảng cáo tập trung nhiều vào lập trình, toán học, vật lý và thiết kế
- Quan tâm đến trò chơi điện tử, công nghệ
- Mong muốn học các kỹ năng mới liên quan đến lập trình và thiết kế
- Hiểu biết về máy tính và làm quen với các chương trình khác nhau
- Những người coi trọng việc kết hợp những nỗ lực sáng tạo với các ứng dụng thực tế để có một sự nghiệp thú vị
Chương trình giảng dạy
Tổng quan
Chương trình này bao gồm 180 tín chỉ trong 11 quý.
Danh sách khóa học
- Lý thuyết Màu sắc
- Hình ảnh kỹ thuật số
- Tiền sản xuất và quản lý dự án
- Đội sản xuất I
- Đội sản xuất II
- Hậu kỳ
- Khái niệm 3D cơ bản
- Lịch sử trò chơi
- Thiết kế trò chơi tôi
- Thiết kế cấp I
- Giới thiệu về hệ thống máy tính
- Phát triển và kiểm thử phần mềm
- Lập trình thủ tục trong CI
- Lập trình hướng đối tượng trong CI
- Tài liệu kỹ thuật và UML
- Lập trình thủ tục trong C II
- Lập trình hướng đối tượng trong C II
- Thuật toán và mẫu dữ liệu I
- Lập trình trò chơi 2D
- Công cụ trò chơi và đường ống
- Ứng dụng và đồ họa 3D
- Lập trình đồ họa 3D
- Thuật toán và mẫu dữ liệu II
- Giải tích Vật lý
- Vật lý chuyển động, ánh sáng và âm thanh
- Toán và Vật lý cho Trò chơi
- Lập trình cơ sở dữ liệu
- Lập trình GPU thời gian thực
- Lập trình mạng
- Trí tuệ nhân tạo
- Lập trình cho công cụ trò chơi
- Hoạt hình cho trò chơi
- Âm thanh cho trò chơi
- Lập trình trò chơi
- Danh mục đầu tư tôi
- Nghiên cứu cao cấp
- Dự án cao cấp
- Lập trình đồng thời và song song
- Hội thảo lập trình
- Danh mục đầu tư cao cấp
Thông tin đăng nhập
Cử nhân
Bằng cấp này được cung cấp dưới sự đồng ý bằng văn bản của Bộ trưởng Bộ Giáo dục Tiên tiến, Kỹ năng & Đào tạo. Chương trình này không cần sự chấp thuận của cơ quan đăng ký Chi nhánh các cơ sở đào tạo tư nhân (PTIB). ”.
Chi tiết
- Chuẩn bị cho sinh viên làm việc trong Trò chơi, Phim và Truyền hình
- Đào tạo thực hành bởi các chuyên gia trong ngành
- Xây dựng một danh mục đầu tư để giới thiệu công việc
- Hướng dẫn đổi mới trong một môi trường hiện đại
- Chương trình bao gồm 180 tín chỉ trong 11 quý
- Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng cử nhân
Những sinh viên sẵn sàng tự kiểm tra chương trình cấp bằng nên bắt đầu với chương trình cấp bằng Lập trình trò chơi và Trực quan. Sử dụng các công cụ lập trình hướng công nghiệp và thông qua hướng dẫn sáng tạo từ những người trong ngành, sinh viên phát triển kỹ thuật của họ trong một môi trường học tập sáng tạo và truyền cảm hứng. Trong khi xây dựng một danh mục đầu tư của công việc của họ, sinh viên được bao quanh bởi các đồng nghiệp được thúc đẩy sáng tạo, trong khi họ cùng nhau chuẩn bị cho sự nghiệp bổ ích.
Sinh viên tốt nghiệp học
- Áp dụng các khái niệm từ các khóa học thiết kế cấp nền tảng: nguyên tắc và thuật ngữ thiết kế trò chơi, nghiên cứu, phân tích quan trọng, tạo mẫu, thiết kế hệ thống trò chơi, thiết kế cấp độ, thiết kế giao diện người dùng, thiết kế cho các yêu cầu kinh doanh, cũng như kịch bản và nghệ thuật.
- Kiến thức kỹ thuật về kịch bản, công cụ thiết kế và phần mềm theo tiêu chuẩn ngành hiện hành.
- Hiểu biết thực tế và ứng dụng tất cả các khía cạnh của thiết kế trò chơi.
- Chuyên nghiệp thông qua quá trình khái niệm hóa, lập kế hoạch, thực hiện và cung cấp các dự án thiết kế trò chơi chất lượng dẫn đến một danh mục đầu tư.
- Để làm việc trên các dự án phát triển trò chơi dựa trên nhóm và thời hạn hoàn thành để tạo ra một trò chơi sẵn sàng cho thị trường.
Kết quả chương trình
Mục tiêu của Chương trình
Mục tiêu của chương trình là cung cấp cho sinh viên những điều sau đây:
- Một kiến thức lý thuyết và thực hành mạnh mẽ về lập trình trò chơi.
- Một môi trường giáo dục thực hành, lấy học tập làm trung tâm, hỗ trợ và nâng cao sự phát triển chuyên môn và học thuật của sinh viên với tư cách là nhà thiết kế.
- Mục tiêu chuẩn bị và đào tạo để tìm kiếm cơ hội việc làm và thăng tiến trong lĩnh vực lập trình sau khi tốt nghiệp.
- Tiếp cận với các giảng viên có chứng chỉ phù hợp với kinh nghiệm trong ngành.
Cơ hội nghề nghiệp
Việc làm
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên tốt nghiệp chương trình Lập trình trò chơi sẽ có cơ hội được đào tạo, kiến thức lập trình và kỹ năng chuyên môn để phỏng vấn cho các vị trí đầu vào tại các studio phát triển trò chơi, công ty phát triển web, công ty trò chơi nghiêm túc (trò chơi được thiết kế để đào tạo), xã hội các công ty mạng và danh sách lập trình chung.
Các cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã tiếp tục làm việc cho một số tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp trò chơi, phát triển web và phim ảnh, bao gồm Electronic Arts, Next Level Games, Backbone Entertainment, Relic Entertainment, SkyBox Labs, ACRONYM Digital, Klei Entertainment, Bandai Namco, Hothead Trò chơi và trò chơi Emerald City. Học sinh rời khỏi chương trình với một danh mục đầu tư ấn tượng về công việc của họ và có quyền truy cập vào mạng lưới toàn cầu Giáo dục LCI, bao gồm 23 tổ chức giáo dục đại học trên toàn thế giới.