Cử nhân Marketing
IPAM
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Lisbon, Bồ Đào Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
6 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình cử nhân toàn cầu về Tiếp thị này được thiết kế để đáp ứng những thách thức của môi trường thị trường toàn cầu đầy đột phá và luôn thay đổi, đây là chương trình duy nhất ở Bồ Đào Nha được giảng dạy bằng tiếng Anh.
Nó hướng tới tương lai, hướng đến quốc tế, với nội dung kỹ thuật số hoàn toàn và trọng tâm phân tích. Môi trường học tập của chúng tôi nhằm mục đích nâng cao kinh nghiệm học tập của sinh viên với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo sư và nhân viên có tay nghề cao. Nó cũng kích thích sinh viên trải nghiệm quốc tế, cả trong lớp học và ra nước ngoài thông qua các chương trình hợp tác quốc tế, mang đến cho sinh viên một góc nhìn rộng về thị trường nghề nghiệp và khả năng tuyển dụng.
Mô hình học tập dựa trên một thành phần thực tế mạnh mẽ, nơi sinh viên phản ứng với những thách thức kinh doanh thực sự từ các công ty, chẳng hạn như McDonald's, National Geographic, PwC hoặc Branditnext.
Sinh viên cũng có cơ hội tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế như Spot Games Santa Casa và Global Management Challenge, cuộc thi quản lý và chiến lược lớn nhất thế giới.
Trở thành bất cứ điều gì bạn muốn với bằng Cử nhân Toàn cầu về Tiếp thị của IPAM !
Tuyển dụng
- Nhà phân tích
- Nhà phân tích và nghiên cứu thị trường
- Thương hiệu, Tư vấn
- Phân tích giá
- Quản lý sản phẩm
- Chuyên gia số
- Chiến lược thị trường
- Bán hàng và Khuyến mại
- Trưởng phòng Marketing
- Tiếp thị & Kinh doanh quốc tế
Kinh nghiệm quốc tế
Sinh viên có cơ hội sống một trải nghiệm toàn cầu thực sự với các chương trình di chuyển quốc tế của chúng tôi tại các trường đại học quốc tế hàng đầu, chẳng hạn như Đại học Pace (New York), DCU (Dublin) và EPHEC (Brussels).
Các công ty
Trong suốt chương trình, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc trong Phòng thí nghiệm về việc làm, nơi hỗ trợ họ tiếp xúc với thị trường lao động.
Sinh viên cũng sẽ hợp tác với các thương hiệu toàn cầu được quốc tế công nhận trong các dự án làm việc và thông qua thực tập.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc kế hoạch học tập - Cử nhân Tiếp thị - Lisbon
Học kỳ 1
- Kinh tế toàn cầu
- Nguyên tắc Marketing
- Nghiên cứu đa văn hóa
- Kỹ năng giao tiếp
- Phương pháp nghiên cứu
- Số liệu thống kê
Học kỳ 2
- Chiến lược tiếp thị
- Hành vi Người tiêu dùng
- Quản lý nhóm toàn cầu
- Phát triển kinh doanh cho tương lai thay thế
- Nghiên cứu thị trường
- Phân tích dữ liệu
Học kỳ thứ 3
- Quản lý tài chính
- Quản lý khách hàng
- Phát hiện xu hướng và tư duy tương lai
- Quản lý sản phẩm
- Truyền thông Tiếp thị Tích hợp
Học kỳ 4
- Chiến lược kinh doanh số
- Phân phối và bán lẻ
- Quản lý giá và chi phí
- Công cụ tiếp thị và truyền thông mới
- Quản lý dịch vụ
Học kỳ 5
- Học kỳ di động quốc tế *
* Các trường đại học quốc tế hàng đầu: Đại học Pace, Đại học Rider, Đại học thành phố Dublin, Đại học Coventry, Trường Quản lý Quốc tế (ISM), École Pratique des Hautes Études Commerciales, ESIC và Đại học Bách khoa Thượng Hải.
Học kỳ 6
- Chiến lược tiếp thị toàn cầu
- Đàm phán đa văn hóa
- Dự án cuối cùng (Tùy chọn 1)
- Thực tập (Tùy chọn 2)
Cấu trúc kế hoạch học tập - Cử nhân Tiếp thị Toàn cầu - Porto
Học kỳ 1
- Kinh tế toàn cầu
- Nguyên tắc Marketing
- Nghiên cứu văn hóa chéo
- Kỹ năng giao tiếp
- Phương pháp nghiên cứu
- Số liệu thống kê
Học kỳ 2
- Chiến lược tiếp thị
- Hành vi Người tiêu dùng
- Quản lý nhóm toàn cầu
- Phát triển kinh doanh cho tương lai thay thế
- Nghiên cứu thị trường
- Phân tích dữ liệu
Học kỳ thứ 3
- Quản lý tài chính
- Quản lý khách hàng
- Phát hiện xu hướng và tư duy tương lai
- Quản lý sản phẩm
- Truyền thông Tiếp thị Tích hợp
Học kỳ 4
- Chiến lược kinh doanh số
- Phân phối và bán lẻ
- Quản lý giá và chi phí
- Công cụ tiếp thị và truyền thông mới
- Quản lý dịch vụ
Học kỳ 5
- Hỗn hợp tiếp thị tích hợp
- Số liệu tiếp thị
- Phân tích Web
- Quản lý bán hàng và xúc tiến
- Lập ngân sách
- Đạo đức và trách nhiệm xã hội
Học kỳ 6
- Chiến lược tiếp thị toàn cầu
- Đàm phán xuyên văn hóa
- Dự án cuối cùng (Tùy chọn 1)
Cơ hội nghề nghiệp
Học kỳ di động quốc tế
Sinh viên có cơ hội trải nghiệm toàn cầu thực sự với các chương trình di chuyển quốc tế của chúng tôi tại các trường đại học quốc tế hàng đầu, như Đại học Pace (NYC, EUA), Đại học Rider (New Jersey, Hoa Kỳ), Đại học Thành phố Dublin (Dublin, Ireland), Đại học Coventry (London, Vương quốc Anh), Trường Quản lý Quốc tế (ISM) (một số thành phố ở Đức), École Pratique des Hautes Études Commerciales (Brussels, Bỉ), ESIC (Madrid, Tây Ban Nha) và Đại học Bách khoa Thượng Hải (Thượng Hải, Trung Quốc).
Cơ hội nghề nghiệp - Bằng Cử nhân Tiếp thị - Lisbon
- Quản lý maketing
- Nhà phân tích và nghiên cứu thị trường
- Tư vấn thương hiệu
- Quản lý thương hiệu
- Phân tích giá
- Tiếp thị kỹ thuật số
- Bán hàng và Khuyến mại
- Quảng cáo
- Kinh doanh quốc tế
- Tư vấn
Cơ hội nghề nghiệp - Cử nhân Tiếp thị Toàn cầu - Porto
- Quản lý maketing
- Nhà phân tích và nghiên cứu thị trường
- Tư vấn thương hiệu
- Quản lý thương hiệu
- Phân tích giá
- Quản lý sản phẩm
- Nhà tiếp thị kỹ thuật số
- Chiến lược thị trường
- Nhà chiến lược sáng tạo
- Bán hàng và Khuyến mại
- Trưởng phòng Marketing
- Tiếp thị & Kinh doanh quốc tế
- Quảng cáo
- Giao tiếp
- Hiệu suất trực tuyến
- Kinh doanh số
- Quản lý truyền thông xã hội