Cử nhân Mỹ thuật (BFA) trong Quảng cáo
Academy of Art University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
San Francisco, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
8 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 1.156 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jun 2024
* $ 26.399 / chi phí đại học ước tính cho một sinh viên toàn thời gian trong năm học
Giới thiệu
Các giám đốc nghệ thuật, người viết quảng cáo và chiến lược gia sáng tạo từng đoạt giải thưởng sẽ chỉ cho bạn cách tạo ra những ý tưởng kết nối với mọi người. Phát triển các kỹ năng tư duy và sự kiên trì cần thiết để tạo ra một danh mục đầu tư cạnh tranh mà các đại lý đoạt giải thưởng đang tìm kiếm khi bạn kiếm được bằng quảng cáo của mình.
Các khóa học
Học kì 1
- ADV 109: Phương pháp & Xu hướng Quảng cáo
Core / 3 đơn vị - ADV 236: Nhiếp ảnh kỹ thuật số
Chính / 3 đơn vị - GR 102: Công nghệ thiết kế: Công cụ xuất bản kỹ thuật số
Core / 3 đơn vị - GR 150: Giao tiếp bằng hình ảnh A
Core / 3 đơn vị
Học kỳ 2
- ADV 241: Kỹ thuật Ý tưởng
Core / 3 đơn vị - ADV 258: Digital Video 1 (trước đây là WNM 358 Digital Video 1)
Core / 3 đơn vị / Khuyến nghị cho mùa hè - FND 113: Phác thảo cho truyền thông
Lõi / 3 đơn vị - LA 108: Sáng tác cho nghệ sĩ
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 133: Viết dạng ngắn
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / Đề xuất cho mùa hè - WNM 105: Công nghệ thiết kế: Công cụ thiết kế trực quan
Core / 3 đơn vị - WNM 210: Thiết kế trực quan 1
Core / 3 đơn vị
Học kỳ 3
- ADV 207: Chiến lược sáng tạo
Core / 3 đơn vị - ADV 215: Bản sao ngắn cho các chiến dịch
Chính / 3 đơn vị - ADV 244: Hướng nghệ thuật cho quảng cáo
Core / 3 đơn vị - LA 291: Thiết kế nghề nghiệp
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - WNM 249: Thiết kế web 1
Chính / 3 đơn vị
Học kỳ 4
- ADV 341: Danh mục đầu tư điểm giữa
Chính / 3 đơn vị - ADV 370: Thương hiệu và Thương hiệu
Chính / 3 đơn vị - LA 120: Lịch sử nghệ thuật qua thế kỷ 15
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 121: Lịch sử nghệ thuật qua thế kỷ 19
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / Khuyến nghị cho mùa hè - LA 202: Sáng tác tiếng Anh: Thuyết phục & Lập luận sáng tạo
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / Đề xuất cho mùa hè - WNM 205: Đồ họa chuyển động 1
Core / 3 đơn vị
Học kỳ 5
- ADV 348: Quảng cáo giải trí
Chính / 3 đơn vị - ADV 367: Nghệ thuật trình bày
Chính / 3 đơn vị - LA 218: Viết blog: Sáng tạo và Quảng cáo Nội dung
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 242: Lịch sử thiết kế đồ họa
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 368: Trải nghiệm văn hóa: Nhân học cho nghệ sĩ ngày nay
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
Học kì 6
- ADV 343: Chiến dịch
Chính / 3 đơn vị - ADV 348: Quảng cáo giải trí
Chính / 3 đơn vị - ADV 467: Sản xuất Thương mại Truyền hình
Chính / 3 đơn vị - ADV 498:
Tự chọn / 3 đơn vị / Đề xuất cho mùa hè - LA 124: Vật lý cho Nghệ sĩ: Ánh sáng, Âm thanh và Chuyển động
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / Đề xuất cho mùa hè - LA 171: Văn minh phương Tây
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 315: Chiến lược truyền thông xã hội
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
Học kỳ 7
- ADV 346: Chiến dịch nâng cao
Chính / 3 đơn vị - ADV 498: Dự án hợp tác: Nội dung được gắn thương hiệu
Chính / 3 đơn vị - LA 222: Nghệ thuật thế kỷ 20
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
Học kỳ 8
- ADV 446: Quảng cáo tích hợp 3
Chính / 3 đơn vị - ADV 470: Danh mục đầu tư cuối cùng
Core / 3 đơn vị - ADV 500: Thực tập về Quảng cáo
Tự chọn / 3 đơn vị / Đề xuất cho mùa hè - LA 316: Phân tích dữ liệu truyền thông xã hội
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 317: Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / Đề xuất cho mùa hè - WNM 305: Đồ họa chuyển động 2
Tự chọn / 3 đơn vị
Yêu cầu đơn vị
Bài tập chính | Các đơn vị |
Chính | 42 |
Nghệ thuật tự do | 45 |
Tự chọn | 9 |
Cốt lõi | 36 |
Toàn bộ | 132 |
Yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu về Bằng cấp Quảng cáo BFA
- Điểm tối thiểu C- trong tất cả các khóa học chính, khóa học chính và LA 107 Viết cho Nghệ sĩ đa ngôn ngữ hoặc 108 Sáng tác cho Nghệ sĩ
- Điểm trung bình tối thiểu 2.0 và các yêu cầu giáo dục chung sau đây:
- 1 Giao tiếp bằng văn bản: Thành phần
- 1 Giao tiếp bằng văn bản: Tư duy phê phán
- 1 Giao tiếp bằng văn bản: Bối cảnh & Phong cách
- 2 Nhận thức lịch sử nghệ thuật: Nghệ thuật phương Tây
- 2 Nhận thức lịch sử nghệ thuật: Khảo sát
- 1 Nhận thức lịch sử
- 1 Biết chữ định lượng
- 1 ý tưởng và ảnh hưởng văn hóa
- 1 Truyền thông & Thực hành Việc làm
Sau khi các yêu cầu giáo dục chung nói trên được đáp ứng, hãy chọn môn tự do Nghệ thuật tự do khi cần thiết để đáp ứng yêu cầu của đơn vị Nghệ thuật tự do.
Kết quả học tập chương trình
Sinh viên đại học sẽ đáp ứng các tiêu chí thực hiện sinh viên sau đây:
Kỹ năng thiết kế
- Sử dụng hiệu quả các phương tiện trực quan, bao gồm cả vẽ tự do, để truyền đạt các ý tưởng và khái niệm trong suốt quá trình sáng tạo.
- Áp dụng các nguyên tắc thiết kế cơ bản vào công việc sáng tạo.
Kĩ năng giao tiếp
- Tạo câu chuyện hấp dẫn thể hiện sự hiểu biết về các yếu tố của kể chuyện: ý tưởng, cấu trúc, xung đột, nhân vật và hình ảnh.
- Trình bày ý tưởng rõ ràng và tự tin trong cả môi trường nhóm chính thức và không chính thức.
- Giải thích mạch lạc các ý tưởng phức tạp bằng văn bản ngắn gọn, đơn giản hóa.
Giải quyết vấn đề
- Áp dụng các yếu tố chiến lược tập trung vào khách hàng mục tiêu, sản phẩm / dịch vụ và thị trường.
- Thu thập, đánh giá và áp dụng thông tin liên quan, bao gồm cả nghiên cứu lịch sử, như một phần của quá trình thiết kế và khái niệm.
Tư duy khái niệm
- Truyền đạt các mục tiêu liên quan thông qua việc sử dụng các lựa chọn thẩm mỹ thích hợp.
- Suy nghĩ về khái niệm và thực hiện các dự án ngoài các phương tiện quảng cáo truyền thống.
- Tạo ra những ý tưởng ban đầu.
- Phát triển các ý tưởng có thể được trình bày rõ ràng trong các thông số của dự án.
Sẵn sàng chuyên nghiệp
- Trình bày một danh mục đầu tư ban đầu để có được một công việc trong ngành.
- Nêu rõ các mục tiêu nghề nghiệp và lập kế hoạch để đạt được chúng.
- Trình bày tác phẩm theo tiêu chuẩn trình bày chuyên nghiệp.
- Cộng tác với các thành viên khác của nhóm sáng tạo.
Academy of Art University Kết quả học tập
Sinh viên tốt nghiệp Academy of Art University sẽ thể hiện khả năng:
- Sản xuất một cơ thể của công việc phù hợp để tìm kiếm cơ hội chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế đã chọn của họ.
- Giải quyết các vấn đề sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế của họ, bao gồm nghiên cứu và tổng hợp kiến thức kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm.
- Truyền đạt ý tưởng của họ một cách chuyên nghiệp và kết nối với đối tượng dự định của họ bằng cách sử dụng các kỹ năng trình bày bằng hình ảnh, bằng lời nói và bằng văn bản có liên quan đến lĩnh vực của họ.
- Thực hiện các quyết định về kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm dựa trên sự hiểu biết về nghệ thuật và các nguyên tắc thiết kế.
- Đánh giá công việc trong lĩnh vực của họ, bao gồm công việc của chính họ, sử dụng thuật ngữ chuyên nghiệp.
- Nhận thức được sự ảnh hưởng của các xu hướng văn hóa và thẩm mỹ lớn, cả lịch sử và đương đại, đối với các sản phẩm nghệ thuật và thiết kế.
- Tìm hiểu các kỹ năng và hành vi chuyên nghiệp cần thiết để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu về nghệ thuật và thiết kế.
Kết quả chương trình
Sinh viên đại học sẽ đáp ứng các tiêu chí thành tích sinh viên sau đây:
kỹ năng thiết kế
- Sử dụng hiệu quả phương tiện trực quan, bao gồm vẽ tự do, để truyền đạt ý tưởng và khái niệm trong suốt quá trình sáng tạo.
- Áp dụng các nguyên tắc thiết kế cơ bản vào công việc sáng tạo.
Kĩ năng giao tiếp
- Tạo ra những câu chuyện hấp dẫn thể hiện sự hiểu biết về các yếu tố kể chuyện: ý tưởng, cấu trúc, xung đột, nhân vật và hình ảnh.
- Trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và tự tin trong cả môi trường nhóm chính thức và không chính thức.
- Giải thích mạch lạc những ý tưởng phức tạp bằng cách viết ngắn gọn, đơn giản.
Giải quyết vấn đề
- Áp dụng các yếu tố chiến lược tập trung vào khách hàng mục tiêu, sản phẩm/dịch vụ và thị trường.
- Thu thập, đánh giá và áp dụng thông tin liên quan, bao gồm nghiên cứu lịch sử, như một phần của quá trình thiết kế và khái niệm.
tư duy khái niệm
- Truyền đạt các mục tiêu có liên quan thông qua việc sử dụng các lựa chọn thẩm mỹ phù hợp.
- Suy nghĩ khái niệm và thực hiện các dự án ngoài phương tiện quảng cáo truyền thống.
- Tạo ra những ý tưởng ban đầu.
- Phát triển các ý tưởng có thể được trình bày rõ ràng trong các thông số của dự án.
Sẵn sàng chuyên nghiệp
- Trình bày một danh mục đầu tư ban đầu để có được một công việc trong ngành.
- Nói rõ các mục tiêu nghề nghiệp và lập kế hoạch để đạt được chúng.
- Nộp bài theo tiêu chuẩn trình bày chuyên nghiệp.
- Cộng tác với các thành viên khác của một nhóm sáng tạo.
Academy of Art University Kết quả học tập
Sinh viên tốt nghiệp của Academy of Art University sẽ thể hiện khả năng:
- Tạo ra một tác phẩm phù hợp để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế đã chọn.
- Giải quyết các vấn đề sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế của họ, bao gồm nghiên cứu và tổng hợp kiến thức kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm.
- Truyền đạt ý tưởng của họ một cách chuyên nghiệp và kết nối với đối tượng mục tiêu của họ bằng cách sử dụng các kỹ năng trình bày bằng hình ảnh, lời nói và văn bản có liên quan đến lĩnh vực của họ.
- Thực hiện các quyết định về kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm dựa trên sự hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế và nghệ thuật.
- Đánh giá công việc trong lĩnh vực của họ, bao gồm cả công việc của chính họ, sử dụng thuật ngữ chuyên nghiệp.
- Nhận biết ảnh hưởng của các xu hướng văn hóa và thẩm mỹ lớn, cả lịch sử và đương đại, đối với các sản phẩm nghệ thuật và thiết kế.
- Học các kỹ năng và hành vi chuyên nghiệp cần thiết để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu về nghệ thuật và thiết kế.
Chương trình giảng dạy
Học kì 1
- ADV 109: Phương pháp & Xu hướng Quảng cáo
- ADV 236: Nhiếp ảnh kỹ thuật số
- GR 102: Công nghệ thiết kế: Công cụ xuất bản kỹ thuật số
- GR 150: Giao tiếp bằng hình ảnh A
Học kỳ 2
- ADV 241: Kỹ thuật lên ý tưởng
- ADV 258: Video kỹ thuật số 1 (trước đây là WNM 358 Video kỹ thuật số 1)
- FND 113: Phác thảo để giao tiếp
- LA 108: Sáng tác cho nghệ sĩ
- LA 133: Viết dạng ngắn
- WNM 105: Công nghệ thiết kế: Công cụ thiết kế trực quan
- WNM 210: Thiết kế trực quan 1
học kỳ 3
- ADV 207: Chiến lược sáng tạo
- ADV 215: Bản sao ngắn cho chiến dịch
- ADV 244: Chỉ đạo nghệ thuật cho quảng cáo
- LA 291: Nghề thiết kế
- WNM 249: Thiết kế web 1
học kỳ 4
- ADV 341: Danh mục điểm giữa
- ADV 370: Thương hiệu và Xây dựng thương hiệu
- LA 120: Lịch sử nghệ thuật qua thế kỷ 15
- LA 121: Lịch sử nghệ thuật qua thế kỷ 19
- LA 202: Viết luận tiếng Anh: Thuyết phục & lập luận sáng tạo
- WNM 205: Đồ họa chuyển động 1
học kỳ 5
- ADV 348: Quảng Cáo Giải Trí
- ADV 367: Nghệ Thuật Trình Bày
- LA 218: Viết blog: Tạo & Quảng bá Nội dung
- LA 242: Lịch sử thiết kế đồ họa
- LA 368: Trải nghiệm Văn hóa: Nhân chủng học cho Nghệ sĩ Ngày nay
học kỳ 6
- ADV 343: Chiến dịch
- ADV 348: Quảng Cáo Giải Trí
- ADV 467: Sản xuất Thương mại Truyền hình
- ADV 498:
- LA 124: Vật lý dành cho Nghệ sĩ: Ánh sáng, Âm thanh và Chuyển động
- LA 171: Văn minh phương Tây
- LA 315: Chiến lược truyền thông xã hội
học kỳ 7
- ADV 346: Chiến dịch nâng cao
- ADV 498: Dự án hợp tác: Nội dung có thương hiệu
- LA 222: Nghệ thuật thế kỷ 20
học kỳ 8
- ADV 446: Quảng cáo tích hợp 3
- ADV 470: Danh mục đầu tư cuối cùng
- ADV 500: Thực tập trong Quảng cáo
- LA 316: Phân tích dữ liệu truyền thông xã hội
- LA 317: Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- WNM 305: Đồ họa chuyển động 2
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.