Cử nhân Mỹ thuật (BFA) trong phát triển trò chơi
Academy of Art University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
San Francisco, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
8 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 1.156 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jun 2024
* mỗi đơn vị cho sinh viên trong nước cho năm học Mùa thu 2020 - Mùa hè 2021; 1.059 USD mỗi đơn vị cho sinh viên quốc tế cho năm học Mùa thu 2020 - Mùa hè 2021
Giới thiệu
BFA Phát triển trò chơi mang đến một nền giáo dục toàn diện về nghệ thuật, chú trọng vào việc hiểu và áp dụng các kỹ thuật bao gồm mô hình 3D, hoạt hình và ánh sáng trong sản xuất trò chơi video.
Sinh viên tốt nghiệp với một nắm vững các nguyên tắc nghệ thuật trò chơi cơ bản, bao gồm kiến thức về công nghệ công cụ trò chơi và môi trường tiền sản xuất và sản xuất.
Mô tả khóa học
Học kì 1
- GAM 105: Giới thiệu về Maya
Lõi / 3 đơn vị - GAM 107: Công cụ trò chơi
Lõi / 3 đơn vị - GAM 110: Giới thiệu về phát triển trò chơi
Lõi / 3 đơn vị - GAM 111: Công cụ 2D để phát triển trò chơi
Lõi / 3 đơn vị
Học kỳ 2
- ND 113: Phác thảo cho truyền thông
Lõi / 3 đơn vị - GAM 115: Các yếu tố của kịch bản
Lõi / 3 đơn vị - GAM 131: Lịch sử chơi game
Chính / 3 đơn vị / Đề xuất cho mùa hè - GAM 150: Thiết kế, lý thuyết và phân tích trò chơi
Lõi / 3 đơn vị - LA 108: Sáng tác cho nghệ sĩ
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / Khuyến nghị cho mùa hè - LA 255: Toán đại học
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
Học kỳ 3
- GAM 201: Mô hình 3D cho các trò chơi 1
Lõi / 3 đơn vị - GAM 215: Viết kịch bản cho Trò chơi 3D 1
Chính / 3 đơn vị - GAM 252: Thiết kế hệ thống
Chính / 3 đơn vị - LA 120: Lịch sử nghệ thuật qua thế kỷ 15
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 291: Thiết kế nghề nghiệp
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
Học kỳ 4
- GAM 170: Thiết kế cấp cho trò chơi video 1
Lõi / 3 đơn vị - GAM 233: Các yếu tố của hội họa kỹ thuật số
Lõi / 3 đơn vị - GAM 310: Studio sản xuất trò chơi nguyên mẫu
Lõi / 3 đơn vị - GAM 315: Viết kịch bản cho Trò chơi 3D 2
Chính / 3 đơn vị - GAM 353: Trò chơi Freemium & Kiếm tiền
Chính / 3 đơn vị - LA 121: Lịch sử nghệ thuật qua thế kỷ 19
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / Khuyến nghị cho mùa hè - LA 202: Thành phần tiếng Anh: Thuyết phục & thuyết phục sáng tạo
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / Khuyến nghị cho mùa hè
Học kỳ 5
- GAM 270: Thiết kế cấp cho trò chơi video 2
Chính / 3 đơn vị - GAM 335: Câu chuyện trong trò chơi điện tử
Chính / 3 đơn vị - GAM 350: Phát triển trò chơi nhanh 1
Chính / 3 đơn vị - LA 110: Viết truyện ngắn
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 271: Đại số đại học với hình học
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
Học kì 6
- GAM 190: Giao diện người dùng di động và UX
Chính / 3 đơn vị - GAM 410: Phát triển trò chơi nhanh 2
Chính / 3 đơn vị - GAM 416: Chiến đấu - Nhảy múa với kẻ thù
Chính / 3 đơn vị - GAM 498: Dự án hợp tác
Tự chọn / 3 đơn vị / Khuyến nghị cho mùa hè - LA 127: Chủ đề nghệ thuật thế giới
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 195: Lịch sử truyện tranh: Truyện tranh Mỹ
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / Khuyến nghị cho mùa hè - LA 306: Nói một cách sáng tạo: Trình bày cho các nhà thiết kế
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
Học kỳ 7
- GAM 483: Sản xuất và kinh doanh truyền thông tương tác
Chính / 3 đơn vị - GAM 498: Dự án hợp tác
Chính / 3 đơn vị - LA 117: Khảo sát kiến trúc cảnh quan
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 171: Văn minh phương Tây
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
Học kỳ 8
- GAM 405: Chuẩn bị danh mục đầu tư của trò chơi
Lõi / 3 đơn vị - GAM 498: Dự án hợp tác
Chính / 3 đơn vị - GAM 500: Thực tập thiết kế trò chơi
Tự chọn / 3 đơn vị / Khuyến nghị cho mùa hè - LA 197: Lịch sử truyện tranh: Truyện tranh quốc tế và thay thế
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị - LA 435: Sức mạnh của các Dấu hiệu: Ký hiệu học & Nghệ thuật Thị giác
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / Khuyến nghị cho mùa hè
Yêu cầu đơn vị
Yêu cầu Bằng cấp
Yêu cầu bằng cấp phát triển trò chơi BFA
- Điểm tối thiểu của C- trong tất cả các khóa học cốt lõi, các khóa học chính và Viết LA 107 cho Nghệ sĩ đa ngôn ngữ hoặc Sáng tác LA 108 cho Nghệ sĩ
- Điểm trung bình tối thiểu 2.0 và các yêu cầu giáo dục chung sau đây:
- 1 Giao tiếp bằng văn bản: Thành phần
- 1 Giao tiếp bằng văn bản: Tư duy phê phán
- 1 Giao tiếp bằng văn bản: Bối cảnh & Phong cách
- 2 Nhận thức lịch sử nghệ thuật: Nghệ thuật phương Tây
- 2 Nhận thức lịch sử nghệ thuật: Khảo sát
- 1 Nhận thức lịch sử
- 1 Biết chữ định lượng
- 1 ý tưởng và ảnh hưởng văn hóa
- 1 Truyền thông & Thực hành Việc làm
Sau khi các yêu cầu giáo dục chung nói trên được đáp ứng, hãy chọn môn tự do Nghệ thuật tự do khi cần thiết để đáp ứng yêu cầu của đơn vị Nghệ thuật tự do.
Academy of Art University / Academy of Art University
Kết quả học tập của Chương trình
Sinh viên đại học sẽ đáp ứng các tiêu chí thực hiện sinh viên sau đây:
Truyền thông bằng hình ảnh
- Tích hợp môi trường, nhân vật hoặc đạo cụ cho trải nghiệm trò chơi gắn kết
- Thể hiện trực quan các kỹ năng đáp ứng các tiêu chuẩn ngành công nghiệp trò chơi
Công nghệ
- Thể hiện sự thành thạo với công nghệ liên quan đến sản xuất trò chơi đương đại
Những kĩ năng thuyết trình
- Rõ ràng và chuyên nghiệp trình bày công việc và ý tưởng
Tư duy phê phán và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp trực quan nghiên cứu và ý tưởng trong suốt quá trình thiết kế
- Nghiên cứu và tạo ra các giải pháp khả thi theo thời hạn
Sẵn sàng chuyên nghiệp
- Sản xuất một danh mục đầu tư chuyên nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn ngành
- Làm việc hợp tác và hiệu quả trong môi trường sản xuất chuyên nghiệp
- Xác định điểm mạnh và phát triển danh mục đầu tư phù hợp để giới thiệu chúng
Kỹ năng đặc biệt: Thiết kế trò chơi và cấp độ
- Thiết kế, tổ chức và xây dựng các nguyên mẫu trò chơi trong các công cụ trò chơi đã được thiết lập
- Tạo tài liệu thiết kế và bản đồ giấy chi tiết cho gói tiền sản xuất chuyên nghiệp
- Sử dụng hiệu quả kịch bản dựa trên mã và trực quan để triển khai cơ chế trò chơi và cấp độ
Kỹ năng đặc biệt: Hoạt hình
- Áp dụng hiệu quả các nguyên tắc hoạt hình cho môi trường, nhân vật hoặc hiệu ứng
- Chuyển động chuyển động (hai chân và tăng gấp bốn lần) và tương tác của các vật thể chuyển động
- Kết hợp hoạt hình gốc vào các công cụ trò chơi đã được thiết lập
- Thể hiện sự hiểu biết về dàn dựng và bố cục thông qua các hình ảnh rõ ràng
Kỹ năng đặc biệt: Mô hình 3D cho các trò chơi
- Mô hình với việc sử dụng phù hợp của hình thức, tỷ lệ và chức năng
- Tạo và áp dụng kết cấu phù hợp với giao diện tổng thể của dự án
Kỹ năng đặc biệt: Khái niệm nghệ thuật
- Sử dụng hiệu quả đường, cạnh, giá trị và thiết kế trong tất cả các công việc khái niệm
- Áp dụng hiệu quả các quy tắc phối cảnh
- Thể hiện sự linh hoạt trong phong cách minh họa bằng cách thể hiện cả phong cách cá nhân độc đáo và khả năng đáp ứng phong cách cho nhu cầu dự án
Academy of Art University","author_url":"","source":"Academy of Art University"}" />Academy of Art University / Academy of Art University
Academy of Art University kết quả học tập
Sinh viên tốt nghiệp của Academy of Art University sẽ thể hiện khả năng:
- Sản xuất một cơ thể của công việc phù hợp để tìm kiếm cơ hội chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế đã chọn của họ.
- Giải quyết các vấn đề sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế của họ, bao gồm nghiên cứu và tổng hợp kiến thức kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm.
- Truyền đạt ý tưởng của họ một cách chuyên nghiệp và kết nối với đối tượng dự định của họ bằng cách sử dụng các kỹ năng trình bày bằng hình ảnh, bằng lời nói và bằng văn bản có liên quan đến lĩnh vực của họ.
- Thực hiện các quyết định về kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm dựa trên sự hiểu biết về nghệ thuật và các nguyên tắc thiết kế.
- Đánh giá công việc trong lĩnh vực của họ, bao gồm công việc của chính họ, sử dụng thuật ngữ chuyên nghiệp.
- Nhận thức được sự ảnh hưởng của các xu hướng văn hóa và thẩm mỹ lớn, cả lịch sử và đương đại, đối với các sản phẩm nghệ thuật và thiết kế.
- Tìm hiểu các kỹ năng và hành vi chuyên nghiệp cần thiết để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu về nghệ thuật và thiết kế.
Kết quả chương trình
Sinh viên đại học sẽ đáp ứng các tiêu chí thành tích sinh viên sau đây:
Giao tiếp bằng hình ảnh
- Tích hợp môi trường, nhân vật hoặc đạo cụ để có trải nghiệm trò chơi gắn kết
- Thể hiện trực quan các kỹ năng đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành trò chơi
Công nghệ
- Thể hiện sự thành thạo với công nghệ liên quan đến sản xuất trò chơi đương đại
Những kĩ năng thuyết trình
- Trình bày công việc và ý tưởng rõ ràng và chuyên nghiệp
Tư duy phản biện và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp trực quan nghiên cứu và ý tưởng trong suốt quá trình thiết kế
- Nghiên cứu và tạo ra các giải pháp khả thi theo thời hạn
Sẵn sàng chuyên nghiệp
- Sản xuất một danh mục đầu tư chuyên nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn ngành
- Làm việc hợp tác và hiệu quả trong môi trường sản xuất chuyên nghiệp
- Xác định điểm mạnh và phát triển danh mục đầu tư phù hợp để thể hiện chúng
Kỹ năng đặc biệt: Thiết kế trò chơi và cấp độ
- Thiết kế, tổ chức và xây dựng các nguyên mẫu trò chơi trong các công cụ trò chơi đã được thiết lập
- Tạo tài liệu thiết kế và bản đồ giấy chi tiết cho gói tiền sản xuất chuyên nghiệp
- Sử dụng hiệu quả kịch bản dựa trên hình ảnh và mã để triển khai cơ chế trò chơi và cấp độ
Kỹ năng đặc biệt: Hoạt hình
- Áp dụng hiệu quả các nguyên tắc hoạt hình vào môi trường, nhân vật hoặc hiệu ứng
- Truyền đạt chuyển động (hai chân và bốn chân) và tương tác của các vật chuyển động
- Kết hợp các hoạt ảnh gốc vào các công cụ trò chơi đã được thiết lập
- Thể hiện sự hiểu biết về dàn dựng và bố cục thông qua các hình ảnh động dễ đọc
Kỹ năng chuyên môn: Lập mô hình 3D cho trò chơi
- Mô hình sử dụng phù hợp về hình thức, tỷ lệ và chức năng
- Tạo và áp dụng kết cấu phù hợp với giao diện tổng thể của dự án
Kỹ năng đặc biệt: Nghệ thuật khái niệm
- Sử dụng hiệu quả đường nét, góc cạnh, giá trị và thiết kế trong tất cả các ý tưởng công việc
- Vận dụng hiệu quả các quy tắc phối cảnh
- Thể hiện sự linh hoạt trong phong cách minh họa bằng cách thể hiện cả phong cách cá nhân độc đáo và khả năng điều chỉnh phong cách theo nhu cầu của dự án
Academy of Art University Kết quả học tập
Sinh viên tốt nghiệp của Academy of Art University sẽ thể hiện khả năng:
- Tạo ra một tác phẩm phù hợp để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế đã chọn.
- Giải quyết các vấn đề sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế của họ, bao gồm nghiên cứu và tổng hợp kiến thức kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm.
- Truyền đạt ý tưởng của họ một cách chuyên nghiệp và kết nối với đối tượng mục tiêu của họ bằng cách sử dụng các kỹ năng trình bày bằng hình ảnh, lời nói và văn bản có liên quan đến lĩnh vực của họ.
- Thực hiện các quyết định về kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm dựa trên sự hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế và nghệ thuật.
- Đánh giá công việc trong lĩnh vực của họ, bao gồm cả công việc của chính họ, sử dụng thuật ngữ chuyên nghiệp.
- Nhận biết ảnh hưởng của các xu hướng văn hóa và thẩm mỹ lớn, cả lịch sử và đương đại, đối với các sản phẩm nghệ thuật và thiết kế.
- Học các kỹ năng và hành vi chuyên nghiệp cần thiết để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu về nghệ thuật và thiết kế.
Chương trình giảng dạy
Học kì 1
- GAM 105: Giới thiệu về Maya
Lõi / 3 Đơn vị
- GAM 107: Công cụ trò chơi
Lõi / 3 Đơn vị
- GAM 110: Giới thiệu về Phát triển Trò chơi
Lõi / 3 Đơn vị
- GAM 111: Công cụ 2D để phát triển trò chơi
Lõi / 3 Đơn vị
Học kỳ 2
- ND 113: Phác Thảo Truyền Thông
Lõi / 3 Đơn vị
- GAM 115: Các yếu tố của kịch bản
Lõi / 3 Đơn vị
- GAM 131: Lịch sử trò chơi
Chính / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
- GAM 150: Thiết kế, Lý thuyết & Phân tích Trò chơi
Lõi / 3 Đơn vị
- LA 108: Sáng tác cho nghệ sĩ
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
- LA 255: Toán đại học
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
học kỳ 3
- GAM 201: Lập mô hình 3D cho Trò chơi 1
Lõi / 3 Đơn vị
- GAM 215: Viết kịch bản cho trò chơi 3D 1
Chính / 3 đơn vị
- GAM 252: Thiết kế hệ thống
Chính / 3 đơn vị
- LA 120: Lịch sử nghệ thuật qua thế kỷ 15
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị
- LA 291: Nghề thiết kế
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
học kỳ 4
- GAM 170: Thiết kế cấp độ cho trò chơi điện tử 1
Lõi / 3 Đơn vị
- GAM 233: Các yếu tố của Digital Painting
Lõi / 3 Đơn vị
- GAM 310: Xưởng sản xuất trò chơi nguyên mẫu
Lõi / 3 Đơn vị
- GAM 315: Viết kịch bản cho Trò chơi 3D 2
Chính / 3 đơn vị
- GAM 353: Freemium & kiếm tiền từ trò chơi
Chính / 3 đơn vị
- LA 121: Lịch sử nghệ thuật qua thế kỷ 19
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
- LA 202: Viết luận tiếng Anh: Thuyết phục & lập luận sáng tạo
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
học kỳ 5
- GAM 270: Thiết kế cấp độ cho trò chơi điện tử 2
Chính / 3 đơn vị
- GAM 335: Câu chuyện trong trò chơi điện tử
Chính / 3 đơn vị
- GAM 350: Phát triển trò chơi nhanh 1
Chính / 3 đơn vị
- LA 110: Viết Truyện Ngắn
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị
- LA 271: Đại số học với Hình học
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị
học kỳ 6
- GAM 190: Giao diện người dùng và UX trên thiết bị di động
Chính / 3 đơn vị
- GAM 410: Phát triển trò chơi nhanh 2
Chính / 3 đơn vị
- GAM 416: Combat - Khiêu Vũ Cùng Địch
Chính / 3 đơn vị
- GAM 498: Dự án hợp tác
Tự chọn / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
- LA 127: Chủ đề trong nghệ thuật thế giới
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị
- LA 195: Lịch sử truyện tranh: Truyện tranh Mỹ
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
- LA 306: Phát biểu sáng tạo: Trình bày dành cho nhà thiết kế
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
học kỳ 7
- GAM 483: Sản xuất Truyền thông Tương tác & Khởi nghiệp
Chính / 3 đơn vị
- GAM 498: Dự án hợp tác
Chính / 3 đơn vị
- LA 117: Khảo sát kiến trúc cảnh quan
Nghệ thuật tự do / 3 đơn vị
- LA 171: Văn minh phương Tây
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị
học kỳ 8
- GAM 405: Chuẩn bị danh mục trò chơi
Lõi / 3 Đơn vị
- GAM 498: Dự án hợp tác
Chính / 3 đơn vị
- GAM 500: Thực tập thiết kế game
Tự chọn / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
- LA 197: Lịch sử truyện tranh: Truyện tranh quốc tế và thay thế
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị
- LA 435: Sức mạnh của Dấu hiệu: Ký hiệu học & Nghệ thuật Thị giác
Nghệ thuật tự do / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
Bộ sưu tập
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.