Cử nhân Quản lý Du lịch và Khách sạn
Final International University in Cyprus
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Turkish Republic of Northern Cyprus, Kypros
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 5.550 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thông tin chung
Trong việc tìm cách cung cấp nền giáo dục tốt nhất có thể trong lĩnh vực du lịch, Đại học Quốc tế Final được hưởng hai lợi thế chính do các đối tác sáng lập của Trường cung cấp. Đầu tiên là hơn bốn mươi năm kinh nghiệm của Nhóm Giáo dục Cuối cùng trong việc cung cấp các chương trình giáo dục đại học và cao hơn trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ; và thứ hai là kiến thức ứng dụng rộng lớn của Tập đoàn DMG-Akgünler trong lĩnh vực lữ hành, du lịch và khách sạn, bao gồm một tập đoàn các cơ sở du lịch bao gồm công ty lữ hành lớn nhất ở Bắc Síp, du lịch biển, phòng nghỉ và nhà hàng.
Trong thế giới đa dạng ngày nay, sinh viên ngành du lịch và khách sạn không chỉ cần được giáo dục chính quy trong lĩnh vực này mà còn cần được trải nghiệm với quá trình đào tạo thực tế kết hợp kiến thức lý thuyết thu được trong các lớp học với thực hành tại nơi làm việc. Chương trình học đã được kiểm tra và phát triển nghiêm ngặt với các chuyên gia từ lĩnh vực du lịch và các chuyên gia giáo dục để đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp sẽ có một công việc đảm bảo sau khi hoàn thành chương trình học của họ.
Học sinh tham gia chương trình được thử thách không chỉ thông qua các bài đánh giá bằng văn bản mà còn thông qua sự kết hợp của các vị trí làm việc, bài tập, thuyết trình, diễn giả, tham quan giáo dục, tham dự các hội nghị và hội thảo, và tham gia các cuộc thi quốc tế. Những cơ hội này phục vụ lợi ích tốt nhất của sinh viên và cho phép khoa của chúng tôi tự so sánh với các trường du lịch và khách sạn tốt nhất trên thế giới. Một trong những giảng viên của chúng tôi nằm trong ban điều hành của Eurhodip, hiệp hội các trường du lịch và khách sạn từng đoạt giải thưởng hàng đầu, và đại diện cho các tiêu chuẩn mà khoa của chúng tôi cam kết đáp ứng.
Các lớp học của FIU có trình độ công nghệ cao nhất để sinh viên sử dụng và khoa có các phòng thí nghiệm được thiết lập với các chương trình đặt vé và đặt vé tại quầy lễ tân (Opera, Amadeus, v.v.), nhà bếp với thiết kế hiện đại và chỗ ở, hội nghị, khu nghỉ dưỡng. , và các cơ sở spa là phòng thí nghiệm học tập mở cho sinh viên của chúng tôi.
Vị trí của khoa cũng mang lại lợi thế riêng cho sinh viên ngành du lịch. Çatalköy có công suất giường du lịch cao nhất ở Síp và do đó là khu vực tạo ra du lịch cao nhất. Có những lâu đài lịch sử có niên đại 2500 năm. Lâu đài Thánh Hilarion được biết đến là lâu đài 'Bạch Tuyết' trong câu chuyện cổ tích thần kỳ của Disney. Hz. Omer Turbesi trong khi đó đánh dấu nơi đầu tiên các tín đồ tôn giáo đặt chân đến để truyền bá đạo Hồi. Khu vực này cũng có hệ động thực vật rất phong phú vì nằm ở rìa của 'Five Finger Mountains', là nơi sinh sống của các loài phong lan nổi tiếng của Síp và nhiều loài chim hoang dã. Bãi biển nguyên sơ Alagadi là nơi sinh sống của loài Rùa Loggerhead có nguy cơ tuyệt chủng, và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Çatalköy và Girne gần đó có một khung cảnh xã hội thịnh vượng với các đường phố và khu vực bến cảng có nhiều quán bar, quán cà phê và nhà hàng, mang đến cho sinh viên trải nghiệm xã hội đa chiều khi không học.
Chương trình du lịch FIU hứa hẹn sinh viên không chỉ học trong lớp mà còn học trong ngành; sinh viên sẽ không chỉ nhận được bằng cấp, mà còn là một công việc được đảm bảo; và cuối cùng, không chỉ có trải nghiệm là sinh viên trong khu du lịch 'honey-pot' Çatalköy, Girne mà còn là trải nghiệm suốt đời mà họ sẽ tận hưởng và không bao giờ quên!
Kết quả chương trình
Mục tiêu
Mục tiêu của chương trình Quản lý Du lịch và Khách sạn là giáo dục và đào tạo, thông qua các kinh nghiệm nghề nghiệp được mô phỏng và thực tế, các chuyên gia và nhà đổi mới trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.
Mục tiêu
Chương trình Đại học Quản lý Du lịch và Khách sạn được thiết kế để trang bị cho sinh viên cả kiến thức lý thuyết và thực tiễn về thế giới kinh doanh du lịch đang thay đổi nhanh chóng và các kỹ năng để áp dụng kiến thức này trong các tổ chức du lịch cụ thể và lĩnh vực du lịch nói chung. Mục tiêu của chương trình là:
- Cung cấp cho sinh viên kiến thức khái niệm và ứng dụng nâng cao trong lĩnh vực du lịch và khách sạn và trong các ngành cơ bản (Quản lý khách sạn, Dịch vụ dọn phòng, Quản lý dịch vụ thực phẩm và đồ uống, Quản lý lễ tân, Đại lý du lịch và Điều hành tour) được hỗ trợ bởi thông tin khoa học và kiến thức khoa học .
- Cung cấp cho sinh viên kiến thức lý thuyết và thực tiễn về kinh tế, quản trị kinh doanh và luật phù hợp với yêu cầu nghề nghiệp.
- Phát triển các kỹ năng ra quyết định có thẩm quyền trong các lĩnh vực khó khăn.
- Đảm bảo rằng sinh viên là những nhà nghiên cứu và doanh nhân sáng tạo.
- Nâng cao các cá nhân có trách nhiệm với xã hội và đạo đức.
- Trang bị cho sinh viên khả năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp hiệu quả trong môi trường.
- Phát triển động lực thành tích cao, tập trung vào thành công trong lĩnh vực này.
Kết quả
Đặc biệt, chương trình giảng dạy của Quản trị Du lịch và Khách sạn đã được chuẩn bị cho lĩnh vực du lịch và khách sạn, phù hợp với chương trình giảng dạy của FIU, nhằm đảm bảo rằng vào cuối chương trình học đại học bốn năm, sinh viên thành công sẽ có:
LO1 Thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả cả nói và viết.
LO2 Thể hiện sự phát triển về kỹ năng phân tích, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề làm nền tảng cho hoạt động Quản lý Du lịch và Khách sạn sáng tạo và đổi mới.
LO3 Tiếp thu các khái niệm cốt lõi cũng như kiến thức lý thuyết và thực tiễn về Quản lý Du lịch và Khách sạn phù hợp với các yêu cầu đương đại trong lĩnh vực chuyên môn.
LO4 Được phát triển các kỹ năng để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá hiệu quả các nhiệm vụ và dự án liên quan đến Quản lý Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập, nghề nghiệp và thực tế thông qua các phương pháp tiếp cận cá nhân và cộng tác để học tập và làm việc.
LO5 Áp dụng các kỹ năng, kiến thức, trách nhiệm và cam kết về chất lượng cần thiết để thực hành nghề nghiệp cấp cao trong Quản lý Du lịch và Khách sạn trong cả bối cảnh mô phỏng và thực tế.
LO6 Thể hiện sự tiếp thu đối với triết lý học tập suốt đời và khả năng tham gia vào quá trình phát triển chuyên môn và học tập dựa vào nhóm và tự chủ.
LO7 Có đủ năng lực học tập về Quản lý Du lịch và Khách sạn để có thể tiến tới các nghiên cứu học thuật sâu hơn, bao gồm khả năng thực hiện nghiên cứu độc lập, thu thập và diễn giải các bộ dữ liệu định tính và định lượng.
LO8 Thể hiện trách nhiệm và cam kết đối với đạo đức học tập và nghề nghiệp, cũng như trách nhiệm công dân và xã hội, bao gồm bảo vệ môi trường, tính bền vững, các vấn đề sức khỏe, an toàn và an ninh và đạo đức.
LO9 Thể hiện nhận thức về tác động của Du lịch trong thế giới toàn cầu hóa và phát triển các kỹ năng xã hội và ngôn ngữ để củng cố giao tiếp giữa các nền văn hóa trong bối cảnh học thuật và nghề nghiệp bằng cả tiếng mẹ đẻ và ngoại ngữ.