Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA)
The University Of Georgia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Tbilisi, Gruzia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục tiêu của chương trình:
Mục tiêu của chương trình cung cấp cho sinh viên quản trị kinh doanh hiện đại. Để cung cấp nền tảng vững chắc cho các bộ phận quản trị kinh doanh, các ngành kinh tế, tài chính, tiếp thị, kế toán, quản lý, vv cũng như các bộ phận kinh doanh như ngân hàng, bảo hiểm, công nghiệp, tài chính, vv Sau khi hoàn thành chương trình, một sinh viên sẽ phát triển. kỹ năng kinh doanh cơ bản, cũng như nhận được kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các nhà quản lý cấp trung và cấp thấp ở Georgia và trên toàn thế giới.
Kiến thức và hiểu biết Tốt nghiệp sẽ có thể: Biết các nguyên tắc và lý thuyết chính về kinh tế vi mô và vĩ mô Hiểu người tham gia thị trường, lực lượng thị trường, vai trò cạnh tranh của định giá sản phẩm Biết vai trò của nhà nước trong kinh tế Biết chính sách tiền tệ và tài chính, lạm phát, thất nghiệp, lý thuyết Phát triển kinh tế nhà nước Biết các lý thuyết toán học và thống kê Hiểu được thành tựu của trường quản lý Hiểu đạo đức của môi trường kinh doanh Biết các hình thức lập pháp của tổ chức kinh doanh Biết các phương pháp phân tích quan trọng của một tổ chức và môi trường, các phương pháp đánh giá và mô hình hóa hiện đại về diễn biến Làm nguyên tắc Đánh giá các nguyên tắc đánh giá của các lựa chọn chiến lược và phương pháp của chiến lược kinh doanh cạnh tranh Hiểu được các khái niệm cơ bản về lý thuyết của tối ưu hóa và quản lý kinh doanh Hiểu được cấu trúc quản lý, các hệ thống con và mối quan hệ của nó Hiểu chiến lược, tài chính, sản xuất, quản lý Các khía cạnh quản trị, quốc tế, xã hội, văn hóa Biết các nguyên tắc và lý thuyết cơ bản về Marketing, hiểu biết hiện đại về năng lực cạnh tranh của các công ty Hiểu mô hình mạng lưới phân phối sản phẩm Biết các hệ thống giá, nhãn hiệu được sử dụng bởi các hệ thống tiếp thị quốc tế Biết các công nghệ hiện đại về quản lý quảng cáo và khuyến mãi, Phương pháp chung về khuyến mãi và định giá, phân tích chi phí và chiến lược chi phí Hiểu được cơ sở lý thuyết để cung cấp hiệu quả quảng cáo hiệu quả Biết phương pháp PR hiện đại để hình thành dư luận, hiểu về năng lực cạnh tranh Hiểu các nguyên tắc kế toán được quốc tế chấp nhận, phương pháp đánh giá tình hình tài chính của công ty, đưa ra báo cáo thu nhập , bảng cân đối và báo cáo lưu chuyển tiền tệ Biết thị trường tài chính, công cụ tài chính và tổ chức tài chính Biết nguyên tắc đánh giá của các công cụ đầu tư tài chính, phương pháp xây dựng danh mục đầu tư tài chính, quản lý rủi ro nt và phân tích
Áp dụng kiến thức
Tốt nghiệp sẽ có thể:
- Làm việc cá nhân và theo nhóm
- Lập kế hoạch, động viên, kiểm soát, thực hiện
- Chì
- Phát triển tầm nhìn chiến lược, thiết kế kế hoạch kinh doanh phù hợp với yêu cầu, xác định giải pháp quan trọng, phát triển kế hoạch hoạt động
- Tổ chức theo yêu cầu nghiên cứu tiếp thị, phân tích thông tin thống kê
- Sử dụng ứng dụng toán học và thống kê để giải quyết các vấn đề tài chính
- Tạo tài liệu kế toán và tài chính
- Tạo hệ số đánh giá kết quả cuối cùng
- Đánh giá dự án đầu tư
- Sản xuất chi tiêu, chi phí và chứng từ ngân sách, tính toán chi phí sản xuất
- Tìm thông tin về thị trường tài chính liên quan đến các công cụ tài chính và tổ chức các danh mục đầu tư tài chính
Đưa ra phán xét
- Tốt nghiệp sẽ có thể:
- Phân tích kết quả định lượng và định tính của một nghiên cứu
- Đưa ra kết luận và lập luận dựa trên phân tích thống kê của nghiên cứu tiếp thị
- Dự đoán doanh số và giá trong tương lai dựa trên kết quả thống kê trong quá khứ
- Phân tích lực lượng thị trường và môi trường; để so sánh các đối thủ cạnh tranh và các mặt yếu và mạnh trong phân tích SWOT kinh doanh
- Phân tích tài liệu tài chính của tổ chức và đưa ra quyết định liên quan đến tình hình tài chính của tổ chức
- Phân tích lý do mang lại sự khác biệt giữa kết quả ngân sách và kết quả thực tế
- Đánh giá tối ưu khi đánh giá dự án đầu tư
- Phân tích thông tin tài chính đặc biệt từ các chương trình và báo chí truyền hình đặc biệt và đưa ra đánh giá chính xác dựa trên thông tin này
- Kỹ năng giao tiếp
- Tốt nghiệp sẽ có thể:
- Trình bày tầm nhìn của chính mình bằng văn bản cũng như để trình bày bằng công nghệ hiện đại
- Sử dụng thuật ngữ thích hợp trong khi trình bày
- Giải thích hoặc cho biết thông tin phù hợp với các chuyên gia cũng như các cá nhân quan tâm khác
- Tham gia thảo luận
- Trình bày phân tích chi tiết về kết quả bằng văn bản
- Giao tiếp thành thạo tiếng Gruzia và tiếng Anh
- Sử dụng giao tiếp điện tử ở cấp học
Kỹ năng học tập
- Tốt nghiệp sẽ có thể:
- Nêu các lợi ích nghề nghiệp của mình và xác định độc lập việc tiếp tục học tập ở cấp độ giáo dục tiếp theo hoặc kiến thức tiến bộ bằng các khóa học mới, được chứng nhận
- Tìm kiếm tài liệu yêu cầu điện tử và trong thư viện
- Không ngừng nâng cao kiến thức của mình bằng cách sử dụng văn học đặc biệt của Gruzia và tiếng Anh
Giá trị
- Tốt nghiệp sẽ có thể:
- Xem xét thái độ tự do dân chủ được thể hiện bằng cách tôn trọng cá nhân và tài sản
- Xem xét thái độ đúng đối với các thuộc tính vật lý và trí tuệ. Xem xét trách nhiệm cá nhân và tập thể
- Xem xét trách nhiệm đối với cộng đồng và nhà nước thể hiện liên quan đến pháp luật và đạo đức kinh doanh
- Hãy xem xét vai trò của các giá trị trong việc phát triển Nhà nước và phúc lợi của thế hệ tương lai
Người liên hệ:
Ông John Dastouri (MBA): j.dastouri @ UG .edu.ge
Tiến sĩ Bahman Moghimi Tiến sĩ, DBA, MBA): B.Moghimi @ UG .edu.ge