Cử nhân Quản trị Kinh doanh: Tiếp thị Chiến lược
Anglo-American University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Prague, Cộng hòa Séc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 10.500 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* dành cho ngoài EU | đối với EU 9000 EUR mỗi năm
Giới thiệu
Cử nhân Quản trị Kinh doanh: Tiếp thị Chiến lược là một chương trình được công nhận hợp lệ. Bạn sẽ nhận được cả bằng BA của Mỹ và châu Âu với một mức giá duy nhất. Mục tiêu của sự tập trung trong Tiếp thị Chiến lược là dạy sinh viên phân tích tiếp thị chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị.
Cử nhân Quản trị Kinh doanh: Tiếp thị Chiến lược là một chương trình được công nhận hợp lệ. Bạn sẽ nhận được cả bằng BA của Mỹ và châu Âu với một mức giá duy nhất. Chương trình được cung cấp bởi đội ngũ giảng viên quốc tế với trình độ và kinh nghiệm hàng đầu trong thế giới kinh doanh. Chúng tôi cam kết thực hiện một mô hình giáo dục được cá nhân hóa: trong chương trình tiếp thị Mùa xuân 2020, quy mô lớp học trung bình trong các nghiên cứu đại học kinh doanh là 18 sinh viên!
Trọng tâm Tiếp thị Chiến lược tập trung vào quản lý nguồn nhân lực, đặc biệt chú trọng đến khả năng lãnh đạo, cả ở cấp độ nhóm và cá nhân. Học sinh cũng sẽ học các kỹ năng trong lĩnh vực quản lý dự án và giao tiếp hiệu quả cũng như tiếp thu kiến thức về lý thuyết tổ chức và tâm lý học ứng dụng. Với tính chất đa văn hóa của tập thể sinh viên và đội ngũ giảng viên, sự chú trọng đặc biệt sẽ được dành cho việc quản lý và lãnh đạo trong môi trường đa văn hóa của các tập đoàn xuyên quốc gia.
Những sinh viên tốt nghiệp của sự tập trung này sẽ không chỉ trở thành những nhà quản lý có kỹ năng trong các doanh nghiệp hàng đầu mà còn có khả năng lãnh đạo nhóm của chính họ với tư cách là những doanh nhân.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Quản trị kinh doanh: Tiếp thị chiến lược là một chương trình học kéo dài 3 năm. Để tốt nghiệp, sinh viên phải tích lũy 90 tín chỉ Hoa Kỳ (180 tín chỉ ECTS) bằng cách hoàn thành 30 khóa học.
Mô-đun giáo dục phổ thông
- Thành phần tôi
- Thành phần II
- Hệ thống thông tin máy tính
- Giới thiệu về tư tưởng kinh tế
- Giới thiệu pháp luật
Một khóa học từ những điều sau:
- Nhập môn Chính trị (Chính trị I)
- Giới thiệu Tâm lý học
- Giới thiệu về xã hội học
Một khóa học từ những điều sau:
- Lịch sử thế giới I
- Lịch sử thế giới II
- Lịch sử Châu Âu I
- Lịch sử Châu Âu II
- Khảo sát về nghệ thuật phương Tây
Mô-đun chính
- Toán kinh doanh I
- Giới thiệu về ban quản lý
- Giới thiệu về Marketing
- Thống kê kinh doanh
- Kế toán tài chính
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình nâng cao cho các nhà quản lý toàn cầu
- Tài chính doanh nghiệp
- Lập kế hoạch chiến lược
Ngoài ra, sinh viên cũng được yêu cầu phải hoàn thành mô-đun Hội thảo, Thực tập và Luận văn.
Mô-đun cô đặc
- Toán kinh doanh II
- Chiến lược định giá
- Nghiên cứu thị trường
- hệ thống thông tin kinh doanh
- Ra quyết định định lượng
- Phân tích & Lập kế hoạch Tiếp thị Chiến lược
Và một trong những nội dung sau: Quản lý Thương hiệu / Nhập môn Kinh tế lượng / Tiếp thị Quốc tế / Tiếp thị Trực tiếp / Quản lý Bán hàng / Hành vi Người mua.
Lưu ý: có thể mở lớp tập trung với điều kiện tối thiểu 12 học sinh đăng ký.
Môn tự chọn
Sinh viên có thể chọn năm khóa học từ danh sách các khóa học được cung cấp bởi bất kỳ trường nào tại AAU.
Sau khi vượt qua tất cả các khóa học bắt buộc và tự chọn, sinh viên hoàn thành việc học của mình bằng cách làm bài kiểm tra tốt nghiệp: kỳ thi cấp bang bao gồm học phần chính, bài thi cấp bang bao gồm học phần tập trung, bảo vệ luận án.
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp AAU phát triển mạnh trong môi trường đa quốc gia và có thể giao tiếp chuyên nghiệp bằng tiếng Anh với khán giả quốc tế. Khi tốt nghiệp chương trình cấp bằng này, bạn sẽ được trang bị tốt để tiếp tục việc học hoặc theo đuổi sự nghiệp toàn cầu trong các lĩnh vực như:
- Phân tích tiếp thị
- Phân tích dữ liệu
- Phân tích kinh doanh
- Nhà nghiên cứu thị trường (điều hành / quản lý)
- Giám đốc chiến lược tiếp thị
- Người quản lý chiến dịch
- Điều hành / quản lý tài khoản quan hệ công chúng
- Điều hành tài khoản xúc tiến bán hàng
- Người điều hành / quản lý tài khoản quảng cáo
- Kế hoạch tài khoản quảng cáo
- Người thiết kế UX [trải nghiệm người dùng]
- Người điều hành / quản lý nội dung web
- Máy phát điện chì
- Trợ lý tiếp thị / điều hành / quản lý (trong nước / quốc tế / toàn cầu)