Cử nhân Thiết kế Truyền thông
IED – Istituto Europeo di Design Milan
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Milan, Ý
Ngôn ngữ
Người Ý
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 18.200
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
16 Oct 2024
Giới thiệu
KHÓA HỌC NÀY TRÊN HELD TRONG NGÔN NGỮ Ý.
Khóa học ba năm trong Thiết kế truyền thông mang đến một sự chuẩn bị chiến lược, văn hóa và hoạt động cho các nhà thiết kế tương lai trong lĩnh vực truyền thông.
Kịch bản truyền thông đương đại yêu cầu các chuyên gia có chuyên môn cao, có thể làm việc với một cách tiếp cận đa ngành, quản lý công nghệ và duy trì sự cân bằng liên tục giữa sự sáng tạo và tư duy chiến lược.
Khóa học cung cấp bốn chuyên ngành: Quản lý truyền thông , để quản lý bản sắc thương hiệu thông qua các chiến lược phát triển và kế hoạch truyền thông; Sự kiện và PR, cho việc thiết kế và thực hiện các sự kiện liên quan đến sản phẩm, hoặc nhằm tạo ra giá trị cho một thương hiệu hoặc dự án; Viết quảng cáo và thiết kế nội dung, để sản xuất kể chuyện bằng hình ảnh hoặc văn bản, phải gắn kết với phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến đã chọn; Art Direction, để quản lý và tạo ra các ngôn ngữ biểu tượng theo định hướng và thương hiệu.
Cơ hội nghề nghiệp - PR kỹ thuật số, Chuyên gia sự kiện, Người quản lý dự án, Người viết quảng cáo, Chuyên gia nội dung, Chuyên gia sáng tạo, Người quản lý tài khoản, Quản lý cộng đồng, Biên tập viên, Giám đốc nghệ thuật.
Thiết kế truyền thông là một chủ đề liên tục phát triển và phát triển, như thể hiện bởi tầm quan trọng của các quy trình liên quan đến lập kế hoạch chiến lược của các sáng kiến thương hiệu.
Thị trường đòi hỏi các chuyên gia linh hoạt, có thể làm việc với một cách tiếp cận đa ngành và duy trì sự cân bằng liên tục giữa tư duy chiến lược và sáng tạo.
Phương pháp và cấu trúc - Phương pháp luận giáo khoa dựa trên sức mạnh tổng hợp giữa sự sáng tạo, công nghệ và thử nghiệm, kết hợp các môn học lý thuyết và học bằng cách thực hiện các phiên.
Khóa học trình bày các phương pháp tiếp cận liên ngành phổ biến và nhiều con đường thẳng đứng hơn nhằm cung cấp các kỹ năng cụ thể. Thông qua giáo lý kỷ luật, học sinh có được kiến thức về văn hóa, kỹ thuật và phương pháp luận; họ nghiên cứu các công cụ chuyên nghiệp chuyên sâu và, trong khi chờ đợi, họ phát triển tài năng cá nhân và sự sáng tạo của họ. Họ học cách sử dụng nghiên cứu và thử nghiệm trong quá trình sáng tạo, để tìm bản sắc thiết kế của riêng họ.
Nhờ có một cái nhìn tổng quát về lĩnh vực truyền thông, các ngành nghề, diễn viên và các ứng dụng có thể được cung cấp trong năm đầu tiên, sinh viên có thể chọn một lĩnh vực chuyên môn hóa.
Trong năm thứ hai, sinh viên tập trung vào các kỹ năng theo yêu cầu của tất cả các chuyên ngành: các chiến lược Pathways Quản lý Truyền thông và tổ chức sự kiện và PR, và những người Copywriting sáng tạo và nội dung thiết kế và Chỉ đạo nghệ thuật.
Trong năm thứ ba, sinh viên nâng cao kiến thức về các công cụ cần thiết cho việc xây dựng và truyền thông của một dự án, đưa vào thực hành một số bước lý thuyết mang lại ý tưởng, từ khái niệm đến việc thực hiện cuối cùng.
Học sinh cụ thể đối phó với thử nghiệm đa ngành, mà đỉnh điểm là dự án cuối cùng được khớp nối trong nghiên cứu và phòng thí nghiệm, mô phỏng thực hành chuyên nghiệp thực sự.