Cử nhân Thương mại (Honours)
University of Wollongong Faculty of Business
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
North Wollongong, Úc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
AUD 28.176 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jan 2025
* Phí phiên là một phiên cho năm được hiển thị. Tổng số học phí được hiển thị là chỉ dẫn, và được dựa trên độ dài và tiến trình của khóa học bình thường. Các khoản phí này có thể thay đổi từ năm này sang năm khác. Tuy nhiên, nếu bạn nhận được đề nghị học
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Năm Cử nhân Thương mại cung cấp một cầu nối giữa nghiên cứu đại học và nghiên cứu nâng cao. Với bằng danh dự, bạn có thể chuyển sang các vị trí học thuật và / hoặc khu vực công đòi hỏi các kỹ năng nghiên cứu và phân tích nâng cao sẽ hỗ trợ cho việc xây dựng và phân tích chính sách.
Mức độ này
Chương trình cung cấp đào tạo kỹ năng nghiên cứu sử dụng nhiều hệ thống thông tin (lưu trữ, Thư viện, cơ sở dữ liệu, mạng nghiên cứu điện tử); một cơ hội để thực hành nêu rõ các ý tưởng phức tạp bằng lời nói và bằng văn bản; thực hành làm việc chặt chẽ với một người giám sát trong một dự án và trong việc chuẩn bị một dự án lớn trong thời hạn; kinh nghiệm trong việc xây dựng, nghiên cứu và viết lên một chủ đề nghiên cứu riêng lẻ trong một luận cứ / luận án mở rộng. Một số ví dụ về các tổ chức chính phủ sử dụng những sinh viên hoàn thành bằng danh dự là Ngân hàng Dự trữ Úc, Kho bạc Úc và Ủy ban Năng suất Úc.
Sinh viên danh dự cũng có thể áp dụng để tiếp tục một mức độ nghiên cứu.
Những gì bạn sẽ học
Chương trình bao gồm đào tạo kỹ năng nghiên cứu sử dụng nhiều hệ thống thông tin (kho lưu trữ, thư viện, cơ sở dữ liệu); một cơ hội để thực hành nêu các ý tưởng phức tạp; thực hành làm việc chặt chẽ với một người giám sát trong một dự án và phân phối trong một thời gian: và trải nghiệm trong việc đưa ra, nghiên cứu và viết lên một chủ đề nghiên cứu riêng lẻ trong một luận cứ / luận án mở rộng. Nếu bạn đang xem xét một mức độ Honours, chúng tôi khuyến khích bạn nói chuyện với Điều phối viên Honours trước để tìm kiếm sự chấp thuận cho ghi danh, thảo luận về chương trình của bạn, và đàm phán một chủ đề luận án và giám sát viên.
Kết quả học tập
Kết quả học tập của khóa học là những tuyên bố về thành tích học tập được thể hiện dưới dạng những gì người học được mong đợi biết, hiểu và có thể làm sau khi hoàn thành khóa học. Sinh viên tốt nghiệp khóa học này sẽ có thể chứng minh:
1 |
Yêu cầu đầu vào
Ứng viên cần phải đạt được điểm số yêu cầu trong một trình độ tương đương với việc hoàn thành 13 năm học tại Úc.
Để thành công trong khóa học mà bạn đã chọn, bạn được cho là đã hoàn thành các môn học liên quan trong các nghiên cứu cấp trung học phổ thông hoặc bằng cấp liên quan khác. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các cấp độ có cơ sở vững chắc trong Toán học hoặc Khoa học.
Khoa Kinh doanh là người ký kết các Nguyên tắc của Giáo dục quản lý có trách nhiệm (PRME), một sáng kiến toàn cầu của Liên hợp quốc. PRME xác nhận các tổ chức vô địch giáo dục quản lý có trách nhiệm, nghiên cứu và lãnh đạo tư tưởng.
Tại sao chọn khóa học này
Kinh doanh luôn thay đổi, vì vậy tại UOW, chúng tôi tập trung vào các liên kết mạnh mẽ với ngành công nghiệp, doanh nghiệp và chính phủ để giữ bằng cấp của chúng tôi có liên quan. Chúng tôi phát triển các chuyên gia, nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp với các kỹ năng tư duy phê phán, những người sẽ thành công trong lĩnh vực họ chọn.
Khoa Kinh doanh là người ký kết các Nguyên tắc của Giáo dục quản lý có trách nhiệm (PRME), một sáng kiến toàn cầu của Liên hợp quốc. PRME xác nhận các tổ chức vô địch giáo dục quản lý có trách nhiệm, nghiên cứu và lãnh đạo tư tưởng.
Các cơ hội nghề nghiệp
- Kiểm toán viên
- Ngân hàng
- Nhà phân tích
- Kiểm soát tài chính
- Viên kế toán
- Cố vấn chính sách
- Cố vấn kinh doanh
- Nhân viên OHS
- Tư vấn quản lý nhân sự
- Đại lý
- Môi giới bảo hiểm
- Người quản lý quỹ
- Nhà xuất khẩu / Nhà nhập khẩu
- Điều phối viên quan hệ công chúng
- Nhà nghiên cứu thị trường
- Giám đốc quảng cáo
- Người quản lý sản phẩm / thương hiệu
- Quản lý sự kiện