Cử nhân Truyền thông Kinh doanh
Miguel Torga Institute of Higher Education (ISMT)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Coimbra, Bồ Đào Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
6 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Vì chương trình này được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Bồ Đào Nha, ứng viên phải có khả năng nói và viết tiếng Bồ Đào Nha hoặc sẵn sàng học ngôn ngữ này.
Các mục tiêu chung của chu trình nghiên cứu này là: học các kỹ thuật viết, nghe nhìn, giao thức, khảo sát và sản xuất kỹ thuật số cho các phương pháp tiếp cận phân tích trong bối cảnh chuyên nghiệp; biết các nguyên tắc cơ bản, mô hình và lý thuyết của Tiếp thị, Khoa học Truyền thông và Khoa học Xã hội thúc đẩy ứng dụng thực tế của các kỹ thuật Giao tiếp Kinh doanh; hiểu, biết và áp dụng các phương pháp, kỹ thuật và công cụ Quan hệ công chúng, Quảng cáo và Tiếp thị; để phát triển kỹ năng đổi mới sáng tạo trong các môi trường tổ chức và các tình huống giao tiếp khác nhau; để phát triển các kỹ năng giải quyết các vấn đề và đưa ra các quyết định kỹ thuật trong lĩnh vực giáo dục và lĩnh vực chuyên môn trong tương lai; để thúc đẩy việc trình bày và tranh luận về các ý tưởng, khái niệm, câu hỏi và vấn đề vốn có đối với các giải pháp được tìm thấy như một phần của ứng dụng thực tế của kiến thức kỹ thuật.
Tuyển sinh
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
- Quản lý maketing
- Quan hệ công chúng
- Cố vấn Hình ảnh
- Giám đốc truyền thông
- Cán bộ Báo chí và Lễ tân
- Nhà phân tích thị trường
- Quảng cáo sáng tạo
- Tài khoản
- Nhà quảng cáo sản xuất
- Nhà sản xuất đồ họa
- Nhà nghiên cứu truyền thông
- Media Planner: Giám sát phương tiện