Cử nhân Tâm lý
Eötvös Loránd University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Budapest, Hungary
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 4.200 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
15 Jul 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* học phí / học kỳ: € 4200. Phí đăng ký: € 120 (không hoàn lại). Lệ phí thi tuyển sinh: € 120 (không hoàn lại)
Giới thiệu
Mục tiêu của chương trình này là đào tạo các chuyên gia về nền tảng lý thuyết và phương pháp tâm lý học cơ bản và cũng để cung cấp cái nhìn sâu sắc về các ngành ứng dụng của các ngành như sở hữu các kỹ năng và kỹ thuật có thể được sử dụng để đo lường, khám phá và phát triển cá nhân, nhóm hoặc tổ chức thông qua các thí nghiệm. Học sinh sẽ có được một kiến thức tích hợp về giáo dục, giao tiếp, xã hội hóa, học tập và phát triển con người. Nó cũng nhằm mục đích cung cấp kiến thức hiện đại và ý thức thực sự của ơn gọi hỗ trợ cho việc học thêm trong bất kỳ MA tâm lý học nào.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Sức mạnh của chương trình
Trình độ ngoại ngữ của ELTE có một lịch sử lâu dài xuất phát từ các hội thảo được quốc tế biết đến và các giáo viên cũng được công nhận trên toàn thế giới. Chương trình này tồn tại từ năm 1991. Trong những năm này, Viện đã đón nhận 50-60 sinh viên mỗi năm từ nhiều quốc gia khác nhau. Tỷ lệ học sinh / giáo viên hỗ trợ một bầu không khí giống như hướng dẫn, có thể thúc đẩy hiệu quả truyền thông và hướng dẫn giữa các học sinh và giáo viên của họ. Về số lượng nhân viên và học sinh, sự chuẩn bị chuyên nghiệp, năng lực hành chính và điều kiện cơ sở hạ tầng của học viện, Khoa Giáo dục và Tâm lý học tại ELTE là Viện Tâm lý học tốt nhất ở Hungary.
Kết cấu
Chương trình giảng dạy của khoa nhấn mạnh tầm quan trọng của kiến thức lý thuyết và giáo trình thường xuyên của ngành tâm lý học, do đó, nó dạy phương pháp và các khóa học thực tế đủ điều kiện để thành thạo các ngành ứng dụng chính và đào tạo hình thành các kỹ năng và năng lực cần thiết cho hành vi phân tích riêng và hỗ trợ nó với khối lượng tín dụng cao. Bên cạnh các khóa học cơ bản và giáo trình thông thường, chương trình giảng dạy cũng cung cấp các khóa học đặc biệt hơn nữa để giúp họ hiểu chi tiết hơn. Người ta có thể chọn từ họ để quyết định lĩnh vực thực tế nào mà sinh viên muốn làm quen hoặc tham gia sâu hơn.
Các tài liệu nghiên cứu đòi hỏi một cách có phương pháp được biên soạn trong các lĩnh vực của các ngành cơ bản chứng minh luận án cuối cùng, trên thực tế, một danh mục các kết quả thực nghiệm của các tài liệu nghiên cứu này. các ứng dụng.
Việc kiểm tra cuối cùng bao gồm việc bảo vệ và thảo luận về các tài liệu nghiên cứu. Học sinh phải đặt các tài liệu nghiên cứu của họ trong bối cảnh rộng hơn trong các nghiên cứu của họ về tâm lý học. Sự nhấn mạnh đặc biệt sẽ được trao cho kỹ năng phương pháp và sử dụng thích hợp các phương pháp thống kê mà học sinh thu được.
Các nghiên cứu chung về các trường phổ biến, loại nhánh chung, mô-đun cơ bản
- Lịch sử Triết học và Tâm lý học
- Kỹ năng học tập và giao tiếp
- Giới thiệu về Tâm lý học
- Khái niệm cơ bản của phương pháp nghiên cứu
- Sinh lý học và giải phẫu 1
- Sinh lý học và giải phẫu thực hành
- Sinh lý học và giải phẫu 2
- Tâm lý học tiến hóa và di truyền học hành vi
- Văn hóa và xã hội
Nghiên cứu khoa học cơ bản
- Tâm lý học nhận thức 2
- Tâm lý tình cảm
- Lĩnh vực nghiên cứu thực hành trong Tâm lý nhận thức / Affective
- Thi toàn diện trong Tâm lý nhận thức / Affective
- Tâm lý nhân cách 1
- Tâm lý nhân cách 2
- Lĩnh vực nghiên cứu thực hành trong Tâm lý học cá tính
- Thi toàn diện về Tâm lý học cá tính
- Tâm lý học phát triển 1
- Tâm lý học phát triển 2
- Lĩnh vực nghiên cứu thực hành trong Tâm lý học phát triển
- Thi toàn diện trong Tâm lý học phát triển
- Tâm lý học xã hội 1
- Tâm lý học xã hội 2
- Lĩnh vực nghiên cứu Thực hành trong Tâm lý xã hội
- Thi toàn diện trong Tâm lý xã hội
- Tâm lý học nhận thức 1
Lịch sử và ứng dụng tâm lý học
- Khóa học đặc biệt trong Tâm lý học ứng dụng
- Đạo đức tâm lý và các vấn đề pháp lý
Tiếp giáp khoa học và phương pháp nghiên cứu khác biệt
- Giới thiệu về Neuroscience
- Phương pháp nghiên cứu thực hành 1
- Phương pháp nghiên cứu thực hành 2
- Phương pháp nghiên cứu thực hành 3
- Phương pháp nghiên cứu thực hành 4
- Đào tạo kỹ năng tâm lý
Nghiên cứu khoa học cơ bản tùy chọn
- Giới thiệu về khoa học giáp ranh
Lĩnh vực ứng dụng chính trong tâm lý học
- Giới thiệu về Tâm lý lâm sàng dành cho người lớn và trẻ em
- Tâm lý lâm sàng thực hành
- Giới thiệu về Tâm lý học sức khỏe
- Giới thiệu về Tâm lý giáo dục
- Giới thiệu về công việc và Tâm lý tổ chức
- Giới thiệu về Tâm lý Tư vấn
Cơ hội nghề nghiệp
Hoạt động của một nhà phân tích hành vi có thể tìm thấy cơ sở và lý do của nó trong mọi tổ chức, lĩnh vực, viện, nơi diễn ra các quá trình sau: giáo dục, trình độ chuyên môn, phát triển, lãnh đạo, tuyển dụng, lựa chọn, giáo dục lại, điều chỉnh hoặc các hoạt động sức khỏe. Hơn nữa, một nhà phân tích hành vi cũng có thể làm việc trong bất kỳ phòng thí nghiệm tâm lý nào và có thể hoàn thành và đánh giá một số thí nghiệm tiêu chuẩn và bài kiểm tra năng khiếu về tâm lý học tổ chức. Đương nhiên - trong những trường hợp cụ thể - bắt buộc phải có sự giám sát của một nhà tâm lý học có chuyên môn. Một nhà phân tích hành vi được đào tạo và chuẩn bị để tiến hành và phân tích một số thí nghiệm liên quan đến các biện pháp can thiệp của con người, như khảo sát tiêu chuẩn hoặc có chủ đích về năng lực, khả năng thích ứng, thái độ hoặc chức năng, nhu cầu về các chuyên gia như vậy có thể được đặc trưng là đáng kể và đáng chú ý. Các viện đã sử dụng một nhà tâm lý học có trình độ và được đào tạo bài bản cũng có thể yêu cầu các chuyên gia làm việc dưới sự giám sát và nâng cao năng lực của họ theo cách này. Do đó, nguồn nhân lực và ngân sách tài chính có thể được tổ chức tốt hơn và trở nên hiệu quả hơn trong khi vẫn tiết kiệm chi phí - mang lại lợi ích cho cả người sử dụng lao động và người lao động.
Ví dụ việc làm
- Nhà phân tích hành vi
- Thư kí phòng nhân sự
- Trợ lý nghiên cứu tâm lý