Cử nhân Văn học trong Truyền thông và Truyền thông đại chúng - Truyền thông tiếp thị tích hợp
American University in the Emirates
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
8 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
AED 20.500 / per semester
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Bán hàng là tin tưởng
Truyền thông Tiếp thị Tích hợp được thiết kế để cung cấp một thông điệp thị trường được nhắm mục tiêu thống nhất, thông qua các công cụ như tiếp thị, quảng cáo, bán hàng cá nhân, xây dựng thương hiệu và xúc tiến bán hàng.
Chương trình này được cung cấp cả trong khuôn khổ địa phương và quốc tế, mang lại cho sinh viên cơ hội để có được sự đánh giá cao về quan điểm quốc gia và quốc tế về nhiều khía cạnh của cuộc sống nghề nghiệp. Điều này bao gồm nhận thức về bối cảnh truyền thông kỹ thuật số khu vực và quốc tế, sự hòa nhập văn hóa, tiếp xúc với các quan điểm truyền thông và tiếp thị quốc tế, và sự quen thuộc với sự giao thoa của nhiều loại hình truyền thông khác nhau. Nền tảng học thuật của chuyên ngành này cho phép học sinh hiểu rõ về vai trò truyền thông trong quảng cáo và tiếp thị trong bối cảnh lựa chọn định hướng nghề nghiệp là 'Truyền thông Tiếp thị Tích hợp' cho sinh viên.
Chuyên môn IMC cho phép sinh viên:
- Suy nghĩ sáng tạo cung cấp các giải pháp tư vấn, tư vấn và nghiên cứu thị trường thông minh về văn hóa và đạo đức.
- Thể hiện sự hiểu biết quan trọng về các công cụ truyền thông tiếp thị tích hợp.
- Hiểu và áp dụng các lý thuyết của IMC vào các chiến lược và thực tiễn truyền thông toàn cầu.
- Giải thích các chiến dịch và chiến lược quảng cáo dựa trên phân tích hành vi của người tiêu dùng.
American University in the Emirates Ả Rập Thống nhất được Bộ Giáo dục Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất công nhận
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chương trình giảng dạy
43 Khóa học | 126 giờ tín dụng
Giáo dục phổ thông | Các khóa học (21) | Giờ tín dụng (63) |
Khóa học cốt lõi | Các khóa học (14) | Giờ tín dụng (39) |
Chuyên môn hóa | Các khóa học (5) | Giờ tín dụng (15) |
Môn tự chọn miễn phí | Các khóa học (3) | Giờ tín dụng (9) |
Khóa học giáo dục phổ thông
A: Nghiên cứu Ngôn ngữ và Giao tiếp
Sinh viên chọn 12 giờ tín chỉ (4 khóa học) từ danh sách dưới đây
- Cuộc sống Đại học - [3 Giờ tín dụng]
- Viết Học thuật 1 - [3 Giờ tín chỉ]
- Viết Học thuật 2 - [3 Giờ Tín chỉ]
- Giới thiệu về Nghiên cứu - [3 Giờ tín dụng]
- Thành phần tiếng Ả Rập - [3 Giờ tín dụng]
- Tiếng Ả Rập cho người không phải tiếng Ả Rập - [3 Giờ tín dụng]
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Ả Rập - [3 Giờ tín dụng]
B: Khoa học tự nhiên
Sinh viên chọn 3 giờ tín chỉ (1 khóa học) từ danh sách dưới đây
- Khoa học Tự nhiên - [3 Giờ tín chỉ]
- Năng lượng bền vững - [3 Giờ tín dụng]
- Khoa học Môi trường - [3 Giờ tín chỉ]
- Vật lý - [3 Giờ tín chỉ]
C: Khoa học xã hội hoặc hành vi
Sinh viên chọn 27 giờ tín chỉ (9 khóa học) từ danh sách dưới đây
- Tâm lý học chung - [3 Giờ tín dụng]
- Đổi mới và Khởi nghiệp - [3 Giờ tín dụng]
- Giới thiệu về Khoa học xã hội - [3 Giờ tín chỉ]
- Giới thiệu về Khoa học Chính trị - [3 Giờ tín chỉ]
- Giới thiệu về Xã hội học - [3 Giờ tín dụng]
- Giới thiệu về Nhân học - [3 Giờ tín dụng]
- Giới thiệu về Địa lý - [3 Giờ tín chỉ]
- Nhân quyền - [3 Giờ tín dụng]
- Kinh tế vi mô - [3 Giờ tín dụng]
D: Công nghệ thông tin hoặc Định lượng
Sinh viên chọn 3 giờ tín chỉ (1 khóa học) từ danh sách dưới đây
- Toán Đại cương - [3 Giờ tín chỉ]
- Thống kê chung - [3 Giờ tín dụng]
- Giới thiệu Hệ thống Máy tính - [3 Giờ tín dụng]
- Toán Kinh doanh - [3 Giờ tín dụng]
E: Nhân văn hoặc Nghệ thuật
Sinh viên chọn 12 giờ tín chỉ (4 khóa học) từ danh sách dưới đây
- Nghệ thuật Ả Rập Đương đại - [3 Giờ tín dụng]
- Giới thiệu về Triết học - [3 Giờ tín dụng]
- Lịch sử Trung Đông - [3 Giờ tín dụng]
- Lịch sử thế giới - [3 Giờ tín dụng]
- Văn học Mỹ - [3 Giờ tín dụng]
- Lịch sử nghệ thuật Hồi giáo - [3 Giờ tín dụng]
F: Nghiên cứu Hồi giáo
Sinh viên chọn 3 giờ tín chỉ (1 khóa học) từ danh sách dưới đây
- Văn hóa Hồi giáo - [3 Giờ tín dụng]
- Văn minh Hồi giáo - [3 Giờ tín dụng]
G: Các nghiên cứu UAE
Sinh viên chọn 3 giờ tín chỉ (1 khóa học) từ danh sách dưới đây
- Hiệp hội UAE và GCC - [3 Giờ tín dụng]
Khóa học cốt lõi
- Giới thiệu về Truyền thông đại chúng - [3 Giờ tín chỉ]
- Hiểu quan hệ công chúng - [3 Giờ tín dụng]
- Các nguyên tắc cơ bản về tin tức - [3 Giờ tín dụng]
- Giới thiệu về Truyền thông xã hội - [3 Giờ tín dụng]
- Giới thiệu về Sản xuất Đa phương tiện - [3 Giờ tín dụng]
- Thực tập trước - [0 Giờ tín dụng]
- Thực tập - [3 Giờ tín dụng]
- Dư luận và Tuyên truyền - [3 Giờ tín dụng]
- Truyền thông tổ chức - [3 Giờ tín dụng]
- Lý thuyết và Thực hành Truyền thông Đại chúng - [3 Giờ tín chỉ]
- Phóng viên ảnh - [3 Giờ tín dụng]
- Biên tập cho các phương tiện truyền thông đại chúng - [3 Giờ tín dụng]
- Luật Truyền thông và Đạo đức - [3 Giờ tín dụng]
- Viết cho các phương tiện truyền thông đại chúng - [3 Giờ tín dụng]
Khóa học chuyên ngành
- Nguyên tắc quảng cáo - [3 Giờ tín dụng]
- Truyền thông và Tiếp thị Toàn cầu - [3 Giờ Tín dụng]
- Quản lý phương tiện kỹ thuật số - [3 Giờ tín dụng]
- Lập kế hoạch truyền thông - [3 Giờ tín dụng]
- Dự án Tốt nghiệp Capstone - [3 Giờ tín dụng]
Môn tự chọn miễn phí
3 khóa học | 9 giờ tín dụng
Dựa trên sở thích
- Các khóa học thiết kế
- Các khóa học giáo dục
- Các khóa học quản trị kinh doanh
- Các khóa học về an ninh và nghiên cứu toàn cầu
- Khóa học công nghệ thông tin
- Các khóa học khoa học máy tính
Hỗ trợ lĩnh vực nghiên cứu
- Các khóa học phát thanh & truyền hình
- Khóa học quan hệ quốc tế
- Khóa học quan hệ công chúng
Tham dự
Sinh viên xây dựng lịch trình dựa trên các khóa học được cung cấp có sẵn trong học kỳ đã đăng ký
Lớp học buổi sáng các ngày trong tuần | Lớp học buổi tối các ngày trong tuần |
Chủ nhật - Thứ ba | Từ 9:00 sáng đến 4:00 chiều Thứ Hai - Thứ Tư | Từ 9:00 sáng đến 4:00 chiều | Chủ nhật - Thứ ba | Từ 4:00 chiều đến 9:00 tối Thứ Hai - Thứ Tư | Từ 4:00 chiều đến 9:00 tối |
Kết quả chương trình
- Thể hiện khả năng hiểu biết, đánh giá và áp dụng các thông điệp truyền thông đại chúng cơ bản trong các lý thuyết truyền thông.
- Giao tiếp hiệu quả với những người khác trong tình huống nói chuyện giữa các cá nhân, nhóm nhỏ và trước đám đông.
- Có khả năng sử dụng các phương pháp nghiên cứu thích hợp để trả lời các câu hỏi có liên quan.
- Thể hiện sự nhạy cảm đối với các vấn đề đạo đức đối với hoạt động của họ.
- Áp dụng các nguyên tắc, thủ tục và chiến lược của IMC.
Học phí chương trình
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.