Cử nhân quản trị kinh doanh
WSEI College of Economics and Computer Science Krakow
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kraków, Ba Lan
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 1.200 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi học kỳ
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Quản trị kinh doanh là một chương trình cấp bằng cung cấp cơ hội nghề nghiệp rộng lớn. Nó là thực tế sâu sắc và linh hoạt. Các kỹ năng bạn có được sẽ có nhu cầu trong một phổ rộng các ngành và lĩnh vực. Không có gì ngạc nhiên khi quảng cáo việc làm nhắm mục tiêu sinh viên tốt nghiệp quản trị kinh doanh là thường xuyên nhất!
Là sinh viên Quản trị Kinh doanh tại WSEI, bạn bắt đầu định hình sự nghiệp chuyên nghiệp đã có trong học kỳ 3, khi bạn chọn mô-đun chuyên gia đầu tiên để tập trung con đường giáo dục vào lĩnh vực chuyên môn đã chọn. Các mô-đun chuyên gia học kỳ 5 sẽ hoàn thành sự chuẩn bị của bạn cho một lĩnh vực chuyên môn được lựa chọn.
Chương trình này được định hướng thực hành mạnh mẽ, với các khóa học dựa trên dự án, nơi bạn sẽ được yêu cầu đưa vào thực tế tất cả những gì bạn đã học và thể hiện khả năng ứng dụng thực tế của mình.
- Loại chương trình: t hướng dẫn , toàn thời gian, dựa trên khuôn viên trường
- Học sinh được yêu cầu hoàn thành hai mô-đun chuyên gia với khóa học dự án capstone (thực tế) cho mỗi mô-đun
- Dự án văn bằng bắt buộc: luận án iploma cho bằng cử nhân, với quốc phòng
- Thực tập: 24 tuần (480 giờ) (24 ECTS)
- Thời lượng chương trình: 3 năm (6 học kỳ)
- Tổng số tín dụng ECTS cần thiết để hoàn thành: 180
Austin Distel / Bapt
Sự tập trung
- Tiếp thị cho đổi mới và công nghệ cao
- Thiết kế nhóm hiệu quả
- Quản lý bán hàng và tiếp thị
- Quản lý đội bán hàng
- Thiết kế hệ thống hậu cần sáng tạo
- Hậu cần bán hàng
- Tiếp thị qua Internet
- Quản lý bán hàng qua Internet
- Tiếp thị qua Internet các sản phẩm sáng tạo
- Quản lý nguồn nhân lực
Các mô-đun chuyên gia trong chương trình
Bạn cần hoàn thành hai mô-đun cho một nồng độ đã chọn.
- Thiết kế đổi mới (20 ECTS)
- Tiếp thị cho các sản phẩm công nghệ cao và sáng tạo (20 ECTS)
- Quản lý bán hàng (20 ECTS)
- Logistics trong nước và quốc tế (20 ECTS)
- Quản lý nhân sự (20 ECTS)
- Tâm lý kinh doanh (20 ECTS)
- Tiếp thị số 1 (20 ECTS)
- Tiếp thị số 2 (20 ECTS)
Các mô-đun chuyên gia bổ sung
- Kiểm soát cho các chuyên gia (20 ECTS)
Chọn mô-đun này để theo đuổi một trong các nồng độ bổ sung sau:
- Kiểm soát bán hàng
- Kiểm soát nhân sự
- Kiểm soát hậu cần
Cách tiếp cận trực tiếp phân biệt chúng tôi. Chúng tôi đang làm hết sức mình để làm cho mối quan hệ giảng viên-sinh viên hơi giống với mối quan hệ giữa các đồng nghiệp tại các công ty đang hợp tác trong một số lĩnh vực và theo đuổi các mục tiêu chung. Przemyslaw Stach, Ph. D. |
Cơ hội nghề nghiệp lớn
- Nhà thiết kế các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo
- Nhà thiết kế các nhóm hiệu quả
- Quản lý tiếp thị và bán hàng sản phẩm sáng tạo
- Trưởng nhóm bán hàng
- Nhà thiết kế hệ thống hậu cần sáng tạo
- Chuyên viên hậu cần bán hàng
- Giám đốc tiếp thị Internet
- Quản lý bán hàng qua Internet
- Chuyên gia tiếp thị Internet các sản phẩm sáng tạo
- Chuyên viên nhân sự
Kết quả học tập của học sinh
Một số kết quả học tập cơ bản hơn của bạn sẽ bao gồm:
- kỹ năng, kiến thức và thái độ để thực hiện các dự án kinh doanh;
- kiến thức để giao tiếp và đàm phán hiệu quả trong các tình huống khác nhau và đóng vai trò nhóm khác nhau;
- khả năng sử dụng trong thực tế các công cụ CNTT phổ biến để xử lý và trình bày thông tin;
- kỹ năng xử lý dữ liệu và khả năng đưa ra kết luận phù hợp;
- kiến thức liên quan về pháp luật và các tiêu chuẩn áp dụng trong kinh doanh và cuộc sống hàng ngày;
- kiến thức và hiểu biết về các hệ thống kinh tế khác nhau, các thành phần của chúng, các quy trình có liên quan và các yếu tố, cũng như quá trình và kết quả của hoạch định chính sách;
- kiến thức và hiểu biết về quy trình, phương pháp và công cụ quản lý và khả năng áp dụng chúng để giải quyết các vấn đề thực tế;
- nhận thức về cách tạo ra kiến thức và khả năng xác định nguồn dữ liệu và thông tin, thu thập, xử lý và hiểu ý nghĩa của các quan sát thu thập cũng như khả năng sử dụng chúng để tạo ra giải pháp hoặc các khóa hành động phù hợp;
- nhận thức về tầm quan trọng của việc học hỏi liên tục và thích nghi với các tình huống mới.