Hướng nghiệp về hướng phim cao cấp - Chuyên về vẽ mờ và VFX

Chung

Có sẵn 3 địa điểm
Đọc thêm về chương trình này trên trang web của trường

Chương trình mô tả

Rạp chiếu phim kỹ thuật số

Mục tiêu của Master này là để bạn trở thành một chuyên gia hoặc nghệ sĩ trong Định hướng và Sáng tạo Phim Điện ảnh ở định dạng Kỹ thuật số. Nhiệm vụ là tạo ra một bộ phim ngắn chuyên nghiệp với hiệu ứng hình ảnh, sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp trên bộ chrome và trải nghiệm nó từ lúc bắt đầu cho đến quá trình hậu kỳ.

VFX với Houdini

Trong tất cả các phần mềm được sử dụng trong Hiệu ứng hình ảnh, không có nghi ngờ gì về việc Side FX Houdini chiếm vị trí đầu tiên. Do mô hình sáng tạo theo thủ tục, tốc độ và số lượng tùy chọn mà nó đã tích hợp (hạt, quần áo, tóc, vụ nổ, khối lượng, phá hủy, v.v.), Houdini đồng nghĩa với việc làm, hàng ngàn lời mời làm việc được công bố hàng ngày vì Nhu cầu về các nghệ sĩ VFX thống trị Houdini là rất rộng, đặc biệt là trong các hãng phim hàng đầu như Pixar, Disney, ILM, Lucas Films và Weta.

Tranh mờ

Tìm hiểu các kỹ thuật của Photo Bash và Matte Painting từ các cơ sở nghệ thuật cần thiết như màu sắc, nhiếp ảnh, ánh sáng hoặc khung để áp dụng nó một cách hiệu quả trong khi học phần mềm sẽ cho phép bạn tạo nội dung của riêng mình.

132611_pexels-photo-1117132.jpeg

Chương trình nghị sự: Module điện ảnh kỹ thuật số

Ecnicismos I - Tháng 1
  • Codec
  • 8-16-32 bit
  • Container
  • Băng bó
  • Đường cong
  • Máy ảnh kỹ thuật số vs Máy ảnh tương tự - Máy ảnh kỹ thuật số so với máy ảnh DSLR
  • Sự khác biệt của Quang học trong Ảnh, Video và Điện ảnh
  • Quang học tròn vs Quang học biến hình (boke, flare)
  • Sự khác biệt giữa cảm biến tuyến tính và log so với cảm biến thô
  • Sử dụng Blackmagic
  • DaVinci giải quyết cho phân loại màu

Bài tập: Chụp và phân loại màu của các mặt phẳng với các kỹ thuật đã học trong lớp.

Phân tích phim - Tháng 1
  • Thế giới điện ảnh
  • Tóm tắt lịch sử điện ảnh
  • Đọc phần diễn giải của một đoạn script
  • Triển lãm kịch bản
  • Làm việc với các diễn viên
  • Kể chuyện
  • Phân tích mặt phẳng đến mặt phẳng
  • Làm bảng phân cảnh
  • Âm thanh, màu sắc và ánh sáng, sử dụng và hình dạng.
  • Diễn viên và đội ngũ kỹ thuật

Bài tập: Chụp và tạo một tường thuật điện ảnh với kinh nghiệm học được trong lớp.

Kỹ thuật II - Tháng 2
  • Lăn một mặt phẳng trình tự
  • Lập bảng câu chuyện
  • Ánh sáng, loại và phương án chiếu sáng
  • Đọc kịch bản và phạm vi dự án
  • Nhu cầu sản xuất, quang học, nhiễm sắc thể, phong trào
  • Ngân sách kinh tế đầu tiên, những gì cần bao gồm hoặc loại bỏ

Bài tập: Chụp và dựng StoryBoard

Kế hoạch - Tháng 2
  • Máy bay tĩnh
  • Máy bay lăn trong chuyển động
  • Trục, quy tắc cơ bản của Hướng
  • Mối quan hệ của SCRIPT với Trợ lý Giám đốc
  • Script kỹ thuật và StoryBoard

Bài tập: Chụp và tạo một StoryBoard.

Tiền sản xuất - Tháng 3
  • Thiết kế sản xuất
  • Ngân sách cuối cùng của một bộ phim ngắn
  • Tạo ra các khái niệm
  • Tạo Storyboard ở dạng 2D và 3D
  • Quay phim ngoại tuyến
  • Sử dụng Adobe After Effects cho hoạt hình 2D

Bài tập: Tiền sản xuất và Hoạt hình 2D ngắn.

Tiền sản xuất - Tháng 3
  • Chuẩn bị hồ sơ quản lý
  • Làm thế nào để thực hiện một Casting. Kỹ thuật và khuyến nghị
  • Ống kính và Mục tiêu cho Giám đốc, Kể chuyện và quan điểm
Chỉ đạo diễn viên I - Tháng 4
  • Hướng của diễn viên
  • Cảnh hành động
  • Cảnh hồi hộp
  • Hướng của diễn viên
  • Cảnh kinh dị
  • Hướng của diễn viên
  • Cảnh hài

Bài tập: Thực hành hướng diễn viên

FX Essentials II - Tháng 5
  • Chụp ngoại tuyến - Rotoscopy
  • Khóa Chroma
  • Tranh mờ
  • Hoạt hình 3D
  • Động cơ không thật
  • Sử dụng Adobe Premiere cho 2D Animatics

Bài tập: Quay phim và xem trước hoạt hình 3D

Chỉ đạo diễn viên II - Tháng 5
  • Chỉ đạo diễn viên II
  • Thực hành bắn súng
  • Giám sát FX cho Giám đốc
  • Lắp ráp, trộn và phân loại màu cho giám đốc

Bài tập: Quay phim và Xem trước hoạt hình 3D.

Sản xuất I - Tháng 6
  • Chụp cuối cùng

Bài tập: Chụp cuối cùng các kế hoạch.

Mộcap - Tháng 6
  • Chụp chuyển động
  • Tham quan các địa điểm
  • Quay phim ngắn chuyên đề trong đội sản xuất
  • Chụp cuối cùng

Bài tập: Quay một bộ phim ngắn trong thiết bị sản xuất.

Trong mỗi thực hành sẽ phải có một Giám đốc để lãnh đạo.

Sản xuất II và Hậu kỳ I - Tháng 7
  • Chụp cuối cùng
  • PostPro và hội
  • Chung kết

Bài tập: Chụp cuối cùng các kế hoạch.

Sản xuất I - Tháng 7
  • Chụp cuối cùng

Bài tập: Chụp cuối cùng các kế hoạch.

Hậu kỳ II và Âm thanh - Tháng 8
  • PostPro và hội
  • Phân loại màu
  • Phân loại
  • Ngoại hối
  • Rotoscopes, Chromas và Tích hợp
  • Đại diện dự án
  • Kết xuất tham số
  • Độ phân giải khung
  • Đại diện lớp
  • Sản xuất bài âm thanh

Bài tập: Giao phim ngắn.

Hậu kỳ II và Âm thanh - Tháng 8
  • PostPro, hội, phân loại màu và trộn
  • Buổi ra mắt phim ngắn trong rạp chiếu phim
Unreal và Shotgun - Tháng 9
  • Điện ảnh với Unreal
  • Thiết lập một đường ống sản xuất với Shotgun
  • Tài liệu quay phim để kết hợp với các yếu tố Unreal.
  • Cuộn
  • Sự cố

Chương trình nghị sự: Vẽ mờ

lịch sử

Các ứng dụng của sơn mờ và bashing ảnh.

Thực hành: Tìm 6 tác phẩm Vẽ tranh mờ / Ảnh Bashment truyền cảm hứng cho bạn và muốn đạt được.

Thành phần
  • Thành phần học tập chuẩn.
  • Nghiên cứu kinh điển
  • Ứng dụng thực tế của thành phần
  • Phá vỡ các quy tắc thành phần

Thực hành: Phân tích sơ đồ thành phần của 5 tác phẩm kinh điển.

Màu
  • Lý thuyết màu sắc
  • Bánh xe màu
  • Màu cơ bản
  • Màu bổ sung
  • Màu đại học
  • Nghiên cứu bảng màu
  • Bánh xe màu
  • Tam giác

Thực hành: Trích xuất bảng màu của 5 tác phẩm cổ điển.

Triển vọng:
  • Hai quan điểm biến mất
  • Quan điểm ba biến mất
  • Tường thuật sử dụng phối cảnh

Thực hành: Tạo 6 bản phác thảo thành phần

Nhiếp ảnh:
  • Các khái niệm cơ bản của nhiếp ảnh phản xạ.
  • Tốc độ màn trập.
  • Việc mở cơ hoành.
  • Độ nhạy ISO
  • Đeo kính.
  • Quang sai ống kính và ứng dụng của chúng

Thực hành: nhiếp ảnh

  • 20 kết cấu
  • 10 con vật
  • 10 côn trùng
  • 20 cây
  • 10 Phong cảnh
  • 20 đối tượng
  • 20 vĩ mô
  • 10 Chân dung
Photoshop
  • Quản lý tập tin
  • Dụng cụ cần thiết; bàn chải, tẩy
  • Cài đặt cọ
  • Tạo bàn chải
  • Mặt nạ lựa chọn
  • Bộ đệm nhân bản
  • Sử dụng các lớp
  • Chế độ hòa trộn
  • Điều chỉnh màu sắc
  • Hue, độ sáng và độ bão hòa của hình ảnh
  • Bộ lọc
  • Sinh tố
  • Phác thảo bảng màu

Thực tiễn: PHOTOBASH

  • Robot hình người
  • Robot không hình người
  • Nhân vật hành động.
  • Phương tiện: nhựa đường và đồng bằng
  • Phương tiện: ra đường
  • Phương tiện: xe máy
  • Phương tiện: khí động học
  • Phương tiện: không gian
  • Điểm tự nhiên tuyệt vời theo ngày.
  • Nơi tự nhiên tuyệt vời vào ban đêm.
  • Cảnh quan với những tàn tích kiến trúc.
  • Cảnh quan với các yếu tố công nghệ.
  • Đài phát thanh tương lai thành phố.
  • Thành phố tương lai bên trong.
  • Thêm đài phát thanh thời trung cổ.
  • Thành phố thời trung cổ bên trong.
Tối đa 3D
  • Giao diện
  • Sử dụng hình học và nguyên thủy.
  • Mô hình sửa đổi
  • Splines
  • Mô hình Spline
  • Mô hình đa giác
  • Mô hình phân khu
  • Uws
  • Biên tập tài liệu
  • Ánh sáng
  • trả lại
Bàn chải Z
  • Các khái niệm cơ bản.
  • Điêu khắc mô hình hữu cơ

Thực hành: Bao gồm trong các yếu tố Vẽ mờ của bạn được tạo bằng 3D.

Sau khi hiệu ứng
  • sự giới thiệu
  • Quản lý tập tin.
  • Sử dụng các lớp
  • Chế độ hòa trộn
  • Chỉnh sửa thuộc tính
  • Dòng thời gian.
  • Giá trị hoạt hình
  • Mặt nạ
  • Mặt nạ hoạt hình
  • Bộ lọc
  • Điều chỉnh màu sắc
  • Cài đặt ánh sáng
  • Hệ thống hạt vs cảnh quay alpha.
  • Rotobrush
  • Lớp 3d
  • Máy ảnh và ánh sáng
  • Kỹ thuật lập bản đồ camera.
  • Camera theo dõi

Thực hành: Mang 5 bức tranh mờ ban đầu của bạn vào cuộc sống.

Hợp nhất
  • Phương pháp nút
  • Máy xúc lật
  • Thành phần cơ bản
  • Hiệu ứng mờ
  • Hiệu ứng khí quyển
  • Điều chỉnh màu sắc
  • Camera theo dõi
  • Máy ảnh 3D
  • Thực hiện các yếu tố 3D
  • Hiển thị

Thực hành: Mang 5 bức tranh mờ ban đầu của bạn vào cuộc sống.

Music Video behind the scenes with some video and photo equipment.

Chương trình nghị sự: mô-đun VFX với Houdini

Tháng 1

Mô hình hóa thủ tục và tạo tài sản

  • Tạo mô hình có thể mở rộng và mô-đun
  • Mô hình hóa thủ tục từ các thuộc tính
  • Tạo công cụ cho maya
Tháng 2

Cách sử dụng thuộc tính trong Houdini

  • Tạo FX chuyển động từ các thuộc tính
Tháng 3

Phá hủy động (dinamycs cứng nhắc)

  • Làm thế nào để mô hình để phá vỡ
  • Phương pháp tính toán mô phỏng cơ thể hữu cơ và cứng nhắc
Tháng 4

Hệ thống hạt

  • Các hạt cho FX chuyển động
  • Hạt dựa trên vật lý
Tháng 5

Khối lượng, mô hình với voxels

  • Mô hình hóa khối lượng
  • Chuyển đổi giữa các loại khối lượng khác nhau
Tháng 6

Chất lỏng, hệ thống khí

  • Vụ nổ, lửa và khói
  • Chất lỏng kết cấu
Tháng 7

Chất lỏng, từ chi tiết đến quy mô vĩ mô

  • Mô phỏng quy mô lớn của hệ thống chất lỏng
  • Mô phỏng quy mô nhỏ của hệ thống chất lỏng, chơi với độ nhớt
Tháng 8

Cách tạo và kiểm soát đám đông

  • Tạo tác nhân
  • Tự động kiểm soát đám đông, chướng ngại vật, đường dẫn và hành động
  • Mô phỏng mô
Tháng 9

Hậu kỳ, bước cuối cùng

  • Thành phần lớp 3D
  • Theo dõi chuyển động và máy ảnh 3D

Mô đun gia tốc

Tiền sản xuất của dự án
  • Xây dựng đường ống dự án
  • Cấu trúc đường ống với Shotgun
    • Theo dõi nhiệm vụ
    • Tối ưu hóa biểu đồ Gantt
    • Thông số năng suất
    • Phân công thời gian và các mốc quan trọng của đội
    • Theo dõi các giai đoạn sản xuất
    • Kết nối đám mây Trải nghiệm máy tính để bàn trực tiếp và trực tuyến
    • Trực quan hóa dự án
    • Quản lý cổ phần
    • Phản hồi trên màn hình
    • Đánh giá đa nhiệm
    • Giảm độ không đảm bảo trong phân tích năng suất
  • Phương pháp học SCRUM
Sản xuất
  • Tính toán lịch
  • Số liệu khả thi
  • thử nghiệm
  • Đảm bảo chất lượng
  • Sân trò chơi
  • Kế hoạch tiếp thị
Ra mắt - prelaunch
  • Đánh giá thị trường cho ngày khởi hành
  • Chuẩn bị ra mắt
  • Sân chuẩn bị
  • Trình bày tại các sự kiện
  • Tòa án trình bày dự án
  • Trình bày trước công chúng

Giáo viên có kinh nghiệm thực tế

Giáo viên hàng đầu

Costa Costa

  • Tổng quát 3D trong Elite 3D
  • Nghệ sĩ 3D và Nghệ sĩ ý tưởng.
  • Ông đã làm việc từ năm 2003 cho các công ty quảng cáo, hãng thiết kế và các công ty kiến trúc.
  • Anh đã tham gia vào các dự án khác nhau như: sự kiện, video công ty, video âm nhạc, chương trình truyền hình, phim tài liệu, phim, quảng cáo và trò chơi video, như BattleField 4, Mafia III hay Star Citizen.

Luis Lopez

  • Nghệ sĩ 3D tại Misomo
  • Nhà sản xuất và Nghệ sĩ VFX Ông đã làm việc từ năm 2001 trong lĩnh vực hoạt hình 3D và VFX, chủ yếu là làm tự do cho các công ty sản xuất khác nhau và cuối cùng là nhà sản xuất hoạt hình 3D. Các tác phẩm của ông bao gồm nhiều lĩnh vực luôn liên quan đến 3D, thực hiện các dự án kiến trúc, video công ty, quảng cáo, phim tài liệu, trò chơi video, loạt phim hoạt hình hoặc sản xuất phim truyện hoạt hình 3D.

Andrés Grueiro

  • Đạo diễn phim, ông đã giành được giải thưởng cho các dự án của mình như Giải nhất và Giải thưởng của Ban giám khảo đặc biệt tại Cuộc thi Cambridge Shortfilms (Anh) và liên quan đến các kỹ thuật mới nhất của đại diện Rạp chiếu phim ảo. Anh hiện là thành viên của Utopic Estudios, một công ty công nghệ thực tế ảo và MOCAP hiệu suất cao. Ông đã làm việc trong thế giới Trò chơi điện tử làm điện ảnh cho Trò chơi Sunburned và là cựu chủ tịch của AEV, Hiệp hội Sinh viên Trò chơi Video.

Javier Horrillo

  • Giám đốc & Giám sát VFX tại Virtual Art
  • Javier Horrillo có bằng của Đại học Bách khoa Valencia. Ông cũng đã học tại ESAD. Ông chỉ đạo phòng thu Nghệ thuật ảo về hiệu ứng kỹ thuật số ở Valencia, nơi ông cũng là giám sát viên VFX. Ông đã thực hiện nhiều FX điện ảnh và quảng cáo cấp cao, trong đó cho thấy có thể tạo ra hình ảnh bất cứ thứ gì bạn có thể tưởng tượng nhờ các kỹ thuật như vẽ mờ, sắc độ hoặc sắc ký, rotoscopy, tạo ra các uids 3D, mô hình hóa, kết cấu và ánh sáng 3D, thiết lập tiện ích mở rộng, chụp ảnh, theo dõi máy ảnh, trang điểm kỹ thuật số và lâu, v.v.

Juan Antonio Valverde

  • Khái niệm, nghệ sĩ thị giác và câu chuyện
  • Tốt nghiệp ngành Mỹ thuật tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) năm 2005, và với Bằng đào tạo chuyên nghiệp 2 về lập trình hệ thống máy tính và Thạc sĩ Thiết kế đồ họa, Juan Antonio phát triển hoạt động chuyên nghiệp của mình với tư cách là Chuyên gia về Minh họa và Thiết kế đồ họa từ Năm 2012. Anh đã có cơ hội triển lãm các tác phẩm của mình 5 lần tại quê nhà (Valencia) và một lần làm khách tại Phòng trưng bày hoạt hình ở New York (Mỹ), ở Rodez (Pháp), trong khu vực của lâu đài thời trung cổ Belcastel.

Khám phá Chương trình tăng tốc độc quyền của chúng tôi

Năm ngoái, bạn sẽ được thưởng thức chương trình tăng tốc 9 tháng của chúng tôi, nơi cung cấp lời khuyên và đào tạo cần thiết cho sự phát triển của tất cả các loại dự án khởi nghiệp. Tận dụng lợi thế của chúng tôi biết làm thế nào và tất cả các cơ sở của chúng tôi. Kết thúc khóa đào tạo của bạn với một dự án thành công và một bản demo demo chuyên nghiệp.

Làm việc trong một studio thực sự

Trong 9 tháng tăng tốc, bạn sẽ làm việc với một dự án thực sự, một dự án với mục tiêu, thời gian, thời hạn như trong một công ty sản xuất thực sự. Bạn sẽ biết làm thế nào để làm việc trong một trò chơi video hoặc studio phát triển điện ảnh thực hiện một dự án thực sự, dự án của bạn.

Khởi nghiệp của riêng bạn

Bạn có muốn phát triển dự án của riêng bạn? Nếu bạn có một ý tưởng tốt ở đây, bạn có thể thực hiện nó. Hoặc nếu không, bạn luôn có thể tham gia vào nhiều ý tưởng mà chúng tôi đề xuất và tự khởi chạy, cho dù là nhà thiết kế đồ họa, người điều hành, lập trình viên, v.v.

Nhà xuất bản thực sự

Mục tiêu chính là các dự án nhìn thấy ánh sáng. Vì lý do này, chúng tôi có các hệ thống tài chính, phân phối và quảng bá khác nhau như PlayStation Talents, nơi tài trợ cho các dự án lên tới € 200.000

Giám sát chuyên nghiệp

Bởi vì chúng tôi biết rằng làm việc một mình và không có sự giám sát là khó khăn. Đó là lý do tại sao các sinh viên của máy gia tốc sẽ tính từ ngày đầu tiên với sự giúp đỡ của các giáo viên và chuyên gia của chúng tôi, những người sẽ giám sát và cung cấp trợ giúp liên tục cho sự phát triển của dự án.

Cài đặt tùy chỉnh

Làm việc tại nhà rất thoải mái nhưng không hiệu quả, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Trong các cơ sở của chúng tôi, bạn sẽ làm việc với nhóm của mình trong một môi trường chuyên nghiệp, với phòng họp, phòng trò chơi, máy thực phẩm / đồ uống và tất cả các dịch vụ của một công ty trong lĩnh vực này.

Đội ngũ đa ngành

Bạn sẽ làm việc với các sinh viên nghề nghiệp rất khác nhau. Các chuyên gia về trò chơi video, thiết kế trò chơi, lập trình, mô hình 3D, hoạt hình, điện ảnh, khái niệm, tất cả làm việc như một nhóm tạo thành một liên kết cho các dự án và ý tưởng trong tương lai.

Tuyển dụng việc làm

Chúng tôi sẽ chăm sóc tìm kiếm cá nhân và quản lý các đề nghị công việc có thể phù hợp với tình hình và sở thích của sinh viên của chúng tôi, cả trong nước và quốc tế.

Cuộn demo

Và tất cả điều này để bạn có một cuộn demo chuyên nghiệp, một cuộn demo cụ thể cho công việc bạn muốn phát triển, bạn có thể đính kèm trong thư xin việc hoặc sơ yếu lý lịch, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ mở tất cả các cánh cửa cho tương lai chuyên nghiệp của bạn.

Đăng ký miễn phí trên khuôn viên ảo của chúng tôi

Khuôn viên tiên tiến nhất thế giới

Chúng tôi là trường duy nhất đã mở khuôn viên của chúng tôi cho toàn thế giới. Hàng ngàn người, sinh viên hoặc không, truy cập mạng nội bộ của chúng tôi hàng ngày để xem video, hướng dẫn, bài giảng, bản demo, thực hiện các nhiệm vụ và nói chung để tương tác với các sinh viên và chuyên gia khác trong ngành. Cả một thế giới ảo đang chờ đợi bạn với những khả năng vô hạn.

  • Tạo hình đại diện của bạn
  • Tùy chỉnh phòng của bạn
  • Dạy nghề
  • Lên cấp
  • Nói chuyện với bạn cùng lớp của bạn
  • Hội nghị và hội thảo trên web
  • Bài tập và bài tập về nhà
  • Video HD
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Founded in 1994, as a Center specialized in CGI - COMPUTER GENERATED IMAGES - (Infographics, 3D Animation, Video Games, Cinema, Advertising and Special Effects) and Digital Image (Graphic Design, Post ... Đọc thêm

Founded in 1994, as a Center specialized in CGI - COMPUTER GENERATED IMAGES - (Infographics, 3D Animation, Video Games, Cinema, Advertising and Special Effects) and Digital Image (Graphic Design, Post-Production, Viral Video, Short Film, Fashion Films and Web ). With more than 3 million hours of training, our methodology, a pioneer at the international level, allows us to find work in the most important top studios on the planet. Đọc ít hơn
Los Angeles , Valencia , Valencia + 2 Hơn Ít hơn